Top 5 Quán kem Bingsu ngon nổi tiếng tại Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua

Những năm gần đây khi mà ẩm thực Hàn Quốc đang ngày càng được các bạn trẻ Việt Nam biết đến và ưa chuộng thì ngay tại Hà Nội đã mọc lên ngày càng nhiều các quán kem Bingsu. Kem Bingsu là loại kem đá bào xịt siro, loại kem này không chỉ khiến thực khách chết mê chết mệt bởi trang trí đủ màu sắc bên ngoài mà còn bởi vị ngọt mát lạnh khi ăn khiến ta thích thú không thể rời mắt. Hôm nay Toplist sẽ giới thiệu cho các bạn các quán kem Bingsu ngon nổi tiếng tại Hà Nội.

Snow Island Coffee - Big C Thăng Long

Bạn là một tín đồ của kem và các món Bingsu? Vậy thì chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Snow Island Coffee. Những món ăn hấp dẫn nơi đây sẽ giúp bạn xua tan cái oi nóng của mùa hè để có được sự sảng khoái và dễ chịu nhất.


Snow Island Coffee là thương hiệu Dessert Café nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Sau khi về Việt Nam, đây là địa chỉ quen thuộc của mọi khách hàng Việt Nam và Hàn Quốc. Không chỉ nổi bật với các loại thức uống thơm ngon, nơi đây còn là thiên đường kem và các loại Bingsu hấp dẫn. Đã một lần thưởng thức chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được.


Quán nằm trong khuôn viên Big C Thăng Long, ở ngay gần đầu lối vào. Mặt tiền rất to, nổi bật nên rất dễ thấy. Về không gian quán có 1 tầng nhưng siêu rộng, bàn ghế, trang trí cũng rất đẹp, sang trọng, sạch sẽ, gọn gàng. Quán decor sáng và bắt mắt, với ánh đèn vàng chủ đạo nhìn rất ấm cúng. Ông chủ là người Hàn nên món Bingsu ở đây khá thu hút khách. Ngoài Bingsu còn có các món ăn khác như bánh Toast, bánh Waffle, Tokbokki, bánh Socola... Chắc chắn chất lượng đồ ăn ở đây sẽ hài lòng bạn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0904 699 880
Fanpage: https://www.facebook.com/SnowIslandCoffee

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Strawberry Bingsu và Chocolate Bingsu
Strawberry Bingsu và Chocolate Bingsu
Bánh gấu
Bánh gấu

Macada Coffee & Bingsu

Quán bingsu Hà Nội này ở mặt đường Nguyễn Khang, ngay gần cầu Yên Hoà, dễ tìm. Không gian quán khá là rộng rãi, thoáng mát. Ai mới đến chắc chẵn củng sẽ ấn tượng trước không gian cute lạc lối của quán. Quán có nhiều góc để “checkin” sống ảo. Đồ uống thì đa dạng, được giới thiệu rất chi là nhiệt tình. Cộng thêm bác bảo vệ hết sức vui tính.


Quán được decor siêu dễ thương luôn, cực hợp với các bạn teen. Không gian Macada có hai tầng, tầng một ấm áp, còn tầng hai lung linh huyền ảo, hầu hết khách đều lên tầng hai vì đây là nơi sống ảo đẹp ngất ngây. Bingsu của quán đa dạng lắm luôn đó. Nào là bingsu xoài, đậu đỏ, matcha, trái cây… Mà giá cả thì rẻ hơn những quán bán bingsu tại Hà Nội.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 305 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 077 338 0994
Fanpage: https://www.facebook.com/macada.coffee.bingsu/

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

Macada Coffee & Bingsu
Macada Coffee & Bingsu
Macada Coffee & Bingsu
Macada Coffee & Bingsu

Brobingsu

Quán nằm ở trong The Manor, ở gần khu Keangnam, khá xa trung tâm thành phố. Ở trong The Manor cũng hơi khó tìm đường đến quán nên nếu để ý kĩ một xí bạn sẽ thấy. Quán là 1 phòng nhỏ ở tầng 1, để xe ở ngoài vỉa hè, có bảo vệ nên không cần khóa cổ. Tuy quán chỉ có 1 phòng nhưng cách bày trí làm cho không gian quán không chật hẹp cho lắm, ngồi vẫn rất thoải mái.


Ở đây chủ yếu là bán Bingsu, tuy không đến nỗi đặc biệt nhưng Bingsu ở đây chuẩn vị Hàn rất ngon, nhìn đầy đặn mà giá cũng trung bình. Bingsu ở đây có 3 cỡ là S L XL tùy từng cỡ và tuỳ loại Bingsu mà giá dao động từ 60.000 đồng đến 125.000 đồng. Quán có 1 bình nước mát để ở gần cửa ra vào để khách có thể tự lấy nước vì ăn Bingsu rất dễ khát nước. Nhân viên quán nhanh nhẹn, nhiệt tình, vì quán rất hay đông nên lúc nào có khách ra là nhân viên dọn đồ lau bàn luôn cho khách mới.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ:

  • CS1: 40A Bà Triệu, Hoàn Kiếm, HN
  • CS2: B6~08A Vinhomes Gardenia Hàm Nghi, Q. Nam Từ Liêm, HN
  • CS3: Sân bay Nội Bài Hà Nội

Điện thoại: 024 6650 5760

Fanpage: https://www.facebook.com/brobingsu/

Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

Brobingsu
Brobingsu
Brobingsu
Brobingsu

Noble Moment - Cafe' Serendipity

Noble Moment - Cafe' Serendipity là địa chỉ thưởng thức bingsu mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua được. Không gian bên trong đúng như tên gọi quán là một căn biệt thự có khuôn viên rất rộng và đẹp. Trang trí hết sức sang chảnh từ bàn ghế đến đồ dùng đều toát lên sự hiện đại và sang trọng.


Về Menu thì quán chuyên về Patbingsu và Coffee pha máy chuyên nghiệp. Patbingsu ở đây giá cả khá đắt khoảng 150.000 đồng nhưng được 1 bát rất to và nhiều phải 4 - 5 người ăn mới hết được. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ:

  • Add1 : 232 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, HN
  • Add 2 : Tầng 1 toà P2 Ciputra, Bắc Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024 66 865 935

Fanpage: https://www.facebook.com/NobleMomentCafe/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Không gian quán
Không gian quán
Matcha Patbingsu
Matcha Patbingsu

The Bingsu

Quán nằm ở khu trung tâm, ngay bên sườn nhà thờ mà quán hơi bé, biển cũng nhỏ không để là dễ ý là đi qua. Quán trang trí đơn giản, nhẹ nhàng, có mấy hộp hoa rất xinh, đồ đa số là trắng, tường cũng sơn trắng luôn, lên ảnh rất đẹp, rất thích hợp cho các chụp hình kỉ niệm.


Ở đây có món kem Bingsu ngon nổi tiếng mà rất đa dạng chủng loại như: Bingsu Oreo, Bingsu dâu tây, Bingsu trà xanh, Bingsu việt quất... Ngoài ra quán còn có món Tteok Kochi ăn rất ngon nữa, hơn hẳn nhiều quán ăn Hàn Quốc bên ngoài. Giá cả cũng dao động từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng tùy món.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 34 Tạ Hiện, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 033 481 9889
Fanpage: https://www.facebook.com/thebingsu34tahienhn/

Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

Kem Bingsu đủ hương vị
Kem Bingsu đủ hương vị
Teokkochi chua ngọt và phô mai
Teokkochi chua ngọt và phô mai

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?