Top 5 Nhà thuốc uy tín nhất Đồng Tháp

Việc tìm địa chỉ mua thuốc thật sự chất lượng và tin cậy không phải dễ dàng trong hoàn cảnh thuốc giả tràn lan xâm nhập trên thị trường. Trong bài viết này, Toplist sẽ cung cấp thông tin về những nhà thuốc uy tín nhất Đồng Tháp. Hãy cùng tham khảo để chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình thật tốt nhé!

Nhà thuốc Trung Sơn

Nhà thuốc Trung Sơn có nhiều chi nhánh tại Đồng Tháp, đảm bảo chất lượng đồng đều và có vị trí thuận tiện cho người dân tìm đến. Bên cạnh chất lượng và hiệu quả thuốc được đánh giá cao, Nhà thuốc Trung Sơn còn ghi điểm bởi đội ngũ nhân viên, tư vấn, trình dược viên tại nhà thuốc đều là những người có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm.


Đồng thời, các Dược sĩ thường xuyên được cập nhật những kiến thức chuyên môn về dược học, về bệnh học, về phác đồ điều trị, về công nghệ thông tin ứng dụng trong công việc để ngày chất lượng tư vấn sử dụng thuốc đạt hiệu quả cao nhất. Thêm vào đó, Nhà thuốc Trung Sơn còn là một thương hiệu luôn chủ động lắng nghe góp ý từ khách hàng để ngày một hoàn thiện chất lượng phục vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ - Điện thoại:

  • 49 Trần Hưng Đạo, phường 2, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp - 0867 554 168
  • 353, Khóm 1, thị trấn Lai Vung, huyện Lai Vung, Đồng Tháp - 0867 783 168
  • 2 Lê Thị Hồng Gấm, phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp - 0867 630 168
  • Hệ thống nhà thuốc: https://trungsoncare.com/pages/he-thong-cua-hang

Hotline: 1800 558 898

Website: https://trungsoncare.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuoctrungson

Nhà thuốc Trung Sơn
Nhà thuốc Trung Sơn
Nhà thuốc Trung Sơn
Nhà thuốc Trung Sơn

Nhà thuốc Hồng Phước

Nhà thuốc Hồng Phước là cái tên mà chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ tư vấn, giá cả... Đây là nhà thuốc có kinh nghiệm lâu năm với lâu năm trong ngành phân phối các sản phẩm thuốc bán lẻ thành phẩm, dần trở thành địa chỉ tin cậy của người dân tại Đồng Tháp. Đến với Nhà thuốc Hồng Phước, bạn sẽ được hỗ trợ điều trị bằng những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe.


Ưu điểm nổi bật của nhà thuốc này chính là nhân viên lúc nào cũng thân thiện, tư vấn cho khách hàng những thông tin thuốc chính xác an toàn. Nhà thuốc Hồng Phước có không gian rộng rãi, các loại thuốc mỹ phẩm được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, thường xuyên kiểm kê, cập nhật hạn sử dụng nên khách hàng có thể yên tâm tránh được tình trạng bán thuốc quá date.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 108 Hùng Vương, phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Điện thoại: 0939 240 286

Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuochongphuoc/

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nhà thuốc FPT Long Châu

Nhà thuốc FPT Long Châu hiện có nhiều nhà thuốc trên toàn quốc, trong đó có mặt tại nhiều địa điểm thuộc Đồng Tháp. Với đội ngũ Dược sĩ tư vấn giàu kinh nghiệm, nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và phân phối các dòng sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, Nhà thuốc FPT Long Châu tự tin sẽ giúp khách hàng chăm sóc sức khỏe của mình thật tốt.

Nhà thuốc FPT Long Châu
nhập khẩu và phân phối các loại thuốc đã qua kiểm chứng, có giấy phép và đảm bảo giá tốt hàng đầu tại Việt Nam. Khách hàng sẽ không phải bận tâm về bất cứ vấn đề gì khi sử dụng thuốc do nhà thuốc cung cấp. Hơn nữa, khi mua thuốc tại nhà thuốc FPT Long Châu, nhân viên cũng sẽ thu thập thông tin đầy đủ để có thể theo dõi sức khỏe của khách hàng thật tốt, đồng thời có chương trình tri ân, chăm sóc chu đáo nhất về sau.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 57 Trần Phú, thị trấn Mỹ An, huyện Tháp Mười, Đồng Tháp
  • 20 Nguyễn Văn Voi, thị trấn Cái Tàu Hạ, huyện Châu Thành, Đồng Tháp
  • 27 Trần Văn Năng, thị trấn Thanh Bình, huyện Thanh Bình, Đồng Tháp
  • Hệ thống nhà thuốc: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang/tinh-dong-thap

Điện thoại: 1800 6928
Website: https://nhathuoclongchau.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu

Nhà thuốc Ngọc Hà

Một trong những nhà thuốc lớn và uy tín nhất tại Cao Lãnh mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Nhà thuốc Ngọc Hà. Nhà thuốc này chuyên cung cấp các loại thuốc tây chữa các bệnh chính hãng, có dược sĩ tư vấn tại chỗ nên được người dân tin tưởng trong suốt nhiều năm qua. Vị trí nhà thuốc Ngọc Hà nằm trong khu vực chợ, địa điểm trung tâm nên người dân cũng rất thuận tiện trong việc di chuyển.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng trong việc chăm sóc khách hàng, Nhà thuốc Ngọc Hà luôn cố gắng mở rộng quy mô, có nhân viên trình độ đào tạo cao, nguồn thuốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với giá cả không chênh lệch. Các dược sĩ luôn thu thập đủ thông tin về triệu chứng, để "bốc thuốc" đúng bệnh và đúng với thể trạng, từ đó người bệnh sẽ có những tiến triển khả quan.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Lê Thị Hồng Gấm, phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Điện thoại: 0277 3852 745 & 0987 690 076 & 0945 234 663

Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocngochadongthap/

Nhà thuốc Ngọc Hà
Nhà thuốc Ngọc Hà
Nhà thuốc Ngọc Hà
Nhà thuốc Ngọc Hà

Pharmacity

Một trong những nhà thuốc được người dân Đồng Tháp tin tưởng chính là Pharmacity. Pharmacity cung cấp các loại thuốc bán lẻ và thuốc theo đơn với 3 chi nhánh. Đến với những chi nhánh thuộc Pharmacity, khách hàng sẽ được phục vụ nhiệt tình với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuẩn trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá - nhà thuốc luôn đảm bảo đồng hành cùng người dân theo những tiêu chí này.

Đặc biệt Pharmacity còn có chương trình tích lũy điểm với giá ưu đãi cho những đợt mua tiếp theo. Khách hàng ngoài trả tiền bằng tiền mặt còn có thể trả qua thẻ và các ứng dụng thanh toán khác nên rất thuận tiện, phù hợp xu hướng. Không gian của Pharmacity luôn thoáng mát và sạch sẽ, ngoài thuốc thì cửa hàng cũng có các loại dược, mỹ phẩm để đáp ứng nhu cầu của bạn một cách tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 90 Hùng Vương, phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
  • 150 Trần Phú, phường An Hoà, TP.Sa Đéc, Đồng Tháp
  • 76 Hùng Vương, phường 2, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

Điện thoại: 1800 6821
Website: https://www.pharmacity.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/PharmacityVN

Pharmacity
Pharmacity
Pharmacity
Pharmacity

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?