Top 8 Quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Lê Quang Định, TP. HCM

Thưởng thức món ăn ngon, trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn? Bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn ngon, được yêu thích nhất ở đường Lê Quang Định, TP. Hồ Chí Minh mà chưa biết địa chỉ nào thì hãy cùng Toplist điểm mặt qua những nhà hàng, quán ăn đặc biệt, chất lượng này qua bài viết dưới đây nhé.

Gà Nướng Anh Tư

Gà nướng Anh Tư nghe danh đã lâu bữa bạn hẹn ra đây ăn cho biết. Quán mới được tân trang lại gửi xe trong hẻm nhà có mấy tầng để khách ngồi luôn hoành tráng dễ sợ. Gà nướng khá rẻ 130k 1 con tầm 1kg mấy thì phải đủ 2 người ăn no. Chỉ mới tới đầu quán thôi là bạn có thể cảm nhận được mùi gà nướng thơm nức mũi.


Các bạn có thể gọi gọi để nguyên con xé ra ăn từ từ hoặc có thể nói quán chặt sẵn nha. Gà ướp thấm da bên ngoài vàng đều, nâu bóng rất đẹp mắt, thơm nức. Thịt gà cũng dai ngon. Thịt gà bên trong cũng thấm vị, gà ở đây không hề có mỡ bởi nướng bằng chính mỡ từ da và thịt gà nên không sợ béo nha. Ăn kèm với bánh mì cho no, chấm với nước sốt cũng ngon lắm.


Ở quán này có nước chấm đặc biệt ngon và đu đủ ngâm chua cũng ngon lắm. Nước chấm chua ngọt có mùi tắc nữa, rất ngon và đậm đà.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 449 Lê Quang Định, Phường 5, quận Bình Thạnh, Tp. HCM

Điện thoại: 090 917 58 85

Facebook: https://www.facebook.com/GaNuongAnhTu

Gà Nướng Anh Tư
Gà Nướng Anh Tư
Gà Nướng Anh Tư
Gà Nướng Anh Tư

Bún Mắm 444 - Lê Quang Định

Nói đến bún mắm ở Sài Gòn, không thể bỏ qua quán Bún mắm 444 ở đường Lê Quang Định (quận Bình Thạnh, TP HCM), đây là một trong những địa chỉ quen thuộc của những người trót yêu cái vị đậm đà của món ăn bình dân này. Không có gì đặc biệt trong thành phần món ăn, cũng với tôm, mực, cá, thịt heo quay... như bao quán khác ở Sài Gòn. Nhưng quán bún mắm ở đây luôn đông khách, nhất là vào giờ cao điểm, sẽ rất khó khăn để thực khách tìm được một chổ ngồi cho mình.


Nước dùng là thành phần quan trọng nhất của món ăn này và đây chính là điểm thu hút thực khách của quán. Được nấu từ mắm các loài cá như: cá linh, cá sặc, cá lóc hay cá trèn cùng với bí quyết riêng của mình, nước dùng ở đây đã được gia giảm để tránh đi cái nặng mùi cũng như vị gắt của mắm, nhưng không làm mất đi cái đậm đà cùng hương vị đặc trưng của bún mắm. Nó phù hợp với khẩu vị của người Sài Gòn, không quá ngọt, quá mặn hay cay nhưng cũng không hề nhạt nhẽo.

Bên cạnh nước dùng, các nguyên liệu ăn kèm ở đây như tôm, mực, cá, thịt heo quay... luôn được thực khách đánh giá cao về chất lượng cũng như số lượng. Ăn bún mắm không thể thiếu đĩa rau sống với nhiều thứ như rau đắng, bắp chuối, kèo nèo, cọng bông súng, húng thơm được chần sơ qua làm tăng thêm hương vị cho món ăn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 375 Lê Quang Định, Phường 5, quận Bình Thạnh

Điện thoại: 090 390 33 38

Mở cửa: 09:00 - 21:00

Giá tham khảo: 35.000đ - 55.000đ

Bún Mắm 444 - Lê Quang Định
Bún Mắm 444 - Lê Quang Định
Bún Mắm 444 - Lê Quang Định
Bún Mắm 444 - Lê Quang Định

Ong Nâu Spaghetti - Lê Quang Định

Ong luôn luôn chăm chỉ để không ngừng phát triển. Ong Nâu Spaghetti được ra đời từ sự ấp ủ từ nhiều năm trước, Ong Nâu Spaghetti nghe quen mà lạ, với mong muốn đưa hương vị Ý gần gũi hơn với người Việt để mọi người cùng thưởng thức những món ăn Ý mà chưa quen với vị Âu đặc biệt là "Mì Ý". Với phương châm "Ngon, Sạch Bổ, Rẻ" để mọi người cùng thưởng thức những món ăn của Ý. Ong Nâu Spaghetti không ngừng phát triển cùng với sự giao thoa từ nhiều hướng tạo nên một thương hiệu Ong Nâu Spaghetti với hương vị rất riêng, đặc biệt ở Sài Gòn.


Không gian quán được trang trí theo phong cách trẻ trung, hiện đại và ấm áp. Không gian thoáng đãng, sạch sẽ, đem lại trải nghiệm ẩm thực vô cùng thoải mái cho bạn. Bên cạnh việc mỳ Ý được nêm nếm vừa vặn, nấu chín tới không bị nhũn quá hay cứng quá, ở Ong Nâu còn có đa dạng các loại sốt ăn kèm như sốt tiêu đen, sốt trắng, sốt đỏ (vị sốt đặc trưng chỉ có tại quán), thực khách thoải mái lựa chọn vị sốt mà mình thích nhất để có bữa ăn thật tròn vị.


Pizza là một trong những món ăn rất được ưa thích tại Ong Nâu Spaghetti. Mỗi chiếc bánh Pizza tại đây là sự pha trộn của những nguyên liệu tinh túy, tươi ngon với hương vị Ý thuần túy. Từng chiếc bánh với phần đế mềm, viền giòn, thêm vị béo của phô mai, vị đậm đà của các loại nhân, tất cả hòa quyện tạo nên vị bánh tuyệt ngon, xứng danh là “linh hồn” ẩm thực Ý. Với những gợi ý món ăn này của Toplist, hy vọng bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời tại Ong Nâu Spaghetti.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 511 Lê Quang Định, Phường 1, quận Gò Vấp, Tp. HCM

Điện thoại: 0989 173 968

Facebook: https://www.facebook.com/beebeespaghetti/

Ong Nâu Spaghetti - Lê Quang Định
Ong Nâu Spaghetti - Lê Quang Định
Ong Nâu Spaghetti - Lê Quang Định
Ong Nâu Spaghetti - Lê Quang Định

Gà Nướng Lu Việt Hương - Lê Quang Định

Những tối trời trở lành lạnh mát mẻ ở Sài Gòn, còn gì tuyệt hơn gọi một vài người bạn thân thiết, đến một quán nướng đang nghi ngút khói rồi ngồi nhâm nhi thưởng thức với chút bia mát lạnh. Dường như thấu hiểu được điều đó, những nhà hàng, quán ăn phục vụ món nướng mọc lên nhiều như nấm sau mưa, đặc biệt là ở Bình Thạnh - nơi nổi tiếng với những món ăn vặt làm mê đắm lòng người. Nhưng trong đó, thực khách vẫn yêu thích và gợi ý nhiều nhất chính là quán Gà Nướng Lu Việt Hương.


Khi vào quán ngồi, bạn sẽ ngay lập tức được phục vụ mang ra số chén, đũa bằng với số người đi với bạn, cùng với nó là bánh mì, muối tiêu chanh, và loại nước chấm sốt cà cay đặc biệt. Gà nướng ở đây có giá 120,000đ/ con, và giá bán này đã được cố định hơn ba năm nay, nếu nhóm bạn nhắm rằng không thể ăn hết một con gà, có thể gọi nửa con với giá 70,000đ. Tùy theo lượng khách lúc đó, phục vụ sẽ lập tức mở chiếc lu nóng hổi đang đun trên than hồng lấy gà ra, chặt nhỏ và phục vụ cho bạn cùng với rau râm, dưa leo ăn kèm.


Gà nướng ở đây mang hương vị rất riêng, thơm mềm, nhưng vẫn dai dai, gà vừa chín tới, bên ngoài nâu bóng đẹp mắt. Xé miếng gà chấm với chút nước mắm là hết xảy. Ngoài ra tại đây cũng phục vụ nhiều loại lẩu với gà như lẩu gà lá giang, lẩu gà nấu măng và lẩu gà nấm hương, đồng thời còn có các loại lẩu cá khác để bạn thay đổi khẩu vị.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 449A3 Lê Quang Định, Phường 5, quận Bình Thạnh, Tp. HCM

Điện thoại: 094 796 91 18

Website: http://ganuongluviethuong.com/

Gà Nướng Lu Việt Hương - Lê Quang Định
Gà Nướng Lu Việt Hương - Lê Quang Định
Gà Nướng Lu Việt Hương - Lê Quang Định
Gà Nướng Lu Việt Hương - Lê Quang Định

Ngọc Hà - Bún Đậu Mắm Tôm - Lê Quang Định

Dân tình Bình Thạnh từ nay đã có thể thưởng thức bún đậu trong một không gian sang chảnh rồi, đó chính là tại Ngọc Hà - Bún Đậu Mắm Tôm. Quán nằm ngay mặt đường với phần mặt tiền rộng rãi, thoáng mát, được trang trí khá đẹp mắt, khang trang với không gian rộng rãi, dễ chịu. Bên trong quán là không gian vô cùng khang trang, bàn ghế gỗ sáng sủa, mang hơi hướng làng quê rất thoải mái.


Bên trong quán được decor đơn giản ấm cúng, rất thích hợp hẹn hò hay gặp mặt bạn bè, gia đình. Vào không gian đã thích mê còn nhìn menu món nào cũng muốn gọi hết. Và đương nhiên, tất cả các món trong menu đều đảm bảo tiêu chí ngon mắt và ngon miệng. Tới Ngọc Hà - Bún Đậu Mắm Tôm, bạn không nên bỏ qua bún đậu đặc biệt, vừa được decor đẹp mắt, lại vô cùng nhiều chả cốm, chả cua, nem chua rán, thịt chân giò, đậu chiên giòn rụm vàng ươm và bún lá. Tuy ở đây hơi ít đậu nhưng rất chất lượng, đậu được chủ quán tự làm hàng ngày, chiên ròm rụn, thơm ngon, beo bé. Về tổng thể đem lại cảm giác rất cân bằng cho một mẹt bún đậu. Mắm tôm ăn kèm đậm vị, chấm cùng bún đậu giúp dậy mùi thơm, hòa quyện rất ngon.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 255 Lê Quang Định, Phường 7, quận Bình Thạnh

Điện thoại: 090 824 83 66

Mở cửa: 09:00 - 22:00

Ngọc Hà - Bún Đậu Mắm Tôm - Lê Quang Định
Ngọc Hà - Bún Đậu Mắm Tôm - Lê Quang Định
Ngọc Hà - Bún Đậu Mắm Tôm - Lê Quang Định
Ngọc Hà - Bún Đậu Mắm Tôm - Lê Quang Định

Bò tơ Nhân Phát

Bò tơ Nhân Phát là điểm hẹn cho những tâm hồn đồng điệu, cho những người muốn tìm đến sự đơn giản, tìm đến những món ăn mang đậm hương vị đồng quê Việt. Những điều bất ngờ trong thực đơn của nhà hàng Bò tơ Nhân Phát làm sao có thể bỏ qua những món chế biến từ thịt bò như: bê chao Mộc Châu, bê tái chanh, bò tơ nướng than hoa, bò tơ cuốn rau rừng, bò một nắng muối kiến… Mỗi món ăn là một hương vị khiến thực khách cứ phải xuýt xoa khi thưởng thức.

Với sự mộc mạc của mình, Bò tơ Nhân Phát trở thành điểm hẹn cho thực khách muốn tìm lại cho mình chút hơi thở đồng quê. Đây còn là nơi hẹn hò đầy lãng mạn cho những bạn trẻ, Không chỉ vậy, không gian nhà hàng cũng đủ lớn cho những bữa tiệc gặp mặt, liên hoan, tất niên… Nhà hàng cũng có những khu vực riêng với sức chứa lên đến 40 người nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.

Món ăn đồng quê, không gian cũng làng quê nhưng cách phục vụ ở Bò tơ Nhân Phát thì lại rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Đây là một trong những yếu tố giúp Nhà hàng ghi điểm trong mắt thực khách mỗi khi đến đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 516 Lê Quang Định, Phường 1, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Hotline: 093 979 38 37

Fanpage: https://www.facebook.com/botonhanphat.lequangdinh/

Bò tơ Nhân Phát
Bò tơ Nhân Phát
Bò tơ Nhân Phát
Bò tơ Nhân Phát

Quán ăn Nikita Chikin

Một quán ăn bình dân khác được thực khách yêu thích ở đường Lê Quang Định chính là Quán ăn Nikita Chikin. Không gian quán không quá rộng rãi nhưng lại vô cùng thoáng mát, bàn ghế được kê gọn gàng, cùng ánh sáng tự nhiên luôn khiến Quán ăn Nikita Chikin xinh xắn và thoải mái trong mắt khách hàng.


Các món ăn mà Quán ăn Nikita Chikin phục vụ khá đa dạng, nhưng chủ yếu là các món "nặng đô" như cơm hay nui, rất phù hợp cho những bạn nào muốn đi ăn trưa hay ăn tối. Cơm rang ở quán cũng có đa dạng các vị cho bạn chọn, từ hải sản, bò, ngũ sắc,... mang đa dạng phong cách của cơm chiên Việt Nam, Dương Châu hay Hàn Quốc.


Cơm rang vừa miệng, được rang với kỹ thuật tốt của người đầu bếp nên không bị khô, ăn vào còn thấy có những hạt cơm rang giòn giòn rất ngon. Phần topping cho đĩa cơm cũng đầy đặn, ngon mắt và vừa đủ để làm bạn thấy ngon miệng và no bụng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 564 Lê Quang Định, Phường 1, quận Gò Vấp, Tp. HCM

Điện thoại: 070 291 3354

Facebook: https://www.facebook.com/Quán-ăn-Nikita-Chikin-313034539649582/

Quán ăn Nikita Chikin
Quán ăn Nikita Chikin
Quán ăn Nikita Chikin
Quán ăn Nikita Chikin

Quán An - Bún Cá Rô Đồng - Lê Quang Định

Quán An - Bún Cá Rô Đồng mang tới cho bạn một không gian sạch sẽ, trẻ trung và hiện đại, giống như bạn đang bước vào những quán ăn nhanh vậy. Không gian thoải mái, có điều hòa cũng là một địa điểm lý tưởng để bạn tới dùng bữa, đảm bảo sạch sẽ và dễ chịu.


Nhân viên quán nhanh nhẹn, đồ ăn cũng được mang lên rất nhanh, không để bạn phải chờ lâu để có được một tô bún cá rô đồng nóng hổi thơm ngon. Ở đây có bánh đa cua, bún riêu, bún cá rô chuẩn vị Bắc. Món nào tại Quán An cũng được nêm nếm vừa miệng. Nước dùng và đồ nêm nếm rất ngon, chuẩn vị. Thêm 1 điểm cộng là ở đây có món măng chua ăn kèm cực ngon và có trà đá miễn phí cho bạn thưởng thức ngay sau khi ăn xong.


Một tô bún cá rô sẽ ăn kèm với rau cải rất chuẩn vị, hoàn thiện hương vị của món bún. Cá thơm mềm, không hề bị tanh, nêm nếm vừa vặn. Tô bún cá rô đồng có giá khoảng 30k đến 50k, đầy ụ và chất lượng, phù hợp với giá tiền của đông đảo mọi người.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 449E Lê Quang Định, Phường 5, quận Bình Thạnh

Mở cửa: 06:00 - 21:00

Giá tham khảo: 30.000đ - 50.000đ

Quán An - Bún Cá Rô Đồng - Lê Quang Định
Quán An - Bún Cá Rô Đồng - Lê Quang Định
Quán An - Bún Cá Rô Đồng - Lê Quang Định
Quán An - Bún Cá Rô Đồng - Lê Quang Định

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?