Top 7 Phần mềm diệt virus cho điện thoại miễn phí

Khi sử dụng điện thoại, chắc hẳn sẽ có một lúc nào đó bạn băn khoăn rằng điện thoại của bạn có bị virus, có bị hack... Vậy thì tại sao bạn không cài cho mình một phần mềm diệt virus miễn phí để bảo vệ an toàn cho điện thoại của mình. Có một số phần mềm diệt virus miễn phí chất lượng mà người dùng điện thoại không thể không nhắc đến.

Avira Antivirus cho Iphone

Avira Mobile Security có khả năng quét thiết bị của bạn để phát hiện các thư mục chứa mã độc với nhiều chế độ quét theo yêu cầu của người dùng. Dữ liệu của bạn trên thiết bị thông minh như điện thoại sẽ được bảo vệ tuyệt đối an toàn. Bên cạnh đó tính năng tối ưu hóa năng lượng, bộ nhớ trên điện thoại cũng được tích hợp. Cũng như các phần mềm diệt virus khác, nếu điện thoại của bạn không may bị đánh cắp thì phần mềm còn hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm, bạn có thể gửi tin nhắn từ xa để khóa văn bản. Ngoài ra, tiện này này còn tích hợp vào dịch vụ sao lưu an toàn Avira Secure Backup.
Bạn có thể download phần mềm tại: https://www.avira.com/
Avira Antivirus
Avira Antivirus

360 Security cho Android

Khi sử dụng điện thoại thông minh đặc biệt là Android bạn luôn mong muốn có một phần mềm diệt virus vậy thì 360 Mobile Security là một lựa chọn dành cho bạn. Là một ứng dụng hàng đầu trong việc bảo mật di động trực tuyến chống lại các virus mới nhất, lỗ hổng hệ thống và các rò rỉ riêng tư. Bạn có thể quét ứng dụng để loại bỏ virus, các phần mềm độc hạn đồng thời với tính năng sửa chữa các lỗ hổng sẽ giúp điện thoại của bạn lúc nào cũng được an toàn. Bên cạnh đó tính năng bảo mật cũng như các phần mềm khác.
Bạn có thể download phần mềm theo địa chỉ: http://www.360totalsecurity.com/

360 Security
360 Security

AVG Antivirus cho Android

Đã được đánh giá là phần mềm diệt virus hàng đầu cho thiết bị Android. Phần mềm AVG giúp bảo vệ thiết bị di động của bạn một cách an toàn, các virus gây hại, phần mềm gián điệp, tin nhắn văn bản của bạn lúc nào cũng được bảo vệ 24/24. Bạn sẽ không phải lo có phần mềm gián điệp nào có cài các ứng dụng độc hại cho điện thoại của mình nữa nhé.
Nếu bạn quan tâm có thể download phần mềm này tại địa chỉ: http://www.avg.com/ww-en/antivirus-for-android.
AVG Antivirus
AVG Antivirus

Kaspersky Internet Security cho Android

Kaspersky Internet Security dành cho Android với các tính năng bảo mật, chống trộm, virus cho các thiết bị di động tốt hơn bao giờ hết. Bạn có thể tải ứng dụng về điện thoại của mình để bảo vệ thông tin cá nhân, xác định vị trí điện thoại nếu không may bị đánh cắp,... Ứng dụng là một trong những phần mềm diệt virus tốt hiện nay, đáng để cho các bạn quan tâm và sử dụng.
Các bạn có thể download tại: http://kaspersky.proguide.vn/kaspersky-internet-security-for-android/

Kaspersky Internet Security
Kaspersky Internet Security

Avast Mobile Security & Antivirus cho Android

Với hơn 50 triệu lượt tải về Avast Mobile Security & Antivirus đang là phần mềm miễn phí tốt nhất cho điện thoại của bạn. Bạn có thể quét điện thoại để loại bỏ các ứng dụng, phần mềm độc hại. Nếu trước đây bạn chơi trò chơi cứ liên tục bị gián đoạn thì giờ đây khi có Avast sẽ không còn phải lo chuyện đó. Bạn không phải lo về vấn đề cứ một lát lại có quảng cáo khiến bạn phải click chuột nhiều. Và giờ đây khi khả năng bảo mật cho người dùng được nâng cao, với các tính năng thông minh hơn giúp phát hiện mối đe dọa nhanh hơn và tự động hơn cho người dùng nâng cao - tất cả có trong giao diện liền mạch, trực quan.
Các bạn có thể download phần mềm tại: https://www.avast.com/vi-vn/index

Avast Mobile Security & Antivirus
Avast Mobile Security & Antivirus

Bkav

Bkav một phần mềm nổi tiếng dành cho máy tính thì nay đã có cho thiết bị di động, không những vậy chúng lại là miễn phí. Bkav giúp người dùng sử dụng được vị trí, tọa độ hiện tại trong những trường hợp mất cắp, để quên đâu đó, giúp người dùng dễ dàng tìm được điện thoại của mình. Hoặc nếu như bạn mất điện thoại có thể gửi tin nhắn khẩn cấp ra lệnh khóa hoặc xóa dữ liệu từ xa. Tính năng chống trộm này thật hiệu quả và an toàn cho người dùng.
Bên cạnh đó khi xóa dữ liệu đi bạn cũng có thể yên tâm vì dữ liệu đã được sao lưu trên đám mây nhờ tính năng sao lưu và khôi phục (Backup & Restore). Ngoài ra chức năng giám sát truy cập của Bkav Mobile Security giúp người dùng chỉ ra tất cả các ứng dụng cài trên điện thoại của họ có hành động âm thầm theo dõi vị trí mà họ không biết, loại bỏ nguy cơ bị theo dõi.
Bạn có thể download phần mềm theo địa chỉ: https://play.google.com/store/apps/details?id=bms.main
Bkav
Bkav

Lookout Mobile Security cho iPhone

Được đánh giá là một phần mềm hàng đầu diệt virus được sử dụng nhiều nhất cho cả hai nền tảng Android và iOS. Lookout Mobile Security được phát triển bởi một công ty phần mềm di động của Mỹ. Phần mềm diệt virus tốt nhất cho cả Android và các thiết bị iOS và hơn nữa các ứng dụng hoàn toàn miễn phí. Phần mềm tự động quét các lưu trữ bên ngoài, bảo vệ điện thoại di động của bạn và dữ liệu của bạn mỗi khi truy cập internet. Bạn có thể an tâm dùng điện thoại truy cập mạng xã hội, hay làm các công việc liên quan đến ngân hàng mà không phải lo lắng về các phần mềm gián điệp, phần mềm gây hại.
Các bạn có thể download phần mềm tại: https://www.lookout.com/
Lookout Mobile Security
Lookout Mobile Security

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?