Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại Quốc Oai, Hà Nội

Mỗi một quán ăn ở một địa điểm khác nhau sẽ mang đến cho chúng ta những hương vị khác nhau. Và ở đâu cũng có những món ăn ngon cũng như những quán ăn ngon. Dưới đây là danh sách các quan ăn ngon đáng đặt chân đến ở Quốc Oai nhé.

Nhà hàng Lã Vọng - Hồ Rộc Vòn

Nhà hàng Lã Vọng được biết đến như là một cuốn sách sống giới thiệu về những nét tinh hoa trong ẩm thực, kiến trúc thân thiện với môi trường ở Việt Nam. Nơi đây chuyên về những món đồng quê gần gũi nhưng không kém phần nổi tiếng như lẩu cua đồng, gà chạy bộ và cá sông tươi ngon nhất. Lẩu cua đồng ở đây là món chủ đạo mà khó thực khách nào được thưởng thức rồi lại không phải suýt xoa tấm tắc khen ngon. Những chú cua được bắt từ đồng ruộng, có phần kém béo hơn những chú cua nuôi mọi người thường thấy, nhưng lại nhiều gạch vàng ươm đều màu và vô cùng béo ngậy. Thành phần của lẩu cua được để trong mẹt tre trông rất giản dị mà gần gũi. Mỗi xuất là một mẹt đầy đặn với cua đồng, đậu rán vàng xốp, thịt lợn và thịt bò được thái lát mỏng, có cả những lá xà lách và rau thơm bên dưới. Nước lẩu ngọt lịm, thơm ngon, luôn nóng hổi.


Ngoài ra, nhà hàng còn có những món được chế biến từ những chú gà chạy bộ như gà ri quay, gà đồi hầm thuốc bắc… thịt gà rắn chắc, được tẩm ướp đậm vị, ngon vừa miệng, thịt thơm, ăn giòn và dai, chứ không bị bở như gà mua ngoài chợ, hay những món được chế biến từ cá song tươi ngon nhất như cà rán, cá sốt cà chua, cá nấu canh chua…. Có giá từ 150.000đ đến 350.000đ cũng đều là những món ngon cho bạn thưởng thức.


Nằm tại cầu Vai Réo, xã Phú Cát, huyện Quốc Oai, Hà Nội với không gian ấm cúng, thiết kế sang trọng mà cũng vô cùng gần gũi nhờ những chiếc bàn ghế tre cách điệu, không gian ở đây rộng lớn, mang không khí thanh bình và trong lành luôn cho bạn cảm giác thư thái nhất. Nhà hàng có chỗ để xe máy và đậu ô tô rộng rãi, an toàn và miễn phí cho bạn. Nhà hàng Lã Vọng thích hợp để tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo, tiệc cưới, tiệc sinh nhật hay đơn giản chỉ là những bữa ăn ấm cúng cho gia đình và bạn bè… hứa hẹn sẽ là một nơi tham quan nghỉ dưỡng tuyệt vời cho gia đình bạn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
QL21 Cầu Vai Réo, Xã Phú Cát, Huyện Quốc Oai, Tp. Hà Nội.
Số điện thoại:
0926 313 456
Fanpage:
https://www.facebook.com/nhahanglavonghorocvon/

Website: https://hethonglavong.vn/

Mail: lavong.hoalac@gmail.com

Nhà hàng Lã Vọng - Hồ Rộc Vòn
Nhà hàng Lã Vọng - Hồ Rộc Vòn
Nhà hàng Lã Vọng - Hồ Rộc Vòn
Nhà hàng Lã Vọng - Hồ Rộc Vòn

Nhà hàng Phủ Quốc

Với ý tưởng mang đến sự thoải mái và thư giãn cho du khách vào những ngày nghỉ cuối tuần, Nhà hàng Phủ Quốc đã ra đời và tạo nên một phong cách ẩm thực riêng biệt. Đến đây quý khách sẽ không khỏi ngạc nhiên với một không gian rộng rãi, thoáng mát, tách biệt hẳn với không khí ồn ào của chốn Hà thành. Phủ Quốc mang trong mình sự yên bình, nhẹ nhàng - một địa điểm lý tưởng để thưởng thức những bữa ăn ấm cúng cùng gia đình, bạn bè sau những ngày làm việc vất vả và mệt mỏi. Với một thực đơn phong phú, đa dạng: các món cá sông Đà, gà, đặc sản cá hồi Na Uy, hải sản đang bơi, chim trời.... cùng với giá cả hợp lý, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn và hài lòng nhất.


Đến với nhà hàng Phủ Quốc vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, bạn cũng sẽ tìm thấy cho mình nhiều sự lựa chọn hoàn hảo với các thực đơn đa dạng, phong phú được chuẩn bị hết sức công phu. Không chỉ sử dụng những nguyên liệu tốt nhất, các đầu bếp của Phủ Quốc luôn chú trọng đến hương vị đặc trưng của ẩm thực Việt trong mỗi món ăn, thức uống.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tỉnh lộ 80, TT. Quốc Oai, Quốc Oai, Hà Nội

Số điện thoại: 0243 3843 138

Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet

K - BBQ

Đến với K - BBQ, bạn sẽ rất ấn tượng với không gian rộng rãi, thoáng mát. Ngoài ra, phong cách phục vụ chuyên nghiệp đúng chuẩn nhà hàng 5 sao từ nhân viên sẽ đem lại cho bạn khoảng thời gian đáng nhớ khi dùng bữa tại đây. K - BBQ phù hợp với nhiều mục đích của du khách như tụ tập bạn bè, gia đình sum họp, liên hoan công ty,...


Đây cũng là nhà hàng nổi tiếng với các món lẩu nướng ngon nhưng giá cả lại rất phải chăng. Tất cả các món ăn có trong thực đơn nhà hàng đều được nấu bởi 1 tay đầu bếp dày dặn kinh nghiệm nên món nào cũng cực kỳ hấp dẫn, thực đơn đa dạng được nhiều người ưa thích. Thực đơn chủ đạo của K - BBQ là các món nướng lẩu Hàn Quốc. Bởi vậy, nước sốt được coi là “linh hồn” của các món ăn nơi đây. K - BBQ tự hào là chuỗi Nhà hàng nướng lẩu có hương vị nước sốt đặc trưng, bí truyền và “chuẩn Hàn Quốc” bậc nhất Việt Nam, với tên gọi “sốt King”. Bạn đừng nên bỏ qua một số món nướng lẩu Hàn Quốc ngon nổi tiếng dưới đây của nhà hàng nhé: Dẻ sườn rút xương sốt King BBQ, Ba chỉ bò King BBQ, Cổ bò King BBQ, Gầu bò Mỹ ướp muối, Sườn Los Angeles, Ba chỉ heo Samgyeosal ướp muối, Mực nướng, Gà ướp sốt cay,…Nếu bạn đã quá chán với những nồi lẩu thông thường thì thử ngay với món lẩu nhúng, trải nghiệm vị ngon của nồi lẩu cùng đồ nhúng hải sản tươi ngon tại K - BBQ.


Hệ thống bếp khử mùi và máy hút khói hiện đại giúp bàn tiệc của bạn luôn trong lành, tươi mát. Bên cạnh đó với đội ngũ nhân viên đông đảo, được đào tạo cẩn thận, bạn có thể hoàn toàn yên tâm dùng bữa tại đây. Dù trong hoàn cảnh quán đang quá đông khách bạn cũng sẽ không lo sẽ phải chờ lâu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu đường đôi bắc nam, Thạch Thán, Quốc Oai, Hà Nội ( ngay vòng xuyến Thạch Thán - lối vào công an huyện)
Số điện thoại:
0825 945 555 - 0978 390 705 - 0387 675 352
Fanpage:
https://www.facebook.com/KBBQQUOCOAI/

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

K - BBQ
K - BBQ
K - BBQ
K - BBQ

Nhà hàng Cẩn Ngân

NHÀ HÀNG CẨN NGẦN tại Thôn Bái Ngoại - xã Liệp Tuyết - H. Quốc Oai - Hà Nội là nhà hàng ngon, uy tín tại Quốc Oai được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng các món, cũng như phong cách phục vụ tốt. Nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ ăn uống đặc biệt cho hội họp, liên hoan, sinh nhật, ăn trưa, ăn tối. Với đặc sản món Lẩu cua đồng nổi tiếng tại Hà Nội đã mang đến thương hiệu riêng cho nhà hàng chúng tôi. Cẩn Ngân là nơi lý tưởng cho quý khách ghé thăm cùng bạn bè, gia đình trong không gian ấm cúng.


NHÀ HÀNG CẨN NGẦN với không gian đẹp, sạch sẽ, phong cách trang trí độc đáo, gần gũi mang đến cho bạn một nơi lý tưởng để tụ hợp bạn bè, liên hoan, sinh nhật…. Nhà hàng có phòng rộng cho nhiều người, cũng có phòng vip cho hai người tạo không gian riêng, ấm cúng cho quý khách. Ngoài ra nhà hàng còn trang bị đầy đủ trang thiết bị mỗi phòng đều có điều hòa. Cẩn Ngân có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, năng động chuyên nghiệp, tận tình chu đáo. Nhà hàng mở cửa từ 8h - 22h là địa điểm phù hợp để quý khách tổ chức sự kiện,tiệc, hay tiếp đón khách vip. Phương Châm của NHÀ HÀNG CẨN NGẦN là luôn tạo sự hài lòng, do vậy đã không ngừng trau dồi phong cách phục vụ và chất lượng các món ăn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Bái Ngoại, xã Liệp Tuyết, H. Quốc Oai, Hà Nội.

Số điện thoại: 0376 020 133

NHÀ HÀNG CẨN NGẦN
NHÀ HÀNG CẨN NGẦN
NHÀ HÀNG CẨN NGẦN
NHÀ HÀNG CẨN NGẦN

Hải Sản - Lẩu Nướng Sài Sơn

Hải Sản - Lẩu Nướng Sài Sơn Quốc Oai Hà Nội tuy là thương hiệu mới ra đời, thế nhưng quán sớm gây được thiện cảm và nhận được sự yêu thích của đông đảo thực khách bởi chất lượng món ăn và cả chất lượng phục vụ. Không gian quán khá lãng mạn mang lại cho thực khách cảm giác ấm cúng, để bữa ăn trở nên trọn vẹn hơn.


Những món lẩu hải sản đặc sắc phải kể đến đó là: lẩu tôm chua cay, lẩu kim chi hải sản, lẩu ghẹ… Có đến 8 loại nước lẩu cho thực khách tha hồ chọn lựa theo sở thích và khẩu vị của mình. Đáng chú ý đó chính là lẩu kim chi hải sản, sự kết hợp giữa ẩm thực Việt – Hàn lạ mà quen. Món lẩu này không chỉ mang lại cho bạn cảm giác tê tê nơi đầu lưỡi mà còn đánh thức mọi giác quan của bạn. Ngoài set lẩu có sẵn, bạn có thể gọi thêm đồ ăn đi kèm với lẩu bao gồm: rau, váng đậu, nấm kim châm, mì, bún, đậu phụ… và một số loại hải sản.


Thực đơn của nhà hàng vô cùng phong phú, ngoài các món lẩu, những món hải sản khác cũng sẽ khiến bạn phải phát thèm: bề bề rang muối, bạch tuộc xào cay, cá hồi sốt chanh leo, tôm chiên, ngao vàng bỏ lò phomai…. Nguồn nguyên liệu được sử dụng là nguồn hải sản tươi sống được nhập về trong ngày, do đó có thể đảm bảo được độ tươi ngon và giữ được chất dinh dưỡng của hải sản, làm say mê vị giác của mọi thực khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn 3, Chợ Thụy Khuê, Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội

Số điện thoại: 0886 214 555 - 0969 471 374

Fanpage: https://www.facebook.com/QuanHB.2268/

Hải Sản - Lẩu Nướng Sài Sơn
Hải Sản - Lẩu Nướng Sài Sơn
Hải Sản - Lẩu Nướng Sài Sơn
Hải Sản - Lẩu Nướng Sài Sơn

Nhà hàng Hùng Còi Thịt trâu 36 món Quốc Oai.

Như chúng ta biết thịt trâu rất giàu dinh dưỡng và đặc biệt thịt trâu có thể chế biến thành rất nhiều món ăn ngon mà không gây ngán cho người ăn, hãy cùng đầu bếp chính của nhà hàng Hùng Còi chia sẻ những kinh nghiệm về món thịt trâu nhé! Đặc điểm của thịt trâu này thì nó không như các loại thịt khác. Trâu có thể một tuần đi ăn đều cả tuần được. Nó không bị ngán như thịt chó, thịt lợn, dê. Như thịt dê 1 tháng có khi chúng ta chỉ ăn được 3,4 buổi chứ đối với thịt trâu thì ăn sẽ không bị ngán vì chất lượng thịt không tạo mùi gây”.


Đến với nhà hàng Hùng Còi nhiều thực khách phân vân không biết nên chọn món ăn nào bởi thực đơn hơn 36 món ăn, đa và dạng về cách chế biến: từ nướng – hấp cho đến nhúng – lẩu đều được công thức chế biến đặc biệt chỉ có tại HÙng Còi quán. Qua bàn tay chế biến của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn ở đây không chỉ ngon mà còn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng vốn có của nó.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chân Cầu Vượt Hoàng Xá, TT. Quốc Oai, Huyện Quốc Oai, Hà Nội

Số điện thoại: 0363 027 660 - 0983 587 576

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Nhà-hàng-Hùng-Còi-Thịt-trâu-36-món-Quốc-Oai/220617935069107

Nhà hàng Hùng Còi Thịt trâu 36 món Quốc Oai.
Nhà hàng Hùng Còi Thịt trâu 36 món Quốc Oai.
Nhà hàng Hùng Còi Thịt trâu 36 món Quốc Oai.
Nhà hàng Hùng Còi Thịt trâu 36 món Quốc Oai.

Nhà Hàng Dạ Viên Quán

Bên cạnh những không gian sang chảnh, đâu đó vẫn có những nhà hàng vẫn gìn giữ và mang đậm không gian văn hóa Việt. Đó chính là nhà hàng Dạ Viên Quán Quốc Oai. Một cái tên ẩn chứa nhiều điều thú vị đến không ngờ trong kiến trúc lẫn phong vị ẩm thực. Không gian ẩm thực Dạ Viên quán có không gian rộng rãi, sang trọng và tận dụng tối đa không gian ngoài trời.


Nhà hàng Dạ Viên đã thu hút được một lượng lớn thực khách bởi những món ăn ngon, đa dạng phong vị, cùng phong cách rất sang trọng. Nhà hàng mang đến cho thực khách các món ăn vô cùng đa dạng với thực đơn phong phú. Trong đó, rất nhiều món ăn mang đậm phong cách ẩm thực 3 miền Bắc – Trung – Nam cùng nhiều món ăn nổi tiếng của nhiều quốc gia trên thế giới. Bạn có thể bắt đầu tiệc với một chén soup hoặc đơn giản là đĩa gỏi tai heo, ngó sen dai, giòn.

Tiếp đến, hải sản, thịt dê, cừu, bò, heo, sò lông, hàu nướng mỡ hành, tôm sú, bạch tuộc và cá hồi sẽ được phục vụ bằng nhiều công thức chế biến ngon tuyệt, đem lại nhiều hương vị độc đáo trên đầu lưỡi. Hay nếm thử những món ăn khác lạ chuẩn hương vị như bò bít tết, vịt quay sốt xí muội, ba rọi sườn nướng riềng mẻ, lươn nướng lá lốp, bò nướng Việc của bạn chỉ là cảm nhận thật kĩ hương vị thơm ngon của các món ăn đến từ Dạ Viên quán.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ dân phố Du Nghệ, Thị trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai.

Số điện thoại: 0946 153 999

Fanpage: https://www.facebook.com/davienquan.food/

Nhà Hàng Dạ Viên Quán
Nhà Hàng Dạ Viên Quán
Nhà Hàng Dạ Viên Quán
Nhà Hàng Dạ Viên Quán

HTT Restaurant

Không còn chỉ gói gọn với những đồ hải sản được hấp, được luộc hay nướng, mà thay vào đó dưới bàn tay khéo léo của người đầu bếp, các món hải sản được biến tấu dưới nhiều cách chế biến khác nhau. Mỗi món ăn ở đây đều có nét hấp dẫn và lôi cuốn riêng, từ những món được chế biến từ ngao, sò huyết, tu hài, hàu, cua, tôm hùm, ốc hương, điệp cơ… cho đến những món ăn mới lạ được chế biến từ cá quế, cá song, cá tầm, cá mắt quỷ….


Ngoài ra các món cháo và lẩu ở HTT đặc biệt là các món cháo hải sản HTT, cháo thịt HTT, cháo cá tầm HTT, cháo cá song HTT… lẩu hải sản đặc biệt, lẩu cua HTT, lẩu cá tầm, lẩu mắm Hải Nam, Ba ba Tiểu Hoả Sơn, các loại lẩu cháo đặc biệt với các hương vị khác nhau. Đặc biệt ở HTT còn có khu vui chơi giải trí đem lại cho du khách có cảm giác mới lạ trong buổi tiệc .Được đầu tư những trang thiết bị hiện đại, hình ảnh và chất lượng âm thanh sống động, phòng ốc thoáng rộng và tiện nghi. Đội ngũ phục vụ trẻ, năng động, tận tình, chu đáo. Là nơi thích hợp tổ chức các buổi sinh hoạt văn nghệ tập thể, tiếp đãi bạn bè, đối tác và người thân. Mọi người đến đây sẽ tìm lại những giây phút thư giãn và cảm nhận được những giá trị đích thực của cuộc sống. Đặc biệt, nhà hàng còn tổ chức các tour du lịch để phục vụ các vị khách nước ngoài cũng như trong nước.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bắc Nam, TT Quốc Oai, Hà Nội

Số điện thoại: 0918 011 588

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-hàng-HTT-1539604472729020/

HTT Restaurant
HTT Restaurant
HTT Restaurant
HTT Restaurant

BBQ ADAM Quốc Oai

BBQ ADAM Quốc Oai là quán ăn đa dạng với những món nướng và lẩu đặc sắc. Không gian ấm cúng nhưng không kém phần dễ thương với những hình dán đáng yêu trên tường tha hồ cho các bạn check in sống ảo khi tới đây.


Menu đồ ăn khá đa dạng, các món ăn có giá chỉ từ 49.000 đồng/đĩa bạn đã có một dĩa đồ nướng thơm ngon, lạ miệng: bò Mỹ quấn nấm, sụn nướng, tôm nướng, bạch tuộc nướng,..., thịt được ướp vị đậm đà, bằng những loại nước sốt đặc biệt, làm dậy lên hương vị đặc trưng của món ăn. Những miếng thịt được nướng trên bếp than hoa dậy lên mùi thơm của thịt quyện với mùi than hoa đặc trưng làm mọi thực khách đều không thể cưỡng nổi, đều phải gật gù khen ngon. Nếu bạn đi cùng gia đình hoặc bạn bè thì có thể gọi combo nướng 5 món tùy chọn chỉ từ 200.000 đồng là đã có được một bữa ăn no nê, hoàng tráng. BBQ ADAM Quốc Oai còn phục vụ cả món lẩu ếch măng cay với nước dùng có vị chua thanh mát, thêm măng chua sần sật, váng đậu to bản, thịt ếch sau khi nhúng có vị ngọt tự nhiên, thịt mềm vừa ăn; hay lẩu gà thập cẩm với nước lẩu có mùi thơm của xả, măng chua và nhất là thịt gà, gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay đúng là hoàn hảo; tất cả đều bảo đảm "ngon - rẻ - no".


Nhân viên ở đây được đánh giá là rất nhiệt tình, năng động và nhanh nhẹn, không để khách hàng phải chờ đợi, bởi phong cách phục vụ của Nhất nướng chính là “Khách hàng là thượng đế”. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa, đến ngay lẩu nướng BBQ ADAM Quốc Oai để thưởng thức ngay bữa tiệc thịt nướng có hương vị độc nhất vô nhị nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26 Hoàng Xá, thị trấn Quốc Oai, Hà Nội

Số điện thoại: 0915 515 137

Fanpage: https://www.facebook.com/BBQ-ADAM-Quốc-Oai-620646138410207

BBQ ADAM Quốc Oai
BBQ ADAM Quốc Oai
BBQ ADAM Quốc Oai
BBQ ADAM Quốc Oai

Nhà hàng Minh Râu

Đến với nhà hàng Minh Râu quý khách sẽ được đắm mình trong không khí làng quê yên ả, êm đềm khác biệt hẳn so với chốn đô thành ồn ào, náo nhiệt. Tại đây, quý khách có thể thư giãn với thú vui câu cá tao nhã tại hồ câu rộng ngút mắt được bao quanh bởi hàng cây cao xanh ngát. Sẽ còn gì thư thái hơn khi nhìn mặt hồ xanh phẳng lặng, hít hà không khí trong lành, thưởng thức chút gió mát dịu, thả ít mồi câu và chờ đợi đến khi đàn cá thi nhau đớp mồi. Còn nếu quý khách đã thấm mệt sau cuộc hành trình dài thì khu nhà nghỉ với 20 phòng VIP luôn sẵn sàng để mang đến cho quý khách nơi nghỉ ngơi thoải mái nhất.


Bên cạnh ấn tượng đầu tiên về không gian thiên nhiên thoáng đãng, bãi để xe rộng hay khu nhà lớn có thể phục vụ hàng nghìn thực khách, quý khách chắc chắn sẽ thấy hài lòng với các món đặc sản phong phú của Quốc Oai. Với thế mạnh là các món ăn chế biến từ hải sản qua tay các đầu bếp tài hoa lâu năm chế biến cùng đội ngũ phục vụ hết sức nhiệt tình chắc hẳn sẽ làm vừa lòng thực khách khó tính nhất. Đồ ăn tại nhà hàng luôn tươi ngon, đảm bảo chất lượng tốt nhất nhưng giá thành lại không hề đắt đâu nha các bạn. Không chỉ vậy để phục vụ các nhu cầu khác của khách hàng, nhà hàng còn có rất nhiều món ăn đa dạng được chế biến từ cá lăng, cá nheo, cá trắm đen, lợn mán, lợn rừng, gà đi bộ.


Hơn thế nữa, nhà hàng Minh Râu còn là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến picnic dã ngoại cùng bạn bè và gia đình vào những ngày nghỉ lễ hoặc dịp cuối tuần. Để hoàn thiện và phát triển hơn, nhà hàng cam kết sẽ luôn không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ nhằm đem đến cho quý khách những khoảng thời gian tuyệt vời nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
N6-BT8, Khu đô thị Sunny Garden City, Xã Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội

Số điện thoại: 0339 161 068 (chị Hường)

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-Minh-Râu-515929525420378/

Nhà hàng Minh Râu
Nhà hàng Minh Râu
Nhà hàng Minh Râu
Nhà hàng Minh Râu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?