Top 4 Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Biểu, Huế

Bây giờ quán ăn nhiều lắm, đi đâu cũng thấy quán ăn, đường nào cũng thấy quán ăn và Nguyễn Biểu, Huế cũng nhiều lắm những quán ăn chất lượng. Muốn ăn hủ tiếu, ăn vặt, ăn cơm, ăn cháo,... muốn gì trên đoạn đường nhỏ Nguyễn Biểu đều có thể phục vụ khách hàng của mình.

Vĩnh Thành - Hủ Tiếu Nam Vang & Phở Hà Nội

Vĩnh Thành - Hủ Tiếu Nam Vang & Phở Hà Nội là quán ăn đón rất nhiều khách đến với bạn bè, gia đình hay chỉ đơn giản trước khi đi học, đi làm tạt ngang qua quán để ăn bát phở hay hủ tiếu nạp năng lượng hoạt động cho bản thân. Quán phở nổi tiếng với phở ngon, hủ tiếu hấp dẫn. Quán Vĩnh Thành không quá lớn để có thể sang trọng nhưng quán nhỏ lại đầu tư bàn ghế, không gian sạch sẽ, thoáng mát để tiếp đón khách hàng đến với mình.


Quán phở và hủ tiếu ngon bởi do một phần là nước dùng. Nước dùng món ăn ở Vĩnh Thành được nấu và ninh từ xương, thịt vậy nên nước ngọt thanh, vị ăn dễ chịu không lạm dụng quá nhiều gia vị vậy nên vị của phở hay hủ tiếu của quán Vĩnh Thành giữ được hương vị tự nhiên. Bát phở, hủ tiếu ngập tràn thức ăn kèm với sợi hủ tiếu, sợi phở là chả, trứng, bò tái, xương, thịt, bò hầm,... còn có các món rau ăn kèm đặc trưng hỗ trợ hương vị rất tốt cho món ăn khách hàng lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 47 Nguyễn Biểu, Tp. Huế
  • Khoảng giá: 10.000đ - 50.000đ
  • Mở cửa: 06:00 - 21:00
Vĩnh Thành - Hủ Tiếu Nam Vang & Phở Hà Nội
Vĩnh Thành - Hủ Tiếu Nam Vang & Phở Hà Nội

Cơm Tấm Sài Gòn

Cơm Tấm Sài Gòn trong thời gian gần đây đang được yêu thích với khách hàng ở Huế. Cơm tấm Sài Gòn là quán ăn khá đông khách trên con đường Nguyễn Biểu, Huế. Cơm tấm của quán được đánh giá rất cao về hương vị cũng như chất lượng món ăn. Cơm tấm Sài Gòn có rất nhiều sự lựa chọn: cơm tấm sườn, cơm tấm thập cẩm, cơm tấm sườn non, cơm tấm sườn bì,... Thức ăn được ướp ngon, thịt có một chút vị ngọt như người miền Nam cùng với độ mặn đúng chuẩn.


Cơm tấm Sài Gòn - Nguyễn Biểu đã và đang rất thu hút khách, một dĩa cơm sườn có tảng thịt lớn, thịt xé, bì, chả ram, dưa chua ngọt,... ăn với canh cơm tấm và nước mắm ngọt được pha riêng cho cơm tấm rất ngon. Quán ăn cơm tấm Sài Gòn rất chú trọng khâu vệ sinh của không gian quán cũng như không gian chế biến món ăn. Quán phục vụ tốt lại rất nhanb và chu đáo vì vậy mà khách đến quán ăn càng đông lại có khách đến mua về.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 43 Nguyễn Biểu, Tp. Huế
  • Khoảng giá: 15.000đ - 50.000đ
  • Mở cửa: 15:00 - 21:00
Cơm Tấm Sài Gòn
Cơm Tấm Sài Gòn

Cháo bò Nguyễn Biểu

Cháo bò Nguyễn Biểu có tuổi đời khá lâu và phục vụ không biết bao nhiêu thế hệ khách hàng ở Huế, có những khách hàng giờ đã đi làm xa nhưng khi về lại Huế vẫn ghé quán để được ăn lại hương vị cháo bò cũ. Cháo bò Nguyễn Biểu có vị rất đặc trưng bởi tài nêm nếm của người nấu cháo cùng với đó là cháo ăn kèm nước mắm gừng, cà rốt nên rất ngon.


Cháo bò Nguyễn Biểu phong phú lắm: bò, não, gân, đuôi, mắt,... khách muốn ăn cháo với gì cũng có, cháo thơm ngon thịt mềm dễ ăn nên cảm nhận vị cũng đặc biệt ngon. Không gian quán cũng đơn giản nhưng sạch sẽ vì vậy khách đến đây rất đông, chỉ cần mở cửa là khách cứ ở đâu lại kéo đến quán để được ăn cháo bò.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nguyễn Biểu, P. Thuận Thành, Tp. Huế
  • Mở cửa: 06:30 - 21:00
  • Khoảng giá: 10.000đ - 15.000đ
Cháo bò Nguyễn Biểu
Cháo bò Nguyễn Biểu

Thiên Trúc Quán - Bánh Tráng Thịt Heo

Thiên Trúc Quán là quán ăn ngon, được khách hàng rất tin tưởng và phản hồi tốt về quán. Quán nằm trên đường Nguyễn Biểu khá là dễ tìm với không gian rộng rãi, thoáng và rất ấm áp. Thiên Trúc Quán có món đặc sản là bánh tráng cuốn thịt heo rất được yêu thích: "Món bánh cuốn thịt heo rất ngon. Cơm chiên thì quá đặc sắc. phục vụ lịch sự. Không gian thoải mái, mình sẽ ghé lại đây nhiều lần nữa." Vậy là Thiên Trúc Quán rất được khách hàng yêu quý và hài lòng với dịch vụ của quán mang lại cho khách hàng.


Thiên Trúc Quán ngoài bánh tráng cuốn thịt heo còn có cả lẩu trứng lộn, bò nhúng ớt,... món nào cũng ngon là đặc sắc. Mỗi món ăn sẽ là một cách chế biến, đầu bếp của Thiên Trúc quán đã rất tuyệt vời khi kết hợp các gia vị lại với nhau rất tốt. Không gian ăn uống sạch sẽ làm cho khách hàng an tâm hơn khi ăn món ăn của quán. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ rất chu đáo, tận tình giúp khách hàng yêu mến Thiên Trúc Quán hơn. Mỗi lần đến là một lần yêu thích hơn lần sau lại đến cùng bạn bè, người thân.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 61A Nguyễn Biểu, Tp. Huế
  • Khoảng giá: 20.000đ - 50.000đ
  • Mở cửa: 15:00 - 21:00
Thiên Trúc Quán
Thiên Trúc Quán
Bánh Tráng Thịt Heo
Bánh Tráng Thịt Heo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?