Top 5 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận 6, TP. HCM

Beefsteak hay còn gọi là món bít tết được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt là người dân tại Sài Thành thì món ăn này đã dần trở thành một món ăn quen thuộc trong thực đơn ăn uống hằng ngày. Hãy cùng Toplist điểm qua một số nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận 6, TP. HCM trong bài viết dưới đây nhé.

Bò Beefsteak Việt

Bạn đam mê vị ngon khó cưỡng của những món beefsteak thơm mềm, đi kèm là những loại nước sốt đậm đà hay béo ngậy đầy quyến rũ nhưng vẫn còn băn khoăn về giá cả thì Toplist giới thiệu đến bạn Bò Beefsteak Việt nhé. Với món ăn mang hương vị Pháp, nước sốt kiểu Pháp, thịt bò Úc thơm mềm, bánh mì sản xuất tại Bò Beefsteak Việt luôn mang nét đặc trưng riêng. Bò Beefsteak Việt nổi tiếng bởi các món ăn chế biến từ thịt bò như món bò bít tết, bò lúc lắc với các các loại sốt như: sốt tiêu, sốt phô-mai, sốt BBQ… Bạn có thể ăn kèm với bánh mì tươi do tự tay chủ quán làm, bánh mì sandwich kẹp phô mai hay mỳ spaghetty.


Bò Beefsteak Việt có view đẹp, khung cảnh thơ mộng, không gian rộng rãi nơi đây rất thích hợp cho các bạn trẻ vừa muốn ăn ngon lại muốn chụp ảnh tự sướng. Lựa chọn Bò Beefsteak Việt chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm những món beefsteak ngon nhất hòa quyện cùng khung cảnh rộng rãi, thoáng mát, bạn sẽ có một bữa ăn đầy ý nghĩa tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 110 Bà Hom, Quận 6, TP. HCM
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Bò Beefsteak Việt
Bò Beefsteak Việt
Bò Beefsteak Việt
Bò Beefsteak Việt

SteakZone

Vốn là món ăn đòi hỏi sự tinh tế cả trong khâu lựa chọn nguyên liệu lẫn chế biến và trình bày nên nhiều người mặc định, bít tết là phải được phục vụ trong các nhà hàng sang chảnh với mức giá đắt đỏ. Nhưng SteakZone lại khác, một nhà hàng nhỏ xinh vẫn phục vụ cho thực khách món beefsteak thơm ngon với mức giá cực mềm. Một phần bít tết ở đây gồm một miếng thịt bò kèm bánh mì và khoai tây, hợp lý so với mức giá, vừa đủ với một người ăn cỡ trung bình. Địa chỉ này luôn có một lượng khách ổn định trong suốt những năm trở lại đây.


Thịt bò ở đây thơm mùi khói, miếng bò medium rare, thịt còn hồng hồng bên trong. Thịt bò mềm, cắt miếng dễ, tan trong miệng. Thực khách có thể chọn loại sốt đi kèm với bò là sốt tiêu đen hoặc sốt bơi phô mai. Là loại sốt nào đi chăng nữa thì vẫn rất hoàn hảo khi kết hợp với thịt bò. Món ăn ở mức vừa vặn, được trình bày đẹp mắt nên rất hợp để sống ảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 77 Lê Quang Sung, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 028 2212 9775
Email: steakzonevietnam@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100047772411182

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

SteakZone
SteakZone
SteakZone

Bò Bít Tết Chợ Lớn

Bò Bít Tết Chợ Lớn – với đa dạng các món ăn tuy đã quen thuộc với thực khách nhưng lại mang nét hương vị mới lạ và khác biệt, khiến cho thực khách phải xuýt xoa và ấn tượng ngay từ những trải nghiệm đầu tiên. Tại Bò Bít Tết Chợ Lớn, những món ăn được truyền cảm hứng từ nền ẩm thực độc đáo được chế biến theo phong cách hiện đại, sáng tạo nhưng vẫn giữ được nét tinh tế nguyên bản.


Bò Bít Tết Chợ Lớn mang đặc trưng với món bít-tết bò chất lượng hảo hạng cùng menu đa dạng các món ăn hấp dẫn khác và nhiều lựa chọn đồ uống phong phú từ rượu vang hảo hạng đến ly nước ép nguyên chất. Mọi nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ càng với những tiêu chuẩn khắt khe, vừa mang đến những món ăn ngon chuẩn vị và đạt chất lượng, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để thực khách hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng. Với giá cả hợp lý cùng nhiều chương trình ưu đãi, Bò Bít Tết Chợ Lớn là lựa chọn hàng đầu để thực khách vừa thưởng món ngon, vừa chia sẻ những phút giây thực sự thư giãn cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp và đối tác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 155 Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Bò Bít Tết Chợ Lớn
Bò Bít Tết Chợ Lớn
Bò Bít Tết Chợ Lớn
Bò Bít Tết Chợ Lớn

Funny Beef

Funny Beef là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn. Không gian nhà hàng đủ để các bạn tổ chức những buổi gặp mặt với nhau, những buổi tiệc thân mật. Những món ăn Á, Âu kết hợp làm hài lòng khẩu vị của nhiều người. Bên cạnh nguyên liệu nhập khẩu tươi ngon không thể bàn cãi thì hương vị độc đáo của miếng steak cũng đã làm xiêu lòng những vị thực khách khó tính nhất. Không giống như món steak bò ở hầu hết các quán hiện nay vị của món ăn sẽ đến từ các loại nước sốt, ở Funny Beef miếng steak sẽ được tẩm ướp và chế biến cẩn thận trước khi đến với thực khách.


Bằng việc kết hợp hài hoà các loại gia vị từ 2 nền ẩm thực Á Âu mang đến miếng steak thấm vị, thơm mềm và mọng nước. Không chỉ vậy, để làm hài lòng thực khách một cách trọn vẹn nhất thì không thể bỏ qua các loại đồ chấm, ở Funny Beef hiện nay có 2 dòng xốt, một là xốt tiêu đen dùng chấm bò và bánh mì theo phong cách Á, hai là xốt kem mù tạt Dijon dùng chấm bò theo phong cách Âu, thực khách có thể tự lựa chọn theo khẩu vị của riêng mình. Với tất cả các lý do trên thì việc một thực khách nào đó "nghiện ngập" món này ở Funny Beef cũng là điều dễ hiểu phải không mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 203C Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0905 892 149
Email: phanminhtam85@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/funnybeef/

Funny Beef
Funny Beef
Funny Beef
Funny Beef

Lai Steak Resto

Lai Steak Resto là nhà hàng được nhiều người yêu thích với các món ngon từ thịt bò, với kinh nghiệm nhiều năm nấu và tạo ra công thức riêng, Lai Steak Resto đã được khách hàng yêu mến và trở thành “bếp nhà” đặc biệt khi các bạn nhớ vị dùng bò. Beefsteak Lai Steak Resto có thể được liệt kê vào một trong những nhà hàng Âu ngon, đẹp và sang nhất TP. HCM. Đặt chân tới đây thực khách sẽ được thưởng thức các món chuyên về thịt bò ngon tuyệt đỉnh. Từ nguồn gốc nguyên nhập liệu tới khâu kiểm định đều được kiểm soát một cách chặt chẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Những thớ bò chất lượng cao mà giá lại vô phải chăng, vừa túi tiền. Bên cạnh đó, mỗi món ăn đều hút ánh nhìn bởi cách trình đặc sắc, giúp cho bức hình sống ảo của bạn thêm phần lung linh hơn đó.


Phần beefsteak khá lớn và đi kèm với salad và bánh mì. Sốt được pha chế rất đậm vị, sánh đặc và ôm lấy phần thịt. Lai Steak Resto là một trong những địa điểm sở hữu hàng loạt món ăn ngon với một mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng thức khách. Với những nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng cùng cách chế biến đầy hấp dẫn nên đã thu hút được nhiều khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 20 Phạm Đình Hổ, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0826 117 118
Email: thuanthien170688@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/LAIKYFOOD/

Lai Steak Resto
Lai Steak Resto
Lai Steak Resto
Lai Steak Resto

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?