Top 6 Quán lẩu ngon nhất Tây Ninh

Lẩu là một món ăn quen thuộc, được nhiều người ưa chuộng. Một nồi lẩu thường gồm một nồi nước dùng đang sôi và những đĩa đồ ăn sống xung quanh. Thật thú vị khi một nhóm bạn bè hay người thân cùng nhau quây quần ăn lẩu - tận hưởng hương vị cuộc sống. Ở Tây Ninh, chúng ta sẽ đi đến địa chỉ nào để ăn lẩu? Toplist sẽ giới thiệu với các bạn những địa điểm ăn lẩu ngon nhất tại Tây Ninh.

Lẩu cá A.Dũn

Quán lẩu cá A.Dũn thu hút thực khách Tây Ninh bởi tiêu chí "ngon - bổ - rẻ". Quán lẩu này khá rộng rãi, thoáng mát; bàn ghế sắp xếp khoa học, khoảng cách vừa đủ tạo sự riêng tư cho khách hàng. Buổi tối ghé quán, bạn sẽ giật mình vì không khí đông đúc của quán lẩu này. Quán phục vụ nhiều món ăn bình dân, quen thuộc, tuy nhiên khách đến với quán vẫn ưu ái món lẩu cá.


Khách order lẩu cá tại quán sẽ được dọn ra 1 bếp ga mini với 1 nồi nước lẩu ùng ục sôi, mùi thơm của các loại rau thơm kích thích thực khách. Đi kèm với nồi nước lẩu nào cá cắt khúc, bún sợi, các loại rau tươi, khách hàng có thể gọi thêm các loại thịt nếu thích. Nước dùng đậm đà, các loại rau thơm làm át đi mùi tanh của cá. Thịt cá mềm, chắc, có độ ngọt tự nhiên. Đặc biệt, nước chấm cá được pha rất kéo léo, nhiều ớt nhưng không quá xay lại thơm nồng mùi hương sả. Nhiều vị khách vốn không thích các món làm từ cá nhưng đến A.Dũn vấn bị món lẩu này mê hoặc.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: Hẻm 10, đường Nguyễn Trãi, phường 4, Tây Ninh

Điện thoại: 090 880 0659

Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Cá-ADũn-116361303084298/

Không gian quán ăn
Không gian quán ăn
Lẩu cá A.Dũn
Lẩu cá A.Dũn

Lẩu Thiên Ân

Quán lẩu Thiên Ân nằm ở tỉnh lộ 784, Cầu Khởi, Dương Minh Châu. Quán này được người dân Tây Ninh đặc biệt yêu thích bởi chất lượng món ăn ổn định. Món lẩu cay, thơm ngon, đậm vị, khách ăn một lần là sẽ nhớ mãi. Diện tích quán không quá rộng, cũng không phải là quán sang trọng hiện đại, nhưng quán thu hút khách đông bởi mùi thơm của nước lẩu, hải sản đi kèm tươi sống. Giá thành hợp lý, nhân viên vui vẻ, nhiệt tình.


Quán đảm bảo tiêu chí ngon - bổ - rẻ, với giá thành chỉ từ 50.000 - 120.000 đồng, thực khách có thể thỏa sức lựa chọn các món lẩu đa dạng và phong phú. Những chú tôm vẫn còn tươi tanh tách, những chú mực trắng được cho vào nồi nước dùng thơm ngon, ăn kèm với rau được rửa sạch sẽ, kỹ lưỡng nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


Vào những ngày cuối tuần rảnh rỗi, các bạn có thể tụ tập bạn bè, tụ họp gia đình để kéo nhau đến quán lẩu Thiên Ân thưởng thức lẩu hải sản tại đây. Các bạn sẽ được trực tiếp tận hưởng và trải nghiệm cảm giác sung sướng khi ăn ở quán.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: Tỉnh Lộ 784, Cầu Khởi, Dương Minh Châu, Tây Ninh

Giá thành: 50.000 - 120.000 đồng

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Lẩu cay Thiên Ân
Lẩu cay Thiên Ân
Lẩu Thiên Ân
Lẩu Thiên Ân

Lẩu mắm Cẩm Tú

Nếu có dịp đến Tây Ninh, lại trong cơn thèm lẩu, bạn sẽ được người dân mảnh đất này gợi ý cho 1 quán lẩu bình dân nhưng rất ngon - đó là quán lẩu mắm Cẩm Tú. Về không gian, quán lẩu này rộng rãi, sạch sẽ nhưng trang trí không có gì đặc sắc. Quán gồm những dãy bàn ghế xếp dài; bàn gỗ, ghế nhựa đơn điệu, gần gũi. Khách đến với quán vì "tiếng lành" của món lẩu mắm đồn xa.


Món lẩu mắm ở đây đậm đà bản sắc món ăn miền Tây. Nguyên liệu lẩu mắm ở đây theo chuẩn lẩu mắm truyền thống, quan trọng nhất là nguyên liệu mắm. Mắm được nấu rã thịt, lược kỹ xương, nêm nếm bột ngọt, đường cho vừa ăn rồi cho vào lẩu. Nước lẩu có vị béo, thơm và sánh. Lẩu mắm hợp với nhiều loại thịt hay cá tùy thích. Nhưng lẩu mắm Cẩm Tú chiều lòng vị giác với: tôm sú, cá sông, ba chỉ heo, mực/ bạch tuộc,... Nhưng điều thú vị nhất khi ăn món lẩu mắm là được thưởng thức rất, rất nhiều loại rau đồng.


Bên cạnh lẩu mắm, quán phục vụ nhiều món ăn quen thuộc, gắn liền với bữa cơm gia đình: sườn xào chua ngọt, đậu phụ sốt cay, hàu nướng mỡ hành, mì xào hải sản, cơm rang,...


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: Nguyễn Tri Phương, Hoà Thành, Hoà Thành, Tây Ninh

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Lẩu mắm Cẩm Tú
Lẩu mắm Cẩm Tú
Đồ nhúng lẩu
Đồ nhúng lẩu

Food House - Tây Ninh

Food House tự hào là chuỗi nhà hàng lẩu Thái lớn nhất Việt Nam, hiện nay Food House có mặt tại nhiều tỉnh thành, trong đó có Hưng Yên. Tên tuổi của nhà hàng được khẳng định bởi những set lẩu đặc sắc như: buffet lẩu trên đĩa bay khổng lồ, lẩu Thái huyền thoại, lẩu Thái 9 tầng mây…


Trong số những set lẩu của nhà hàng thì buffet lẩu trên đĩa bay khổng lồ nhận được sự ưu ái của thực khách. Set lẩu này không chỉ cuốn hút bởi nước lẩu Thái chua cay, mà thực khách còn được thỏa sức nhúng lẩu với gần 30 loại đồ nhúng tươi ngon, ví dụ như: ba chỉ bò Mỹ, gầu bò Úc, tôm sú, mực ống, bao tử cá basa, rau tươi... Nếu bạn muốn cái gì đó cũng nhanh gọn thì đừng bỏ qua set lẩu Thái huyền thoại (2-3 người ăn) hoặc lẩu Thái 9 tầng mây (3-4 người ăn). Đến với Food House, bạn đừng quá mải mê với lẩu mà bỏ qua những siêu phẩm hấp dẫn như: sườn tảng sốt Lava mềm ngon, thấm đẫm sốt độc quyền hay bò nướng sốt xí muội và còn rất rất nhiều món ăn đặc sắc khác đang chờ bạn khám phá.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: Tầng 2 siêu thị Coopmart SCA, Tây Ninh

Điện thoại: 0368 397 927

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangFoodHouseTN/

Lẩu Food House
Lẩu Food House
Lẩu Food House
Lẩu Food House

Buffet lẩu nướng Trảng Bàng 99k

Mặc dù mới mở bán được 1 năm nay Buffet lẩu nướng Trảng Bàng 99k đã khẳng định được vị thế của mình trong thị trường kinh doanh ẩm thực Tây Ninh. Quán ăn này được người dân Tây Ninh rỉ tai nhau khen ngợi: vừa ngon, vừa rẻ. Cũng như 2 quán ăn trên, quán tập trung vào phát triền đồ ăn, thức uống còn không gian thì có phần sơ sài. Quán có khu bàn riêng bày biết bao nhiêu món ăn phục vụ nướng lẩu, khách hàng tha hồ lựa chọn. Chỉ từ 99.000 đồng, khách hàng đã có thể đắm chìm trong những món mình yêu thích.


Khách hàng sẽ băn khoăn với thế giới của các loại thịt, hải sản tươi sống, các loại rau nấm. Quán còn chuẩn bị nhiều món chín đặc sắc. Nếu bạn là fan chân chính của lẩu thì bạn đã tìm đúng địa điểm. Vị nước lẩu đậm đà quyện với vị ngọt tự nhiên của thịt, hải sản đem đến cảm giác cực đã. Điểm cộng cho quán, quán có mặt tiền rộng rất dễ tìm kiếm. Hơn nữa, nhân viên quán rất nhiệt tình, bởi vậy khách đến quán "vui lòng khách đến, hài lòng khách đi".


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 274, quốc lộ 22, khu phố Lộc Du, thị trấn Trảng Bàng, Tây Ninh

Điện thoại: 094 755 5339

Giá thành: 99.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/bqqtrangbang99k/

Bàn buffet tự chọn
Bàn buffet tự chọn
Bàn buffet tự chọn
Bàn buffet tự chọn

Nhà hàng Kubo

Tọa lạc tại đường Nguyễn Trãi, Kubo Restaurant là địa điểm không thể bỏ lỡ nếu bạn có 1 tình yêu to đùng dành cho lẩu. Đến với nhà hàng, thực khách có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sắc như: sushi, vịt nấu chao, gà tiềm ớt hiểm, sườn cay Thái Lan, buffet nướng, lẩu hải sản,... Dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, món ăn nào cũng được trang trí thật đẹp mắt lại hài hòa cả hương lẫn vị.


Siêu phẩm lẩu hải sản của nhà hàng Kobe gây thương nhớ với hương vị nước lẩu đậm đà, đồ nhúng đi kèm gồm các loại thịt thượng hạng và hải sản tươi sống. Team mê hải sản sẽ thích thú với đĩa bạch tuộc "siêu to, khổng lồ" của nhà hàng. Vị hải sản giữ trọn vẹn được độ ngọt tự nhiên khiến khách hàng tin tưởng và hài lòng khi dùng bữa tại nhà hàng Kubo.


Không những đem lại những món ăn ngon, hấp dẫn, đến với Kobe thực khách còn cảm nhận được sự thoải mái, thân thiện bởi sự giúp sức nhiệt tình của đội ngũ phục vụ. Không gian sang trọng, đẳng cấp, sức chứa lớn bởi thế đây là một trong những địa điểm lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc linh đình như: sinh nhật, liên hoan, tất niên,...


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 66 Nguyễn Trãi, Phường 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh.

Điện thoại: 0944 003 003

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangkubosushibbqtayninh/

Lẩu hải sản
Lẩu hải sản
Nhà hàng Kubo
Nhà hàng Kubo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?