Top 10 Nữ diễn viên xinh đẹp tài năng nhất Việt Nam 2017

Những mỹ nhân Việt không chỉ thu hút bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi tài năng diễn xuất của mình. Họ là những viên ngọc sáng giá của làng điện ảnh nước nhà hứa hẹn sẽ còn đem lại cho khán giả nhiều bất ngờ hơn thế nữa. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi điểm qua danh sách những mỹ nhân xinh đẹp và tài năng trên màn ảnh Việt là những gương mặt nào nhé.

Minh Hằng

Xuất thân từ ca sĩ nhưng có lẽ diễn xuất mới thực sự hợp với cô nàng. Được mọi người yêu thích qua vai diễn trong phim Ngôi nhà hạnh phúc, Giải cứu thần chết, Vừa đi vừa khóc đến nay sự nghiệp diễn xuất của Minh Hằng ngày càng phát triển. Minh Hằng là một trong số ít những người đẹp đa tài trên mọi lĩnh vực, vũ đạo, ca hát, diễn xuất, người mẫu ảnh… tất cả “bé heo” đều hoàn thành xuất sắc. Đến nay, Minh Hằng được biết đến là một diễn viên ca sĩ xinh đẹp và tài năng của showbiz Việt.
Minh Hằng
Minh Hằng

Ninh Dương Lan Ngọc

Không xuất hiện dày đặc trên màn ảnh nhưng một khi đã xuất hiện Lan Ngọc luôn khiến khán giả hết lòng ca ngợi. Mỗi vai diễn của cô dù chính hay phụ, hiền hay ác đều hoàn thành xuất sắc. Gần đây nhất sự xuất hiện trong bộ phim Tấm cám chuyện chưa kể với vai Cám giúp Ninh Dương Lan Ngọc bỏ túi thêm một lượng fan kha khá và giúp cô được công chúng biết đến nhiều hơn.
Ninh Dương Lan Ngọc
Ninh Dương Lan Ngọc

Kim Tuyến

Dù không tham gia đào tạo qua các trường lớp về nghệ thuật, tuy nhiên Kim Tuyến vẫn hoàn thành rất xuất sắc những vai diễn của mình trên màn ảnh. Sở hữu chiều cao 1m72 và gương mặt xinh xắn là điều khiến cô được nhiều nhà sản xuất chọn lựa cho các vai diễn của họ.
Kim Tuyến
Kim Tuyến

Tăng Thanh Hà

Đóng phim từ năm 16 tuổi nhưng người đẹp họ Tăng mới chính thức được công chúng cả nước biết đến với vai diễn Trúc trong Bỗng dưng muốn khóc – bộ phim một thời làm mưa làm gió trên sóng truyền hình. Tăng Thanh Hà còn được mọi người yêu quý nhờ đời tư trong sạch không Scandal, cô là một trong số ít hiếm hoi những người đẹp đi lên nhờ thực lực và tài năng của mình.
Tăng Thanh Hà
Tăng Thanh Hà

Vân Trang

Từ năm 2010 đến nay sự nghiệp diễn xuất của Vân Trang đều phát triển rực rỡ. Cô là một trong số ít những người đẹp có diễn xuất tốt trên phim. Cô gái trẻ 27 tuổi đến nay đã có 8 năm trong nghề và trở thành diễn viên xinh đẹp tài năng được nhiều đạo diễn chọn mặt gửi vàng.
Vân Trang
Vân Trang

Midu

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, cô từng là một trong những thế hệ hotgirl đời đầu của showbiz Việt. Nổi lên từ bộ phim Những thiên thần áo trắng của đạo diễn Lê Hoàn, Midu được nhiều khán giả trẻ yêu thích bởi vẻ đẹp dịu dàng và diễn xuất tự nhiên. Gần đây rắc rối trong hôn nhân của cô với đại gia Phan Thành cũng tốn không ít giấy mực của báo chí, đủ thấy người đẹp có sức ảnh hưởng ra sao trong giới showbiz Việt.
Midu
Midu

Diễm My 9x

Bén duyên với nghiệp diễn từ năm 5 tuổi, đến nay người đẹp sinh năm 90 này đã thu về cho mình vô số kinh nghiệm và giải thưởng từ các vai diễn. Ngoài tài năng bẩm sinh, gương mặt đẹp và thân hình chuẩn của Diễm My là một lợi thế để cô có những bước tiến xa trong showbiz Việt.
Diễm My 9x
Diễm My 9x

Ngân Khánh

Ngân Khánh tuy đã bước qua tuổi 30 nhưng ngoại hình của cô vẫn rất xinh đẹp và mặn mà như mới đôi mươi vậy. Cô có một bề dày kinh nghiệm trong nghiệp diễn mà ít có diễn viên trẻ nào có được. Với diễn xuất nhập vai và ngoại hình lung linh của mình, Ngân Khánh là cái tên được rất nhiều đạo diễn và nhà làm phim lựa chọn.
Ngân Khánh
Ngân Khánh

Angela Phương Trinh

“Bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh đã có thời gian trở thành đứa con hư của showbiz Việt. Tuy nhiên bỏ qua nhiều thị phi và tiếp tục đi lên, đến nay nhiều người đã phải công nhận rằng Phương Trinh thực sự là một diễn viên trẻ có tài. Nhờ nhan sắc ngày càng mặn mà cùng tài năng diễn xuất tự nhiên giúp sự nghiệp của cô phát triển vượt qua cả những đàn anh đàn chị khác. Phương Trinh cũng liên tục xuất hiện trên thảm đỏ của các sự kiện danh giá quốc tế và được giới truyền thông nước ngoài hết sức ca tụng.
Angela Phương Trinh
Angela Phương Trinh

Nhã Phương

Nabi Nhã Phương sở hữu một vẻ đẹp trong veo không tì vết cùng lối diễn xuất tự nhiên được rất nhiều người yêu mến. Sau thành công của bộ phim đình đám Tuổi thanh xuân càng giúp cô bỏ túi một lượng fan khổng lồ và giúp cho nữ diễn viên sinh năm 90 trở thành một trong những tên tuổi hot nhất nhì showbiz Việt thời gian qua.
Nhã Phương
Nhã Phương

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?