Top 8 Quán cà phê hoài cổ yên bình nhất ở Hải Phòng

Nếu như bạn đang cảm thấy mệt mỏi và chản nản với cuộc sống ngoài kia thì hãy tìm cho mình một quán cà phê thật yên ả rồi đọc một cuốn sách để bản thân nghỉ ngơi một chút. Không gian đậm chất hoài niệm của những quán cà phê sau đây sẽ khiến bạn có những trải nghiệm mới lạ và thật tuyệt vời trên mảnh đất cảng sầm uất - Hải Phòng. Nào, hãy theo chân Toplist và khám phá ngay thôi.

The coffee house

Và tiếp theo, góp mặt trong danh sách này là một thương hiệu cafe nổi tiếng nữa mà Toplist tin rằng đã là giới trẻ của Hải Phòng thì không ai là không biết đến cái tên The coffee house - một thương hiệu cafe được đông đảo mọi người tin tưởng và lựa chọn làm địa điểm dừng chân vào mỗi dịp cuối tuần.


Đầu tiên phải kể đến chất lượng đồ uống tại The coffee house. Không chỉ đa dạng mà món nào món lấy cũng đều rất ngon và phù hợp với khẩu vị của đông đảo các bạn trẻ ngày nay. Hơn nữa, đồ uống còn được trang trí và decor rất xinh nên hương vị cũng từ đó mà có phần được nâng lên gấp bội.


The coffee house là một thương hiệu cafe khá chỉnh chu với đồ uống và không gian được chăm chút đến từng góc nhỏ. Có lẽ đó mà các bạn trẻ "sành" về cafe thường ghé qua The coffee house để "rinh" về cho mình những bức hình thật chất. Đặc biệt, với nền ánh sáng vàng trầm ấm và không gian không quá sáng, The coffee house còn mang đến cảm giác gần gũi và hơi hướng hoài cổ để thực khách có thể thoải mái trải nghiệm với từng cung bậc cảm xúc của mình.


Ngoài ra quán còn được trang trí thêm nhiều góc không gian xanh, mang hơi thở của tự nhiên nên rất gần gũi và thoáng đãng. Với những ai yêu thích sự bình yên, nét cổ điển cùng sự tinh tế và sang trọng thì The coffee house đích thị là địa chỉ như thế.


Hiện nay tại Hải Phòng có đến 5 cơ sở thuộc thương hiệu The coffee house, do đó các thực khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình những địa chỉ gần nhất và thuận tiện nhất. Với hệ thống cơ sở phát triển lớn mạnh cả về quy mô lẫn chất lượng, thực khách cứ yên tâm khi chọn The coffee house là nơi thư giãn và gặp mặt bạn bè nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 86 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Số 15 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Số 119 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Số 2-4 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Số 1 Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 1800 6936

Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

Website: https://www.thecoffeehouse.com/

    Không gian hiện đại, sang trọng nhưng cũng không kém phần gần gũi và hoài cổ tại The coffee house
    Không gian hiện đại, sang trọng nhưng cũng không kém phần gần gũi và hoài cổ tại The coffee house
    The Coffee House
    The Coffee House

    Délices Coffee

    Nếu bạn là một cô gái/chàng trai yêu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng và một chút gì đó hơi hướng hoài cổ thì Délices Coffee là lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn. Không chỉ tạo được phong cách mang đặc trưng riêng mà Délices Coffee còn sở hữu một không gian vô cùng rộng lớn khiến những ai yêu thích sự yên tĩnh lại càng muốn gắn bó với Délices Coffee hơn.


    Délices Coffee có cả không gian ngoài trời lẫn trong nhà nên bạn có thể thoải mái lựa chọn. Mỗi vị trí hay góc ngồi đều mang đến một trải nghiệm riêng mà chắc hẳn bạn đều muốn khám phá. Và đặc biệt khi đến đây bạn sẽ có cơ hội "rinh" về cho mình những bức hình selfie sang chảnh và cực ngầu.


    Menu tại Délices Coffee thì khá đa dạng, phù hợp với phong cách trẻ trung và xu hướng hiện đại. Hương vị thì chẳng thể chê được vào đâu, thơm ngon, đậm đà và đúng vị là những gì mà Toplist có thể chia sẻ với bạn về đồ uống tại đây. Ngoài ra Délices Coffe còn phục vụ thêm một số món ăn vô cùng hấp dẫn, bạn có thể thưởng thức như: đuôi heo chiên giòn, bò mỹ nướng tảng, chân giò quay kiểu Délices... Tất cả đều rất thơm ngon và mới lạ.


    Délices Coffe thực sự là một địa điểm lý thú cho những dịp tụ tập bạn bè cuối tuần, không chỉ có món ăn ngon hấp dẫn mà không gian dành cho cafe cũng rất độc đáo. Hãy đến và trải nghiệm nhé


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 43 Điện Biên Phủ, TP. Hải Phòng

    Điện thoại: 0225 3842 639 – 0934 309 100

    Fanpage: https://www.facebook.com/Délices-Café-314164132044906/

      Không gian lãng mạn pha chút hoài cổ tại Délices Coffe
      Không gian lãng mạn pha chút hoài cổ tại Délices Coffe
      Món đuôi heo chiên giòn hấp dẫn tại Délices Coffe
      Món đuôi heo chiên giòn hấp dẫn tại Délices Coffe

      Cafe 1986

      Nếu như trong danh sách này vắng bóng cái tên Cafe 1986 ở vị trí thứ nhất thì quả là một thiếu xót rất lớn của Toplist. Thương hiệu Cafe 1986 đã được khẳng định tên tuổi của mình bằng chất lượng dịch vụ và sự tin yêu mà thức khách dành cho Cafe 1986. Với những ai "nghiền" và "sành" về cafe thì nơi đây chắc hẳn đã quá quen thuộc và là lựa chọn hàng đâu dành cho những dịp cuối tuần thảnh thơi.

      Không chỉ có đồ uống hấp dẫn thơm ngon mà không gian của Cafe 1986 cũng được đầu tư và chải chuốt kỹ lưỡng. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm một không gian hoài cổ trên nền ánh sáng vàng ấm cúng, với kiến trúc lấy màu nâu trầm ấm của gỗ làm chủ đạo sẽ mang đến cảm giác yên bình và tràn đầy sự gần gũi. Cùng với đó là điểm nhấn những cây xanh được treo lả lướt sẽ mang đến bầu không khí trong lành và sự tươi mát cho tâm hồn của bạn.

      Menu các đồ uống tại Cafe 1986 thì đa dạng trong đó nổi bất phải kể đến Brownie hot chocolate và Espresso, hai thức uống được nhiều khách hàng yêu thích tại Cafe 1986. Hương vị thơm ngon cùng sự sáng tạo tinh tế, Cafe 1986 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và lôi cuốn bạn mãi không quên.

      Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm cả các món bánh để khách hàng có những trải nghiệm đúng điệu nhất về văn hoá đồ uống tại Cafe 1986. Những chiếc bánh nhỏ xinh, thơm ngon, được decor bắt mắt sẽ thu hút và kích thích thị giác của bạn ngay từ những hình ảnh đầu tiên khiến bạn không thể không trải nghiệm các món bánh ngon tuyệt hảo tại đâ


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 33 Đinh Tiên Hoàng, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng

      Điện thoại: 090 880 19 86

      Fanpage: https://www.facebook.com/no1986cafe/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

        Cổ điển, gần gũi nhưng cũng không kém phần sang chảnh của Cafe 1986
        Cổ điển, gần gũi nhưng cũng không kém phần sang chảnh của Cafe 1986
        Đồ uống hấp dẫn cùng những món bánh thơm ngon sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị khi đến với Cafe 1986
        Đồ uống hấp dẫn cùng những món bánh thơm ngon sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị khi đến với Cafe 1986

        Bắc Việt Coffee

        Bắc Việt Coffee là thương hiệu đã quá quen thuộc với cộng đồng giới trẻ Hải Phòng. Không hiểu tại sao vào mỗi dịp cuối tuần hay những lúc thành thơi là mọi người lại tìm đến Bắc Việt Coffee như là một thói quen. Không chỉ có đồ uống ngon, hấp dẫn mà Bắc Việt Coffee còn cuốn hút đông đảo các thực khách bởi không gian đơn giản, mang hơi hướng hoài cổ của mình.


        Lấy tông màu vàng óng làm chủ đạo cùng những chiếc cửa sổ được sơn xanh màu nõn chuối truyền thống, Bắc Việt Coffee mang đến cho những vị khách của mình cảm giác hoài niệm về một thời đã qua. Đặc biệt với những ai đang trong độ tuổi ngoài 50 thì chắc hẳn sẽ thích mê, nơi đây sẽ giúp bạn tái hiện lại nhiều khoảnh khắc của cuộc đời mình và bồi hồi nhớ về những năm tháng xưa cũ.


        Hiện tại, Bắc Việt Coffee đã có đến 5 cơ sở tại Hải Phòng, bạn có thể thoải mái lựa chọn địa điểm nào gần nhất và phù hợp nhất với mình. Sở hữu một quy mô khá lớn nhưng Bắc Việt Coffee lúc nào cũng đông khách. Có lẽ bởi đồ uống thực chất cùng cách pha chế tinh tế mà Bắc Việt Coffee đã giữ chân được khách hàng của mình.


        Đến với Bắc Việt Coffee thì nhất định phải thưởng thức hai loại thức uống đã làm lên tên tuổi của quán đó là bạc xỉu và cà phê sữa. Thơm ngoc, đậm vị là những gì mà thực khách thường hay nói về hai loại đồ uống này. Nếu có cơ hội đến bạc xỉu, cà phê sữa thì nhất định bạn phải thưởng thức nhé để cảm nhận và có những trải nghiệm tuyệt vời.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 9A Trần Quang Khải, Hải Hà
        • Số 4B Hồ Sen, Hải Nam
        • Số 215 Lạch Khay, Ngô Quyền, Hải Phòng
        • Số 39 Hạ Lý, Hải Phòng
        • Số 103 Tam Bạc, Hải Phòng

        Điện thoại: 098 872 75 54

        Fanpage: https://www.facebook.com/Bacvietcoffee/

          Không gian bên trong Bắc Việt Coffee vô cùng ấm cúng và tràn đầy vẻ hoài cổ
          Không gian bên trong Bắc Việt Coffee vô cùng ấm cúng và tràn đầy vẻ hoài cổ
          Không gian độc đáo với phong cách hoài cổ tại Bắc Việt Coffee sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời
          Không gian độc đáo với phong cách hoài cổ tại Bắc Việt Coffee sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời

          Secret Garden Cafe

          Secret Garden Cafe, cái tên mới nghe thôi cũng đã cảm thấy thư giãn và đầy yên bình rồi phải không nào. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm một không gian ngoài trời vô cùng xanh mát cùng bầu không trong lành chắc hẳn sẽ khiến bạn thêm yêu thích Secret Garden Cafe hơn.


          Nói như vậy không có nghĩa rằng Secret Garden Cafe không có không gian trong nhà. Nếu thời tiết không thuận lợi bạn có thể lựa chọn cho mình không gian ấm cúng phía bên trong cũng rất thú vị. Phong cách cổ điển cùng những bức hình trang trí gợi lại không khí của năm tháng xữa cũ chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau mà chỉ Secret Garden Cafe mới có.


          Ngoài ra, Secret Garden Cafe còn phục vụ thêm cả những món bánh ngọt hết sức hấp dẫn. Đặc biệt những chiếc bánh tại đây luôn được làm trong ngày nên mức độ thơm ngon và an toàn bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Lắng nghe một bản nhạc, thưởng thức một chiếc bánh và nhâm nhi ly cafe yêu thích chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn vào ngày cuối tuần.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Ngõ 231 Văn Cao, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng

          Điện Thoại: 032 998 9908

          Fanpage: https://www.facebook.com/secretgarden.hp/

          Trang web: https://www.facebook.com/secretgarden.hp/

            Một chút hoài niệm cổ xưa cho những ai yêu sự đơn giản, mộc mạc
            Một chút hoài niệm cổ xưa cho những ai yêu sự đơn giản, mộc mạc
            Không gian sân vườn đầy thư giãn tại Secret Garden Cafe
            Không gian sân vườn đầy thư giãn tại Secret Garden Cafe

            Cung Trầm Cafe Ẩm Thực

            Nhiều người biết đến Cung Trầm với vai trò là nhà hàng ẩm thực chuyên các món ăn dân dã của Việt Nam hơn là một quán cafe. Thực tế thì ngoài phục vụ các món ăn thì Cung Trầm còn mang đến một không gian cafe vô cùng độc đáo, với phong cách đương đại, mang đậm nét văn hoá của một Việt Nam xưa cũ.


            Điều gây ấn tượng nhất khi đến với Cung Trầm Cafe có lẽ là không gian hoài cổ giữa lòng thành phố cảng sầm uất. Từ những đồ đạc nhỏ như cốc, chén đến những bộ bàn ghế và vật dụng trang trí đều rất đương đại, phản ánh sắc nét nét đẹp của một nền văn hoá đã qua. Đặc biệt không gian sân vườn cũng thật gần gũi, những bụi hồng lớn sai trĩu bông chắc hẳn sẽ khiến bạn thích mê cùng những hòn non bộ, những chiếc chum truyền thống sẽ cho bạn được mở rộng tằm mắt về nét đẹp truyền thống.


            Đồ uống tại Cung Trầm Cafe cũng gần gũi và mộc mạc như chính không gian của nó vậy. Menu thì không được đa dạng cho lắm nhưng món nào món lấy cũng đều hấp dẫn. Đồ uống luôn mang đến cảm giác an tâm vì được pha chế rất cẩn thận. Hơn nữa các sản phẩm cốc chén được Cung Trầm Cafe sử dũng cũng hết sức độc đáo, mang đậm vẻ hoài cổ nên thức uống đã thơm ngon nay lại có phần hấp dẫn hơn.


            Một không gian độc đáo cùng sản phẩm đồ uống tinh tế chắc hẳn sẽ thuyết phục bạn khi đến với Cung Trầm Cafe. Còn chần chừ gì nữa mà không đến Cung Trầm Cafe để trải nghiệm ngay thôi nào


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 137 Trung Lực, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng

            Điện thoại: 090 455 22 68

            Fanpage: https://www.facebook.com/227683720740874/

              Không gian mang đậm hơi thở đương đại tại Cung Trầm Cafe
              Không gian mang đậm hơi thở đương đại tại Cung Trầm Cafe
              Không gian mang đậm hơi thở đương đại tại Cung Trầm Cafe
              Không gian mang đậm hơi thở đương đại tại Cung Trầm Cafe

              Cộng Cafe

              Thương hiệu Công cafe chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với các bạn trẻ Hà Thành. Và một thành phố trẻ, sầm uất như Hải Phòng thì không thể vắng bóng được thương hiểu nổi tiếng này. Nếu đang sinh sống và làm việc tại Hải phòng thì hãy cập nhật ngay xu hướng mới này và trải nghiệm phong cách cafe đặc trưng tại Cộng Cafe nhé.

              Được biết, Cộng Cafe là cửa hàng thứ 27 nằm trong hệ thống chuỗi cafe Cộng nổi tiếng. Mặc dù đi sau nhiều quán cafe có tên tuổi tại Hải Phòng nhưng với nét độc đáo riêng của mình, Cộng Cafe đã gây được ấn tượng mạnh và chiếm trọn được tình cảm của các bạn trẻ nơi đây. Vào mỗi buổi tối, điểm hẹn tại Cộng Cafe lại trở lên đông đúc và nếu đến muộn hoặc đến vào những ngày cuối tuần thì thật khó để bạn có thể kiếm cho mình được một chỗ ngồi ưng ý.

              Không gian của Cộng Cafe mang vẻ gần gũi, đặc trưng riêng, không giống với bất kỳ một quán cafe nào khác. Nếu ai "sành" về hàng quán thì chỉ nhìn cách trang trí, kiến trúc thôi cũng đã đủ biết đó là Cộng Cafe rồi. Những chiếc bàn nhỏ cùng những chiếc ghế mang màu gỗ của thời gian luôn là điểm nhấn của Cộng Cafe. Không cầu kỳ, sang trọng nhưng Cộng Cafe luôn biết cách tạo ấn tượng cho mình và níu chân khách hàng từ những điều bình dị nhất.

              Đồ uống tại Cộng Cafe đã được khẳng định bằng chính sự lớn mạnh và phát triển của thượng hiệu này. Không chỉ có không gian đặc trưng mà Cộng Cafe còn cuốn hút các thực khách bởi những thức uống ngon và hấp dẫn. Trong đó đặc biệt phải kể đến đó chính là món cafe đượm mùi, nồng nàn và đậm đà. Cafe nơi đây mộc mạc như chính cái không gian của quán vậy nhưng luôn biết cách tạo nên nét đặc trưng cho sự đơn giản thêm phần cuốn hút.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 84 Điện Biên Phủ, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng

              Điện thoại: 091 181 11 66

              Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe/

              Website: http://congcaphe.com/

                Thiết kế cổ điển đẹp nao lòng
                Thiết kế cổ điển đẹp nao lòng
                Chất cổ điển có trong mọi ngóc ngách
                Chất cổ điển có trong mọi ngóc ngách

                Ổ Nắng - Quán cafe cộng đồng Hải Phòng

                Không gian của Ổ Nắng được xây dựng đúng chất vintage, hơi hướng theo phong cách Châu Âu và có phần tương đối hiện đạ. Đến với Ổ Nắng bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng yên tĩnh cùng cảnh view nhìn ra đường rất đẹp, phù hợp với ai thích cafe và làm việc.


                Điểm cộng lớn nữa ở Ổ Nắng chính là giá cả phải chăng mà chất lượng đồ uống thì rất ngon. Cafe pha phin ở đây luôn là món hấp dẫn và được đông đảo thực khách oder hơn cả. Hương vị cafe thơm lừng, đạm đà, hấp dẫn là những gì thực khách đã chia sẻ về Ổ Nắng. Tuy nhiên cafe ở Ổ Nắng được đánh giá là khá mạnh nên những ai không quen dùng cafe hãy cân nhắc trước khi thưởng thức nhé.


                Menu đa dạng, bạc xỉu và món chanh tuyết là “chất gây nghiện” ở đây. Đặc biệt là vào ban đêm, bạn có thể tận hưởng cái không gian tĩnh lặng, suy tư, nhìn cảnh phố phường, dòng người đi lại, cầm tách cafe nóng trên tay thì còn gì bằng? Quán là sự lựa chọn hợp lý cho những ai không muốn “viêm màng túi” mà vẫn tận hưởng trọn vẹn cái “sang chảnh”, xa hoa của buổi đi chơi. Quán cafe cộng đồng độc đáo này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 17/274A Lạch Tray (Đối diện mầm non Đồng Tâm), Hải Phòng

                Hotline: 090 451 15 66 - 098 617 30 95

                Fanpage: https://www.facebook.com/cafe.onang/

                  Ổ Nắng - Quán cafe cộng đồng Hải Phòng
                  Ổ Nắng - Quán cafe cộng đồng Hải Phòng
                  Ổ Nắng - Quán cafe cộng đồng Hải Phòng
                  Ổ Nắng - Quán cafe cộng đồng Hải Phòng

                  Bình luận

                  Có Thể Bạn Quan Tâm ?