Top 5 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận 5, TP. HCM

Beefsteak là một món ăn rất được ưa chuộng tại Âu Mỹ, họ thích món ăn này bởi sự tiện lợi, dễ chế biến, ngon lại mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng. Và bài viết dưới đây, Toplist sẽ giới thiệu đến cho bạn các nhà hàng beefsteak ngon tại quận 5, TP. HCM cực hấp dẫn và chuẩn vị nhất. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

48 Bistro

48 Bistro An Dương Vương là một trong những cái tên quen thuộc với nhiều khách hàng. Nằm trên phố An Dương Vương sầm uất, tấp nập. 48 BISTRO An Dương Vương mang lối thiết kế không gian sang trọng, lịch sự và thân thiện. Lại thêm sự khéo léo, nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Để nên đây trở thành một trong những điểm đến thu hút thực khách khi đến với quận 5.


Với thực đơn 200 món ăn Âu mang hồn Việt. Bạn sẽ có dịp “trầm trồ” với hơn 100 món được chế biến từ nguyên liệu đa dạng. Các món ăn từ gà, hải sản, thịt bò, thịt cừu, mỳ Ý và Pizza… Mỗi món ăn là sự kết hợp đặc biệt từ các loại gia vị, nguyên liệu. Và chế biến mang phong cách kết hợp Âu – Việt để tạo nên hương vị món ăn thơm ngon đậm đà đến khó quên. Ngoài ra, nhà hàng 48 Bistro còn phục vụ đa dạng các loại nước uống khác nhau phù hợp với khẩu vị riêng của nhiều thực khách. Các món tráng miệng phong phú từ yogurt trái cây, bánh flan, tiramisu, pana cotta, bánh bông lan hay trái cây theo từng mùa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 292 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0938 807 979
Email: danghang548bistro@gmail.com
Website: https://48bistro.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064076832915
Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

48 Bistro
48 Bistro
48 Bistro
48 Bistro

Beefsteak Lục Nguyên

Muốn ăn beefsteak ngon, mà giá thành rẻ thì không thể bỏ qua Lục Nguyên được. Món bít tết ăn cùng trứng ốp la và mì spaghetti được ưa chuộng nhất tại đây. Miếng bò bề ngoài khá săn nhưng cắt ra lại rất mềm mà không bị bở. Và phần sốt tiêu đen rưới lên phía trên mới là nét độc đáo nhất: vị sốt tiêu không quá nồng, không quá ngọt, nhưng khi kết hợp cùng thịt bò và mì, trứng lại ngon lạ lùng. Thích nhất là hầu như rất ít dầu, trong khi đa phần các quán khác ở Sài Gòn lại ngập ngụa như “ép” khách gọi thêm bánh mì.


Nếu đã đến Lục Nguyên cũng đừng quên thưởng thức mì spaghetti sốt bò bằm nhé, chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy. Mì spaghetti sốt bò bằm cũng là một món ngon khác mà bạn nên thử qua. Không như nguyên bản ta thường thấy, món mì ở đây được nêm nếm theo và trình bày theo một cách khác: phần thịt bò bằm khi xào lên hầu như không còn thấy màu đỏ quen thuộc của cà chua, cũng không qua đậm đặc, mà lại nằm đều trên dĩa mì.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 109 Trần Hưng Đạo B, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 028 6261 0491
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054241610263
Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Beefsteak Lục Nguyên
Beefsteak Lục Nguyên
Beefsteak Lục Nguyên
Beefsteak Lục Nguyên

Mr. Bistek

Mr. Bistek Trần Bình Trọng là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích đồ ăn phương tây mà vẫn đang băn khoăn tìm kiếm nhà hàng chất lượng tại Sài Gòn. Quán có không gian rộng rãi, theo phong cách cổ kính với bàn ghế màu đen đơn giản. Tốc độ phục vụ thực sự đáng kinh ngạc, bạn chỉ cần đợi 5 đến 7 phút là có ngay đồ ăn trước mặt. Nói như thế không có nghĩa là món ăn đã được chuẩn bị sẵn, khách hàng tới sẽ hâm lại. Ngược lại, chỉ khi có khách oder, đầu bếp mới bắt đầu thao tác chế biến, món ăn đến tay bạn đảm bảo mới nhất, tươi nhất.

Mr. Bistek Trần Bình Trọng, bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ của những người đầu bếp. Các loại gia vị được nêm đặc biệt để phù hợp với khẩu vị châu Á. Sự kết hợp giữa ẩm thực Âu cộng với sự đầu tư của người đầu bếp mang lại sự mới lạ ở các món ăn. Nhà hàng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về hương vị biến tấu tuyệt vời của các món ăn. Thêm vào đó, thái độ phục vụ lịch sự nhiệt tình là yếu tố giữ chân khách được Mr. Bistek áp dụng hiệu quả. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức món ăn ngon, trong không gian lãng mạn với ánh đèn vàng ấm?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 115A Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0784 292 988
Email: thuthuy29485@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063634205861
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Mr. Bistek
Mr. Bistek
Mr. Bistek
Mr. Bistek

Steakzone

Khi đến Steakzone quận 5 bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn ngon từ thịt bò Mỹ và thịt bò Úc. Ngoài ra còn nhiều món Âu khác như mỳ Ý, sườn nướng sốt BBQ, các loại salad, gà phô mai cực kỳ chất lượng, trình bày đẹp mà giá lại cực kỳ “hạt dẻ”. Nhìn qua thực đơn của Steakzone được đánh giá ổn so với mặt bằng đồ Âu tại quận 5 nói riêng và Sài Gòn nói chung. Với mức giá nằm ở phân khúc trung bình thì Steakzone thu hút được rất nhiều đối tượng từ gia đình, các bạn đồng nghiệp cũng như học sinh, sinh viên đều có cơ hội trải nghiệm. Thêm một điểm cộng là dù quán đông nhưng nhân viên vẫn luôn đảm bảo được các món ăn lên nhanh nhất có thể.


Quán chỉ có một tầng với màu trắng là chủ đạo. Vào mỗi buổi tối lên đèn bạn sẽ thấy những chiếc đèn chùm nhỏ được thắp sáng khiến không gian quán trở nên lung linh hơn. Ngoài ra, các bạn nhân viên luôn nhiệt tình và niềm nở với khách hàng ngay cả khi đông khách và cuối ngày. Đến Steakzone mà không ăn mỳ Ý là một thiếu sót lớn đối với bạn đấy nhé. Thực đơn của món mỳ cực kỳ đa dạng từ mỳ sốt bò bằm, nghêu sốt bơ tỏi, sốt kem thịt xông khói, bạch tuộc sốt cay, hải sản sốt dầu olive, gà phô mai sốt cari,… nên không chỉ người lớn mà trẻ con cũng có thể lựa chọn được loại yêu thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 028 2212 9775
Email: steakzonevietnam@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100047772411182
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Steakzone
Steakzone
Steakzone
Steakzone

Hello Pasta

Hello Pasta nằm tại 8 Trần Phú, Quận 5 rất dễ tìm bởi màu vàng đặc trưng của quán. Không gian quán nhỏ xinh không quá to nhưng bù lại chỗ ngồi sạch sẽ và thoáng đãng. Hello Pasta hiện tại đang chuyên bán các loại Mỳ Ý và Beefsteak. Mỳ Ý của quán được nhận xét là có nước sốt siêu ngon còn món bò bít tết thì được làm chín vừa nên thịt bò rất mềm ngon, chấm kèm với chén sốt sốt tiêu là số dách luôn. Ngoài ra, với cách trình bày món ăn đầy bắt mắt và màu sắc chắc chắn các thực khách khi đến đây sẽ không thể rời mắt khỏi món ăn đâu.


Team thích sống ảo tung chảo nghe tới đây chắc háo hức lắm vì đồ ăn vừa ngon, vừa có hình để sống ảo chất lượng và khiến ai cũng thòm thèm ghen tị khi bạn có cơ hội được thủ và trải nghiệm ở Hello Pasta đó. Về phục vụ, nhân viên ở Hello Pasta rất nhiệt tình và nhanh nhẹn nên bạn sẽ không phải đợi quá lâu và các món ăn được bưng lên thì lúc nào cũng nóng hổi. Nếu bạn muốn tận hưởng tại nhà thì hãy yên tâm, Hello Pasta hiện tại đã có mặt trên các app giao hàng, các bạn có thể theo dõi fanpage để có cho mình những cập nhật mới nhất và những deal khuyến mãi hời nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 8 Trần Phú, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 028 2212 1068
Email: hellopastatp@gmail.com
Website: http://www.hellopasta.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hellopastatp/
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

Hello Pasta
Hello Pasta
Hello Pasta
Hello Pasta

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?