Top 5 Nhà hàng Trung Quốc ngon nhất Quận 8, TP. HCM

Ẩm thực Trung Quốc với hương vị cay, thơm và nồng nàn luôn chiếm một vị trí nhất định trong lòng những người đam mê ẩm thực. Toplist gợi ý đến bạn những nhà hàng Trung Quốc mang hương vị thơm ngon và đúng chuẩn xứ Trung Hoa tại quận 8 để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn nhất.

Triều Châu Quán

Triều Châu Quán là cái tên được rất nhiều tín đồ mê ẩm thực Trung Hoa truyền tai nhau. Nhà hàng này có không gian hiện đại, đơn giản nhưng rất ấm cúng. Lấy tone màu trầm ấm làm chủ đạo, nhà hàng mang cho mình nét riêng của Trung Hoa giúp người nhìn rất vừa mắt và dễ chịu. Nhà hàng được chia thành nhiều không gian khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn được một chổ ngồi ưng ý dù đi một mình hay đi cùng hội bạn.


Thực đơn của quán cũng khá là đa dạng, ở các khung giờ khác nhau, quán sẽ phục vụ các món khác nhau. Có ghé đến đây nhiều lần cũng không thể nào mà thưởng thức hết các món ăn của quán được. Đặc biệt các món ăn đều được trình bày rất đẹp mắt, cuốn hút khiến các thực khách không thể nào chê trách được. Được kế thừa tinh thần cổ điển và độc đáo của ẩm thực Trung Hoa cùng với cách chế biến sáng tạo, các món ăn tại Triều Châu Quán đã đánh thức được cả vị giác và thực giác, cảm nhận ẩm thực trung Hoa tinh túy nhất trong mỗi bữa tiệc ẩm thực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 98 Cao Lỗ, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0776 666 896
Email: annyquan@gmail.com
Website: http://annyquan.com/
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

Triều Châu Quán
Triều Châu Quán
Triều Châu Quán
Triều Châu Quán

A Dìn Bếp

A Dìn Bếp - một nhà hàng Trung Quốc khá bình dân nằm tại chung cư A1.02 An Dương Vương. Quán có không gian có rộng và tương đối bình dân nên giá cả tại quán cũng rất hợp lý và rẻ. A Dìn Bếp ra đời với sứ mệnh chia sẻ hương vị và văn hóa thưởng thức Dimsum tới tất cả mọi người.


Quán được khách hàng yêu thích nhờ sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon và đầu bếp giàu kinh nghiệm. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ uy tín của những ai yêu ẩm thực Trung Hoa. Thực đơn tại quán cũng rất đa dạng và phong phú với các món ăn Trung Hoa. Những món ăn đều mang đậm nét và chuẩn bị khiến những thực khách khi đã đến quán một lần sẽ còn muốn đến thêm nhiều lần nữa. Sở dĩ điều ấy mà A Dìn Bếp trở nên khá nổi tiếng và được nhiều thực khách yêu mến. Ngoài ra, phục vụ tại quán cũng rất nhiệt tình và chu kháo, quán luôn mong muốn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng cùng với đó là những món ăn mang thương hiệu của A Dìn Bếp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Chung cư A1.02, An Dương Vương, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0909 361 877
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083360821492
Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00

A Dìn Bếp
A Dìn Bếp
A Dìn Bếp
A Dìn Bếp

Sanh Ký

Mì vịt tiềm là món ăn có nguồn gốc xuất xứ từ ẩm thực Trung Hoa được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Món ăn có sự hòa quyện của thịt vịt cùng các loại thảo mộc như hoa hồi, quế, định hương… tạo nên hương vị đặc trưng thu hút người ăn. Bên cạnh hương vị thơm ngon, món ăn này còn có giá trị dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe. Thưởng thức một tô mỳ vịt tiềm ngon sẽ khiến cho một ngày của bạn trở nên vô cùng tuyệt vời. Đó là lý do Sanh ký trở thành một cái tên ẩm thực Trung hoa được mọi người vô cùng yêu thích

Sanh Ký
- một địa điểm mang phong cách Trung Hoa tọa lạc tại quận 8 mà bạn không thể bỏ qua. Quán bán mỳ vịt tiềm gia truyền đã tồn tại rất lâu trên đất quận 8, những tô mỳ vịt tiềm ở đây cũng rất hấp dẫn, ngoài ra còn có nhiều món ngon khác như Các thứ mì, hủ tiếu xá xíu, hải sản, hay thập cẩm cũng rất ngon. Riêng mì vịt tiềm ở đây được đánh giá tích cực rất nhiều trên các trang mạng, một tô mỳ vịt tiềm như vậy sẽ được 2 vắt mì và 1 gốc tư vịt và 1 ly nước mía kèm theo, đủ để nạp năng lượng cho một ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 102 Nguyễn Chế Nghĩa, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0394 052 232
Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00

Quán Mì Vịt Tiềm Sanh Ký
Quán Mì Vịt Tiềm Sanh Ký
Quán Mì Vịt Tiềm Sanh Ký
Quán Mì Vịt Tiềm Sanh Ký

A Ngọng

Nhà hàng A Ngọng tọa lạc trên đường Đặng Chất thuộc quận 8 - một trong những tuyến phố luôn tấp nập người qua kẻ lại tại Sài Gòn. A Ngọng mang phong cách Quảng Đông cao cấp mong muốn mang tới cho thực khách trải nghiệm trọn vẹn với những món ăn chuẩn Trung Hoa. Quán được trang trí với màu đỏ làm chủ đạo toát lên nét Trung Hoa trong từng kiến trúc của quán.

Đầu bếp của quán vô cùng chuyên nghiệp và phục vụ tận tình. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội tận hưởng không gian rộng rãi, view đẹp của quán. Lời khuyên là bạn cần đặt bàn trước để đảm bảo có chỗ ngồi ưng ý, đặc biệt là vào dịp lễ. Vì thường những dịp này quán sẽ rất đông khách nên khả năng cao sẽ hết bàn. Hương vị món ăn thanh tao, nhẹ nhàng với hương thơm nghi ngút, lôi cuốn từ những công thức đã đúc kết từ rất nhiều tinh hoa trong ẩm thực để tạo nên nét riêng cho A Ngọng. Ngoài ra, menu của quán cũng cực kỳ đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn. Dimsum và vịt quay Bắc Kinh của quán siêu ngon, ai cũng nên thử một lần


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33 Đặng Chất, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0925 400 004
Email: thaisang131094@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068139475763
Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

A Ngọng
A Ngọng
A Ngọng
A Ngọng

Thủy Ký Mì Gia

Thủy Ký mì gia là thương hiệu mì nổi tiếng lâu đời tại quận 8 và được người dân nơi đây vô cùng yêu mến. Thủy Ký mì gia được hình thành từ rất lâu đời. Thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú với những món ngon như mì vịt tiềm, mì gà tiềm, mì tôm, hoành thánh, sủi cảo,…mang đậm nét vị Trung Hoa vô cùng đặc sắc và gây nhiều ấn tượng trong lòng mỗi người thực khách khi đến quán thưởng thức.


Với hương vị đặc trưng của người hoa cùng với sợi mì đặc biệt được làm từ trứng sẽ mang lại cho bạn cảm giác béo, dai khi ăn. Đặc biệt là mì gà tiềm, gà được hầm lâu, ngọt nước, cùng với sợi mì dai ngon thì có lẽ sẽ mang lại cho bạn cảm giác khó quên khi nếm thử lần đầu tiên. Chất lượng món ăn luôn là ưu tiên hàng đầu được Thủy Ký mì gia chú trọng để mỗi bữa ăn đều là những bữa ăn chất lượng nhất. Ngoài ra thì không gian của quán cũng khá rộng rãi và thoáng mát tạo cho khách hàng sự dễ chịu và thoải mái. Phục vụ tại quán cũng là một điểm cộng dành cho Thủy Ký mì gia, đến nhà hàng Trung Hoa này bạn sẽ nhận được phục vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 64 Đinh Hoà, Quận 8, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

Thủy Ký Mì Gia
Thủy Ký Mì Gia
Thủy Ký Mì Gia
Thủy Ký Mì Gia

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?