Top 10 Phòng tập Gym tốt nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Được sở hữu một làn da đẹp, một cơ thể thon gọn, khỏe khoắn luôn là mơ ước của biết bao người. Nhiều người đã đẹp hơn nhờ vào những dịch vụ chăm sóc tại: thẩm mỹ viện, spa,... Thế nhưng, ngoài việc làm đẹp thì yếu tố rèn luyện sức khỏe cũng là điều mà bạn không thể bỏ qua. Và Gym chính là sự lựa chọn tốt nhất để bạn có được một vẻ đẹp hoàn hảo từ thể chất đến tinh thần. Vậy thì hôm nay các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những phòng tập Gym tốt nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai nhé!

GYM STAR-Fitness&Yoga

Được biết đến là một trong những phòng Gym hiện đại nhất Biên Hòa, Đồng Nai, GYM STAR-Fitness&Yoga luôn là sự lựa chọn số 1 dành cho những ai yêu thích bộ môn này hay chỉ đơn giản là muốn cải thiện vóc dáng với một thân hình săn chắc, khỏe mạnh. GYM STAR-Fitness&Yoga là phòng tập thể dục được thiết kế theo khuynh hướng Châu Âu với trang thiết bị máy tập chất lượng hàng đầu bao gồm các máy nhập ngoại hiện đại cùng với không gian vô cùng thoáng mát, sạch đẹp đảm bảo cung cấp cho học viên, khách hàng chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hoàn hảo nhất.


Hơn thế nữa, với một đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, đã qua đào tạo chuyên nghiệp, có bằng cấp hướng dẫn tận tình, biết cách lựa chọn bài tập phù hợp nhất với sự phát triển của cơ thể từng người, GYM STAR-Fitness&Yoga chưa bao giờ làm các học viên đã tin tưởng lựa chọn nơi này phải thất vọng.


Đặc biệt, GYM STAR luôn sáng tạo những bài tập mới, khoa học và thú vị, áp dụng phù hợp cho học viên, thông qua đó hỗ trợ tối đa quá trình đốt cháy mỡ thừa của cơ thể, giải phóng năng lượng, stress, tăng cường sức đề kháng, mang đến sự dẻo dai, rắn chắc, hấp dẫn nhất có thể. Với những ưu điểm nổi bật này, GYM STAR cam kết khi bạn tập luyện ở đây, thân hình sức khỏe của bạn sẽ tiến bộ một cách rõ rệt theo từng ngày!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 7/117 KP3 Lê Quý Đôn, Đường Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 091 574 66 74
Fanpage: https://www.facebook.com/GYM-STAR-FitnessYoga-Đồng-khởi-Biên-Hoà-1374382316220347/

GYM STAR-Fitness&Yoga
GYM STAR-Fitness&Yoga
GYM STAR-Fitness&Yoga
GYM STAR-Fitness&Yoga

Quốc Thuận Fitness Center

Cái tên cuối cùng được Toplist nhắc đến trong số những phòng tập gym chất lượng tại Biên Hòa đó chính là Quốc Thuận Fitness Center. Hiểu được nhu cầu rèn luyện sức khỏe, chăm sóc cơ thể để có được một thân hình lý tưởng, Quốc Thuận Fitness Center đã ra đời.


Tọa lạc tại các vị trí thuận lợi ngay trung tâm thành phố, bên cạnh là các hồ bơi, công viên cây xanh rộng mát thoáng đãng, Quốc Thuận Fitness Center là địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích thể thao đặc biệt là gym. Với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, chất lượng để bạn luyện tập toàn diện từ các cơ khớp đến các vùng tích trữ nhiều chất béo như bụng, đùi- giúp bạn có một cơ thể cân đối, khỏe đẹp.


Với chương trình luyện tập cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp trong nước và vận đông viên quốc gia, theo chương trình luyện tập dành riêng cho bạn, Quốc Thuận Fitness Center cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng với những dịch vụ tốt nhất cùng mức chi phí hợp lý.


Trung tâm cung cấp cho học viên những chương trình tập luyện được thiết kế một cách sáng tạo với nhiều sự lựa chọn hấp dẫn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như giảm cân, luyện cơ bắp săn chắc, tăng cường sức khỏe…Đến với Quốc Thuận Fitness Center, các bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái, thư giãn, giúp dịu bớt căng thẳng sau một ngày hoạt động mệt mỏi, để từ đó việc tập luyện của bạn thú vị , hiệu quả hơn và tràn đầy năng lượng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 738/51 Đường Phạm Văn Thuận, Khu phố7, Phường Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
  • 93/81/1A Đường Nguyễn Ái Quốc, Khu phố 8, Phường Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai
  • G2A Khu phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
  • 371 Đường Nguyễn Ái Quốc, Phường Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai
  • 371, Nguyễn Ái Quốc, Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai. (Đối diện giáo xứ Bắc Hải, vào hẻm 100m)

SĐT: 0868 762 468

Facebook: https://www.facebook.com/quocthuan.fitness/

Quốc Thuận Fitness Center
Quốc Thuận Fitness Center
Quốc Thuận Fitness Center
Quốc Thuận Fitness Center

The V Fitness & Yoga Centers

Không chỉ đơn thuần giống như bao phòng tập khác. Đây là trung tâm của phong cách sống năng động, nhằm truyền cảm hứng, mang lại niềm vui, sảng khoái và sức khoẻ cho cộng đồng. The V Fitness & Yoga Centers nơi luyện tập gym kết hợp bể bơi và phòng xông hơi lý tưởng nhất với dịch vụ đẳng cấp, riêng biệt và độc đáo nhất.


Với sự đa dạng về bộ môn như vậy, mọi người sẽ được trải nghiệm và có thêm thật nhiều không gian để thử các bộ môn mới lạ. Mặc dù chỉ mới đi vào hoạt động cách đây chưa lâu, thế nhưng The V Fitness & Yoga Centers luôn được các hội viên, khách hàng đánh giá cao bởi sự đầu tư đúng mực cho các trang thiết bị, các loại máy móc phục vụ cho việc luyện tập luôn hiện đại, được nhập khẩu 100%, đảm bảo chất lượng cho các bào tập ở mức tối đa.

Bên cạnh đó, nơi đây còn có các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, luôn hướng dẫn nhiệt tình và đưa ra các bài tập mới lạ mang tới hiệu quả cao cho hội viên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 448 Đường Nguyễn Ái Quốc , Phường Tân Tiến , Biên Hoà – Đồng Nai

SĐT: 0251 3685 999

Facebook: https://www.facebook.com/thevfitnessyogacenter/

Giờ mở cửa: 05:00 – 22:00
Giá phòng tập: 600.000đ/tháng

The V Fitness & Yoga Centers
The V Fitness & Yoga Centers
The V Fitness & Yoga Centers
The V Fitness & Yoga Centers

Phòng Tập Kingsport Fitness - Biên Hòa

Là một trong những phòng tập có quy mô lớn, sang trọng, hiện đại, tiện nghi, KingSport Fitness - Biên Hòa mang tới cho tất cả các hội viên cái nhìn toàn cảnh về một không gian luyện tập, thư giãn cho cuộc sống hoàn hảo nhất.


Được thiết kế theo phong cách riêng với phòng tập rộng rãi, trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tối tân, cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình, đảm bảo KingSport Fitness - Biên Hòa sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe một cách rõ rệt cũng như có được một thân hình như ý muốn.


Do vậy nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập Gym cao cấp, hiệu quả, mà giá không quá đắt thì KingSport Fitness - Biên Hòa có thể là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
410 Nguyễn Ái Quốc, Kp. 5, P. Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3823 648

Hotline: 18006862

Email: mailto:kingsport.vn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/KingsportFitnessBienHoa/

Website: https://www.kingsport.vn/

Phòng Tập Kingsport Fitness - Biên Hòa
Phòng Tập Kingsport Fitness - Biên Hòa
Phòng Tập Kingsport Fitness - Biên Hòa
Phòng Tập Kingsport Fitness - Biên Hòa

The HOME GYM Biên Hòa

Được biết đến là mô hình Home Gym đầu tiên tại Biên Hoà chuyên về fitness cho nữ giới và đồng thời là nơi duy nhất ở thành phố này mở lớp học gym cho nữ, The HOME GYM chắc chắn cũng sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. The HOME GYM cung cấp một môi trường tập luyện trong sạch, an toàn và chuyên nghiệp cho chị em - những người đam mê thể thao ở mọi cấp độ với không khí luyện tập tích cực và tràn đầy năng lượng để học hỏi, phát triển và đạt tới thành quả. Giúp tất cả mọi thành viên nhận ra con đường đạt tới đỉnh cao. Tại đây, đội ngũ HLV chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hướng dẫn tận tình cho học viên đi từ cơ bản đến chuyên sâu, đánh thức những cảm giác mới mẻ, đầy đam mê và nhiệt huyết, để từ đó thoát ra khỏi sự nhàm chán thông thường từ những chương trình luyện tập kiểu cũ, đảm bảo học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ:



  • Nắm rõ kĩ thuật tập luyện của từng động tác và tự lên được chương trình phù hợp cho mình.
  • Nắm được kiến thức cơ bản về dinh dưỡng, tự thiết kế được bữa ăn lành mạnh cũng như chế độ ăn tuỳ theo mục đích của mỗi cá nhân như giảm mỡ, tăng cân,…
  • Việc sở hữu một thân hình lý tưởng, một sức khỏe dẻo chắc chắn sẽ là điều dĩ nhiên.

Chính bởi những yếu tố tuyệt vời về trang thiết bị, cơ sở vật chất và con người, The HOME GYM hoàn toàn xứng đáng thuộc top những phòng tập Gym tốt nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai hiện nay. Ngoài ra, địa chỉ này còn cung cấp dịch vụ PT cá nhân chuyên nghiệp cho nữ cam kết 100% kết quả như mong muốn của khách hàng trong thời gian tối ưu nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: LK05 Đường N1, Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa
Điện thoại:
090 302 68 89
Email:
thehomegymandyoga@gmail.com
Facebook:
https://www.facebook.com/THEHOMEGYMVIETNAM/

Website: http://thehomegym.vn/

The HOME GYM Biên Hòa
The HOME GYM Biên Hòa
The HOME GYM Biên Hòa
The HOME GYM Biên Hòa

Titan Gym & Fitness

Thêm một địa chỉ tập ở Biên Hòa mà mọi người không nên bỏ qua đó là Titan Gym & Fitness. Phòng gym được trang bị các trang thiết bị nhập khẩu hiện đại, tối tân nhất. Những dòng máy tập tại đây đều được nhập khẩu cao cấp với chất lượng luôn được đảm bảo nhằm đem đến cho học viên hiệu quả cao nhất.


Bạn lo lắng về những buổi tập đầu tiên của mình, hãy đến với Titan Gym & Fitness tại đây các huấn luyện viên thân thiện, nhiệt tình, sẽ chỉ dẫn cho bạn những động tác chuẩn nhất cùng những bài tập tuyệt vời cho bạn tự luyện. Ngoài việc tập luyện tại phòng, các huấn luyện viên cũng hướng dẫn thêm cho bạn những bài tập ở nhà để bạn có thể tự tin tập luyện khi không có thời gian hoặc điều kiện đến phòng tập và có thể hướng dẫn cho người thân cùng tập.


Đến với trung tâm bạn sẽ được thiết kế một giáo trình bài bản bởi đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn cao, thái độ giảng dạy chuyên nghiệp. Cùng với đó là môi trường tập tạo cảm giác thoải mái và có thêm động lực tập luyện để sớm đạt được mục tiêu đề ra.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 118/2, KP6, Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai

SĐT: 081 768 4723

Facebook: https://www.facebook.com/TheHinhTITAN/

Titan Gym & Fitness
Titan Gym & Fitness
Titan Gym & Fitness
Titan Gym & Fitness

California Fitness & Yoga Biên Hòa

Toạ lạc lại cao ốc nơi cửa ngõ thành phố Biên Hoà, California Fitness & Yoga Center được thiết kế tỉ mỉ từ âm thanh, ánh sáng đến trang thiết bị hiện đại, nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Trải nghiệm phòng tập gym và yoga 5 sao lí tưởng tại Biên Hoà, khách hàng có cơ hội tham gia mô hình tập luyện đa dạng độc quyền.


Với hệ thống máy móc, trang thiết bị tân tiến cùng những kinh nghiệm chuyên sâu về gym, tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp, đáp ứng mọi cầu luyện tập của mình. Bắt đầu ngay hôm nay để thay đổi chất lượng cuộc sống.


California Fitness & Yoga Center được cấp chứng nhận theo chương trình NASM Sport & Fitness từ Hoa Kì, các Huấn luyện viên thể hình cá nhân sẽ trang bị đầy đủ cho bạn những lời khuyên về chế độ dinh dưỡng, những bài tập được thiết kế phù hợp dành riêng cho bạn. Chương trình tập luyện này là sự kết hợp việc luyện tập thể dục vào một lối sống bận rộn để bạn có được kết quả tốt hơn, nhanh hơn.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Pegasus Plaza, Tầng 4 & 5, 53-55 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Tel: (0251) 730 8999

Hotline: 18006995

Email: info@cfyc.com.vn

Website: https://www.cfyc.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/cfycvn

California Fitness & Yoga Biên Hòa
California Fitness & Yoga Biên Hòa
California Fitness & Yoga Biên Hòa
California Fitness & Yoga Biên Hòa

GYM X-MEN

Bạn đang sống tại Biên Hòa, Đồng Nai? Bạn mơ ước có được thân hình lý tưởng, săn chắc, khỏe mạnh? Bạn đang muốn tìm cho mình một địa chỉ phòng tập gym hiện đại với đầy đủ máy móc mà giá thì ưu đãi? Vậy thì GYM X-MEN chính là nơi bạn đến để trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo tại đây. Sở hữu đầy đủ các yếu tố để trở thành một trong những phòng tập gym uy tín hàng đầu, GYM X-MEN được trang bị, đầu tư vô cùng kỹ lưỡng về hệ thống máy móc thể thao hiện đại, tiện dụng, đạt tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ một cách tốt nhất cho việc tập luyện các bài tập thể lực chung hoặc các bài tập chuyên sâu cho nhóm cơ bụng, vai, tay, chân,…


Với không gian hiện đại, thoáng mát và luôn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh cùng với trang thiết bị cao cấp, GYM X-MEN hoàn toàn có đủ khả năng để giúp cho bạn có những giờ tập luyện thật chất lượng, tạo sự thích thú và không cảm thấy mệt mỏi xuyên suốt quá trình.


Thêm vào đó, với một ngũ HLV chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, chắc chắn rằng GYM X-MEN cũng sẽ là một địa chỉ lý tưởng để bạn nâng cao sức khỏe cũng như đạt ước muốn có được một ngoại hình hoàn hảo.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:


  • CS1: 41/9 Tổ 13, KP 4, P.Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai (bên hông trường chuyên Lương Thế Vinh)
  • CS2: 1241/60 Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai (Gần chợ Tân Tiến, hẻm 1241 Nguyễn Ái Quốc)

Điện thoại: 0963 66 66 65 - 0868429494
Fanpage: https://www.facebook.com/tantien.gymxmen/



GYM X-MEN
GYM X-MEN
GYM X-MEN
GYM X-MEN

K.H.K Yoga - Fitness

Trung Tâm K.H.K - K.H.K Gym-Fitness, nơi chuyên chăm sóc sắc đẹp – sức khỏe giới nữ tại Biên Hòa sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến. Với hệ thống các máy móc trang thiết bị hiện đại, đội ngũ HLV có chuyên môn cao hướng dẫn tận tình cùng vô số các bài tập đa dạng, K.H.K Gym-Fitness chính xác là một địa điểm rèn luyện thể lực tuyệt vời nhất và hoàn toàn có thể giúp bạn lấy lại vóc dáng lý tưởng, một thân hình nóng bỏng cùng một sức khỏe thật dẻo dai.


Bên cạnh đó, bằng kiến thức chuyên môn vững vàng về Gym, chắc chắn rằng các HLV tại đây sẽ tư vấn cũng như hỗ trợ bạn một cách bài bản nhất về những động tác cũng như những chế độ ăn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và điều này là vô cùng quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến với Gym. Mặt khác, K.H.K Gym-Fitness còn sở hữu lối kiến trúc được thiết kế hợp lý: ánh sáng sang trọng, âm nhạc tuyệt vời giúp cho người tập có thêm cảm xúc tập luyện, kéo dài tinh thần thoải mái xuyên suốt cả buổi tập.


Hiện tại, các cơ sở của K.H.K Gym-Fitness tại Biên Hòa đã có đến 2 phòng tập Gym và 1 phòng tập Yoga, đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện, rèn luyện sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp của các chị em trên địa bàn. Chính vì thế, nếu bạn đang cần tìm kiếm một phòng tập Gym tốt nhất thì K.H.K Gym-Fitness chắc chắn cũng sẽ là một trong những gợi ý đầu tiên rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 10-11 đường Nguyễn Trãi ,Chung cư Thanh Bình, P. Thanh Bình, TP Biên Hòa
  • GYM: J39, N11, Võ Thị Sáu, P.Thống Nhất, TP Biên Hòa, ĐN (Kế bên Kosho Club)
  • GYM: 61A, CMT8, P.Quyết Thắng, , TP Biên Hòa, ĐN (Mũi Tàu - Cây xăng Quyết Thắng).

Điện thoại: 0919.87.45.87 (Hương) - 082.888.44.39 (Khôi) - 038.360.5.369 (Khoa)

Fanpage: https://www.facebook.com/K.H.K.gym/


K.H.K Yoga - Fitness
K.H.K Yoga - Fitness
K.H.K Yoga - Fitness
K.H.K Yoga - Fitness

Dragon Fitness Center

Hãy dành ra 1 - 2 tiếng mỗi ngày cho việc tập luyện để có. được sức khoẻ tốt, vóc dáng đẹp và tinh thần luôn tràn đầy năng lượng. Một vóc dáng cân đối là biểu hiện của thói quen luyện tập và dinh dưỡng thông minh. Bạn đang muốn cải thiện vóc dáng, cân nặng của mình mà chưa tìm được địa chỉ nào chất lượng thì Dragon Fitness Center là sự lựa chọn tốt cho bạn đấy. Đây cũng là một cái tên khá mới trong những phòng tập gym tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.


Vì mới ra mắt cho nên những công nghệ và máy móc mới nhất, tiên tiến nhất, trung tâm đều đã đưa vào hoạt động để phục vụ cho các bạn học viên. Các thiết bị tập của trung tâm được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng cao nhất. Từ tạ, ghế, thảm yoga, bóng, cho tới những vật dụng khác, Dragon Fitness Center luôn đáp ứng sẽ mang lại những nhu cầu của học viên.


Đội ngũ huấn luyện viên tại trung tâm là những con người trẻ trung năng động và cực kỳ nhiệt tình, sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết những bài tập từ đơn giản đến phức tạp, luôn tạo cảm giác thân thiện, thoải mái cho học viên giúp bạn tiến bộ một cách nhanh chóng. Ngoài ra, huấn luyện viên tại đây sẽ tư vấn những chế độ ăn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và điều này là vô cùng quan trọng cho những ai mới bắt đầu tìm đến với Gym.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 220/11 Đường Tân Lập, Khu phố 8, phường Tam Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

SĐT: 0962 080904 (Mr. Long)
Facebook: https://www.facebook.com/DRAGON-FITNESS-CENTER-285434135693278/
Giờ mở cửa:
Sáng 5h – 1ham, Chiều 2h – 9h pm
Giá phòng tập: 300.000vnđ/ Tháng

Dragon Fitness Center
Dragon Fitness Center
Dragon Fitness Center
Dragon Fitness Center

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?