Top 6 Quán game chất lượng nhất tại An Giang

Với sự phát triển của công nghệ 4.0 thì mạng Internet ngày càng phát triển, kéo theo đó là sự phát triển của mạng xã hội, youtobe,...ngày càng phát triển theo. Đặc biệt, game online cũng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và đồng thời nhiều quán game ngày càng xuất hiện. Nhưng để tìm một quán game chất lượng là điều không dể. Sau đây, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những Quán game chất lượng nhất tại An Giang nhé.

VB Gaming House

Sự trỗi dậy của thể thao điện tử (eSports) ở Việt Nam đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết, không chỉ ở các giải đấu cấp cộng đồng hay chuyên nghiệp, mà đã bắt đầu phát triển ở môi trường giáo dục. Với định hướng trở thành sân chơi cho giới trẻ và học sinh - sinh viên, VB Gaming House chắc chắn sẽ là điểm tựa vững chắc cho phong trào eSports tại An Giang.


Ưu điểm từ VB Gaming House:


  • Phòng máy lạnh sạch sẽ, môi trường thoải mái.
  • Có chỗ để xe, có người trông xe an toàn.
  • Cấu hình mạnh: 1050Ti, chiến đẹp các Game hot như PUPG, LMHT, CSGO, Fifa....
  • Dịch vụ ăn uống phong phú, ngon - bổ - rẻ.
  • Có phòng VIP cho team train.

Với mục đích tạo ra một sân chơi lành mạnh, giàu tính thể thao và trí tuệ dành cho giới trẻ (cụ thể là sinh viên), các giải đấu này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, kỳ vọng, và đương nhiên, VB Gaming House sẽ trở thành một địa chỉ hoàn hảo dành cho việc giao lưu/chia sẻ kinh nghiệm về thể thao điện tử trong giới trẻ An Giang.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 15/2 Trần Quang Diệu, TP Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 01255 405 699

Fanpage: https://www.facebook.com/vbgaminghouse/

VB Gaming House
VB Gaming House
VB Gaming House
VB Gaming House

Net Thiên Ân Com

An Giang không chỉ là một đáng sống nhất Việt Nam mà còn đang dần trở thành thiên đường với các game thủ khi rất nhiều các phòng game lớn đầy đủ tiện nghi mọc lên như nấm. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến Net Thiên Ân Com có quy mô đầu tư nhiều máy, nhiều phòng, nhà để xe riêng biệt và tất nhiên, cấu hình cũng như dịch vụ “cực chuẩn”.


Ngoài ưu điểm thiết kế đẹp, Net Thiên Ân Com cũng sở hữu cấu hình máy chất lượng, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Với mức cấu hình này, game thủ có thể chơi tốt các tựa eSports phổ biến hiện nay như Liên Minh Huyền Thoại, Dota 2, Overwatch, CS:GO... Ngoài ra, vẫn có thể "chiến tốt" các game đòi hỏi yêu cầu cao như PlayerUnknown's Battlegrounds, GTA V, Blade and Soul. Điều tuyệt vời tại Net Thiên Ân Com là menu “ngẫu nhiên” từng ngày đồng giá hợp lí mang lại sự bổ sung năng lượng tuyệt hảo cho game thủ sau những pha combat kịch liệt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 31G1 Võ Trường Toản , Phường Bình Khánh, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0296 6267 188

Fanpage: https://www.facebook.com/netthienancom/

Net Thiên Ân Com
Net Thiên Ân Com
Net Thiên Ân Com
Net Thiên Ân Com

CyberCore LÀ GAME

Phòng máy có sức hút cực lớn với giới trẻ tai Long Xuyên, CyberCore LÀ GAME hoàn toàn đã nổi trội hơn so với tất cả các phòng máy khác ở khu vực Miền Tây. Ngoài thiết kế hiện đại và sử dụng mô hình quản lý tập trung KVM của CyberCore, Là Game còn tích hợp cả quầy cafe và bàn ghế, biến không gian chơi game thông thường trở nên thân thiện và tiện nghi hơn rất nhiều.


Sảnh Cafe phía trước phòng máy, được decor rất cẩn thận tới từng chi tiết khi bước vào mang lại cảm giác nhưu một không gian khác vậy, tách biệt hoàn toàn với không khí xô bồ bên ngoài. Khác với những phòng game khách, CyberCore LÀ GAME rất hiểu game thủ và luôn mang đến cho họ những tiện nghi và ưu đãi cực kì đặc sắc. Như các game thủ có thể chơi Miễn Phí các tựa game có bản quyền trên Steam hoặc sử dụng ghế Sofa Gaming mục đích tốt nhất cho trải nghiệm của các khách hàng nơi đây.


Tất cả những điều này đã tạo nên một phòng game cực kì hiện đại, phòng máy cũng rất quan tâm đến game thủ nên luôn có những chương trình khuyến mãi cũng như giải đấu khiến các game thủ tại đây yêu quý Là Game như vậy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 172-173 Nguyễn Văn Linh, P.Mỹ Phước, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 097 766 66 47

Fanpage: https://www.facebook.com/CBCLaGame/

CyberCore LÀ GAME
CyberCore LÀ GAME
CyberCore LÀ GAME
CyberCore LÀ GAME

CyberCore Gaming Galaxy

Với ý tưởng con tàu vũ trụ vượt không gian và thời gian, mang đến cho những “hành khách” những trải nghiệm thật nhất trong thế giới ảo, CyberCore Gaming Galaxy chắc chắn sẽ gây choáng nhẹ đối với những game thủ lần đầu ghé thăm. Con tàu vũ trụ này bao gồm nhiều khoang chính với sứ chứa lên đến rất nhiều “phi hành gia”, trang bị công nghệ tương lai của các hãng uy tín, sẵn sàng thách thức các tựa game nặng nhất ngay cả ở chế độ “full settings".


CyberCore Gaming Galaxy là sự kết hợp giữa không gian icafe hiện đại, tiện nghi với khu vực dành cho game thủ mang gam màu đen – xanh đầy bí ẩn và độc đáo cùng dàn máy khủng được thiết kế phục vụ tối ưu cho việc thi đấu E-sport đã thể hiện sự chuyên nghiệp trong những hoạt động thể thao điện tử tại đây.


Với không gian thoải mái tạo điều kiện để khách hàng có nơi thư giãn sau thời gian hoạt động, đi kèm nhiều dịch vụ chất lượng cũng như dàn nhân viên chuyên nghiệp, CyberCore Gaming Galaxy đã tạo cảm giác nơi đây không đơn thuần là phòng game bình thường mà như một chỗ nghỉ ngơi, làm việc cho các bạn trẻ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 102-105 Nguyễn Văn Linh, P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0888 866 433

Fanpage: https://www.facebook.com/cybercoregamingGALAXY/

CyberCore Gaming Galaxy
CyberCore Gaming Galaxy
CyberCore Gaming Galaxy
CyberCore Gaming Galaxy

Balu Gaming

Kể từ khi ra mắt vào năm 2017, Balu Gaming đã ngay lập tức nhận được sự yêu mến của anh em game thủ Tp. Long Xuyên. Để đáp lại tình cảm đó, Balu Gaming đã không ngừng nỗ lực nâng cấp dịch vụ để mang đến các trải nghiệm gaming tốt nhất.


Balu Gaming có gì hot?


  • Quy mô khủng hơn: 10 Máy SVIP + 25 Máy VIP + 30 Máy Thường.
  • Cấu hình siêu bá đạo: RTX 2060 + Màn HKC M25G6F2 240hz cân mọi game.
  • Không gian rộng rãi, sang chảnh hơn trước.
  • Khuyến mãi ngập tràn.

Với mức giá hợp lí cho một giờ chơi tại chiếc máy trải nghiệm, game thủ có thể thoải mái stream những game thể thao điện tử hot nhất hiện nay như: Overwatch, Dota 2, Liên Minh Huyền Thoại ở mức cấu hình cao nhất mà không phải lo tình trạng giảm khung hình xảy ra.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 942 Võ Thị Sáu, Đông Xuyên, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0898 348 088

Fanpage: https://www.facebook.com/BaluGamingCenter/

Balu Gaming
Balu Gaming
Balu Gaming
Balu Gaming

Anh Tuấn Game Center

Cũng giống như những hệ thống iCafe hiện tại, Anh Tuấn Game Center được chia ra các khu vực, phòng máy thường, phòng VIP. Trên thực tế,Anh Tuấn Game Center ghi điểm trong mắt người chơi với thiết kế quán game tương đối rộng rãi, việc sắp xếp khoảng cách giữa các máy tính hợp lý.


Đến với Anh Tuấn Game Center bạn sẽ được trãi nghiệm:


  • Không gian thoáng mát sạch sẽ, không khói thuốc.
  • Chiến tốt các tựa game hot hiện nay.
  • Phục vụ tận tình và luôn lắng nghe ý kiến khách hàng.
  • Dịch vụ đa dạng.
  • Thức ăn, nước uống an toàn, vệ sinh và đảm bảo chất lượng.

Cấu hình máy:


Máy Thường:


  • MAIN: ASUS A320 - CPU: AMD Ryzen 3 2200G - RAM: 12GB
  • VGA: Colorful 1050Ti 4Gb - LCD: 27” 60hz

Máy VIP:


  • MAIN: MSI H110 - CPU: Intel i3 9100F - RAM: 16GB
  • VGA: GTX 1060 3GB - LCD: 32” cong 165hz

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 88A, Ung Văn Khiêm (nối dài), Đông Thịnh 8, Mỹ Phước, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0943 222 422

Fanpage: https://www.facebook.com/anhtuangamecenter.tplongxuyen.angiang/

Anh Tuấn Game Center
Anh Tuấn Game Center
Anh Tuấn Game Center
Anh Tuấn Game Center

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?