Top 6 Quán lẩu ngon nhất Quảng Ngãi

Lẩu là một hình thức thưởng thức ẩm thực độc đáo bắt nguồn từ Mông Cổ và khi du nhập vào Việt Nam thì nhanh chóng chiếm được cảm tình của những người yêu ẩm thực. Ở Quảng Ngãi, có biết bao quán ăn, nhà hàng kinh doanh lẩu. Vậy đến với địa chỉ nào bạn mới có cho mình bữa lẩu ưng ý. Hãy cùng Toplist khám phá những ngóc ngách của Quảng Ngãi để tìm kiếm những nhà hàng, quán ăn lẩu ngon và chất lượng nhé.

Lẩu Dê Vinh

Lẩu Dê Vinh là quán ăn chuyên phục vụ các món làm từ dê nức tiếng của Quảng Ngãi. Quán gây ấn tượng với thực khách ngay từ lần tới đầu tiên bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, thân thiện. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế theo hướng hiện đại, khá mở, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Hơn nữa, quán còn có hệ thống điều hòa mát mẻ, và chỗ để xe rộng rãi.


Lẩu Dê Vinh luôn khiến thực khách thương nhớ bởi hương vị lẩu hấp dẫn. Nước lẩu đậm đà, được nấu với công thức đặc biệt, trong nước lẩu có các nguyên liệu thảo mộc bổ dưỡng: đẳng sâm, cam táo đỏ, kỷ tử, đinh hương, đại hồi, thảo quả… cùng với các loại rau củ khác. Thịt dê ở đây cực kì tươi ngon, thịt mềm, không bị hôi, trước khi sơ chế, thịt được tẩm ướp qua với gừng và rượu để thấm vị.


Bên cạnh lẩu dê, quán còn phục vụ nhiều món làm từ dê như dê hấp, nầm dê nướng, dê hầm ngũ vị,… cũng rất đáng để thưởng thức.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 105 Phạm Văn Đồng, Nghĩa Chánh Bắc, Quảng Ngãi

Điện thoại: 091 934 9678

Giá thành: 200.000 - 300.000 đồng


    Thịt dê nhúng lẩu
    Thịt dê nhúng lẩu
    Lẩu dê
    Lẩu dê

    Lẩu Bò Hồng

    Lẩu Bò Hồng nức tiếng trở thành một trong những địa điểm đáng đến nhất của tỉnh Quảng Ngãi. Lẩu Bò Hồng gây thương nhớ bởi hương vị nước lẩu độc đáo mà không ở đâu có được. Nước lẩu cực kì thơm, đậm vị ngọt của xương ống bò được ninh trong nhiều giờ, lại dậy mùi của hoa hồi, quế làm cho nồi lẩu có vị đặc trưng. Thịt bò ở đây luôn đảm bảo chất lượng. Bò được giết mổ trong ngày, sơ chế kĩ càng. Thịt bò tươi, mềm được bày biện đầy ắp, gọn gàng trên đĩa. Nhúng miếng thịt bò chín tái ăn cùng với nước sốt thì thật thỏa mãn vị giác.


    Ngoài lẩu bò là món ăn thương hiệu, quán còn phục vụ cả bún, phở. Điểm cộng lớn của quán chính là không gian rộng rãi, thoáng mát, lại sạch sẽ. Quán sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn. Thêm nữa, giá cả lại phải chăng, phù hợp với túi tiền, chỉ từ 150.000 - 170.000 đồng là bạn đã có được một nồi lẩu ưng ý. Giá chả phù hợp, chất lưọng tốt thì còn chần chờ gì nữa mà không cùng bạn bè đến thưởng thức nào.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Phạm Văn Đồng, Tp. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Giá thành: 150.000 - 170.000 đồng

      Lẩu bò tại quán
      Lẩu bò tại quán
      Lẩu bò tại quán
      Lẩu bò tại quán

      Kimchi Kimchi Mini House

      Nếu bạn muốn tìm một địa điểm ăn uống thả ga lại không lo về giá thì lẩu nướng Kimchi Kimchi Mini House là một gợi ý bạn nên bỏ túi. Quán rất rộng rãi, bàn ghế gỗ kế ngay ngắn, thiết kế quán không quá cầu kì, tối giản nhưng vẫn đem lại cảm giác thoải mái. Quán có sức chứa khá lớn, thích hợp để bạn đi nhóm đông. Quán khá đông khách cả ngày thường lẫn ngày lễ.


      Quán chuyên lẩu nướng theo phong cách Hàn Quốc nên rất được yêu thích đặc biệt là các bạn trẻ. Đồ nhúng lẩu của quán khá đa dạng: thịt bò, thịt ba chỉ cuộn, bạch tuộc, sò điệp, tôm xúc xích,…. Nước chấm được pha chế công thức riêng, chua chua ngọt ngọt ăn rất ngon. Nước lẩu ở đây khá đặc biệt, nước lẩu thơm, đậm đà, ngọt thanh, lại thơm nồng mùi hương của gia vị. Giá thành vừa phải, đảm bảo ăn no căng bụng thì thôi. Ngoài lẩu ra, quán còn phục vụ thêm đồ nướng, mì lạnh, kim chi, mì cay, cơm,… đều được thực khách đánh giá cao.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 145 Lê Lợi, Chánh Lộ, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 0255 6292 888

      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Giá thành: 150.000 - 200.000 đồng

      Fanpage: https://www.facebook.com/Kimchi-Kimchi-Mini-House-174634896660834

        Mẹt đồ nhúng
        Mẹt đồ nhúng
        Lẩu tại Kimchi Kimchi Mini House
        Lẩu tại Kimchi Kimchi Mini House

        Cô Hai Sài Gòn

        Đang ở Miền Trung mà nhớ Miền Tây là ghé ngay Cô Hai Sài Gòn - 118 Lê Đại Hành, Tp Quảng Ngãi là chuẩn luôn nha mấy bạn. Hãy ghé quán làm ngay nồi lẩu với uống nước ngọt sương sương vậy cũng đủ ngon rồi.


        Từ những nguyên liệu tươi ngon, dưới bàn tay chế biến tài hoa của những đầu bếp chuyên nghiệp, CÔ HAI SÀI GÒN luôn mang đến những món ăn thành phẩm tuyệt vời, đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất về hương vị của mỗi thực khách.


        Đến với CÔ HAI SÀI GÒN quý khách có thể tha hồ lựa chọn những món ăn tưởng chừng chỉ có ở miền sống nước cực ngon với nước sốt khá đậm đà , ăn mãi không chán


        Thực phẩm được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, qua bí kíp chế biến gia truyền tạo nên một hương vị độc đáo, khó quên ngay từ lần đầu thưởng thức. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt bàn để được trải nghiệm những điều thú vị nhất tại Cô Hai Sài Gòn - 118 Lê Đại Hành.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 118 Lê Đại Hành, Tp Quảng Ngãi

        Điện thoại: 097 56789 14

        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

        Fanpage: https://www.facebook.com/co2sgn

        Cô Hai Sài Gòn
        Cô Hai Sài Gòn

        Lẩu Ớt Cay

        Ớt Cay cũng là địa điểm đáng bỏ túi cho những bạn đam mê ăn lẩu mà chưa tìm được địa điểm thích hợp ở Quãng Ngãi. Ớt Cay là một trong những quán lẩu cực kì nổi tiếng ở địa phương bởi chất lượng đồ ăn ở đây khiến người khó tính nhất cũng phải gật gù. Nước lẩu ngọt vị của xương ninh trong nhiều giờ, lại thơm nồng hương sả, ớt, thêm vào đó là vị thanh thanh của hương liệu như quế, hồi,… Lẩu ở đây khá đa dạng: lẩu bò, lẩu hải sản, lẩu ếch, lẩu thịt heo,… Vào dịp cuối tuần cùng bạn bè nhâm nhi bên nồi lẩu thì còn gì tuyệt vời hơn.


        Quán khá rộng rãi, thoáng mát, có đủ không gian để đi theo nhóm đông. Thiết kế của quán mang hơi hướng Hàn Quốc với bàn ghế gỗ, đèn treo trần. Quán phục vụ khá đa dạng đồ uống, trong đó đặc biệt là rượu Soju được các bạn trẻ rất yêu thích.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Hẻm 581 Quang Trung, Tp. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

        Điện thoại: 0906 405 980

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

        Giá thành: 100.000 - 200.000 đồng

        Fanpage: https://www.facebook.com/pg/otcay.quangngai/posts/?ref=page_internal

          Lẩu Ớt Cay
          Lẩu Ớt Cay
          Món ăn tại nhà hàng
          Món ăn tại nhà hàng

          King BBQ Buffet

          King BBQ Buffet là nhà hàng không quá xa lạ với team mê ẩm thực Hàn Quốc. Món ăn cực kì đa dạng, lên đến hơn 200 món khiến khách hàng thích thú khi lựa chọn dùng bữa tại nhà hàng. Điểm nhấn của những món nướng ở đây chính là nước chấm được pha chế theo công thức riêng, vừa có vị chua chua lại cay cay, ngọt ngọt. Nước chấm này ăn kèm với thịt nướng hay thịt nhúng lẩu đều ngon mê ly. Người ta biết đến King BBQ bởi hương vị nướng chuẩn Hàn tuy nhiên buffet lẩu tại King BBQ cũng nhận được những phản hồi tích cực. Nằm trong chuỗi nhà hàng của thương hiệu King BBQ, chất lượng đồ ăn tại cơ sở King BBQ - Quảng Ngãi luôn được đảm bảo.


          Điểm cộng lớn của nhà hàng là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Nếu bạn cần lấy thêm món mới, hay thắc mắc điều gì nhân viên sẽ hỗ trợ ngay lập tức. Nhà hàng có nhiều combo siêu khuyến mãi, nhất là vào các dịp lễ Tết thì giá buffet lại càng hữu nghị. Chỉ từ 200.000 - 300.000 đồng là bạn đã có thể thưởng thức được một nồi lẩu "siêu to, khổng lồ" bên cạnh người thân và gia đình rồi.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tầng 4 Vincom Số 26 Hà Huy Tập, Quảng Ngãi

          Điện thoại: 1900 23 45 46

          Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

          Giá thành: 200.000 - 300.000 đồng

          Website: http://kingbbq.com.vn/nha-hang/

          Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

              Lẩu tại King BBQ
              Lẩu tại King BBQ
              Món ăn tại King BBQ
              Món ăn tại King BBQ

              Bình luận

              Có Thể Bạn Quan Tâm ?