Top 12 Nữ thần tượng Kpop mình dài, chân ngắn

Ngoài việc có một chiều cao lí tưởng thì việc phân chia tỉ lệ giữa các bộ phận trên cơ thể cũng rất quan trọng, mà đơn cử chính là độ dài ngắn của đôi chân so với thân mình. Trong Kpop có rất nhiều người đẹp có chiều cao trên 1m65, nhưng họ vẫn vấp phải sự không hài lòng của người hâm mộ khi có tỉ lệ cơ thể không hoàn chỉnh. Hãy cùng TopList đọc tên top 12 thần tượng nữ có mình dài, chân ngắn nhé!

Song Ji Hyo

Nữ thần của đoàn Running Man cũng phải nằm trong danh sách này vì khuyết điểm phần lưng dài đáng buồn của mình. So với gương mặt đáng yêu cùng dáng người mảnh khảnh, khá nhiều người lại nhìn vào đôi chân ngắn mà không nghĩ rằng nàng Ji ngố cao tới chiều cao lí tưởng 1m68. Trong bức hình dưới, Song Ji Hyo (áo trắng) cao hơn hẳn IU (áo xanh) mặc dù đôi chân của cô cũng ngang bằng với IU.
Song Ji Hyo

Honey Lee

Một kiều nữ họ Lee khác - Honey Lee cũng nằm trong danh sách những sao nữ có tỉ lệ cơ thể không cân đối này. Mặc dù sở hữu một chiều cao ấn tượng vượt trội so với nhiều nữ idol khác - 1m73, song đôi chân ngắn này đã khiến cô mất điểm trong cuộc đua chạm tới vương miện Hoa hậu Hoàn vũ năm 2007. Thật đáng tiếc cho mỹ nhân xinh đẹp này.
Honey Lee

Kim Yu Mi

Là thí sinh gây bão tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 trên cộng đồng mạng, Kim Yu Mi sở hữu chiều cao vô cùng nổi bật là 1m76. Thế nhưng nhiều người lại cho rằng cô chỉ tới 1m70, nguyên do là vì khuyết điểm mình dài, chân ngắn không hoàn hảo của cô. Giá mà có thể chia đều các bộ phận trên cơ thể thì cùng với gương mặt xinh đẹp khả ái của mình, cô hoàn toàn có khả năng đạt được vương miện Hoa hậu.
Kim Yu Mi

Ha Ji Won

Cũng giống như Soyu, Ha Ji Won cũng sở hữu chiều cao lí tưởng 1m68, nhưng tổng thể chiều cao lại bị mất điểm vì đôi chân ngắn hơn so với quy định. Vì nhược điểm lưng dài, mình cao này mà nữ diễn viên "Hoàng hậu Ki" khi lọt vào ống kính của phóng viên dù ở trước mặt hay phía sau đều bị lùn đi trông thấy. Có nhiều người còn cho rằng Ha Ji Won chỉ cao tới 1m60.
Ha Ji Won

Luna

Luna xinh đẹp, chất giọng khỏe và khả năng dẫn chương trình cuốn hút vẫn bị các anti fan chỉ trích vì đôi chân của mình. So với các thành viên khác của F(x) đặc biệt là mỹ nhân chân dài Krystal thì đôi chân của Luna bị phản đối gay gắt vì có cơ bắp thô kệch và kém dài. Mặc dù gần đây cô đã giảm cân để có đôi chân nuột nà hơn nhưng tổng thể chiều cao không hợp lí đã khiến cô lùn đi trông thấy.
Luna

Yuri

Là một trong những thành viên có chiều cao khủng nhất của SNSD nhưng điểm trừ của cô chính là phần lưng dài và đôi chân ngắn. Sự phân chia tỉ lệ không lí tưởng này khiến chiều cao của Yuri thoạt nhìn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Khuyết điểm của Yuri càng lộ ra rõ ràng khi cô diện những trang phục ngắn hay ôm sát và đứng cạnh các thành viên chân dài thật sự khác. Trong bức hình dưới đây có thể thấy được đôi chân của Yuri còn ngắn hơn so với cô nàng mắt cười Tiffany mặc dù tổng thể chiều cao thì Yuri lại cao hơn.
Yuri

Sulli

Sulli là một trong những cái tên thường xuất hiện trong danh sách những nữ thần tượng có chiều cao nổi bật của showbiz Hàn. Trong hồ sơ ra mắt cô được giới thiệu với chiều cao lí tưởng là 1m70 và cũng là thành viên cao nhất khi còn hoạt động trong nhóm F(x). Tuy nhiên đôi chân của nữ diễn viên "To the beautiful you" lại trông ngắn hơn so với chiều cao đáng mơ ước của mình.
Trong bức hình dưới đây có thể thấy Sulli cao hơn cô bạn cũ Victoria Tống Thiến nhưng độ dài của hai chân gần như bằng nhau. Cho thấy phần mình của bạn gái rapper Choiza dài hơn so với tổng thể chiều cao 1m70 của cô.
Sulli

Soyu

Luôn có mặt trong danh sách những nữ thần có thân hình hấp dẫn nhất Kbiz thế nhưng không thế phủ nhận mình dài, chân ngắn chính là hạn chế hình thể lớn nhất của thành viên nhóm Sistar. Cô có chiều cao là 1m68 nhưng độ dài của đôi chân lại không "ăn nhập" nhiều với mức chiều cao đó. Không ít lần khi diện những trang phục thường ngày thì khuyết điểm lưng mình dài và đôi chân ngắn của cô lại bị lộ ra trước ống kính.
Soyu

Chae Yeon

Dù có chiều cao khá lí tưởng so với nhiều cô gái - 1m65 thì nữ thành viên của nhóm I.O.I vẫn bị chê bai vì phần lưng dài hơn so với chân của mình. Hơn nữa vì phần đầu có vẻ to hơn nên so với tổng thể thì chiều cao của Chae Yeon bị giảm hẳn đi.
Bức hình dưới đây có thể thấy được sau khi photoshop đôi chân thon dài giúp Chae Yeon cao ráo và thanh thoát hơn hẳn dù vẫn ở cùng chiều cao ban đầu.
Chae Yeon

Tae Yeon

Thành viên thứ 2 của nhóm nhạc quốc dân Girls' Generation có mặt trong danh sách này - Tae Yeon. Cô vốn sở hữu chiều cao khá khiêm tốn nhưng phần lưng dài và đôi chân ngắn lại khiến giọng ca chủ lực của nhóm thêm thấp bé hơn. Khuyết điểm càng lộ rõ khi cô diện những mẫu thiết kế dài, hoặc là quần short giản dị thường ngày. Nếu có thêm sự phân chia hợp lí trên cơ thể thì trưởng nhóm nhạc tài năng này nhất định sẽ có một thân hình siêu chuẩn.
Tae Yeon

Lee Hyo Ri

Biểu tượng sexy của Kbiz luôn xuất hiện với nhan sắc gợi cảm, cùng khả năng hút hồn như phóng điện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng so với chiều cao tổng thế là 1m66 thì đôi chân ngắn của Lee Hyo Ri lại kém hoàn hảo đi trông thấy.
Khi cô diện những bộ cánh như váy liền dài và ôm sát thì khuyết điểm cơ thể lại lộ ra hoàn toàn, có thể nói tỉ lệ lưng dài, chân ngắn đã khiến cô thoạt nhìn trông còn thấp bé hơn chiều cao thật sự của mình. Tuy nhiên Lee Hyo Ri vẫn là biểu tượng sexy gợi cảm huyền thoại nhất của mọi fan showbiz Hàn.
Lee Hyo Ri

Suzy

"Tình đầu quốc dân" có chiều cao ưu tú là 1m68, nhưng cũng giống như các sao nữ khác có mặt trong danh sách này, khuyết điểm mình dài và chân ngắn đã trở thành điểm trừ đáng tiếc của mỹ nhân hàng đầu châu Á này. Hiện tại sau khi đã chăm chỉ nỗ lực giảm cân thì vóc dáng của Suzy đã được cải thiện đáng kể, song đôi chân ngắn so với tổng thể chiều cao 1m68 vẫn khiến bạn gái của nam tài tử Lee Min Ho thường trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội.
Suzy

Bình luận