Top 4 Quán cơm ngon nhất gần bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những cơ sở y tế hàng đầu ở nước ta tại Hà Nội. Những bệnh nhân đến đây luôn cần có người nhà đi kèm để chăm sóc cũng như theo dõi tình hình và làm việc với bác sỹ khi cần thiết. Dẫu biết rằng không ai muốn đến bệnh viện và ở lâu, tuy nhiên nếu rơi vào hoàn cảnh này bạn hãy "bỏ túi' một vài quán cơm ngon nhất gần bệnh viện Bạch Mai mà Toplist sẽ chia sẻ dưới đây để phòng nhé.

Tiệm Cơm Vinh Hằng

Nằm bên hông bệnh viện Bạch Mai, quán cơm Vinh Hằng là quán cơm được nhiều thực khách khen ngon. Tiệm cơm Vinh Hằng luôn đông khách bởi chất lượng bữa ăn. Không gian quán cơm khá thoáng mát sạch sẽ, có nhiều món ăn và thực đơn được thay đổi mỗi ngày. Nhân viên của Tiệm cơm Vinh Hằng phục vụ rất nhiệt tình, chỉ cần đợi khoảng 5 phút là món ăn của bạn sẽ được mang ra, những lúc cao điểm thì chịu khó chờ lâu hơn một xíu nhé. Khách có thể ăn tại chỗ hoặc mua về, đặc biệt ở đây có bảo vệ giữ xe miễn phí do đó bạn cứ yên tâm dùng bữa mà không phải lo bảo vệ tài sản cá nhân.


Tiệm cơm Vinh Hằng sẽ đảm bảo cho bạn:

  • Không gian thoáng mát, sạch sẽ
  • Đa dạng các món cơm ngon
  • Phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn

THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Giờ mở cửa: 11h - 15h
Giá tham khảo: 25.000 đồng - 35.000 đồng
Địa chỉ: 107 E8 Phương Mai, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tiệm cơm Vinh Hằng
Tiệm cơm Vinh Hằng

Quán cơm 91 - Lương Định Của

Thêm một địa chỉ nữa cho các bạn trên phố Lương Định Của đó là quán cơm 91, vì nằm ngay số nhà 91 nên quán có tên như vậy thôi. Quán cơm 91 - Lương Định Của rất gần bệnh viện Bạch Mai nên đây là địa chỉ khá đông khách ở khu vực này.


Quán cơm 91 - Lương Định Của chủ yếu là cơm phần, dĩa, hộp. Đồ ăn của quán làm khá vệ sinh, từ không gian cho đến cách lấy thức ăn, dụng cụ lấy thức ăn đều an toàn, đảm bảo cho khách được ngon miệng. Cũng như nhiều quán cơm khác, tại Quán cơm 91 - Lương Định Của cũng bao gồm thực phẩm chính là gà, cá, bò, tôm, heo... nhưng cách nấu nướng và nêm gia vị có phần hấp dẫn hơn. Nếu tò mò hãy ghé quán ăn Quán cơm 91 - Lương Định Của thử một lần để cảm nhận nhé.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 91 Lương Định Của, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10h - 19h
Giá: 30.000 đồng - 45.000 đồng

Một hộp cơm
Một hộp cơm

Quán cơm Bảo Ngọc

Quán cơm Bảo Ngọc tiếp tục là một địa chỉ ăn cơm ngon ở gần bệnh viện Bạch Mai mà mọi người hay lui tới. Một tiệm cơm bình dân nằm ngay trên đường Giải Phóng, cách bệnh viện Bạch mai khoảng 200 m là nơi dừng chân của biết bao nhiêu lượt khách.


Tuy bán cơm là quán bình dân nhưng Quán cơm Bảo Ngọc được nhiều người biết đến vì không gian của quán rất thoáng mát, có quạt máy phục vụ thực khách. Ngoài ra Quán cơm Bảo Ngọc có chỗ giữ xe miễn phí, có cơm đóng hộp cho khách đem về. Giá cơm ở Quán cơm Bảo Ngọc rẻ hơn những chỗ khác nhưng chất lượng không hề thua kém nhé. Quán cơm Bảo Ngọc đông khách nhất là lúc 11h trưa và 6h tối, chủ yếu là bệnh nhân, người nhà và sinh viên các trường đại học gần đó.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 4A Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9h30 - 20h
Giá tham khảo: 20000 đồng - 30000 đồng

Phần cơm với đầy đủ chất dinh dưỡng
Phần cơm với đầy đủ chất dinh dưỡng

Nhà Hàng Nam Việt

Ẩm thực Việt Nam vô cùng phong phú với nhiều loại nguyên liệu từ các vùng miền. Người Hà Nội sành ăn chọn Nam Việt với những món ăn gắn liền với truyền thống được chế biến bởi đội ngũ bếp Á chuyên nghiệp. Nam Việt chuyên các món nhậu, hải sản & lẩu (truyền thống & cao cấp). Nam Việt tự hào là một trong những nhà hàng đầu tiên & duy nhất cung cấp & chế biến các món ngon từ hải sản chuẩn Quảng Ninh, chuyển lên trong ngày, đảm bảo chất lượng & an toàn cho thực khách. Nhà hàng cũng nhận tổ chức sự kiện, chiêu đãi đối tác trong không gian rộng rãi, ấm cúng. Những món ăn dân giã hay hiện đại đều được chuẩn bị tinh tế, chăm chút từ phần trang trí đến hương vị món ăn.

Cơm văn phẩm tại Nam Việt luôn đảm bảo thơm ngon, đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Món ngon dân dã, quen thuộc với bữa cơm hàng ngày, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Mời thực khách tham khảo cơm văn phòng nhà Nam Việt:

  • Cơm ba chỉ rang
  • Cơm thịt quay giòn bì
  • Cơm sườn xào chua ngọt
  • Cơm bò xào thập cẩm

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: B11 Lương Định Của, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.8522709 / 08.5555.5050

Facebook: www.facebook.com/namviet.b11.luongdinhcua/

Thời gian mở cửa: 7h00 - 23h00

Cơm văn phòng nhà Nam Việt
Cơm văn phòng nhà Nam Việt
Cơm văn phòng nhà Nam Việt
Cơm văn phòng nhà Nam Việt

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?