Top 5 Nhà hàng Trung Quốc ngon nhất Quận 3, TP. HCM

Nếu bụng đang đói mà vẫn chưa biết ăn gì thì cùng Toplist ghé qua các nhà hàng tại Quận 3 ngon chuẩn vị người Trung! Lưu lại và ghé qua cùng gia đình nhé.

Hua Wu Lou

Không gian Hua Wu Lou bao trùm một màu nâu của nội thất gỗ tạo cảm giác xưa cũ, trầm ấm và gần gũi. Tuy quán không lớn nhưng khoảng cách giữa các bàn không hề san sát chật hẹp mà rộng vừa đủ, thoải mái để hàn huyên chuyện trò trong khi dùng bữa. Đặc biệt, quán có vị trí bàn sát bên ngoài hiên thích hợp cho những bạn ưa ngắm đường ngắm phố. Quán phục vụ đủ các loại dimsum trải từ các món quen thuộc như há cảo, bánh cuốn, bánh xếp, … đến những cái tên “lạ miệng” hơn như bánh xếp bò cà ri. Không chỉ gây ấn tượng bởi dimsum, quán còn phục vụ những món ăn Trung Hoa nổi tiếng khác khiến thực đơn càng thêm đa dạng.


Nếu muốn thưởng thức nhiều loại dimsum cùng lúc một cách tiết kiệm, trọn vẹn, phần combo dimsum với 5 loại há cảo khác nhau là vô cùng thích hợp cho bạn. Hình thức hấp dẫn, nguyên liệu tươi ngon và hương vị đặc trưng riêng của mỗi loại há cảo chấm cùng nước tương giấm và sa tế tôm ăn kèm sẽ không làm bạn thất vọng. Món ăn nổi bật nhất của quán phải kể đến món mai cua nướng phô mai – món ăn “làm mưa làm gió” trên khắp các hội nhóm, diễn đàn ăn uống. Thịt cua mềm thơm hòa quyện với độ bùi của gạch cua, độ béo thoảng mùi cháy xém của phô mai khi đút lò khiến đây là một lựa chọn cực kì đáng thử khi ghé thăm Hua Wu Lou.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27C Bàn Cờ, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 038 566 4665
Fanpage: https://www.facebook.com/huawulouchinhanh2
Giờ mở cửa: 08:00 - 13:40 | 17:00 - 21:40

Hua Wu Lou
Hua Wu Lou
Hua Wu Lou
Hua Wu Lou

San Fu Lou

Tọa lạc tại số 2A Cao Thắng, Quận 3, nhà hàng San Fu Lou đã được nâng lên một tầm cao mới, mang xu hướng đương đại với màu sắc và chất liệu của một ngôi nhà truyền thống Quảng Đông. Đến nơi được ví như thiên đường ẩm thực mang đậm phong cách Quảng Đông này, thực khách sẽ cảm nhận được ý tưởng đưa nhà bếp theo kiểu truyền thống của người Quảng Đông lại gần hơn với họ và tận hưởng ba điều phúc lành mà nhà hàng muốn dành tặng cho mọi thực khách là “Ngon lành, Bổ dưỡng, An toàn vệ sinh”.

Sự khác biệt làm nên thương hiệu San Fu Lou chính là đặc trưng ẩm thực độc đáo, tạo trào lưu ăn nhanh và hợp khẩu vị. Các loại gia vị được sử dụng nhẹ nhàng, hạn chế lượng dầu mỡ tạo nên sự thơm ngon cho món ăn, nguyên liệu tươi ngon và an toàn cho thực khách. San Fu Lou 4 phục vụ đầy đủ các món ăn từ Gà tiềm trúc xanh; Vịt quay Hong Kong; Thăn bò xào ớt khô kiểu Tứ Xuyên; Hoành thánh tôm thịt; Há cảo sò điệp thịt bằm sốt XO; Cơm chiên Quảng Đông; Dimsum,… đều mang đậm hương vị ẩm thực Quảng Đông. Ngoài ra, khi đến với nơi đây, bên cạnh các món ngon, nhiều thực khách còn có thú thưởng trà. Vừa uống trà, thưởng thức điểm tâm sáng với há cảo, xíu mại hay bánh bao để bắt đầu một ngày mới vui vẻ, dễ chịu hay sau bữa tối ngồi nán lại cùng bạn bè, người thân rôm rả chuyện trò bên ly trà khiến mọi người thêm gần gũi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2A Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 028 5414 1193
Website: http://sanfulou.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/sanfuloucrescentmall/
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

San Fu Lou
San Fu Lou
San Fu Lou
San Fu Lou

Ăn Được Phúc

Những tín đồ đam mê ẩm thực lẩu – nướng Trung Hoa chắc hẳn đã từng nghe qua cái tên Ăn Được Phúc. Với phương châm “Ăn ngon miệng là một niềm hạnh phúc”, nhà hàng tự hào mang đến cho những thực khách Sài Thành hương vị lẩu & nướng Macao chuẩn chỉnh. Được biết đến như một “người em” sinh sau đẻ muộn của Sik Dak Fook, Ăn Được Phúc – Hotpot & BBQ là chuỗi nhà hàng lẩu nướng nổi tiếng với những món ăn mang âm hưởng của ẩm thực Macao truyền thống. Đến với Ăn Được Phúc, thực khách Sài Thành sẽ được đắm chìm trong thực đơn gồm 4 vị lẩu Hongkong, hơn 70 món nhúng, đồ nướng, các món dimsum và bánh ngọt tráng miệng ngon khó cưỡng.


Điểm nhấn tạo nên sức hút riêng biệt chính là hệ thống bếp nướng & lẩu được phục vụ song song. Thực khách sẽ không mất thời gian chờ món lẩu sau khi đã no căng bụng với những đĩa thịt nướng xì xèo. Ngoài ra, bếp lẩu 2 ngăn với 2 vị lẩu chuyên biệt giúp bạn có những trải nghiệm ẩm thực phong phú hơn và dễ dàng so sánh để tìm ra hương vị lẩu phù hợp nhất. Không chỉ nổi tiếng bởi 4 vị lẩu Macao trứ danh, thực đơn tại nhà hàng Ăn Được Phúc còn chinh phục những “thực thần” Sài Thành bằng các món nướng và đồ ngọt tráng miệng mang đậm bản sắc và tinh thần của ẩm thực Trung Hoa đương đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 122 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 028 3957 1111
Email: teammk.sikdakfook@gmail.com
Website: https://anduocphucvietnam.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/anduocphuc/
Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Ăn Được Phúc
Ăn Được Phúc
Ăn Được Phúc
Ăn Được Phúc

Nhà Hàng Sài Gòn 3

Nhà Hàng Sài Gòn 3 chuyên phục vụ các món trong bữa ăn hằng ngày của người Hoa, với: Vịt quay Bắc Kinh, cá bống tượng chưng tương, bún tàu cua tay cầm,... cho tới đủ món điểm tâm như: Há cảo, xíu mại, bánh cuốn tôm tươi,... Nhà Hàng Sài Gòn 3 trên đường Võ Văn Tần, quận 3 là một gợi ý lý tưởng dành cho những thực khách yêu mến ẩm thực Trung Hoa, hay đơn giản cho những ai muốn thay đổi vị giác sau những món ăn quen thuộc thường ngày.


Tới Nhà Hàng Sài Gòn 3, không chỉ để thưởng thức món ăn với hương vị chuẩn mực, được tạo nên bởi chính vị đầu bếp người Hoa giàu kinh nghiệm, mà còn để cảm nhận một nhịp sống Trung Hoa đời thường ngay trong từng đường nét được gửi gắm nơi không gian nhà hàng. Thưởng thức các món ăn chuẩn vị Trung Hoa, được tạo nên bởi chính vị đầu bếp người Hoa giàu kinh nghiệm, trong một không gian tái hiện nhịp sống Trung Hoa đời thường tại Nhà Hàng Sài Gòn 3 – Võ Văn Tần, quận 3 sẽ mang tới bạn và các vị khách đi cùng những trải nghiệm vị giác ấn tượng, những cuộc gặp gỡ, tụ họp,... trọn vẹn niềm vui.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 157 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 028 3933 0992
Website: http://www.saigonrestaurants.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054479890739
Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

Nhà Hàng Sài Gòn 3
Nhà Hàng Sài Gòn 3
Nhà Hàng Sài Gòn 3
Nhà Hàng Sài Gòn 3

HAO YU Grilled Fish

Lần đầu tiên mang đặc sản Cá nướng Tứ Xuyên đến Việt Nam, Hao Yu - Grilled Fish Restaurant mong muốn đem lại cho thực khách những trải nghiệm mới về ẩm thực Trung Hoa. Với phương châm mong muốn mang đến cho thực khách không chỉ là những món ăn ngon mà còn là một nơi lý tưởng để kết nối với bạn bè, người thân,... nhà hàng đã lấy tên "Hao Yu". Hao Yu - The house of you là nơi bạn sẽ được khám phá một không gian vô cùng độc đáo, tham quan những góc phố Trùng Khánh. Đặc biệt, cùng nhau thưởng thức món Cá nướng với đa dạng hương vị.


Tứ Xuyên được xem là vùng đất có nền ẩm thực đặc sắc nhất của Trung Quốc với "đặc sản" là sự hòa quyện khéo léo ngũ vị: ngọt, đắng, chua, cay, mặn. Hiểu được giá trị này, các đầu bếp bản xứ của Hao Yu Hồ Xuân Hương vừa truyền tải trọn vẹn giá trị ẩm thực Tứ Xuyên với hương vị truyền thống, vừa biến hóa linh hoạt để phù hợp với khẩu vị của người Việt: thị giác của bạn sẽ bị thu hút ngay khi món cá nướng được đưa đến bởi cách trình bày lạ mắt; đánh thức khứu giác bởi hương thơm nồng của nước sốt kết hợp từ 30 loại nguyên liệu đặc biệt; kích thích vị giác sẽ nhận được vị cay nhẹ ban đầu khi nếm thử nước sốt bởi vị đặc trưng từ hoa tiêu, ớt thơm. Tiếp đến là vị ngọt, dai của cá được nướng chín đều, giữ độ tươi. Độ cay ngầm sẽ thấm dần vào cá từ nước sốt, bạn sẽ cảm nhận độ nồng đậm của món ăn tăng dần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 Hồ Xuân Hương, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0903 138 072
Email: info@haoyu.vn
Website: http://www.haoyu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/haoyu.grilledfish/
Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 17:00 – 21:30

HAO YU Grilled Fish
HAO YU Grilled Fish
HAO YU Grilled Fish
HAO YU Grilled Fish

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?