Top 5 Nhà hàng Trung Quốc ngon nhất Quận Tân Phú, TP. HCM

Những quán ăn ngon ở Quận Tân Phú, TP. HCM luôn là địa chỉ thu hút đông đảo thực khách đến đây thưởng thức đặc biệt là các món ăn Trung Quốc. Nếu còn đang băn khoăn chọn lựa một địa chỉ bán món ăn Trung Quốc ở Quận Tân Phú thì hãy tham khảo qua các địa chỉ mà Toplist tổng hợp ngay sau đây.

BamBoo Dimsum

Dimsum đã là văn hóa ẩm thực vốn là di sản thiên nhiên của thế giới. Dimsum được nhắc đến là “sự tinh tế của hương vị, sự tinh tế của cách làm”. Ngày nay, Dimsum không còn xa lạ với thực khách Việt với rất nhiều loại như há cảo, xíu mại, hoành thánh, pau.. và được trưng bày sôi nổi trong những chiếc xửng hấp bằng tre nghi ngút khói. Xin giới thiệu Bamboo Dimsum – chuỗi cửa hàng chuyên dimsum ngon đã có mặt tại TP. HCM, Vũng Tàu và Cần Thơ. Hãy đến với Bamboo Dimsum vì hương vị dimsum tại Bamboo Dimsum là những giây phút khám phá và tận hưởng niềm vui ẩm thực thật tuyệt vời.


Dimsum ở đây giá cũng tương đối ổn, trung bình thì tầm 40.000 - 50.000 VNĐ 1 phần. Trong đó, bánh cuốn tôm rất ngon, khá mềm, vỏ mỏng khá ngon. Nước chấm của Bamboo rất ngon và vừa miệng, đồ ăn nóng hổi nhưng nêm nếm thì ko hề qua loa nhé. Ngoài ra, Bamboo Dimsum cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi cũng như là voucher cho khách hàng nên các bạn cũng thường xuyên được tận hưởng các món ngon với giá ưu đãi đấy nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 028 6262 2892
Email: info@hi-foods.com.vn
Website: hi-foods.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/BAMBOO.DIMSUM.HIFOODS

BamBoo Dimsum
BamBoo Dimsum
BamBoo Dimsum
BamBoo Dimsum

Chang Kang Kung

Nếu như bạn đã quá quen với các các món nướng, chiên và đang đau đầu tìm kiếm một phong cách ẩm thực mới thì tại sao không thử thưởng thức món hấp nhỉ? Nhắc đến món hấp thì chắc có lẽ ai cũng nghĩ nó nhạt, chẳng ngon lành gì cả. Không hẳn đâu nha, đến với Chang Kang Kung thì mọi suy nghĩ về món hấp của bạn sẽ hoàn toàn thay đổi đó. Bảo toàn dưỡng chất bằng cách hấp thủy nhiệt, lại kích thích giác quan, các món của Chang Kang Kung đã và đang trở thành lựa chọn nhiều người Sài Gòn.


Tại Chang Kang Kung, ăn ngon thôi chưa đủ, món ăn phải bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Để tạo nên sức hút của các món ăn “hấp thủy nhiệt”, các đầu bếp tại nhà hàng đã rất tinh tế khi đầu tư vào quá trình sơ chế và tẩm ướp gia vị, đảm bảo mỗi món là một sự kết hợp đầy đặc sắc giữa các nguyên liệu đi kèm, giúp thực khách cảm nhận được sự đan quyện giữa các mùi vị với nhau, làm món ngon thêm thăng hoa. Kết hợp cùng với phương pháp hấp thủy nhiệt giúp lưu giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng tự nhiên trong hải sản, thịt, rau củ, dimsum… với một mức chi phí hợp lý từ 200.000 - 250.000 VNĐ/người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3 Aeon Mall 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 1900 8084

Website: http://changkangkung.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/changkangkung/

Chang Kang Kung
Chang Kang Kung
Chang Kang Kung
Chang Kang Kung

Manwah - Taiwanese Hot Pot

Manwah - Taiwanese Hot Pot là nhà hàng buffet lẩu Đài Loan. Đến Manwah, thực khách sẽ được thưởng thức món lẩu đặc sắc với nước dùng ngọt tự nhiên, kết hợp cùng các loại thảo mộc đặc trưng của Đài Loan như: lẩu Mala, lẩu Nấm, lẩu Thái, lẩu Đài Bắc. Đặc biệt, Manwah còn mang đến nhiều món nhúng kiểu Đài như: sủi cảo, há cảo, chả cá, chả bò, thịt bò Mỹ, thịt heo, hải sản,...


Lắng đọng trong làn khói nghi ngút của nồi lẩu, bập bùng của sự yêu thương Manwah - Taiwanese Hot Pot không chỉ đơn thuần là ăn ngon mà đó còn là sự yêu thương. Nguyên liệu được Manwah sử dụng đều tươi ngon từ nhành rau, miếng thịt đến hương vị lẩu đậm đà, ngọt thanh làm cho khách hàng cảm nhận gì đó rất riêng về vị lẩu của Manwah không nhầm lẫn. Vị nước lẩu rất tự nhiên, thơm ngon, tròn vị nước hầm từ xương cùng các loại gia vị truyền thống, dậy mùi đặc trưng kết hợp cùng với hơn 70 đồ nhúng siêu chất lượng. Ngoài ra, trái cây nhiệt đới mát lạnh, tráng miệng cao cấp sẽ là một cái kết thật ngọt ngào mà khi về khách hàng vẫn nhớ mãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • TTTM Big C Trường Chinh, số 1/1 Trường Chinh, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Tầng 1 Khu TTTM AeonMall Tân Phú, Số 30 Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 1900 6622

Website: https://manwah.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

Manwah - Taiwanese Hot Pot
Manwah - Taiwanese Hot Pot
Manwah - Taiwanese Hot Pot
Manwah - Taiwanese Hot Pot

Crystal Jade Kitchen Vietnam

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Crystal Jade – chuỗi nhà hàng danh tiếng Châu Á với hơn 120 nhà hàng tại 21 thành phố mang đến sự giao thoa giữa nền ẩm thực Quảng Đông truyền thống và xu hướng ẩm thực hiện đại. Với hơn 100 món ăn Quảng Đông danh tiếng ở mức giá chỉ từ 50,000 VNĐ; từng câu chuyện trong bữa ăn của bạn càng thêm thú vị bởi không gian hiện đại cùng phong cách ẩm thực chuẩn quốc tế khi đến với Crystal Jade Kitchen.


Thực đơn nhà hàng phong phú các món ăn kiểu Trung Hoa, bạn sẽ lựa chọn món trực tiếp trên iPad. Về món ăn thì mình thấy nhà hàng này làm các món Dimsum ngon nha. Nước chấm không phong phú lắm, trên mỗi bàn chỉ có giấm, nước tương, sate. Về giá thì khá cao so với nhiều nhà hàng Dimsum khác nhưng xứng đáng với chất lượng món ăn. Nhà hàng có phụ thu 5% phí phục vụ ngày lễ, có tính thuế GTGT trong hoá đơn sau khi đã cộng luôn các khoảng phụ thu. Chung quy lại Crystal Jade Kitchen vẫn là một nhà hàng Trung Quốc đáng để thử.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3 TTTM Aeon Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 1900 6622

Email: hn.support@ggg.com.vn

Website: http://crystaljade.vn/

Fanpage: www.facebook.com/CrystalJadeHongKongKitchen/

Crystal Jade Kitchen Vietnam
Crystal Jade Kitchen Vietnam
Crystal Jade Kitchen Vietnam
Crystal Jade Kitchen Vietnam

Phố Cao Hùng

Phố Cao Hùng là quán ăn ngoài trời có mái che nằm mặt tiền đường Thống nhất hướng gần đường Tân Hương. Quán được thiết kế theo kiểu Hồng Kông xưa rất đẹp, chụp được hết không gian quán, bàn ghế sắp xếp ngăn nắp, sạch sẽ, gọn gàng, ai thích chụp hình kiểu phố người Hoa thì chỗ này không nên bỏ qua. Giá cả hợp lý mà món ăn lại ngon và trình bày tươm tất, một phần rất nhiều, đi 4 người gọi 3 vừa là vừa, nhân viên phục vụ tư vấn nhiệt tình, bảo vệ giữ xe vui vẻ. Quán ngoài trời, có mái che, không gian mở nên thoáng mát, không sợ mưa nắng.


Cổng lớn của nhà hàng Phố Cao Hùng tại đường Thống Nhất. Bạn nhớ gửi xe ở đường đối diện nhé. Không khí trong quán đem lại hơi hướng hoài cổ tại Hongkong thập niên 80 - 90. Quán được tranh trí khá đẹp. Ngoài ra quán còn có một khu vực riêng để mọi người chụp hình. Các món ăn của quán khá ngon nhưng phần ăn theo mình thì có vẻ không được nhiều cho lắm. Tuy nhiên thì đây là một địa điểm lý tưởng cho những bạn yêu thích Hongkong 30 năm trước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 255 Thống Nhất, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0931 838 868
Email: phocaohung1@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/phocaohung/
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Phố Cao Hùng
Phố Cao Hùng
Phố Cao Hùng
Phố Cao Hùng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?