Top 3 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận 8, TP. HCM

Beefsteak là một trong những món ăn sang chảnh bậc nhất được yêu thích bởi người dân Sài Gòn. Ở TP. HCM, không khó cho bạn tìm thấy những nhà hàng beefsteak mọc lên như nấm từ bình dân đến đẳng cấp 5 sao, thế nhưng, không phải nhà hàng nào cũng đem đến cho bạn hương vị chuẩn châu Âu của món beefsteak. Vì vậy, hôm nay toplist sẽ giới thiệu đến bạn những nhà hàng beefsteak nổi tiếng nhất ở Quận 8, TP. HCM, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những hương vị tuyệt vời!

Bếp Steak Ruhi

Bếp Steak Ruhi có thể được liệt kê vào một trong những nhà hàng beefsteak ngon bậc nhất tại Quận 8, TP. HCM. Với slogan "Món Âu giá Việt", bếp Steak Ruhi luôn mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất với mức giá phải chăng nhất. Đặt chân tới đây thực khách sẽ được thưởng thức các món chuyên về thịt bò ngon tuyệt đỉnh. Từ nguồn gốc nguyên nhập liệu tới khâu kiểm định đều được kiểm soát một cách chặt chẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Những thớ bò chất lượng cao mà giá lại vô phải chăng, vừa túi tiền.


Đến Bếp Steak Ruhi, thực khách không những được thưởng thức những món ngon đa dạng từ truyền thống đến hiện đại mà còn được trải nghiệm một bàn tiệc tinh tế và khó quên. Menu có đến hàng chục món bao gồm cả bít tết lẫn món ăn chơi cho bạn tha hồ lựa chọn. Từ beefsteak truyền thống, beefsteak sốt tỏi, bò lúc lắc, bò cuộn phô mai,… cho đến các món mì ý, nui, cơm đầy hấp dẫn. Bên cạnh đó, mỗi món ăn đều hút ánh nhìn bởi cách trình đặc sắc, giúp cho bức hình sống ảo của bạn thêm phần lung linh hơn đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 64 Phong Phú, Phường 12, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0936 674 323
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068549636441
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Bếp Steak Ruhi
Bếp Steak Ruhi
Bếp Steak Ruhi
Bếp Steak Ruhi

Quán bò bít tết 188

Quán bò bít tết 188 cũng là một cái tên không thể bỏ qua đối với fans của món bò bít tết ở Quận 8, TP. HCM. Món bò bít tết tại đây nổi tiếng thơm ngon và đầy đặn. Một phần đầy đủ của quán bò bít tết ngon ở Quận 8 này gồm thịt bò, khoai tây chiên, trứng ốp-la, pa-tê, có kèm dĩa xà lách, dưa leo, cà chua. Khi ăn bò bít tết, bạn có thể gọi thêm các loại thức uống khá đa dạng như nước mát, nước mía, nước ngọt… Đồ ăn ở đây được đánh giá là có hương vị thơm ngon, thịt bò tươi và tẩm ướp vừa phải. Hợp với phong cách ăn uống của người Việt Nam nên rất được lòng thực khách.


Quán bò bít tết 188 sở hữu không gian không quá lớn, không Châu Âu mà khá bình dân. Điều này khiến cho thực khách khi đến đây có cảm giác thân quen, gần gũi. Đó cũng là lí do vì sao mức giá ở quán bò bít tết 188 giá rẻ hơn so với nhiều địa chỉ khác. Quán không chỉ được lòng người yêu thích món bò bít tết mà cũng được nhiều bạn học sinh, sinh viên thường xuyên ghé qua!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 188 Bông Sao, Phường 5, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0902 872 544
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Quán bò bít tết 188
Quán bò bít tết 188
Quán bò bít tết 188
Quán bò bít tết 188

Bò 54

Một quán ngon giá rẻ dành cho tín đồ của món bít tết mà bạn không thể bỏ qua Bò 54. Bò 54 là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều người. Bò ở đây nổi tiếng là bò mềm, ngọt và rất thơm. Tuy nhiên, do đặc trưng của nhà hàng ướp thịt bò với ngũ vị hương nên đôi khi sẽ làm mất đi hương vị truyền thống của thịt bò. Thực khách nếu không ăn được đồ ăn có mùi ngũ vị hương thì nên cân nhắc nhé!


Hiện nay, Bò 54 có menu gồm các món chính:

  • Bò bít tết số 1: bò bít tết, trứng, pate, bánh mì, rau trộn
  • Bò bít tết số 2: bò bít tết, trứng, pate, xúc xích bánh mì, rau trộn
  • Bò bít tết số 3: bò bít tết, trứng, pate, cá mòi, bánh mì, rau trộn
  • Bò bít tết 54 (thập cẩm): bò bít tết, trứng, pate, xúc xích, cá mòi, bánh mì, rau trộn

Nếu đến đây, hãy chọn ngay cho mình suất bò bít tết 54 chỉ với giá 65.000. Ngoài ra, ở đây còn có bò né, nui, mì cho bạn ăn no căng bụng. Tuy nhiên món best-seller ở đây vẫn là bò bít tết nên bạn có thể cân nhắc thưởng thức nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 54 Phạm Hùng, Phường 10, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0838 395 454 & 0839 385 454
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Bò 54
Bò 54
Bò 54
Bò 54

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?