Top 5 Quán mì trộn ngon nhất Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Mì trộn là một thức quà bình dị nhưng đậm vị ngon, lại mang nét chấm phá của ẩm thực biến tấu phù hợp với sở thích của nhiều người. Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác thưởng thức tô mì trộn dai dai, mềm mềm vị thịt, quyện cùng nước sốt béo ngậy thơm lừng nữa nhỉ. Cùng Toplist điểm qua những địa chỉ bán mì trộn ngon nhất tại Quận Bắc Từ Liêm được tín đồ ẩm thực săn đón nhiều nhất nhé.

Papas' Chicken Ngoại Giao Đoàn

Mô hình quán ăn nhanh với các món liên quan gà rán, pizza, mỳ ý, gimbap,...thế nhưng Papas' Chicken Ngoại Giao Đoàn lại có sức hút mãnh liệt dành cho các cơ quan, lớp học, gia đình bởi không gian ấm cúng, rộng rãi, và vô cùng sang chảnh. ? Sợi mì Ý vàng óng, mềm dai được trộn hòa quyện với từng loại xốt và các loại topping đa dạng khiến nhiều người yêu thích. Bạn sẽ mê đắm Mỳ Ý bò bằm với sốt cà chua kinh điển hay vị thơm béo của Carbonara. Mỳ Ý trộn với nước sốt bò bằm truyền thống. Trời mát mẻ thế này ngồi nhom nhem món mỳ Ý bốc khói nghi ngút thơm phưng phức thật không chê vào đâu được. Nếu chưa biết ăn gì, hãy để Papas' Chicken Ngoại Giao Đoàn gợi ý bạn nhé. Món thơm ngon, giá hấp dẫn. Còn chờ đợi gì mà không thưởng thức ngay thôi!


Món mới tại Papas' Chicken Ngoại Giao Đoàn – mì trứng dẹt cán tươi đặc trưng của Papas' Chicken nấu trộn cùng sốt tôm sú quyện vị gạch tôm, rau thơm, bơ tỏi và rượu vang trắng. Các nguyên liệu và món chủ đạo ở Belga đều được bếp tự làm hàng ngày hoặc hàng tuần, không có chất bảo quản, hạn dùng ngắn nên nhà hàng chỉ chuẩn bị số lượng vừa đủ không để thừa quá hạn phải bỏ đi. Thế nên có những món đến ngày là hết, ví dụ mì tươi chỉ cán mới vào thứ hai và thứ năm. Vì vậy các bạn ghé thăm Papas' Chicken nếu biết trước muốn ăn món gì có thể báo để nhà hàng chuẩn bị và giữ đồ, nếu không thấy các bạn thất vọng vì đi xa mà không được ăn món tủ thì Papas' Chicken.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nhà LK.A04 - Embassy Garden, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0246 6534 353
Email: nhucuchn@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/papaschickenngd
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Papas' Chicken Ngoại Giao Đoàn
Papas' Chicken Ngoại Giao Đoàn
Papas' Chicken Ngoại Giao Đoàn
Papas' Chicken Ngoại Giao Đoàn

King Kong Budae JJigae - Canh quân đội Hàn Quốc

Dân nghiện phim Hàn chắc không thể không biết đến món mì quốc dân này, chắc hẳn ai cũng từng thắc mắc không biết mì này hương vị ra sao mà các diễn viên Hàn Quốc ăn ngon miệng vậy nhỉ. King Kong Budae JJigae là quán ăn mì trộn ngon được nhiều bạn trẻ yêu thích tại khu vực Quận Bắc Từ Liêm. King Kong Budae JJigae nhận dịch vụ ship thức ăn đến tận nơi cho khách hàng hoặc khách hàng có thể đặt chỗ cho nhóm bạn của mình hoặc gia đình có cả trẻ nhỏ. Không gian của King Kong Budae JJigae thoáng đãng không bị ám mùi chiên hoặc nướng. King Kong Budae JJigae tạo cho khách hàng những sự lựa chọn khá thú vị chẳng hạn như: mì trộn, ca cao dầm, chân gà sả tắc, mẹt thức ăn nhanh,...


Chính nhờ sự chăm chỉ cập nhật các món mới mà King Kong Budae JJigae luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn cho những buổi tụ tập bạn bè của mình. Bởi thế bạn có thể rủ bạn bè đến đây bao nhiêu lần thì vẫn không chán, để thử hết các món ở đây chắc bạn cũng thành khách quen của quán rồi. Nhiều người chia sẻ rằng, đã ăn ở tiệm King Kong Budae JJigae một lần thì tuyệt nhiên không muốn ăn ở đâu nữa. Bởi vì thức ăn quá ngon, cách phục vụ thì hết sức nhiệt tình. Giá đồ ăn ở đây tương đối phải chăng, nếu đi đông chia đều thì mức giá này hết sức hợp lý. Quy trình chế biến các món ăn của quán được tiến hành tỉ mỉ, đảm bảo ngon sạch chất lượng, ăn một lần là nhớ mãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 196 Hoàng Công Chất, Phường Cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0243 3600 300
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063824720886
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

King Kong Budae JJigae
King Kong Budae JJigae
King Kong Budae JJigae
King Kong Budae JJigae

Heokay Mì Trộn indomie

Mì Trộn indomie là một món trộn đơn giản, dễ thực hiện, thích hợp để bạn thực hiện vào những ngày bận rộn, vừa ngon miệng, vừa đầy đủ dinh dưỡng. Ở khu vực Bắc Từ Liêm thì Heokay Mì Trộn indomie là một sự lựa chọn cho các bạn trong những giờ đói bụng. Quán bổ sung thêm mì mới vị gà giòn siêu cay rất hấp dẫn đấy nhé. Mì trộn indomie với hương thơm hấp dẫn, màu sắc bắt mắt cùng hương vị đậm đà đặc trưng của mì indomie. Từng sợi mì được phủ đều gia vị, vàng óng ánh, mềm mịn, kết hợp với rau củ giòn giòn, dai dai. Nguyên liệu tươi ngon đảm bảo, công thức riêng chuẩn vị nguyên gốc từ mì nước đến mì trộn. Đặc biệt, sủi cảo và há cảo chiên 100% do chính tay đầu bếp tỉ mẩn làm từng công đoạn nhỏ nhất: từ nhân thịt thơm mùi tiêu đến nhào bột làm vỏ bánh.


Topping tại Heokay Mì Trộn indomie cực kỳ uy tín và chất lượng với những xúc xích, cá viên chiên, trứng cút, bò khô, hạt bắp cùng các loại rau củ khác. Đặc biệt hơn nữa, quán cũng có rất nhiều loại mì trộn khác nhau như mì trộn thập cẩm, mì trộn thập cẩm nhiều mì, mì trộn đặc biệt, mì trộn sủi cảo, mì trộn lườn ngỗng, mì trộn siêu topping....Các bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Order ngay một suất để thưởng thức bạn nhé. Một bát mì trộn thập cẩm của quán sẽ gây ấn tượng đầu tiên với những miếng thịt xá xíu cắt lát dày được ướp đậm vị, ánh cám cam vừa có thịt vừa có mỡ, thịt vừa mềm lại có độ sần sật của mỡ không gây ngấy. Ngoài ra còn có sự góp mặt của trứng cút, ngô nguyên hạt vàng non ngọt ngọt. Chủ quán còn tinh tế thêm cả đồ chua, chút xà lách và cả dưa chuột ăn kèm vừa đỡ ngán vừa bổ sung thêm dinh dưỡng tuyệt đối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18 Ngõ 68 Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0866 168 606
Email: tuongnh23@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Heokayindomie
Giờ mở cửa: 09:00 - 02:00

Heokay Mì Trộn indomie
Heokay Mì Trộn indomie
Heokay Mì Trộn indomie
Heokay Mì Trộn indomie

Dookki Buffet Tokbokki

Dookki Buffet Tokbokki, thiên đường ẩm thực với danh sách món ăn đẹp mắt - ngon miệng, rau củ tươi xanh, tokpokki, chả cá nhập khẩu Hàn Quốc, cơm - mì trộn vị Hàn chính chuyên, hàng dài các món ăn vặt lừng lẫy, nước ngọt các loại miễn phí hoàn toàn. Mì trộn tại đây luôn là món ăn được yêu thích của khá nhiều người. Sợi mì tự làm dai ngon đặc biệt, thịt xá xíu thơm, ngon vừa miệng, rau cải giòn ngọt, ăn kèm với hành phi tóp mỡ và nước sốt thì quá tuyệt. Đặc biệt, có rất nhiều loại sốt cho bạn lựa chọn: sốt ớt, sốt sa tế, sốt chua ngọt, sốt tiêu, sốt cà chua,... Hôm nào chán cơm, một tô mì trộn xá xíu sẽ là lựa chọn rất hợp lý đấy. Sợi mì dai ngon hòa trộn với sốt cùng tất cả nguyên liệu tạo nên một tổng thể mùi vị không thể tuyệt vời hơn.


Mì trộn thì tuyệt vời ông mặt trời luôn, đúng là chân ái, nước dùng chua vừa phải, xen chút ngọt thanh tuyệt lắm, sợi mì cũng dai, topping thì thịt, trứng, dưa chuột, cà rốt, củ cái ngâm, lê vừa đủ để hoàn thiện món ăn. Một điểm nữa là tương ớt ở hàng ăn siêu ngon, có vị cay vừa phải khi ăn thử nhưng càng về sau càng ngấm chua chua ngọt ngọt ở miệng ăn một lần mà nhớ mãi luôn. Bánh đa giòn giòn ăn kèm, mì trộn ở Dookki Buffet Tokbokki nhìn chung vị ngon và dễ ăn, không quá mặn, nước trộn ngậy ngậy nữa đó. Bát mì trộn ở đây đầy đặn mà giá lại khá rẻ. Một điểm sáng khác của tiệm đó chính là rau gia vị ăn kèm. Sẽ luôn luôn là một đĩa rau đầy đặn bao gồm giá đỗ chần, hoa chuốt bào, rau húng quế và rau xà lách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng hầm B1-28-31 Vincom Bắc Từ Liêm , 234 Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0242 0214 629
Email: marketing@divina.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam/
Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

Dookki Buffet Tokbokki
Dookki Buffet Tokbokki
Dookki Buffet Tokbokki
Dookki Buffet Tokbokki

Kimbapken - 83 Phú Diễn

Đến với Kimbapken - 83 Phú Diễn, lấp đầy bụng trống với các món Hàn trứ danh, chắc chắn sẽ khiến các cậu ăn ngon no nê mà chẳng muốn về. Tại Kimbapken - 83 Phú Diễn, cậu có thể thưởng thức: Mì - miến trộn: Mì trộn cay hải sản, mì trộn cay bò, mì trộn cay Hàn Quốc. Mì được kết hợp với bí ngòi, khoai tây, cà rốt, thịt ba chỉ, dưa leo bào sợi và trứng luộc và đặc biệt là nước sốt tương đen được chế biến theo công thức độc quyền của Kimbapken - 83 Phú Diễn. Với sự thay đổi ngoạn mục này hứa hẹn sẽ chinh phục vị giác của mọi thực khách. Đặc biệt các cậu còn được chọn cho mình đa dạng thức uống từ soda, trà sữa, hồng trà, trà trái cây, các loại nước ngọt thơm ngon.


Muốn ăn mì tương đen Hàn Quốc nhưng các cậu lo sợ không hợp khẩu vị? Không cần lo bởi món mì tương đen tại Kimbapken - 83 Phú Diễn đảm bảo làm thỏa mãn mọi khẩu vị người dùng. Dựa trên các nguyên liệu và công thức của món mì tương đen nổi tiếng của Hàn, tại Kimbapken - 83 Phú Diễn đã chế biến và sáng tạo đôi chút để hợp với khẩu vị người Việt. Vậy nên món mì tương đen của Kimbapken - 83 Phú Diễn luôn lọt top “best seller” được nhiều người yêu thích. Ăn một miếng - Nhớ một đời là có thật! Đến ngay Kimbapken - 83 Phú Diễn để thưởng thức mì tương đen cùng các món mì trộn trứ danh khác các cậu nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 83 Phú Diễn, Phường Cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0366 866 660
Email: tienhung0202@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/kimbapcaudien
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Kimbapken - 83 Phú Diễn
Kimbapken - 83 Phú Diễn
Kimbapken - 83 Phú Diễn
Kimbapken - 83 Phú Diễn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?