Top 5 Nhà hàng Trung Quốc ngon nhất Quận 7, TP. HCM

Văn hóa ẩm thực Trung Hoa từ lâu đã nổi tiếng khắp thế giới bởi sự kết hợp tinh tế giữa hương, sắc, vị. Hãy cùng Toplist trải nghiệm top các nhà hàng mang đậm phong cách Trung Hoa tại quận 7, TP. HCM nhé!

Dim Yat Tong

Bạn quan tâm tới các món ăn Trung Hoa? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ẩm thực độc đáo với không gian thoáng rộng, trẻ trung quanh khu vực Quận 7, để hẹn hò với hội bạn thân hay các thành viên trong gia đình? Vậy thì bạn có thể tham khảo ngay Dim Yat Tong – món ăn Quảng Đông trên thố đá tại Crescent Mall quận 7 để có được những trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn! Dim Yat Tong là nhà hàng chuyên ẩm thực Quảng Đông với điểm khác biệt là các món ăn được phục vụ trên thố đá nóng hơn 300 độ, mang đến cho thực khách những trải nghiệm hương vị độc đáo và trọn vẹn đến cuối cùng.


Ngoài các món trên thố đá nóng như: Bào ngư ngũ cốc, Gân bò sốt tiêu đen, Sườn tàu xì, Đậu hũ Tứ Xuyên, Bong bóng cá nấm thập cẩm... luôn thơm ngon, nóng hổi, bạn cũng được thưởng thức nhiều món ăn nổi tiếng khác như Vịt quay Bắc Kinh hay Canh tiềm Quảng Đông. Không chỉ chú trọng về mùi vị và cách trình bày, các món ăn của Dim Yat Tong còn được đề cao về giá trị dinh dưỡng, cách kết hợp thực phẩm, gia vị, mang đến cho người thưởng thức những phút giây thăng hoa cùng mỹ vị ẩm thực Quảng Đông. Hãy đến Dim Yat Tong để khám phá cũng như cảm nhận hương vị riêng của các món ăn Quảng Đông trên thố đá và “note” ngay vào danh sách địa chỉ ẩm thực yêu thích của mình các bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Crescent Mall, 4F-59 Tầng 4, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 028 5411 7222
Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

Dim Yat Tong
Dim Yat Tong
Dim Yat Tong
Dim Yat Tong

Shang Garden

Shang Garden mang vẻ đẹp cổ điển phương Đông pha lẫn nét thanh lịch của phương Tây. Với chuẩn mực cao về dịch vụ, không gian và ẩm thực Trung Hoa phong vị hảo hạng, Shang Garden là điểm hẹn lý tưởng cho các buổi họp mặt gia đình, bạn bè hay chiêu đãi đối tác kinh doanh long trọng. Đến nơi đây, thực khách không chỉ có thể thưởng thức tinh hoa ẩm thực Trung Hoa phong phú mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng kiến trúc tinh tế của nhà hàng. Đi cùng với phong cách ẩm thực, thiết kế nội thất của Shang Garden cũng là dấu ấn không thể không nhắc đến. Nhà hàng nổi bật với chất liệu kính hiện đại, phảng phất hơi thở Trung Hoa nhẹ nhàng qua lối trang trí thanh thoát của những chiếc đèn lồng tao nhã, hàng trúc xanh rì và các lam gỗ kiểu Á Đông, với mong muốn mang đến cho thượng khách cảm giác thư thái như đang bước ra khỏi bộn bề cuộc sống để thả hồn giữa khu vườn đẹp và tràn ngập niềm vui.


Nói về phong cách ẩm thực, được biết, hương vị chủ đạo của Shang Garden được truyền cảm hứng từ ông Lau Koon Yung – vị bếp trưởng Hong Kong, với hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc trong các nhà hàng khách sạn 5 sao tại nhiều quốc gia. Với vốn trải nghiệm phong phú, bếp trưởng Lau đã thiết kế cho nhà hàng thực đơn đa dạng các món ăn đầy đủ sắc – hương – mỹ – vị, được cách tân trên nền ẩm thực Trung Hoa truyền thống. Đến với Shang Garden, mọi người sẽ dễ dàng tìm thấy từ những món Hoa quen thuộc như Vịt quay Bắc Kinh, dimsum, đến các món ăn được nấu hết sức cầu kỳ bằng nhiều nguyên liệu cao cấp như: tổ yến, bào ngư, vi cá…. Sài Gòn trong những ngày mưa bất chợt, có lẽ sẽ không còn gì tuyệt vời hơn khi đến với Shang Garden, thưởng thức nét đặc sắc trong phong vị Hoa hiện đại và tận hưởng chén trà thượng hạng. Thú vị hơn, không gian thanh thoát và những giai điệu Hoa quen thuộc nơi đây sẽ cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng như lạc giữa vườn thơ, vừa lãng mạn lại vừa ấm cúng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23 Nguyễn Khắc Viện, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 028 3925 6789
Website: http://shanggarden.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/shanggarden.dpg/
Giờ mở cửa: 08:00 – 14:30 | 17:30 – 22:00

Shang Garden
Shang Garden
Shang Garden
Shang Garden

San Fu Lou

Tọa lạc ngay tại TTTM Crescent Mall, Số 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, nhà hàng San Fu Lou đã được nâng lên một tầm cao mới, mang xu hướng đương đại với màu sắc và chất liệu của một ngôi nhà truyền thống Quảng Đông. Đến nơi được ví như thiên đường ẩm thực mang đậm phong cách Quảng Đông này, thực khách sẽ cảm nhận được ý tưởng đưa nhà bếp theo kiểu truyền thống của người Quảng Đông lại gần hơn với họ và tận hưởng ba điều phúc lành mà nhà hàng muốn dành tặng cho mọi thực khách là “Ngon lành, Bổ dưỡng, An toàn vệ sinh”.


Sự khác biệt làm nên thương hiệu San Fu Lou chính là đặc trưng ẩm thực độc đáo, tạo trào lưu ăn nhanh và hợp khẩu vị. Các loại gia vị được sử dụng nhẹ nhàng, hạn chế lượng dầu mỡ tạo nên sự thơm ngon cho món ăn, nguyên liệu tươi ngon và an toàn cho thực khách. San Fu Lou 4 phục vụ đầy đủ các món ăn từ Gà tiềm trúc xanh; Vịt quay Hong Kong; Thăn bò xào ớt khô kiểu Tứ Xuyên; Hoành thánh tôm thịt; Há cảo sò điệp thịt bằm sốt XO; Cơm chiên Quảng Đông; Dimsum,… đều mang đậm hương vị ẩm thực Quảng Đông. Ngoài ra, khi đến với nơi đây, bên cạnh các món ngon, nhiều thực khách còn có thú thưởng trà. Vừa uống trà, thưởng thức điểm tâm sáng với há cảo, xíu mại hay bánh bao để bắt đầu một ngày mới vui vẻ, dễ chịu hay sau bữa tối ngồi nán lại cùng bạn bè, người thân rôm rả chuyện trò bên ly trà khiến mọi người thêm gần gũi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Crescent Mall,101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 028 5414 1193
Website: http://sanfulou.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/sanfuloucrescentmall/
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

San Fu Lou
San Fu Lou
San Fu Lou
San Fu Lou

Yeebo

Nhà hàng Yeebo quận 7 là nhà hàng chuyên cung cấp các món ăn hải sản theo phong cách Trung Hoa từ hương vị cho đến phong cách trang trí đều rất Trung Hoa. Đến với địa điểm này bạn sẽ cảm nhận được không khí vô cùng sang trọng và ấm cúng nên có thể đến đây cùng gia đình và người thân. Nhà hàng Yeebo là nơi dành cho các món ăn tinh tế, và dịch vụ tuyệt vời sẽ giúp bạn trở lại để tìm hiểu thêm. Những món dimsum nơi đây được chế biến đậm vị với phần nhân mềm mại, thơm mềm rất hấp dẫn.


Nhà hàng Yeebo có nhiều món ăn khác nhau của Trung Hoa như Spawn Crab, Beef Tripe, Fish Stomach, Drunken Chicken và nhiều món ngon khác nữa. Nhà hàng Di Bửu cũng cung cấp nhiều món khai vị tuyệt vời như Jellfyfish, thịt cừu, thịt bò, lợn, cá hồi, bạch tuộc, geoduck nhập khẩu từ Canada, Úc Abalones cho món sashimi. Đặc biệt nhất là những món lẫu là điểm mạnh của nhà hàng này, một nồi lẩu nóng hổi đặt trên bếp cồm hay nồi lẩu nằm trên 1 chiếc bình gia đình. Nồi lẩu này sẽ mang đến hình ảnh ấm cúm hạnh phúc của 1 gia đình. Đun nhỏ lửa để đồ ăn được chín mềm sau đó cho rau, nấm, các nguyên liệu khác vào từ từ để khi chín sẽ ăn từ từ từng đợt như vậy sẽ ngon hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 109 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 028 5412 1313
Email: info@yeebo.com.vn
Website: https://www.yeebo.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/yeebo.restaurant
Giờ mở cửa: 07:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00

Yeebo
Yeebo
Yeebo
Yeebo

Chang Kang Kung

Nhà hàng Chang Kang Kung với công nghệ hấp thủy nhiệt Hong Kong hiện đại, giúp món ăn giữ được sự đậm đà, tươi ngon tốt cho sức khỏe. Áp dụng kĩ thuật tiên tiến dùng hơi thủy nhiệt của công nghệ hấp hiện đại kết hợp cùng những công thức tẩm ướp độc đáo, khác biệt, nhà hàng Chang Kang Kung đã nâng phương pháp chế biến món ăn này lên một tầm cao mới. Thưởng thức những món ngon đặc sắc tại Chang Kang Kung như Cá chình, Gà tre, Gù bò,... đậm đà thơm ngon cùng các loại rau, củ, quả tươi xanh, giòn ngọt sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời và những phút giây hạnh phúc bên người thân và bạn bè trong không gian xinh đẹp, ấm cúng.


Thực đơn nhà hàng phong phú và hướng đến những món ăn thực dưỡng, cân đối thịt – rau – tinh bột để khách hàng linh động lựa chọn. Các món thịt có gà tre, thịt bò Mỹ. Các món ăn kèm có nấm, rau, củ tươi xanh. Các món dimsum có xôi lá sen, bánh cuốn hải sản, há cảo tôm… Đặc biệt là các loại hải sản tươi ngon như cá chình, cua, cá hồi Na Uy, cá giòn, vẹm xanh New Zealand, sò tộ… Chỉ cần 3 phút hấp chín ngay trên bàn, gắp một miếng cá, từ từ cảm nhận vị dai dai, ngọt ngọt, quyện với cay nồng của ớt, chế một ít nước chấm đặc chế từ Chang Kang Kung lên trên nữa, đảm bảo sẽ làm “xiêu lòng” tất cả thực khách nơi đây! Thử xem, món hấp như vầy thì tròn vị, đúng điệu không thua kém bất cứ cách chế biến nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 5, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
  • Tầng 2, SC VIVOCITY, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 1900 8084
Website: http://changkangkung.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/changkangkung/
Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Chang Kang Kung
Chang Kang Kung
Chang Kang Kung
Chang Kang Kung

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?