Top 5 Quán chay ngon nhất quận Long Biên, Hà Nội

Ăn chay không chỉ đơn giản là việc không đụng tới những món thịt, chỉ ăn rau củ quả mà còn đóng vai trò rèn luyện tâm tính con người trở nên điềm đạm, thanh cao hơn, luôn vui vẻ an nhàn khi phải đối mặt với mọi vấn đề, kể cả cái chết. Người ăn chay trường thật sự phải có ý chí và quyết tâm cao khi phần nào rũ bỏ được đòi hỏi cơ thể để hướng tới mục đích tốt đẹp hơn. Hãy cùng Toplist điểm qua các quán chay ngon và rẻ tại Quận Long Biên, Hà Nội mà bạn nên ghé qua nhé.

Chay Tâm Đức

Quán Chay Tâm Đức không gian rộng rãi, yên tĩnh có cả tầng 1 và tầng 2. Lượng khách thường không quá đông các ngày thường, ngày rằm mùng một sẽ đông hơn. Giá cả hợp lý chỉ 60.000 VNĐ buffet chay là ăn no căng bụng. Đồ ăn phong phú, hương vị thơm ngon, nhưng không có nhiều đồ chay giả vị thịt nên những người đam mê thịt có thể sẽ thấy không hợp. Sữa đậu nành ở đây không cho đường giữ nguyên được độ ngọt thanh của đậu. Quán tự phục vụ, tự dọn dẹp sau khi ăn xong.

Các món chay tại quán Chay Tâm Đức không chỉ đa dạng mà còn đầy đủ chất dinh dưỡng cho thực khách. Đặc biệt, quán cũng có rất nhiều món thích hợp với chế độ ăn của người ăn kiêng. Không chỉ vậy, món chay tại đây cũng được chế biến rất đẹp mắt. Cùng với đó là hương vị thơm ngon, ngọt thanh nhẹ nhàng tự nhiên từ rau củ. Chất luợng đồ ăn tại Chay Tâm Đức thấy tuơi và sạch, quán tuy hơi nhỏ nhưng sắp xếp rất gọn gàng và cũng rất sạch sẽ, phù hợp với các tín đồ ăn chay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Kiot 1 Vạn Hạnh, Khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0568 086 365
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Chay Tâm Đức
Chay Tâm Đức
Chay Tâm Đức
Chay Tâm Đức

Chay Đạo An

Chay Đạo An vào các ngày cuối tuần khách sẽ khá đông, nhà hàng sạch sẽ, đồ ăn trình bày khá xinh. Các bạn nhân viên mang đồng phục rất đồng bộ và đẹp, cách phục vụ cũng chu đáo và nhiệt tình. Quán có buffet vào ngày rằm và mùng 1 với giá vé người lớn 89.000 VNĐ và trẻ em chỉ 69.000 VNĐ. Món ăn đa dạng và rất vừa miệng. Chất lượng đồ ăn rất ngon. Không gian quán rất ok, hơn hẳn các quán chay khác.

Bên cạnh đó, Chay Đạo An cũng sở hữu menu đa dạng với hơn 50 món. Các món ăn ở đây liên tục thay đổi với rau củ quả theo từng mùa. Không chỉ chú trọng lựa chọn nguyên liệu sạch, nhà hàng còn cam kết chỉ sử dụng gia vị thuần tự nhiên. Mang đến những món ăn dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Đặc biệt nhà hàng còn phục vụ bạn cả 2 hình thức là buffet hoặc gọi món vô cùng tiện lợi. Nhà hàng xứng đáng được đánh giá 5 sao, chất lượng đồ ăn rất ngon mà rẻ, phong cách quán sang trọng lịch sự, không gian khá yên tĩnh, nhân viên rất lịch sự và nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngõ 40 Gia Thượng, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 024 6261 8666

Chay Đạo An
Chay Đạo An
Chay Đạo An
Chay Đạo An

Chay Hạnh Nghiêm

Thật là một thiếu sót rất lớn khi danh sách lần này không có cái tên Chay Hạnh Nghiêm tại 14 Ngõ 74 Thượng Thanh. Các món đồ chay ở cơm chay thiện duyên đúng kiểu thuần chay rất đơn giản nhưng lại rất ngon và được thực khách đánh giá cao. Bên cạnh các món cơm với đồ chay xào đơn giản khi tại Chay Hạnh Nghiêm còn phục vụ thêm các món như bún riêu chay, phở cuốn tươi, mì udon chay để khách hàng đổi khẩu vị. Giá các món ăn tại đây cũng khá rẻ, phù hợp với tất cả mọi người, từ học sinh, sinh viên cho đến các anh chị dân văn phòng.

Không chỉ chuyên cung cấp những món đồ ăn chay mà Chay Hạnh Nghiêm còn là nhà cung cấp các sản phẩm nông sản sạch, đặc biệt là các loại trái cây organic rất tốt cho sức khỏe. Đối với những thực khách quan tâm đến sức khỏe cũng như các bữa ăn của bản thân và gia đình thì Chay Hạnh Nghiêm chính là một sự lựa chọn rất tuyệt vời để mua các thực phẩm cũng như thưởng thức các bữa ăn chay ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14 Ngõ 74 Thượng Thanh, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0963 069 293
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Chay Hạnh Nghiêm
Chay Hạnh Nghiêm
Chay Hạnh Nghiêm
Chay Hạnh Nghiêm

Quán chay Duyên Lành

Quán chay Duyên Lành là cái tên mới nhất trong danh sách lần này khi quán chỉ vừa mở cách đây hơn một tháng. Tuy nhiên, với phần thức ăn đa dạng và được chế biến vô cùng tâm huyết, nhiều màu sắc hấp dẫn có sự phối hợp nhịp nhàng giữa các loại rau, củ, quả, thu hút thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chính vì thế, Quán chay Duyên Lành được dự đoán sẽ là một trong những quán chay đắt khách trong thời gian sắp tới.

Tại Quán chay Duyên Lành, bạn không cần phải lăn tăn về dinh dưỡng món ăn vì Quán chay Duyên Lành đã nghiên cứu và áp dụng: Tối giản chế biến, không chiên xào dầu mỡ; Thịt thực vật tươi đầu bếp tự chế biến, giàu đạm, không đậu nành, ít tinh bột; Sốt trộn, gia vị đều được làm thủ công để kiểm soát dinh dưỡng; Một số loại sốt được tạo ngọt bởi quả chà là - ngọt thanh đảm bảo sức khoẻ; Giá trị và thành phần dinh dưỡng được tính trên từng gram nguyên liệu. Nếu bạn thèm mì ý hay hamburger nhưng lại phân vân vì nó có quá nhiều calo thì hãy để Quán chay Duyên Lành giúp bạn hạn chế điều đó nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 Ngõ 61 Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0386 623 937

Quán chay Duyên Lành
Quán chay Duyên Lành
Quán chay Duyên Lành
Quán chay Duyên Lành

Diệu Âm Quán

Diệu Âm Quán là địa chỉ quán chay Long Biên đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Quán được trang trí theo phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Không gian bên trong quán dù rất đơn giản nhưng vẫn mang đến cảm giác ấm cúng, thoải mái cho thực khách. Nhờ vậy, đây không chỉ là địa chỉ uy tín của các gia đình mà dân văn phòng cũng thường hay lui tới đây. Diệu Âm Quán chuyên phục vụ buffet chay với menu mỗi ngày lên tới 30 món.


Các món ăn tại đây được chế biến khá cầu kỳ, bài trí đẹp mắt. Dù là buffet nhưng đồ ăn tại đây lúc nào cũng nóng hổi. Khiến khách vô cùng hài lòng. Điểm cộng nữa của quán là tất cả các món chay đều được chế biến bằng rau củ tươi. Không sử dụng các thực phẩm làm sẵn hay chất tạo màu, tạo vị cho món ăn. Dù là Diệu Âm Quán chuyên bán đồ ăn chay nhưng cách bài trí các món ăn của quán rất đẹp mắt khiến chúng ta chỉ muốn ăn ngay thôi. Không những vậy, quán cũng thường xuyên tổ chức nấu các bữa cơm chay từ thiện để tặng cho các bệnh nhân trong bệnh viện. Đó là một nghĩa cử cao đẹp mà khách hàng rất trân trọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 696 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0985 095 669
Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

Diệu Âm Quán
Diệu Âm Quán
Diệu Âm Quán
Diệu Âm Quán

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?