Top 7 Quán ăn ngon nhất đường Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng

Phạm Văn Đồng là một trong những cung đường đẹp, sầm uất nhất Sơn Trà Đà Nẵng. Tuy không dài, nhưng nơi đây tập trung rất nhiều nhà hàng, quán ăn, siêu thị mini, ngân hàng, showroom, khách sạn...Hãy cùng toplist khám phá những quán ăn ngon nổi tiếng tại đây nhé.

Hải Sản Lê Gia

Hải sản Lê Gia hội tụ những món ăn hải sản tươi ngon, chất lượng nhất mà khách du lịch hay bất kì ai cũng muốn nếm thử một lần khi đến Đà Nẵng.


Lí do bạn nên chọn nhà hàng Lê Gia:

  • Không gian sân vườn hai tầng rộng rãi gần, gũi với thiên nhiên, ngập tràn cây xanh, tươi mát gió biển, mang lại cảm giác trong lành, dịu mát, phù hợp với những bữa tiệc mang phong cách dân dã Việt Nam. Ngoài ra, nhà hàng còn có các không gian riêng biệt cho những cuộc gặp gỡ đối tác kinh doanh, hội nghị, họp mặt,… Các phòng đều có hoa văn trang trí tinh tế hòa cùng gam màu ấm tạo nên không gian vô cùng sang trọng, lịch sự nhưng không kém phần ấm cúng, gần gũi.
  • Đồ ăn ở đây khá ngon. Bạn sẽ bất ngờ trước hải sản tươi sống, đa dạng như tôm hùm, tôm tít, bào ngư, tu hài, các loại ốc, sò biển, các loại cá biển…Qua bàn tay chế biến tài hoa của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, các món ăn đều toát lên hương vị ấn tượng, vừa lạ vừa ngon, đẹp mắt. Bạn cũng có thể yêu cầu nhà hàng chế biến theo khẩu vị mà mình thích để có bữa ăn vừa ý.
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ ở đây được đánh giá rất cao về thái độ phục vụ khách hàng. Quán tương đối đông, để có vị trí ngồi đẹp, bạn nên gọi điện đặt bàn trước khi đến.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • B9,10 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng - 0236 3937369
  • A5 Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng - 0236 3938068

Hotline: 0941 345 995

Website: www.legiaseafood.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisanlegia/

    Hải sản Lê Gia II
    Hải sản Lê Gia II
    Hải sản Lê Gia II
    Hải sản Lê Gia II

    Nhà Hàng Hàn Quốc- Korea garden

    Phạm Văn Đồng còn được mênh danh là "phố Hàn" bởi các siêu thị mini, nhà hàng, spa, cửa hàng...Hàn Quốc rất nhiều. Nhà Hàng Hàn Quốc- Korea garden là một trong số đó.

    Lí do bạn nên chọn Nhà Hàng Hàn Quốc- Korea garden:

    • Quán chuyên bấn các món ăn chuẩn vị Hàn Quốc. Bạn có thể tìm thấy ở đây các món nướng, bánh gạo cay, cơm trộn nướng, bánh hải sản. Nhờ sở hữu một công thức tẩm ướp gia truyền đặc trưng của người Hàn Quốc mà nhà hàng đã mang đến cho thực khách những món ăn tươi ngon, đậm đà. Quán khá nổi tiếng với món thịt xông khói thơm ngon, đậm đà không ở đâu có được.
    • Không gian 2 tầng rộng rãi, được trang trí khá khoa học và xinh xắn. Đây là địa điểm lí tưởng cho gia đình bạn đổi món cuối tuần.
    • Đội ngũ nhân viên phục vụ ở đây được đánh giá rất cao vì thái độ phục vụ khách hàng rất tốt. Bất kế trời nắng hay mưa, khách đông hay ít, nhân viên vẫn luôn vui vẻ, nhiệt tình với khách hàng.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô C2:13- 16 Số 51 Đường Loseby, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 596 683

    Fanpage: https://www.facebook.com/koreagaden/

      Lí do bạn nên chọn Nhà Hàng Hàn Quốc- Korea garden
      Lí do bạn nên chọn Nhà Hàng Hàn Quốc- Korea garden
      Lí do bạn nên chọn Nhà Hàng Hàn Quốc- Korea garden
      Lí do bạn nên chọn Nhà Hàng Hàn Quốc- Korea garden

      Ẩm Thực Trần - Phạm Văn Đồng

      Thuộc chuỗi nhà hàng ẩm thực nổi tiếng Ẩm Thực Trần, và ra đời muộn hơn các chi nhánh khác ở Đà Nẵng, Ẩm Thực Trần- Phạm Văn Đồng vẫn là cái tên rất được yêu thích của người dân địa phương và khách du lịch.


      Lí do bạn nên chọn Ẩm Thực Trần- Phạm Văn Đồng:

      • Thực đơn đa dạng, phong phú với các món ngon đặc sản, nhà hàng mang đến hương vị đậm đà xứ Quảng, “níu chân” cả những thực khách khó tính nhất. Bạn có thể tìm thấy ở đây rất nhiều món ăn ngon đặc trưng như: Mỳ Quảng, bún nóng quay thịt nóng, bún nạm bắp, bò kho, bánh đúc, các món đặc sản bò, bánh tráng cuốn thịt heo...Bạn có thể thử món bánh bèo được đúc bằng máy với nước nhân thịt và đậm đà. Món mì quảng gà Phú Chiêm hết sức đặc trưng....
      • Ẩm thực Trần nổi tiếng với sự chú trọng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực phẩm đều là đồ tươi mới trong ngày. Rau nhà hàng sử dụng đều là rau được trồng bằng phương pháp thủy canh, cam kết không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, hóa chất hoàn toàn an toàn cho người ăn.
      • Mặc dù nằm trên con đường sầm uất Phạm Văn Đồng, nhưng nhà hàng lại có khuôn viên khá yên tĩnh, riêng biệt với không gian thoáng đãng và không kém phần sang trọng.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ngã Ba Pham Văn Đồng - Hoàng Bích Sơn - Quận Sơn Trà - Đà Nẵng

      Điện thoại: 02363 553 266 - 02363 752 779

      Website: http://amthuctran.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/hethong.amthuctran/

        Một phần bánh tráng cuốn thịt heo
        Một phần bánh tráng cuốn thịt heo
        Không gian ngập tràn cây xanh
        Không gian ngập tràn cây xanh

        DaeGook Korean Restaurant

        DaeGook Korean Restaurant là địa điểm buffet Hàn Quốc khá chất lượng với những món nướng khá quen thuộc như bò sốt BBQ Hàn, bò sốt bulgogi, bò cuộn nấm kim châm,...Tuy quen thuộc là thế nhưng DaeGook Korean Restaurant vẫn đem lại một trải nghiệm rất khác nhờ cách chế biến riêng của nhà hàng.


        Nhà hàng năm trên khu phố Phạm Văn Đồng nên không gian khá rộng rãi và thoải mái. Thực đơn tại DaeGook Korean Restaurant rất phong phú, đa dạng nhưng lại có 159.000 đồng thôi. Các loại thịt từ bò cho đến ba chỉ heo tất cả đều tươi mới và nhiều nạc. Nhà hàng còn chuẩn bị nước sốt để bạn tự ướp thịt tùy theo ý thích. Ngoài các món nướng, nhà hàng còn có các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc như: cơm trộn, kimpap, mì tương đen, canh rong biển... Trái cây tráng miệng được ướp lạnh ăn rất mát và thơm.


        Nhân viên tại DaeGook Korean Restaurant vô cùng chu đáo, dễ thương. Rất nhiều món mới nên nếu bạn không biết cách ăn thì nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình cho các bạn.


        Vừa cùng bạn bè tụ họp, thưởng thức ly Rượu Soju đặc biệt và trở tay nướng những miếng thịt thơm nức mũi thì còn gì "chill" bằng phải không nào?


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 172 Phạm Văn Đồng, Đà Nẵng

        Điện thoại: 079 577 1110

        Giờ mở cửa: 11h00 - 14h00 | 17h00 - 22h00

        Fanpage: https://www.facebook.com/DaeGookKR

        DaeGook Korean Restaurant
        DaeGook Korean Restaurant
        DaeGook Korean Restaurant
        DaeGook Korean Restaurant

        Jongro BBQ Đà Nẵng

        Địa chỉ tiếp theo mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó là Jongro BBQ Đà Nẵng. Tại đây, các tín đồ mê thịt được thỏa sức tận hưởng bữa tiệc nướng thơm ngon với: Bò Mỹ (ba chỉ, dẻ sườn, sườn hảo hạng không xương), Heo (sườn, ba chỉ), Gà (đùi, sụn, cánh)... được tẩm ướp cùng sốt Hàn Quốc theo quy chuẩn riêng độc đáo. Danh sách hải sản nướng cũng không kém phần ấn tượng với Tôm sú, Bạch tuộc, Mực ống... tất cả đều tươi ngon nhờ tuyển chọn kỹ lưỡng.


        Những miếng thịt bò mềm ngon trong từng thớ thịt được nướng nguyên bản hoặc tẩm ướp đậm đà với nước sốt, nướng vừa chín tới và ăn kèm rau cuốn tươi ngon, thanh mát... tất cả tạo nên bản hòa tấu hương vị thơm ngon, khó có thể cưỡng lại. Jongro BBQ Đà Nẵng còn làm hài lòng thực khách của mình nhờ một không gian gần gũi nhưng đầy ấm cúng. Với khoảng tường mộc mạc một màu sơn trắng, cửa kéo vừa đảm bảo sự thông thoáng nhưng vẫn giữ được sự riêng tư, ấm cúng.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Lô 3+4 Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, TP.Đà Nẵng

        Điện thoại: 089.686.9292 - 0789.721.253

        Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

        Fanpage: https://www.facebook.com/JongrobbqDanang

        Jongro BBQ Đà Nẵng
        Jongro BBQ Đà Nẵng
        Jongro BBQ Đà Nẵng
        Jongro BBQ Đà Nẵng

        PHỐ NƯỚNG TOKYO Đà Nẵng - BBQ & BEER

        Một trong những địa điểm ăn uống ngon, lớn nhất đường Phạm Văn Đồng là PHỐ NƯỚNG TOKYO Đà Nẵng - BBQ & BEER. Đây là địa chỉ đầu tiên trong danh sách ăn uống, vui chơi của giới trẻ Đà Thành.


        Lí do bạn nên chọn PHỐ NƯỚNG TOKYO Đà Nẵng - BBQ & BEER:

        • Ấn tượng đầu tiên khi bước chân đến đây là sự "choáng ngợp" bởi không gian rộng rãi, cực chất và cá tính. Quán gồm 2 tầng nằm ngay mặt tiền đường Hồ Nghinh giao Phạm Văn Đồng nên rất dễ tìm, chỗ để xe thoải mái. Không gian thoáng mát, được trang trí theo phong cách Nhật Bản với gam màu chủ đạo đen đỏ mạnh mẽ, dứt khoát, màn rèm, đèn lồng đỏ giúp khách có cảm giác mình đang ở thành phố Tokyo thu nhỏ. Bạn có thể đi một mình, cùng gia đình hay cà kê cùng nhóm bạn đều rất ổn.
        • Menu đa dạng, phong phú. Hàng chục món ngon từ thịt bò, hải sản...cho bạn tha hồ lựa chọn. Tokyo BBQ với các loại sốt thần thánh được thực khách ưa chuộng nhất thời gian này. Hải sản nướng, gỏi rong nho, sashimi ở đây cực kì ngon. Đặc biệt, ở đây mới "trình làng" thêm một "siêu phẩm" Gỏi Cá Sấu siêu hot, siêu độc đáo.
        • Đội ngũ nhân viên phục vụ ở đây cũng được đánh giá rất cao bới thái độ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, nhiệt tình. Quán rất đông nhưng bạn yên tâm vì sẽ không phải chờ lâu đâu.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 4, Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0931 544 399

        Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

        Fanpage: https://www.facebook.com/tokyobbqtown.danang/

          Không gian cực kì ấn tượng
          Không gian cực kì ấn tượng
          Đồ ăn ngon miễn bàn
          Đồ ăn ngon miễn bàn

          Sườn Nướng Cao Bồi

          Sườn Nướng Cao Bồi là một cái tên khá mới nhưng vô cùng hot ở Đà Nẵng. Các món ăn ở đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa các món ăn Barbecue đến từ khắp mọi miền trên thế giới- Địa điểm lí tưởng cho các tín đồ yêu thích BBQ.


          Lí do bạn nên chọn Sườn nướng Cao Bồi:

          • Thực đơn đa dạng, phong phú, bao gồm các món nướng, hải sản cao bồi, BBQ, cơm mỳ, lẩu...Sườn nướng là đặc trưng quán. Bạn có thể thử Sườn sụn cao bồi, sườn cao bồi sốt mật ong được làm công phu tỉ mỉ. Sườn ướp sẽ được đem đi xông khói liên tục 2 giờ đồng hồ trong làn khói nóng đặc biệt từ vỏ hạt điều. Cần thêm 5-6 tiếng chờ đợi nữa, miếng sườn trong điều kiện bảo quản sẽ tiếp tục thấm gia vị thật đều và sâu. Nước sốt mật ong thật thơm, vị ngọt tự nhiên từ thiên nhiên sẽ làm bạn không bao giờ quên.
          • Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, ngập tràn màu xanh của cây, hoa làm bữa ăn của bạn thêm tròn vị. Quán được đánh giá khá cao về phong cách trang trí đơn giản nhưng trẻ trung, cá tính.
          • Giá cả tương đối dễ chịu. Chỉ từ 90.000 đồng bạn đã có thể thưởng thức những món ăn ngon tại đây.
          • Quán tương đối đông khách nhưng bạn không phải đợi lâu để được phục vụ vì món được làm nhanh, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Lô G1 Phạm Văn Đồng, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0919 319 111

          Website: https://suonnuongcaoboi.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/suonnuongcaoboibeer/

            Sườn nướng Cao Bồi
            Sườn nướng Cao Bồi
            Sườn nướng Cao Bồi
            Sườn nướng Cao Bồi

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?