Top 5 Nhà hàng Trung Quốc ngon nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Ẩm thực Trung Quốc luôn được coi là một trong những nền ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức ẩm thực Trung Hoa giữa Sài Gòn. Cùng Toplist điểm qua top các nhà hàng Trung Quốc nổi tiếng siêu ngon tại quận Bình Thạnh nhé.

Tiệm Lẩu A Ngưu

Một nhà hàng lẩu không thể bỏ qua tại quận Bình Thạnh chính là Tiệm lẩu A Ngưu. Tọa lạc trên con đường Vũ Huy Tuấn, quán được khá nhiều thực khách yêu mến lẩu Hồng Kông yêu thích và thường xuyên lui tới. Đến với tiệm lẩu A Ngưu bạn như lạc vào một Hồng Kông thu nhỏ và có thể tha hồ thưởng thức không chỉ món ăn mà còn là không gian quán. Đây là quán lẩu gốc Hoa nên xét về có chuẩn vị Trung Hoa hay không thì không cần bàn cãi thêm rồi. Món lẩu với sự kết hợp của rất nhiều topping từ thịt bò, tôm, chả cá,… mang đậm một nét vị Trung hoa.


Tại đây có 6 vị lẩu khác biệt và mang một nét riêng để thực khách thỏa sức lựa chọn. Vừa cay vừa thanh ngọt, đã ăn lại muốn ăn thêm nhiều lần. Ngoài ra, thực đơn quán đem đến cho các bạn nhiều sự lựa chọn khác như há cảo hẹ, chả cá hồng kim,… Không chỉ hấp dẫn bởi món lẩu, không gian của Tiệm lẩu A Ngưu cũng chiếm được cảm tình của nhiều thực khách. Với sự kết hợp hài hòa giữa nét hoài cổ cùng với phong cách trẻ trung hiện đại qua những biếc bàn, chiếc ghế, nhà hàng này phù hợp với thực khách ở nhiều độ tuổi. Khi thưởng thức món lẩu tại đây, bạn sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái. Nghe thật hấp dẫn phải không nào. Hãy ngay tiệm lẩu A Ngưu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11C Vũ Huy Tấn, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0902 002 835
Email: dinhtienhoangnam@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/TiemLauANguu/
Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30

Tiệm Lẩu A Ngưu
Tiệm Lẩu A Ngưu
Tiệm Lẩu A Ngưu
Tiệm Lẩu A Ngưu

Meiwei

Nói đến Trung Quốc là nói đến một quốc gia có nền văn hóa truyền thống lâu đời, đặc biệt là về ẩm thực. Người ta thường ví Trung Quốc như một bếp ăn của thế giới. Nhà hàng Meiwei ra đời với mục đích lưu giữ những hương vị ẩm thực ấy, là nơi những người đầu bếp dồn hết tâm huyết, mang hương vị cổ truyền Trung Hoa đến gần hơn với thực khách Việt Nam. Kim chỉ nam của Meiwei là nỗ lực hết mình để thực khách được thưởng thức các món ăn hấp dẫn, nóng hổi hấp ngay tại bàn nhưng vẫn mang đặc trưng văn hóa ẩm thực Trung Hoa ngay giữa lòng Sài Thành.

Mỗi khi đến Meiwei, bạn sẽ như lạc vào không gian của những con phố ẩm thực sầm uất bậc nhất của đất nước Vạn Lý Trường Thành với những món ăn hấp dẫn như vịt quay Hong kong, gà quay giòn bì, xá xíu nướng mật ong, bánh bao thượng hải, xíu mại tôm meiwei, chân gà phượng xì, xíu mại thái chiên, bánh tháp nướng, sủi cảo tôm rau thơm, tôm hùm hấp ớt cay mã đường, vẹm xanh hấp miến tỏi,... Nhà hàng mong muốn mang đến cho thực khách những cảm nhận rõ nét hương vị đậm đà. Meiwei có hơn 50 món dimsum, hải sản hấp và các món Hoa truyền thống đa dạng, các món ăn đều được làm nóng ngay tại bàn bằng hệ thống bếp hấp hiện đại nhất hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng trệt, Pearl Plaza, 561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 1900 234 546
Email: emarketing.hn@goldsunfood.vn
Website: http://meiwei.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Meiwei.VN/
Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

Meiwei
Meiwei
Meiwei
Meiwei

Hong Kong Sheng Kee Dessert

Tọa lạc tại Tầng B1, Vincom Landmark 81, Hong Kong Sheng Kee Dessert là một địa điểm không thể bỏ qua cho các tín đồ ẩm thực Hoa nói chung và ẩm thực Hong Kong nói riêng. Bên cạnh đó, thiết kế còn lồng vào nét hiện đại của kiến trúc nhà hàng đương thời, nhằm mang lại một không gian quen thuộc nhưng ấn tượng với thực khách khi có dịp ghé thăm. Hong Kong Sheng Kee Dessert ra đời với mong muốn đem đến cho quý khách hàng những hương vị mới lạ từ ẩm thực Hong Kong.


Đội ngũ đầu bếp của nhà hàng Hong Kong Sheng Kee Dessert là những người có kinh nghiệm, cùng nhau làm việc dưới sự hướng dẫn của bếp trưởng. Tất cả những nguyên liệu được sử dụng đều được qua tuyển chọn kỹ lưỡng của đội ngũ đầu bếp, được chế biến rất tài tình để giữ được độ tươi ngon theo truyền thống. Sự tinh tế trong mỗi công đoạn chế biến và sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật ẩm thực Đông Tây hiện đại, đem đến một phong vị tinh tế và độc đáo mới mẻ của ẩm thực Trung Hoa, đột phá ra khỏi cái khuôn của ẩm thực Trung Hoa truyền thống. Đưa thực khách trải nghiệm một hương vị hoàn toàn tươi mới, thỏa mãn khẩu vị của cả những thực khách khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng B1, Vincom Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại:028 2261 0555
Fanpage: https://www.facebook.com/hongkongshengkeedessertvn
Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00

Hong Kong Sheng Kee Dessert
Hong Kong Sheng Kee Dessert
Hong Kong Sheng Kee Dessert
Hong Kong Sheng Kee Dessert

Chu Dimsum House

Đến với Chu Dimsum House, thực khách sẽ thật sự bị lôi cuốn vào không gian và phong cách ẩm thực mang đậm hơi thở Trung Hoa. Quán có vị trí khá dễ tìm, nằm trên trục đường Âu Cơ thuộc phường 14, quận Tân Bình. Chính vì vậy, hãy rủ ngay bạn bè hoặc gia đình ghé qua nhà Chu để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất của ấm thực Trung Hoa và sự phục vụ tận tình của nhân viên nơi đây.


Chu Dimsum House nổi bật ngay từ vẻ ngoài với không khí sang trọng và thanh lịch, phù hợp với văn hóa ẩm thực Trung Hoa. Bên trong, không gian nhà hàng tương đối thoáng đãng và rộng rãi, rất phù hợp để đi ăn cùng gia đình và bè bạn. Cách trang hoàng nhà hàng ấm cúng, cộng thêm lựa chọn đặt bàn tiệc riêng tư, lịch sự cũng giúp nơi đây phù hợp cho các dịp mừng sinh nhật hoặc lễ kỉ niệm. Thực đơn tại Chu Dimsum House có đầy đủ các “cao lương mỹ vị” hấp dẫn đến từ ẩm thực Hồng Kông. Tổng cộng, có đến hơn 70 món ăn khác nhau được phục vụ tại nhà hàng này, bao gồm các món dimsum, sủi cảo Bắc Kinh, xíu mại Phụng Hoàng, mực viên chiên tú cầu, canh hầm, cơm gà, các món xào và nướng khác. Menu đa dạng sẽ khiến bạn không phải lăn tăn lo nghĩ về việc chọn món đâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 708 Âu Cơ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 6678 9567
Email: chu.dimsumhouse@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/chudimsumhouse
Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

Chu Dimsum House
Chu Dimsum House
Chu Dimsum House
Chu Dimsum House

Dynasty House

Kế thừa những tinh hoa ẩm thực từ xứ Hương Cảng, Dynasty House là nhà hàng phong cách Hồng Kông độc đáo với không gian mang cảm hứng vương triều kết hợp cùng lối kiến trúc đương đại. Kim chỉ nam của Dynasty House luôn hướng đến chính là những món ngon phong phú, đậm đà mà vẫn mang đến những lợi ích sức khoẻ cho người dùng. Ngoài ra, dimsum tại đây cũng được chế biến thủ công và làm mới mỗi ngày. Sủi cảo vi cá hầm thượng canh, hoành thánh sốt cay kiểu Tứ Xuyên, há cảo tôm tươi rong nho,… đều là những món ngon rất đáng thử khi đến với Dynasty House.


Đội ngũ đầu bếp của Dynasty House hiện đang được điều hành bởi Eddie Ly, người có hơn 20 năm kinh nghiệm ở vị trí bếp trưởng bếp Hoa tại nhiều nhà hàng & khách sạn tại Singapore, Malaysia,… Không chỉ mang đến ẩm thực vì sức khỏe, Dynasty House còn là nơi để thực khách đến thưởng lãm nghệ thuật đặc biệt như múa Hý Kịch, Hỷ Hỷ Khúc,… Tại đây nghệ sĩ trình diễn sẽ hóa trang theo phong cách Hồng Kông và trình diễn những điệu múa độc đáo trên nền nhạc hiện đại vô cùng thu hút.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 526 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0908 541 133
Website: https://www.dynastyhouse.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/dynastyhousedimsumhotpot/

Dynasty House
Dynasty House
Dynasty House
Dynasty House

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?