Top 5 Nhà hàng dimsum ngon nhất tại Đà Nẵng

Dim sum, là món ăn phổ biến ở nước ta trong những năm trở lại đây. Hiện có tới hàng trăm loại dim sum nhưng loại nào cũng ngon và bắt mắt. Đà Nẵng là một trong số những địa chỉ có dim sum ngon nhất nước ta. Bài viết dưới đây Toplist sẽ chia sẻ tới bạn những thông tin về các quán dim sum ngon nhất Đà Nẵng.

Crystal Jade Kitchen


Crystal Jade Kitchen là chuỗi nhà hàng nổi tiếng ở châu Á. Vì vậy khi xuất hiện ở Vincom Đà Nẵng, Crystal Jade Kitchen đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía mọi người. Món ăn ở đây đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đến chế biến. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng. Trong số những món ăn ở đây thì dimsum được ưa thích hơn cả. Có tới hàng trăm vị trong thực đơn cho bạn lựa chọn.


Nhiều người đánh giá rằng, nếu chưa ăn dimsum ở Crystal Jade Kitchen thì xem như chưa tới Đà Nẵng. Thế mới biết sức hút của món dimsum ở đây như thế nào. Nhân viên của nhà hàng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ tác phong phục vụ đến thái độ đối xử với khách. Điều ngạc nhiên hơn cả đó là dù không gian sang trọng và to đẹp, dù món ăn quá ngon nhưng giá thành lại vô cùng dễ chịu, chỉ từ 50.000 VNĐ.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: tầng 4, Vincom Center, 910A Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM
  • Website: http://crystaljade.com.vn/
  • Giá trung bình: 50.000 - 100.000 VNĐ
Kiến trúc nhà hàng đậm chất châu Á
Kiến trúc nhà hàng đậm chất châu Á
Các món ăn hấp dẫn đến khó cưỡng
Các món ăn hấp dẫn đến khó cưỡng

Samdi Restaurant


Nếu muốn thưởng thức tất thảy những món ăn mang hương vị của cả châu Á và châu Âu thì đây là sự lựa chọn số 1 cho bạn. Samdi Restaurant là sự kết hợp hoàn hảo của những món ăn Á Âu đến từ các đầu bếp chuyên nghiệp. Không gian nhà hàng cũng pha trộn văn hóa giữa 2 châu lục này. Vì vậy nó hoàn toàn khác biệt và không hề giống với bất kì không gian nào, đến một lần là thấy ấn tượng ngay.


Nhà hàng bố trí bàn ăn to rộng, nếu tới nhiều người cũng không lo không đủ chỗ. Món ăn ngon hết ý, đặc biệt dimsum mang hương vị đặc biệt vô cùng, ăn là nhớ mãi. Mức giá khá ổn cho một bữa ăn dimsum chất lượng.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 292 Phan Châu Trinh, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu
  • Giờ mở cửa: 11:00 AM – 09:30 PM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/samdidanang/
  • Giá trung bình: Từ 300.000 – 600.000 VNĐ
Không gian nhà hàng sang trọng, có thể quan sát cả quá trình chế biến
Không gian nhà hàng sang trọng, có thể quan sát cả quá trình chế biến
Món dimsum nổi tiếng ở nhà hàng
Món dimsum nổi tiếng ở nhà hàng

Không Gian Xưa


Như tên gọi của nó, Không Gian Xưa là một quần thể kiến trúc nhà cổ làm thành các nhà hàng phục vụ món ăn Trung Hoa. Điều đặc biệt ở đây đó là Không Gian Xưa sử dụng những loại gỗ quý hiếm trên cả nước để góp phần tô điểm kiến trúc. Chính vì thế, khi đến đây thực khách có cảm giác như lạc vào căn nhà cổ trung hoa những thập niên trước, vô cùng thú vị. Và chính vì điểm này, nhà hàng không bị trộn lẫn với bất kì địa chỉ nào.


Món ăn với hương vị đặc biệt, được bài trí đẹp mắt, rất phù hợp để ăn tối và sống ảo. Nhiều bạn gái đùa rằng, từng miếng dimsum được sắp đặt đẹp đẽ đến nỗi không nỡ ăn. Giá cả bình dân với hàng trăm món như há cảo tươi, tô nước sủi cảo, bánh bao xá xíu…


Phong vị khác biệt cùng không gian tuyệt vời là điểm cộng thu hút khách Đà thành cũng như khách du lịch lui tới thường xuyên.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 45A/1 Ngô Gia Tự, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu
  • Giờ mở cửa: 7:00 AM – 10:00 PM
  • Website: http://khonggianxuavn.com/
  • Giá trung bình: Từ 100.000 – 150.000 VNĐ
Không gian đặc biệt của nhà hàng là các ngôi nhà cổ
Không gian đặc biệt của nhà hàng là các ngôi nhà cổ

The Golden Dragon Restaurant


Đây là nhà hàng Trung Hoa vô cùng nổi tiếng ở Đà Nẵng. Từ không gian bài trí đến tác phong phục vụ và từng món ăn đều mang đậm chất trung. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ về vẻ đẹp sang trọng quyền quý khi bước chân vào đây.


Món buffee dimsum là món ăn nổi tiếng nhất ở The Golden Dragon Restaurant. Quy trình để tạo ra các món dimsum vô cùng tỉ mỉ, vỏ bánh mỏng mịn, nhân bánh thơm gia vị đặc biệt, vừa cho vào miệng đã cảm thấy muốn ăn cái tiếp theo. Đây là địa chỉ nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng đã tới thưởng thức.


Chính vì nét đặc biệt trong phong cách và kiến trúc, cùng với hương vị tuyệt vời của dimsum, nên giá cả ở đây có đắt hơn những nhà hàng khác trong cùng khu vực. Thông thường giá giao động từ 500.000 – 800.000 VNĐ/ người.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Tầng 2, khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng, Lô A1, Khu Đảo Xanh, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu
  • Giờ mở cửa: 11:00 AM – 02:00 PM, tối từ 05:00 AM – 09:30 PM; nghỉ thứ 2 hàng tuần
  • Website: https://grandmercuredanang.com/vi/restaurants-bars/the-golden-dragon/
  • Giá trung bình: Từ 500.000 – 800.000 VNĐ
Không gian đậm chất Trung hoa của nhà hàng
Không gian đậm chất Trung hoa của nhà hàng
Các món ăn Dimsum hấp dẫn
Các món ăn Dimsum hấp dẫn

Tang Palace


Nếu bạn muốn thưởng thức dimsum trong một không gian lãng mạn thì địa chỉ tốt nhất đó là Tang Palace. Một vài khoanh dimsum ngon mắt bên cạnh bãi biển xanh cát trắng dường như là giấc mơ của rất nhiều người. Thế nhưng giờ đây đã có thể hưởng thụ ở nhà hàng Tang Palace tại Đà Nẵng. Một menu dimsum với vô số món hấp dẫn khiến bạn khó có thể cưỡng lại.


Tất cả đều được chế biến dưới bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp nhất. Chắc chắn bạn sẽ thấy được mùi vị đặc biệt ở đây so với những nơi khác. Mức giá vừa phải, bạn có thể ăn no mà không sợ rỗng ví.


Đây là điểm đến của rất nhiều khách du lịch bởi vẻ đẹp từ không gian quán, đến hương vị món ăn, đến cả thái độ phục vụ và hiểu khách. Chắc chắn bạn sẽ mong muôn được quay lại đây lần nữa.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Trường Sa, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn
  • Giờ mở cửa: 6:00 AM – 10:00 PM
  • Website: http://www.tangpalaces.com/en/
  • Giá trung bình từ: 200.000 – 550.000 vnđ/người
Dimsum của nhà hàng Tang Palace
Dimsum của nhà hàng Tang Palace

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?