Top 5 Phòng khám nhi tốt nhất tại Quận 1, Tp.HCM

Trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng bé, việc con ốm đau luôn khiến bố mẹ lo lắng và không khỏi đau đầu. Lựa chọn phòng khám uy tín để thăm khám định kỳ là điều hết sức cần thiết. Nội dung dưới đây Toplist sẽ chia sẻ tới bạn top những phòng khám nhi uy tốt nhất tại Quận 1, Tp.HCM.

Phòng khám Nhi khoa – Bác sĩ Trịnh Thị Thanh Ngân

Phòng khám Nhi khoa - BS. Trịnh Thị Thanh Ngân nằm trong số những Phòng khám uy tín ở Hồ Chí Minh. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt Phòng khám Nhi khoa - BS. Trịnh Thị Thanh Ngân từ lâu là địa chỉ Phòng khám tin cậy cho mọi người ở khu vực Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.


Bác sĩ Trịnh Thị Thanh Ngân được biết đến với trình độ chuyên môn vững vàng trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý ở trẻ em. Hiện tại bà đang giữ vai trò là Giám đốc trung tâm bảo trợ xã hội trẻ em. Bác sĩ còn được biết đến là một người luôn có tâm huyết trong nghề, sự tận tâm cùng trái tim ấm áp dành cho các bé, vì thế quy trình thăm khám – điều trị bệnh luôn đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất.


Hiện tại, phòng khám của bác sĩ là một trong những địa chỉ uy tín nhất được nhiều phụ huynh công nhận. Nơi đây làm việc vào tất cả các ngày trong tuần, quy trình khám nhanh chóng và bạn có thể hẹn lịch trước nếu không muốn chờ đợi khi đến đây.

Phòng khám nhi tại quận 1 của Bác sĩ Trịnh Thị Thanh Ngân hiện tại là một trong những cái tên nằm trong danh sách hệ thống phòng khám uy tín và chất lượng nhất tại TPHCM. Với hệ thống máy móc và trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, cùng với đó là không gian rộng rãi thoáng mát đảm bảo sẽ mang đến sự thoải mái và chất lượng điều trị bệnh tốt nhất.


Dịch vụ tại phòng khám:

  • Điều trị bệnh viêm tiểu phế quản, viêm phổi ở trẻ em
  • Điều trị viêm ống tai, viêm tai ngoài hay viêm tai giữa
  • Điều trị viêm thanh, khí phế quản, ho, sốt, thở rít,…
  • Điều trị bệnh tay chân miệng
  • Điều trị bệnh đau mắt
  • Điều trị Ban đỏ nhiễm khuẩn cấp, Rotavirus, Thủy đậu, Bệnh Sởi, Quai Bị, Rubella,..
  • Điều trị Chốc lở, Nấm da do nhiễm trùng da,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 29 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
Giờ mở cửa: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Phòng khám Nhi khoa – Bác sĩ Trịnh Thị Thanh Ngân
Phòng khám Nhi khoa – Bác sĩ Trịnh Thị Thanh Ngân
Phòng khám Nhi khoa – Bác sĩ Trịnh Thị Thanh Ngân
Phòng khám Nhi khoa – Bác sĩ Trịnh Thị Thanh Ngân

Phòng khám Khoa Nhi - Bs. Lê Thị Khánh Vân

Bác sĩ Lê Thị Khánh Vân - phụ trách phòng khám có học vị tiến sĩ và hiện đang giữ chức vụ Trưởng khoa Thần Kinh tại bệnh viện Nhi Đồng 2. Phòng khám bác sĩ Lê Thị Khánh Vân tiếp nhận chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về thần kinh và các bệnh lý nội khoa ở trẻ em trong độ tuổi từ 0 đến 15 tuổi. Phòng khám hoạt động theo quy trình bài bản, bệnh nhân cần đăng ký lịch hẹn trước khi tới khám.


Dịch vụ tại phòng khám:

  • Bệnh đường hô hấp: Khản tiếng, viêm thanh quản, viêm amidan, ho, viêm phế quản, viêm phổi…
  • Bệnh ở đường tiêu hóa: Đau dạ dày, trào ngược thực quản dạ dày, rối loạn tiêu hóa, táo bón, viêm đại tràng ở trẻ em…
  • Trị vàng da ở trẻ sơ sinh bằng chiếu đèn
  • Hút mũi cho trẻ
  • Chữa tự kỷ, tư vấn tâm lý trẻ em
  • Các bệnh lý liên quan đến tim mạch
  • Suy dinh dưỡng, chậm phát triển chiều cao
  • Tư vấn chế độ dinh dưỡng, ăn uống cho trẻ
  • Bệnh xảy ra ở đường tiết niệu của trẻ: Tiểu buốt, tiểu són, tiểu nhiều về đêm, nhiễm trùng đường tiểu
  • Các bệnh lý nhi thần kinh: Nhược cơ, hội chứng guillain-barre, động kinh…
  • Sốt cao kèm co giật
  • Các vấn đề ở não: Xuất huyết não, biến chứng do bệnh viêm màng não gây ra cho trẻ
    Một số bệnh lý nhi khác như: Lắc đầu không tự chủ, chậm phát triển tâm thần vận động, phản xạ kém với âm thanh…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 138 Bis- đường Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0903 950 278
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 17h - 22

Phòng khám Khoa Nhi - Bs. Lê Thị Khánh Vân
Phòng khám Khoa Nhi - Bs. Lê Thị Khánh Vân
Phòng khám Khoa Nhi - Bs. Lê Thị Khánh Vân
Phòng khám Khoa Nhi - Bs. Lê Thị Khánh Vân

Phòng khám Nhi khoa – BS.CKI. Phạm Minh Thu

Phòng khám Nhi khoa – BS.CKI. Phạm Minh Thu là một trong những Phòng khám Nhi khoa lớn trong hệ thống các Phòng khám Nhi khoa uy tín ở Hồ Chí Minh và khu vực lân cận có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Nhi khoa.


Phòng khám nhi tại quận 1 của Bác sĩ CKI. Phạm Minh Thu hiện là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều ông bố bà mẹ. Bên cạnh việc công tác tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 thì bác sĩ còn mở phòng khám giúp phục vụ các bệnh nhân ngoài giờ hành chính. Với quy trình thăm khám nhanh chóng, không làm mất nhiều thời gian và đảm bảo mang đến chất lượng tuyệt vời nhất.


Dịch vụ tại phòng khám:

  • Tư vấn các bệnh Nhi khoa, khám các bệnh Nhi khoa thông thường. Các bệnh, vấn đề mà trẻ em hay gặp phải
  • Sơ cứu, chữa bệnh đối với các bệnh Nhi khoa thông thường như: Bệnh do virus hợp bào hô hấp (RSV) – Bệnh đường hô hấp thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, là nguyên nhân dẫn tới các bệnh viêm tiểu phế quản, viêm phổi ở trẻ em. Viêm tai: viêm ống tai, viêm tai ngoài hay viêm tai giữa. Bệnh viêm thanh, khí phế quản ở trẻ em: triệu chứng thường gặp như ho, sốt, thở rít, có thể kèm khó thở. Bệnh chân tay miệng ở trẻ em. Bệnh đau mắt đỏ ở trẻ em. Các bệnh nhiễm như: Ban đỏ nhiễm khuẩn cấp, Rotavirus, Thủy đậu, Bệnh Sởi, Quai Bị, Rubella (sởi Đức). Các bệnh phổ biến ở trẻ em khác như: Ho gà, Viêm màng não, Viêm họng ở trẻ em. Các bệnh về da, tai mũi họng ở trẻ nhỏ: Chốc lở, Nấm da do nhiễm trùng da, cúm ở trẻ em, Dị ứng theo mùa…
  • Các dịch vụ, kỹ thuật chuyên môn khác: siêu âm, nội soi tiêu hóa cần liên hệ phòng khám để biết chính xác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 80 Đường Calmette, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0909 339 965
Giờ mở cửa: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Phòng khám Nhi khoa – BS.CKI. Phạm Minh Thu
Phòng khám Nhi khoa – BS.CKI. Phạm Minh Thu
Phòng khám Nhi khoa – BS.CKI. Phạm Minh Thu
Phòng khám Nhi khoa – BS.CKI. Phạm Minh Thu

Phòng khám Bệnh viện nhi đồng 2

Được thành lập từ ngày 01/06/1978; Bệnh viện Nhi đồng 2 là bệnh viện chuyên khoa Nhi – hạng 1, trực thuộc Sở Y tế TP.HCM. Đồng thời, cũng là một trong 4 bệnh viện Nhi hàng đầu tại Việt Nam phụ trách công tác khám, chữa bệnh cho các bé từ 0 đến dưới 16 tuổi. Bệnh viện có 1.400 giường bệnh, được xây dựng trong khuôn viên 8,6 hecta, nhiều cây xanh, thoáng mát, sân chơi rộng rãi, thân thiện với trẻ em...


Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại cùng với đội ngũ các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức đã đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho các bệnh nhi. Bên cạnh đó, bệnh viện còn là trung tâm đào tạo thực hành cho các trường: Đại học Y Dược TP.HCM, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Đại học Nguyễn Tất Thành… ; Là cơ sở đào tạo y khoa liên tục do Bộ Y tế cấp mã đào tạo. Ngoài ra, bệnh viện cũng là nơi tiếp nhận sinh viên quốc tế đến tham quan và học tập về chuyên ngành nhi khoa.


Bệnh viện cũng là một trung tâm hợp tác nghiên cứu lâm sàng với các viện, bệnh viện đầu ngành trong cả nước, Tổ chức Y tế thế giới, các trường đại học và viện nghiên cứu của các nước phát triển… Bệnh viện có 10 phòng chức năng, 38 khoa lâm sàng và cận lâm sàng với đầy đủ các chuyên khoa (đặc biệt là khoa Ngoại Thần kinh, vật lý trị liệu, khoa Tâm lý, khoa Sức khỏe trẻ em…). Từ năm 2004, Bệnh viện đã triển khai thực hiện phẫu thuật ghép thận và ghép gan. Năm 2010, triển khai đơn vị phẫu thuật tim hở và thông tim can thiệp. Bệnh viện Nhi đồng 2 là cơ sở nhi khoa duy nhất trong cả nước có phẫu thuật chấn thương sọ não và bệnh lý ngoại thần kinh nhi khoa…


Khu điều trị ngoại trú bao gồm: khoa Khám bệnh, Cấp cứu, Sức khỏe trẻ em, khoa Tâm lý - phòng khám theo yêu cầu Chất lượng cao có thể đáp ứng 5.000 đến 6.000 lượt khám mỗi ngày. Đội ngũ nhân viên y tế với phong cách, thái độ phục vụ luôn hướng tới sự hài lòng người bệnh.


Với tiêu chí lấy người bệnh làm trung tâm và chất lượng khám, chữa bệnh là ưu tiên hàng đầu cùng với sự quyết tâm của toàn thể cán bộ nhân viên y tế. Bệnh viện Nhi Đồng 2 sẽ phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân đồng thời sẽ phát triển bệnh viện trở thành bệnh viện chuyên khoa nhi hiện đại ngang tầm các nước trong khu vực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM -

Điện thoại: (028) 3829 5723 & (028) 3829 5724.
Website: http://www.benhviennhi.org.vn/

Phòng khám Bệnh viện nhi đồng 2
Phòng khám Bệnh viện nhi đồng 2
Phòng khám Bệnh viện nhi đồng 2
Phòng khám Bệnh viện nhi đồng 2

Phòng khám nhi - Bác sĩ Nguyễn Thị Hồ Điệp

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồ Điệp là bác sĩ có chuyên môn rất cao trong việc khám và điều trị các bệnh lý nhi khoa. Đã từng giữ vai trò là Phó Giám Đốc Bệnh viện Nhi Đồng 2. Bác sĩ Hồ Điệp chuyên khám cho trẻ nhỏ và sơ sinh. Ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi đưa các bé đến thăm khám cùng bác sĩ Hồ Điệp quận 1.


Bác sĩ Nguyễn Thị Hồ Điệp luôn có thái độ nhiệt tình với các bé bệnh nhân của mình, đồng thời rất dịu dàng và thân thiện. Do đó, phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn phòng khám là nơi đáng tin cậy để nhanh chóng cải thiện sức khỏe cho trẻ một cách an toàn và hiệu quả nhất.


Phòng khám của bác sĩ còn gây ấn tượng bởi được thiết kế tương đối rộng rãi, thoáng mát. Được trạng bị đầy đủ tiện nghi để các bệnh nhân có thể cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình chờ đợi và thăm khám. Để chủ động hơn về thời gian, bạn có thể liên hệ qua số điện thoại và đặt lịch khám với bác sĩ trước đó.


Dịch vụ tại phòng khám:

  • Điều trị những vấn đề về nội khoa cho trẻ em
  • Điều trị hô hấp
  • Điều trị tiêu hóa
  • Điều trị tim mạch
  • Điều trị dinh dưỡng
  • Điều trị tiết niệu
  • Điều trị thần kinh
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phường Cô Giang, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0398 437 759
Giờ mở cửa: Thứ Hai – Thứ Sáu: 16:30 – 19:30 | Thứ Bảy: 08:00 – 10:00

Phòng khám nhi - Bác sĩ Nguyễn Thị Hồ Điệp
Phòng khám nhi - Bác sĩ Nguyễn Thị Hồ Điệp
Phòng khám nhi - Bác sĩ Nguyễn Thị Hồ Điệp
Phòng khám nhi - Bác sĩ Nguyễn Thị Hồ Điệp

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?