Top 7 Quán ăn uống ngon nhất tại phố Điện Biên Phủ, Hải Phòng

Dạo một vòng đường Điện Biên Phủ, bạn chọn gì? Bạn muốn thưởng thức đồ ăn ngay tại trung tâm thành phố biển Hải Phòng mà chưa biết nên lựa chọn địa điểm nào đó hay ho thì ngay bên dưới đây là một vài gợi ý dành cho bạn!

Fantasy Beer Club

Một thành phố ồn ào và sầm uất như Hải Phòng không thể thiếu được các quán sôi động, trẻ trung với những bản DJ đình đám. Một cái tên mà Toplist nghĩ rằng bất kỳ bạn trẻ nào có phong cách sành điệu và cá tính tại Hải Phòng cũng đều biết đến Fantasy Beer Garden - một địa chỉ thư giãn và lấy lại năng lượng cho cơ thể của đa số các bạn trẻ Hải Phòng.


Đến đây bạn sẽ được đắm chìm trong không gian âm nhạc hoành tráng và sôi động. Cùng với không gian trẻ trung, hiện đại, Fantasy Beer Garden sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm lý thú và khó có thể nào quên. Nếu bạn cảm thấy mình đang mệt mỏi và cần một nơi để có thể giải toả những căng thẳng trong cuộc sống thì Fantasy Beer Garden đích thị là địa điểm tuyệt vời bạn nên ghé qua.


Một điểm đặc biệt của quán nữa là nếu như bạn chú ý đến tên gọi thì cũng đã có thể đoán ra. Một thức uống nhất định phải thử khi đến đây đó chính là món beer. Không giống với tất cả những loại beer thông thường, beer của Fantasy Beer Garden mang một hương vị lạ lẫm, cuốn hút và biết cách khơi dậy sự tò mò của các thực khách. Nhiều thực khách khi đến đây đã bị thuyết phục bởi món beer độc đáo này, vậy còn bạn thì sao.


Ngoài ra, đến với Fantasy Beer Garden bạn còn có cơ hội thưởng thức các món ăn đến từ nhiều nền ẩm thực khác nhau như Châu Á và Châu Âu. Các món ăn tại đây đều được chế biến từ các đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và đặc biệt rất tâm huyết nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 64 Điện Biên Phủ, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: +84 91 234 08 03
  • Fanpage: https://www.facebook.com/fantasybeerclub/
  • Giá: 30.000 - 5.000.000 VNĐ
Không gian âm nhạc của Fantasy Beer Club
Không gian âm nhạc của Fantasy Beer Club
Không gian ấm cũng tại Fantasy Beer Club
Không gian ấm cũng tại Fantasy Beer Club

Cộng Cafe

Thương hiệu Công cafe chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với các bạn trẻ Hà Thành. Và một thành phố trẻ, sầm uất như Hải Phòng thì không thể vắng bóng được thương hiểu nổi tiếng này. Nếu đang sinh sống và làm việc tại Hải phòng thì hãy cập nhật ngay xu hướng mới này và trải nghiệm phong cách cafe đặc trưng tại Cộng Cafe nhé.


Được biết, Cộng Cafe là cửa hàng thứ 27 nằm trong hệ thống chuỗi cafe Cộng nổi tiếng. Mặc dù đi sau nhiều quán cafe có tên tuổi tại Hải Phòng nhưng với nét độc đáo riêng của mình, Cộng Cafe đã gây được ấn tượng mạnh và chiếm trọn được tình cảm của các bạn trẻ nơi đây. Vào mỗi buổi tối, điểm hẹn tại Cộng Cafe lại trở lên đông đúc và nếu đến muộn hoặc đến vào những ngày cuối tuần thì thật khó để bạn có thể kiếm cho mình được một chỗ ngồi ưng ý.


Không gian của Cộng Cafe mang vẻ gần gũi, đặc trưng riêng, không giống với bất kỳ một quán cafe nào khác. Nếu ai "sành" về hàng quán thì chỉ nhìn cách trang trí, kiến trúc thôi cũng đã đủ biết đó là Cộng Cafe rồi. Những chiếc bàn nhỏ cùng những chiếc ghế mang màu gỗ của thời gian luôn là điểm nhấn của Cộng Cafe. Không cầu kỳ, sang trọng nhưng Cộng Cafe luôn biết cách tạo ấn tượng cho mình và níu chân khách hàng từ những điều bình dị nhất.


Đồ uống tại Cộng Cafe đã được khẳng định bằng chính sự lớn mạnh và phát triển của thượng hiệu này. Không chỉ có không gian đặc trưng mà Cộng Cafe còn cuốn hút các thực khách bởi những thức uống ngon và hấp dẫn. Trong đó đặc biệt phải kể đến đó chính là món cafe đượm mùi, nồng nàn và đậm đà. Cafe nơi đây mộc mạc như chính cái không gian của quán vậy nhưng luôn biết cách tạo nên nét đặc trưng cho sự đơn giản thêm phần cuốn hút.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 84 Điện Biên Phủ, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: +84 91 181 11 66
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe/
  • Website: http://congcaphe.com/
  • Giờ mở cửa: 7:30 - 23:30
  • Giá: 25.000 - 150.000 VNĐ
Thiết kế cổ điển đẹp nao lòng
Thiết kế cổ điển đẹp nao lòng
Chất cổ điển mọi ngóc ngách
Chất cổ điển mọi ngóc ngách

HP3 Homecook

HP3 Homecook là nhà hàng mang đậm phong cách cũng như hương vị của các món ăn đến từ Châu Âu. Không chỉ có vậy, HP3 Homecook còn là nhà hàng duy nhất ở Hải Phòng có phục vụ các món Steak và được đông đảo thực khách yêu thích bới hương vị độc đáo, thơm ngon và hấp dẫn.


Nằm trong hệ thống nhà hàng thuộc công ty cổ phần dịch vụ thương mại 3AE, HP3 Homecook tự hào là địa chỉ mang tinh hoa văn hoá ẩm thực của các nước Châu Âu về với mảnh đất Hải Phòng thân yêu. Nhà hàng có rất nhiều các món ăn với một menu dài danh sách các món Âu để thực khách thoải mái lựa chọn và trải nghiệm những hương vị mới lạ, độc đáo. Đặc biệt, HP3 Homecook nổi tiếng với thế mạnh là các món Steak ngon đúng điệu nên đã đến đây thì nhất định phải thưởng thức món ăn hấp dẫn này nhé.


Ban đầu, thực khách ghé qua HP3 Homecook chỉ bởi sự tò mò nhưng khi đã trải nghiệm và thưởng thức hương vị của các món Steak tại đây thì đa số khách hàng đều bị thuyết phục và HP3 Homecook dần trở thành địa chỉ quen thuộc được lui tới thường xuyên.


Không gian của HP3 Homecook sang trọng, hiện đại mang đậm hơi thở của nhịp sống Châu Âu giữa lòng Hải phòng. Đây là một nhà hàng đáng để trải nghiệm cả về không gian lẫn chất lượng các món ăn. Nếu có cơ hội ghé thăm Hải Phòng hay đang sinh sống ở Hải Phòng thì đừng quên ghé qua HP3 Homecook để trải nghiệm nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 1, 107 Điện Biên Phủ, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: +84 225 3821 432
  • Fanpage: https://www.facebook.com/3AEGROUPcatering/
  • Website: https://3ae.vn/
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00
  • Giá: 95.000 - 995.000 VNĐ
Món bít tết ngon đúng điệu tại HP3 Homecook sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời
Món bít tết ngon đúng điệu tại HP3 Homecook sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời
Không gian sang trọng tại HP3 Homecook sẽ mang đến cho bạn những cảm giác thú vị và cuốn hút hơn trong món ăn
Không gian sang trọng tại HP3 Homecook sẽ mang đến cho bạn những cảm giác thú vị và cuốn hút hơn trong món ăn

Cafe 1986

Cách phố Điện Biên Phủ khoảng 300m, nhưng nếu trong danh sách này vắng bóng cái tên Cafe 1986 thì quả là một thiếu xót rất lớn của Toplist. Thương hiệu Cafe 1986 đã được khẳng định tên tuổi của mình bằng chất lượng dịch vụ và sự tin yêu mà thức khách dành cho Cafe 1986. Với những ai "nghiền" và "sành" về cafe thì nơi đây chắc hẳn đã quá quen thuộc và là lựa chọn hàng đâu dành cho những dịp cuối tuần thảnh thơi.


Không chỉ có đồ uống hấp dẫn thơm ngon mà không gian của Cafe 1986 cũng được đầu tư và chải chuốt kỹ lưỡng. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mở hiện đại với kiến trúc lấy màu nâu trầm ấm của gỗ làm chủ đạo sẽ mang đến cảm giác yên bình và tràn đầy sự gần gũi. Cùng với đó là điểm nhấn những cây xanh được treo lả lướt sẽ mang đến bầu không khí trong lành và sự tươi mát cho tâm hồn của bạn.


Menu các đồ uống tại Cafe 1986 thì đa dạng trong đó nổi bất phải kể đến Brownie hot chocolate và Espresso, hai thức uống được nhiều khách hàng yêu thích tại Cafe 1986. Hương vị thơm ngon cùng sự sáng tạo tinh tế, Cafe 1986 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và lôi cuốn bạn mãi không quên.


Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm cả các món bánh để khách hàng có những trải nghiệm đúng điệu nhất về văn hoá đồ uống tại Cafe 1986. Những chiếc bánh nhỏ xinh, thơm ngon, được decor bắt mắt sẽ thu hút và kích thích thị giác của bạn ngay từ những hình ảnh đầu tiên khiến bạn không thể không trải nghiệm các món bánh ngon tuyệt hảo tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 33 Đinh Tiên Hoàng, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Điện thoại: +84 225 8831 298
  • Fanpage: https://www.facebook.com/no1986cafe/
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00
Đồ uống hấp dẫn cùng những món bánh thơm ngon sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị khi đến với Cafe 1986
Đồ uống hấp dẫn cùng những món bánh thơm ngon sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị khi đến với Cafe 1986
Không gần gũi những cũng không kém phần sang chảnh của Cafe 1986
Không gần gũi những cũng không kém phần sang chảnh của Cafe 1986

HP3 BBQ

Giữa lòng một thành phố đông đúc, bạn muốn tìm một nhà hàng sang trọng, chất lượng tuyệt vời và cần tìm hương vị đặc trưng của ẩm thực thành phố biển thì HP3 BBQ có lẽ là gợi ý hoàn hảo nhất. Không dừng lại ở đó HP3 BBQ còn có nhiều các món ăn với nhiều phong cách ẩm thực đến từ nhiều nền văn hoá khác nhau trên thế giới. Đến đây bạn có thể thoái mái lựa chọn và trải nghiệm những hương vị đa dạng mà chỉ HP3 BBQ mới có.


HP3 BBQ là quán buffet lẩu nướng với rất nhiều món ngon đa dạng, hấp dẫn nên rất phù hợp cho những gia đình đi nhóm hoặc tụ tập bạn bè đông đúc. Hương vị đồ ăn của nhà hàng cũng mang nét đặc trưng riêng, đậm chất văn hoá ẩm thực Nhật Bản cùng văn hoá ẩm thực của một số quốc gia Châu Á, Âu khác. Đặc biệt, đến đây món ngon nhất định phải thử chính là hải sản. Nhiều thức khách sau khi trải nghiệm đều dành lời khen cho HP3 BBQ với những món hải sản tươi ngon, chất lượng, đảm bảo độ béo cũng như an toàn thực phẩm.


Không gian nhà hàng khá rộng và đầy đủ tiện nghi, hiện đại. Cách bố trí đèn và ánh sáng cân đối, ấm áp mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho thực khách. Hơn nữa, với hệ thống trang thiết bị hiện đại, HP3 BBQ sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn lẩu nướng mà không hề có khói, rất sạch sẽ và thận thiện với môi trường. Đặc biệt, bạn sẽ không còn cảm giác e ngại bởi mùi thức ăn bám vào quần áo gây mất tự tin với người đối diện.


Về sự an toàn của các mốn ăn tại đây thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Thực phẩm luôn đảm bảo được độ tươi ngon, an toàn và hơn hết là có chất lượng cao. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp thân thiện và nhanh nhẹn khó có thể làm bạn thất vọng. Giá cả không quá cao, xứng đáng với chất lượng cũng như dịch vụ mà HP3 BBQ mang lại. Hãy đến và trải nghiệm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 2, 107 Điện Biên Phủ, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: +84 225 3821 430
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Hp3bbq
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá: 250.000 - 320.000 VNĐ
HP3 BBQ luôn dành được sự yêu mến của khách hàng nên lúc nào cũng đông khách
HP3 BBQ luôn dành được sự yêu mến của khách hàng nên lúc nào cũng đông khách
Những món ăn tại HP3 BBQ luôn đảm bảo được độ tươi gon và hương vị hấp dẫn
Những món ăn tại HP3 BBQ luôn đảm bảo được độ tươi gon và hương vị hấp dẫn

Sushi Nhật Bản Hoa Cúc Vàng - Sushiya Kiku Hải Phòng

Với những ai yêu văn hoá ẩm thực Nhật Bản thì Sushi Nhật Bản Hoa Cúc Vàng - Sushiya Kiku Hải Phòng có lẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn chẳng thể bỏ qua. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn mang đậm hương vị của xứ sở hoa anh đào, khó có thể tìm thấy ở bất kỳ nhà hàng nào khác. Thương hiệu của Sushiya Kiku đã không ngừng được khẳng định, bất cứ người "sành" ăn nào cũng biết đến tên tuổi của nhà hàng, còn bạn thì sao, bạn có ở Hải Phòng và đã biết đến địa chỉ nổi tiếng này.


Sushiya Kiku Hải Phòng là chi nhánh tiếp theo, tiếp nối thành công của chuỗi cửa hàng Nhật Bản - BBQ KIKU - Nhà hàng Nhật Bản Hoa Cúc Vàng. Với thế mạnh là món sushi - một nét văn hoá ẩm thực độc đáo của Nhật Bản, Sushiya Kiku Hải Phòng đã gây được ấn tượng mạnh với thực khách nơi đây. Đến đây ngoài việc được thưởng thức món sushi ngon đúng điệu, các thực khách còn được tận mắt chiêm ngưỡng tài năng điêu luyện cùng cách chế biến món sushi tinh tế của các đầu bếp nơi đây. Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ thêm nhiều món ăn khác đến từ Nhật Bản, các món đều được chế biến theo công thức Nhật Bản đúng điệu nên hương vị sẽ có phần mới lạ và cuốn hút người thưởng thức.


Ngoài ra, nếu đi đông người bạn có thể gọi cho mình những set lẩu nướng cũng rất hấp dẫn, ngon miệng mà giá cả lại phải chăng. Món nướng ở đây được nhiều thực khách đánh giá là có nước sốt ăn kèm rất hợp và mới lạ. Đặc biệt món lẩu có nguyên liệu là các thực phẩm rất tươi ngon nên lại càng hấp dẫn.


Không chỉ có hương vị mà không gian của nhà hàng cũng mang đậm chất văn hoá Nhật Bản, cho thực khách trải nghiệm hoàn chỉnh về một nền văn hoá ẩm thực độc đáo của xứ sở mặt trời mọc. Từ những chiếc ghế, đồ dùng cho đến những món ăn và cách phục vụ của các bạn nhân viên nơi đây sẽ cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác lạ, chuyên nghiệp mà chỉ có Sushi Nhật Bản Hoa Cúc Vàng mới có


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 67 Điện Biên Phủ, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: +84 225 3842 588
  • Fanpage: https://www.facebook.com/533116510213890/
  • Website: http://bbqkiku.com/
  • Giở mở cửa: 11:00 - 14:00 I 17:30 - 22:00
  • Giá: 50.000 - 300.000 VNĐ
Không gian mang đậm văn hoá Nhật Bản
Không gian mang đậm văn hoá Nhật Bản

Phono Box - Cafe & Restaurant

Nếu bạn là người yêu thích sự yên tĩnh, nhẽ nhàng và đặc biệt là có chút tâm hồn nghệ sỹ thì chẳng có lựa chọn nào tuyệt với hơn Phono Box - Cafe & Restaurant. Không có một vị trí phô trương như bao nhà hàng hay quán ăn khác nhưng Phono Box luôn được đông đảo thực khách biết đến nhờ những món ăn ngon, đồ uống tuyệt vời và gu âm nhạc tịnh tế.


Đôi khi một nhà hàng khiêm tốn như Phono Box lại có chút thú vị, khôn ồn ào, tấp nập nhưng đầy sự tinh tế và khiến thực khách không khỏi tò mò. Ngay nhưng bước chân đầu tiên đặt chân đến quán, bạn sẽ cảm nhận được một không gian đậm chất nghệ thuật từ cách trang trí, kết cấu bố cục của quán cho đến cách mà Phono Box mang âm nhạc đến với mọi người. Mọi thứ trông rất tự nhiên, đơn giản nhưng có sức cuốn hút đến lạ. Có lẽ bởi vậy mà đã phần thực khách đến đây đều là những khách quen và có thời gian gắn bó với quán khá lâu, mọi người không nghĩ Phono Box là một nhà hàng, một quán ăn mà đơn giản nó giống như nhà mình vậy, nơi họ có thể thoải mái, thư giãn và cảm thấy bình yên giữa thành phố ồn ào, nhộn nhịp này.


Nhà hàng phục vụ cả các món ăn và các thức uống như một một quán cafe thực thụ. Trong một nhà hàng khuất như thế nhưng đồ ăn, uống ở đây lại khó có thể "khuất" nếu bạn đã từng đặt chân đến. Điều đầu tiên là hệ thống menu đa dạng và hương vị riêng. Nước sốt ở đây được đánh giá khá cao cùng một số món ăn nổi bật như beefsteak. Bạn có thể chọn cho mình đồ uống yêu thích chẳng hạn: cocktail, coca, sinh tố hay cafe,... Điều thứ hai khiến nó không thể "khuất" đó là vấn đề giá cả. Nhìn chung, giá ở đây khá cao nhưng bù lại thì chất lượng không gian nhà hàng, ẩm thực và phục vụ rất đảm bảo và yên tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 79 Điện Biên Phủ, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Giá: 50.000 - 300.000 VNĐ
Không gian của Phono Box - Cafe & Restaurant nhìn từ bên ngoài
Không gian của Phono Box - Cafe & Restaurant nhìn từ bên ngoài

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?