Top 5 Nơi luyện nói tiếng anh tốt nhất Đà Nẵng

Bạn đang cố gắng tìm kiếm những nơi có thể gặp gỡ, giao lưu và luyện tập khả năng giao tiếp ngôn ngữ của mình. Hãy cùng toplist ghé thăm một vài địa điểm mà bạn có thể luyện tập nói tiếng Anh khá hiệu quả tại Đà Nẵng sau, chắc chắn nó sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Bamboo 2

Bamboo 2 là một trong những quán bar tại Đà Nẵng mà bạn có thể bắt gặp khi đi dọc đường Bạch Đằng. Quán được bài trí đơn giản nhưng phong cách bởi các ký họa vui nhộn của khách hàng trên các vách tường. Đến với quán bạn có thể thực hành kỹ năng viết và nói tiếng Anh của bạn bằng cách trò chuyện với người bản ngữ từ Anh và Mỹ hoặc với những người học tiếng Anh khác.


Ngoài những vị khách tây thì đây còn là nơi tuyệt vời để các bạn nâng cao khả năng nói tiếng Anh của mình. Khi đến quán, các bạn được thưởng thức âm nhạc tao nhã, trò chuyện cùng với người nước ngoài và làm quen với những người bạn mới.


Thông tin cá nhân:


Địa chỉ: 216 Bạch Đằng, Đà Nẵng.

Điện thoại: 090 554 47 69

Website: https://bamboo2bar.com/

Bamboo 2
Bamboo 2
Bamboo 2
Bamboo 2

IZI English Community in Da Nang

IZI English Community in Da Nang sẽ là một môi trường giao tiếp tiếng anh cực kỳ thú vị, không gò bó như các lớp học anh văn. Các bạn nghĩ sao nếu vừa được thưởng thức đồ uống ngon vừa được thảo luận mọi thứ bằng tiếng anh. Ra đời từ những trải nghiệm của bản thân và bạn bè sau thời gian đi học và xin việc làm, IZI English Community in Da Nang được chủ nhân và những người bạn xây dựng để giúp đỡ mọi người, đặc biệt là học sinh, sinh viên làm bạn với tiếng Anh.


Bạn sẽ nhận được?


  • Được đào tạo kỹ năng Tiếng Anh và phát triển nhiều nhóm kĩ năng mềm: leadership, quản lí dự án, teamwork, thuyết trình, lãnh đạo … trên hệ thống toàn quốc
  • Được thực hành và áp dụng ngay các ý tưởng “táo bạo” trong môi trường trẻ, năng động và sáng tạo.
  • Được phát triển trong môi trường: chuyên nghiệp, được tôn trọng, yêu thương
  • Mở rộng các mối quan hệ và khai phá những tiềm năng của bản thân thông các dự án chiến lược
  • Hiểu hơn giá trị của tuổi trẻ, giá trị cộng đồng và giá trị của những gì bạn cho đi
  • Có cơ hội trở đảm nhiệm những vị trí quan trọng trong IZI và cơ hội đi công tác trên 6 tỉnh thành phố IZI Việt Nam

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: High5 Coffee, 144 Ông Ích Khiêm, Đà Nẵng.

Điện thoại: 090 524 05 79

Fanpage: https://www.facebook.com/IZI.DaNang/

Website: http://www.izienglish.net/

IZI English Community in Da Nang
IZI English Community in Da Nang
IZI English Community in Da Nang
IZI English Community in Da Nang

Vision English Cafe

Vision English Cafe là một trong những quán cà phê đem lại cho các bạn một môi trường thật sự để học và luyện tập tiếng Anh. Quán có các tình nguyện viên nhiệt tình, vui vẻ và năng động. Đây là điểm đến trao đổi ngôn ngữ, bạn tìm những người nói tiếng Anh để giúp bạn luyện nói, và họ cũng sẽ nhờ bạn dạy tiếng Việt cho họ, thật thú vị phải không nào.


Đây là một trong những quán cà phê đem lại cho các bạn một môi trường thật sự để học và luyện tập tiếng Anh. Quán có các tình nguyện viên nhiệt tình, vui vẻ và năng động. Các bạn khi đến đây có thể hòa mình vào các nhóm, câu lạc bộ tiếng Anh, được chơi các trò chơi và biểu diễn nhạc sống bằng tiếng Anh. Đến với Vision English Cafe bạn không chỉ được thực hành tiếng Anh mà còn là nơi để bạn giao lưu, làm quen, trò chuyện với những vị khách du lịch đang dừng chân trong chuyến ngao du của mình, được hòa mình vào sự đa dạng văn hóa từ Mỹ, Úc, Âu, Á,…


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Lô 1269 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đà Nẵng

Điện thoại: 090 357 94 33

Facebook: https://www.facebook.com/VisionEnglishCafe/

Vision English Cafe
Vision English Cafe
Vision English Cafe
Vision English Cafe

Tipi Cafe

Câu lạc bộ TiPi tổ chức các “nhóm Dạy Tiếng Anh Giao Tiếp Miễn Phí” cho mọi người đang có nhu cầu nhưng chưa định hướng phương pháp học hiệu quả và giải quyết vấn đề học.


Đây là nơi dành cho các bạn ở Đà Nẵng muốn luyện nói tiếng Anh, hay những ai du lịch ra đó mà muốn tìm không gian giao tiếp cởi mở. Ở đây luôn có tình nguyện viên nước ngoài (thường là các bạn châu âu 9x sang đây du lịch từ vài ngày đến vài tháng) sẵn sàng chia sẻ đủ chuyện đông tây. Đến quán bạn sẽ không bao giờ phải ngồi một mình, vừa bước vào sẽ có người mời gọi bạn vào một nhóm ngồi sẵn để nói chuyện ngay, mọi người rất thân thiện và ham học hỏi.


Hầu hết các buổi tối trong tuần đều có trò chơi nhỏ như Who wants to be a millionaire, các buổi giao lưu văn hoá với các bạn phương tây hay Acoustic music nhằm tạo cảm hứng cho các bạn giao tiếp nhiều hơn bằng tiếng anh. Thức uống ở đây ngon, hợp với túi tiền sinh viên và không gian thoải mái, hiện đại.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 57 Phạm Văn Nghị, Đà Nẵng.
  • 137 Nguyễn Hữu Dật , Hải châu, Đà Nẵng.
  • 141 Hà Huy Tập, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • 19-21 Nguyễn Phước Lan, Hoà Xuân, Đà Nẵng.

Hotline: 0905.68.90.98

Thời gian: Mỗi sáng 8h-10h thứ 2,3,4,5,6,7 hàng tuần

Fanpage: https://www.facebook.com/TiengAnhGiaoTiepTiPi/

Tipi Cafe
Tipi Cafe
Tipi Cafe

Enouvo Cafe - Danang Coworking Cafe

Quán cafe có mô hình khá hay, một không gian tràn ngập sách và 1 nơi để rèn luyện tiếng anh. Quán có khá nhiều sách để lúc rảnh rỗi đến thư giản vừa uống cafe vừa chọn những cuốn sách phù hợp để ta đọc, tới quán thì có thể nói chuyện bằng tiếng anh với nhân viên để trau dồi thêm khả năng nữa.


Nếu muốn tìm một không gian để học hoặc đọc sách hay nhiều hơn là để luyện tập khả năng giao tiếp tiếng anh của bạn thì Enouvo Cafe - Danang Coworking Cafe là một địa chỉ lý tưởng. Bữa nay có thay đổi tí xíu là nếu bạn muốn giao tiếp tiếng Anh thì có thể báo với các bạn nhân viên để có thể luyện tập nói nhiều hơn, còn không thì Enouvo Cafe - Danang Coworking Cafe cũng tự động trở thành một quán cafe sách bình thường.


Enouvo Cafe - Danang Coworking Cafe mang đến một môi trường luyện nói tiếng Anh sôi động qua nhiều hoạt động và các trò chơi thú vị. Mỗi tuần sẽ có 1 chủ đề để thảo luận khác nhau, những buổi sinh hoạt này sẽ tạo điều kiện để người tham gia làm giàu vốn từ vựng của mình.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 16 An Nhơn 3, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: (+84) 935 330 727

Fanpage: https://www.facebook.com/enouvocafe/

Enouvo Cafe - Danang Coworking Cafe
Enouvo Cafe - Danang Coworking Cafe
Enouvo Cafe - Danang Coworking Cafe
Enouvo Cafe - Danang Coworking Cafe

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?