Top 5 Nhà hàng Trung Quốc ngon nhất Quận 4, TP. HCM

Ẩm thực Trung Quốc luôn được coi là một trong những nền ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức ẩm thực Trung Hoa ngay tại mảnh đất Sài thành tấp nập. Cùng Toplist điểm qua những nhà hàng Trung Quốc nổi tiếng siêu ngon dưới đây nhé.

A Fat Hot Pot

A Fat Hotpot là quán lẩu mang phong cách kiểu Hồng Kông, xuất hiện cách đây không lâu nhưng độ hot lan truyền rất mạnh mẽ. Quán được trang trí trẻ trung, nhìn khá dễ thương, kiểu bình dân, thoáng mát, có quầy pha nước chấm riêng. Menu có cả lẩu và nướng để chiều chuộng khẩu vị khách hàng. Nước chấm có quầy riêng để khách tự pha, có vài lọ pha sẵn để thực khách chọn lựa.

A Fat Hotpot
nổi bật với 2 loại nước lẩu: nước tứ xuyên và nước lẩu hoa đậu biếc có màu xanh cực đẹp. Nước lẩu có giá 19.000 đồng/loại, các món đồ nhúng sẽ tính tiền riêng. Vị nước lẩu được nêm nếm ổn, hoà quyện với các topping sẽ mặn mà hơn. Các món nhúng lẩu cũng khá đa dạng như: thịt ba rọi, chả cá phô mai, mực, bạch tuộc, ngao, tài hủ ki và các loại rau. A Fat Hotpot là quán lẩu mang phong cách kiểu Hồng Kông, xuất hiện cách đây không lâu nhưng độ hot lan truyền rất mạnh mẽ


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 668 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 090 307 0002
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063463417755
Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

A Fat Hot Pot
A Fat Hot Pot
A Fat Hot Pot
A Fat Hot Pot

Li Thon

Lithon mang đến cho các bạn món mì bò cay mang hương vị Đài Bắc, và là đơn vị đầu tiên phát triển món lẩu mì bò Đài Bắc tại Việt Nam. Một trong những nhà hàng Trung Hoa nổi tiếng tại quận 4 được mọi người yêu thích. Cuốn hút nhất là nước lẩu Lithon, nước lẩu được ninh từ xương bò và 10 loại thảo mộc cung đình nguyên gốc từ Đài Bắc, rất thơm và thanh ngọt. Ăn kèm với lẩu là thịt ba chỉ bò Úc, nạm bò, gầu bò, sách bò, lòng bò, mì, các loại viên và đậu hũ phô mai.


Ba chỉ bò Úc tươi mềm dính lớp mỡ béo ngậy nhúng vào nồi lẩu sôi sùng sục rồi chấm cùng sốt đặc biệt của Lithon thì thật là tuyệt hảo. Sợi mì trứng dai mềm, nhai sướng miệng. Những nguyên liệu khác như đậu hũ phô mai, các loại viên cũng được tuyển chọn kỹ càng với mong muốn đem đến trải nghiệm thưởng thức tốt nhất cho khách hàng. Nếu đã từng thưởng thức lẩu mì bò Đài Bắc thứ thiệt chắc chắn bạn sẽ giật mình vì tại sao Lithon lại mang đến Sài Gòn hương vị lẩu Đài Bắc chuẩn chỉ đến thế. Điểm cộng cho Lithon, quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát; nhân viên thân thiện, dễ thương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 360B Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM
Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

Li Thon
Li Thon
Li Thon
Li Thon

Jade Palace Saigon

Sở hữu vị trí đắc địa tại số 2-4-6 Đoàn Như Hài, Quận 4, Jade Palace tựa như một “viên ngọc” lan toả may mắn tới bất kì ai ghé thăm, là nơi lý tưởng để thiết đãi đối tác, tiệc cưới đậm chất riêng hay “thắp lửa” cho buổi hẹn hò bởi không gian tách biệt, lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng và ấm áp. Là một nhà hàng Trung Hoa vô cùng nổi tiếng và đặc biệt thu hút thực khách tại quận 4.


Thưởng thức những món Hoa trứ danh với hương vị nhẹ nhàng, bài trí thanh tao, tỏa khói nghi ngút trong không gian sang trọng bên cạnh bạn bè, đối tác hay một nửa yêu thương sẽ là một trong những trải nghiệm “nao lòng" không thể bỏ lỡ. Những món ăn mang đậm ẩm thực Trung Hoa đều được những đầu bếp nổi tiếng chuẩn bị kĩ càng và chu đáo với công thức nấu ăn được xây dựng qua nhiều năm. Tại Jade Palace, thực đơn đa dạng với 200 món ăn phong phú chuẩn 4 yếu tố: hương, sắc, vị và hình thái được chế biến tinh tế bởi các đầu bếp 5 sao, hứa hẹn đem lại những trải nghiệm khó quên tới thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2,4,6 Đường Đoàn Như Hài, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 036 305 0246
Email: info@jadepalace.vn

Website: https://www.jadepalace.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/JadePalace.Saigon/
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

Jade Palace Saigon
Jade Palace Saigon
Jade Palace Saigon
Jade Palace Saigon

Vịt quay Khải Phát

Vịt Quay Khải Phát, tiền thân là Vịt Quay 257 Hai Chị Em, nằm tại số 257 Nguyễn Công Trứ Quận 1. Đây là một trong những nhà hàng Trung Hoa khá nổi tiếng tại quận 4. Được thành lập bởi ông ông Huỳnh Hữu Hoa từ những năm 70, vịt quay truyền thống của chúng tôi là nền ẩm thực đáng tự hào của ông để lại. Sau nhiều năm hoạt động, trải qua nhiều sóng gió, và khó khăn, chúng tôi đã trụ vững và tạo được niềm tin cho khách hàng trong nước và quốc tế.

Sứ mệnh của Khải Phát mong muốn mang đến những trải nghiệm ăn uống đáng nhớ cho mọi thực khách, ở mọi lúc, mọi nơi. Không những vậy, Khải Phát sẽ tiếp tục cam kết sẽ không ngừng phát triển sản phẩm cho khách hàng có đa dạng các sự lựa chọn phù hợp với khẩu vị của từng đối tượng khách hàng. Với những hương vị mang đậm nét Trung Hoa đã được đúc kết từ lâu đời, đem đến cho những thực khách những món ăn Trung Hoa đậm đà, thơm ngon và đặc biệt hợp khẩu vị của con người Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 177 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0835 898 628
Website: https://khaiphatroast.com/
Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00

Vịt quay Khải Phát
Vịt quay Khải Phát
Vịt quay Khải Phát
Vịt quay Khải Phát

Há Cảo Hong Kong - Tôn Đản

Một nhà hàng Trung Hoa tại quận 4 thu hút được sự chú ý của thực khách chính là Há Cảo Hong Kong - Tôn Đản. Đây là một nhà hàng khá bình dân và những món ăn tại quán đều mang đậm hương vị ẩm thực Trung Hoa. Mặc dù có không gian hơi nhỏ nhưng phục vụ tại quán vô cùng nhanh nhẹn và chu đáo, luôn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Phần há cảo của quán được làm rất kì công, tỉ mỉ. Nên có lớp ngoài mỏng, mềm vừa bảo đủ lớp nhân dày cui bên trong. Giúp thực khách vừa ăn mà không ngán. Đặc biệt các món ăn này đều được trình bày rất đẹp mắt, cuốn hút khiến các thực khách không thể nào chê trách được. Được kế thừa tinh thần cổ điển và độc đáo của ẩm thực Trung Hoa cùng với cách chế biến sáng tạo, các món ăn tại Há Cảo Hong Kong - Tôn Đản đã đánh thức được cả vị giác và thực giác, cảm nhận ẩm thực trung Hoa tinh túy nhất trong mỗi bữa tiệc ẩm thực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 112 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
Giờ mở cửa: 15:00 - 21:55

Há Cảo Hong Kong - Tôn Đản
Há Cảo Hong Kong - Tôn Đản
Há Cảo Hong Kong - Tôn Đản
Há Cảo Hong Kong - Tôn Đản

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?