Top 8 Quán nhậu ngon nhất quận 2, TP. HCM

Người Việt, đặc biệt là cánh mày râu rất ưa chuộng tụ tập bạn bè, uống bia hơi hoặc chút rượu dùng kèm các món nhậu để ngồi lai rai với bè bạn. Mồi nhậu cùng cũng vô cùng đa dạng, bất kể món luộc, món tái, món nướng nào đều dễ dàng đưa đẩy vài cốc bia, chén rượu. Nếu bạn ở Quận 2, TP.HCM và đang băn khoăn không biết quán nhậu nào ngon và rẻ ở đâu. Thì hôm nay toplist sẽ cùng bạn khám phá ngay top các quán nhậu ngon và rẻ tại Quận 2, TP. HCM thông qua bài viết dưới đây nhé.

Đảo Hải Sản 2 - Trần Não

Tiếp nối thành công của nhà hàng đầu tiên tại quận Bình Thạnh, chi nhánh thứ 2 của thương hiệu Đảo Hải Sản chính thức ra mắt thực khách tại số 264 Trần Não, phường Bình An, quận 2. Tương tự như “người anh” của mình, Đảo Hải Sản 2 có thế mạnh nổi bật trong việc phục vụ các món ngon từ hải sản tươi sống. Sở hữu thực đơn ấn tượng với nhiều loại hải sản có giá trị như: tôm hùm Alaska, ốc hoàng hậu… và đa dạng các loại hải sản khác, đến nhà hàng Đảo Hải Sản, bạn không nên bỏ qua những món ăn tiêu biểu như: Tôm hùm Alasaka rang muối, Tôm hùm nướng phô mai, Ốc hoàng hậu, Ốc hương… Không chỉ ngon bởi cách chế biến độc đáo, món ăn của Đảo Hải Sản còn trọn vẹn về chất lượng bởi nguồn nguyên liệu tươi sống được nhà hàng tuyển chọn kỹ lưỡng.


Nhà hàng Đảo Hải Sản 2 sở hữu không gian 2 tầng rộng lớn với sức chứa lên tới 500 khách. Chẳng hề cầu kỳ trong thiết kế, chỉ bởi: kiến trúc mở, thoáng mát, những bàn ghế gỗ kiểu đơn giản, hay một vài cây xanh xung quanh… tất cả nhằm tạo ra một không gian thoải mái và dễ chịu dành cho thực khách. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có 4 phòng riêng từ 10 đến 40 khách/phòng, cùng một khu ngồi ngoài trời đủ chỗ cho 120 vị khách. Với mức giá từ 200.000 đến 300.000 vnđ/người, nhà hàng Đảo Hải Sản 2 là địa chỉ rất phù hợp để đặt tiệc, liên hoan, tiếp khách, tụ họp bạn bè, gia đình, sinh nhật…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 264 Đường Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • SDT: 0931 211 611
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahangdaohaisan/
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 24h00
  • Giá: 200.000đ – 300.000 vnđ/người
Đảo Hải Sản 2 - Trần Não
Đảo Hải Sản 2 - Trần Não
Đảo Hải Sản 2 - Trần Não
Đảo Hải Sản 2 - Trần Não

Ẩm Thực Hải Đăng 2 – Song Hành

Là địa chỉ ăn uống quen thuộc của thực khách Sài Thành, Ẩm Thực Hải Đăng 2 mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực vô cùng ấn tượng với những món ăn độc đáo và cực kì thơm ngon. Với sự sáng tạo của đội ngũ đầu bếp nhà hàng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món truyền thống đậm vị cùng các biến tấu hải sản đầy khác biệt. Trước khi bắt đầu bữa tiệc độc đáo ở Hải Đăng 2, bạn hãy khởi động vị giác của mình bằng những món khai vị nhẹ nhàng và tươi ngon nghen! Menu đa dạng các hương vị cho bạn lựa chọn như: Đậu hũ chiên sả ớt, Đâu hũ Tứ Xuyên, Khô mực chiên, Chả giò Hải Đăng, Chân ngỗng hầm nấm bông, Hủ tiếu áp chảo bò/hải sản, Hủ tiếu áp chảo chà bông, Chả cá thác lác chiên cốm/thì là, Chả cá thác lác hấp mướp hương/cải bẹ xanh,… Mỗi món ăn là một sự độc đáo riêng giúp đánh thức trọn vẹn các giác quan của thực khách.


Ẩm thực Hải Đăng 2 là nhà hàng hải sản nổi tiếng trên địa bàn thành phố nên chính vì thế hải sản là món ăn chủ đạo ở đây. Từ những loại hải sản bình dân cho đến các loại cao cấp, tất cả đều được chế biến theo nhiều phong cách và rất đa dạng về hương vị. Nếu bạn là tín đồ của những món ăn chế biến từ mực, bạch tuộc dai giòn thì chắc chắn sẽ không thể cầm lòng trước thực đơn của nhà hàng. Nào là Mực 1 nắng, Mực ống Phú Quốc, Mực trứng, Mưc Hoàng kim, Mực chiên tỏi, Bạch tuộc được chế biến theo các cách như nướng, chiên giòn, chiên nướng mắm, rồi hấp gừng, nhúng mẻ,… cực kì đa dạng. Thực đơn của Ẩm Thực Hải Đăng 2 còn khiến thực khách như mê mẩn bởi sự đa dạng của những loại ốc biển. Nào Ốc hương nướng mọi thơm thơm; Ốc móng tay chúa cháy tỏi béo bùi; Ốc hoàng hậu hấp sả ấm nóng, mời gọi; rồi Ốc vòi vòi gỏi lá quế sừn sựt vị tươi mới, dễ ăn, dễ ghiền; hay Ốc đỏ nướng tiêu cay nồng thoang thoảng,… Tất cả những chế biến ấy như đưa bạn vào chuyến hành trình khám phá đại dương rộng lớn, hấp dẫn và đầy thú vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 84 Song Hành, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • SDT: 0906 938 669
  • Facebook: https://www.facebook.com/cafenhahangdiemhenq2/
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Giá: 150.000 – 250.000 đ/người
Ẩm Thực Hải Đăng 2 – Song Hành
Ẩm Thực Hải Đăng 2 – Song Hành
Ẩm Thực Hải Đăng 2 – Song Hành
Ẩm Thực Hải Đăng 2 – Song Hành

Saigon 2 - Trần Hưng Đạo

Chuyên phục vụ các món trong bữa ăn hằng ngày của người Hoa, với: Vịt quay Bắc Kinh, cá bống tượng chưng tương, bún tàu cua tay cầm,... cho tới đủ món điểm tâm như: Há cảo, xíu mại, bánh cuốn tôm tươi,... nhà hàng Saigon 2 trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5 là một gợi ý lý tưởng dành cho những thực khách yêu mến ẩm thực Trung Hoa , hay đơn giản cho những ai muốn thay đổi vị giác sau những món ăn quen thuộc thường ngày. Tới Saigon 2, không chỉ để thưởng thức món ăn với hương vị chuẩn mực, được tạo nên bởi chính vị đầu bếp người Hoa giàu kinh nghiệm, mà còn để cảm nhận một nhịp sống Trung Hoa đời thường ngay trong từng đường nét được gửi gắm nơi không gian nhà hàng.


Thưởng thức các món ăn chuẩn vị Trung Hoa, được tạo nên bởi chính vị đầu bếp người Hoa giàu kinh nghiệm, trong một không gian tái hiện nhịp sống Trung Hoa đời thường tại nhà hàng Saigon 2 – Trần Hưng Đạo, quận 5 sẽ mang tới bạn và các vị khách đi cùng những trải nghiệm vị giác ấn tượng, những cuộc gặp gỡ, tụ họp,... trọn vẹn niềm vui. Hoặc nếu muốn có thêm lựa chọn, bạn có thể tham khảo Danh sách nhà hàng Trung Hoa ngon nổi tiếng, tốt nhất ở TpHCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 877 - 879 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • SDT: 0283 836 6087
  • Website: http://www.saigonrestaurants.vn/
  • Giờ mở cửa: 06h30 – 24h00
  • Giá: 150.000 – 300.000 đ/người
Saigon 2 - Trần Hưng Đạo
Saigon 2 - Trần Hưng Đạo
Saigon 2 - Trần Hưng Đạo
Saigon 2 - Trần Hưng Đạo

Chả Cá Lý Ngư - Song Hành

Với mong muốn tạo dựng một không gian ấm cúng, nơi thực khách có cơ hội thưởng thức những món ăn không chỉ ngon về hương vị mà còn đẹp mắt trong cách trình bày, nhà hàng Chả Cá Lý Ngư số 6 Song Hành, quận 2 đã ra đời. Từ nguồn nguyên liệu chủ đạo là các loại cá tươi ngon: cá lăng, cá chép... được lựa chọn kỹ càng và đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, một thực đơn phong phú đã được tạo nên với các món ăn nổi bật: Chả cá lăng, Lòng cá lăng, Cá lăng chiên xù sốt Tứ Xuyên, Cá lăng lúc lắc hạt điều, Lẩu đầu cá lăng măng chua, Lẩu riêu cá chép, Cá chép om dưa… Đặc biệt, các món ăn ở đây được chế biến theo phong vị Bắc kết hợp sáng tạo theo công thức riêng để đảm bảo phù hợp khẩu vị ẩm thực của khách cả hai miền Nam - Bắc.


Không chỉ thu hút thực khách nhờ những món ăn ngon, nhà hàng Chả Cá Lý Ngư còn tạo thiện cảm bằng không gian 2 tầng thiết kế mộc mạc, gần gũi nhưng không kém phần lịch sự. Với tổng sức chứa 200 khách, trong đó bao gồm không gian chung và 1 phòng riêng (10 khách) ấm cúng, nhẹ nhàng để thực khách vừa thưởng thức món ăn, vừa hàn huyên thư giãn thật lý tưởng. Với mức giá khoảng 180.000 đến 200.000vnđ/người, nhà hàng Chả Cá Lý Ngư là lựa chọn lý tưởng cho những dịp liên hoan, tiếp khách, họp nhóm hay dùng bữa thân mật cùng gia đình...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 6 Song Hành, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • SDT: 0369 116 699
  • Facebook: https://www.facebook.com/chacalyngusg/
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá: 180.000 – 200.000 đ/người
Chả Cá Lý Ngư - Song Hành
Chả Cá Lý Ngư - Song Hành
Chả Cá Lý Ngư - Song Hành
Chả Cá Lý Ngư - Song Hành

Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong - Estella Palace

Áp dụng kĩ thuật tiên tiến dùng hơi thủy nhiệt của công nghệ hấp hiện đại kết hợp cùng những công thức tẩm ướp độc đáo, khác biệt, nhà hàng Chang Kang Kung đã nâng phương pháp chế biến món ăn này lên một tầm cao mới. Chang Kang Kung – nhà hàng sử dụng công nghệ Hấp Thủy Nhiệt đầu tiên tại Việt Nam thật sự đã mang lại một luồng gió mới cho ẩm thực Việt. Nếu như bạn đã quá quen với các các món nướng, chiên và đang đau đầu tìm kiếm một phong cách ẩm thực mới thì tại sao không thử thưởng thức món hấp nhỉ? Đến với Chang Kang Kung nói chung và Chang Kang Kung - Tầng 3 Estella Place, Số 88 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2 nói riêng thì mọi suy nghĩ về món hấp của bạn sẽ hoàn toàn thay đổi đó. Bảo toàn dưỡng chất bằng cách hấp thuỷ nhiệt, lại kích thích giác quan, các món của Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong Estella Palace đã và đang trở thành lựa chọn nhiều người Sài Gòn.

Tại Chang Kang Kung, ăn ngon thôi chưa đủ, món ăn phải bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Để tạo nên sức hút của các món ăn “hấp thuỷ nhiệt”, các đầu bếp tại nhà hàng đã đầu tư vào quá trình sơ chế và tẩm ướp gia vị, đảm bảo mỗi món là một sự kết hợp độc đáo giữa các nguyên liệu đi kèm, giúp thực khách cảm nhận được sự đan quyện giữa các mùi vị với nhau, kết hợp cùng với phương pháp hấp thuỷ nhiệt giúp lưu giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng tự nhiên trong hải sản, thịt, rau củ, dimsum… chỉ với mức giá từ 200.000 – 250.000 vnđ/người phù hợp với nhiều đối tượng thực khách.

Chang Kang Kung Estella Palace sở hữu cho mình phong cách hiện đại gắn liền với sự tối giản, không nên sử dụng quá nhiều màu sắc mà thay vào đó là những bản màu đơn sắc. Tuy đơn giản nhưng phải đảm bảo được thẩm mỹ và công năng nhằm đảm bảo sự hài lòng cho thực khách. Hệ thống chiếu sáng sử dụng những ánh sáng trung tính - màu vàng để nhà hàng trở nên sang trọng hơn và ấm cúng với không gian yên bình. Nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình đến đặt tiệc, tụ họp, gặp mặt, liên hoan, họp nhóm,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 3 Estella Place, Số 88 Song Hành, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • SDT: 1900 8084
  • Facebook: https://www.facebook.com/changkangkung/
  • Website: http://changkangkung.com.vn/
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 21h30
  • Giá: 200.000 - 250.000 đ/người
Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong - Estella Palace
Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong - Estella Palace
Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong - Estella Palace
Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong - Estella Palace

Póc - Nướng & Bia - Trần Não

Sở hữu một cái tên khá lạ tai, Póc – Nướng & Bia trên đường Trần Não, Quận 2 gây ấn tượng với thực khách bằng các món nướng ăn chơi, ăn thiệt, ăn no, ăn quên lối về cùng với hàng chục loại bia ngon, chắc chắn sẽ cuốn trôi phiền muộn cuộc sống ra khỏi tâm hồn của bạn. Nếu các món Nướng đang làm "điên đảo" thực khách gần xa như: Sụn heo nướng giả cầy, Gà nướng lá dong, Sườn heo nướng mắc khén, Cá bò da nướng sốt mắm ruốc, Ếch nướng lá lốt xương giòn, Bò Fuji nướng đá... và các Combo Lai Rai hoặc Nhâm Nhi, thì các món xông hơi, món chiên xào, món cơm lẩu cũng thơm ngon không kém càng ăn càng ghiền đó nha!


Đến với Póc – Nướng & Bia – Trần Não, bạn sẽ "lạc trôi" trong hơn 100 món ăn theo phong cách hiện đại fusion với hương vị thuần ăn nhậu của người Việt. Phần lớn thực khách sẽ ưu ái dành sự lựa chọn của mình cho các món nướng trứ danh, đặc biệt mấy cái combo thì "ngon chà bá" rồi, nếu bạn không thử thì đừng có hối tiếc ha! Kế tiếp không kém phần ngạc nhiên là các món xông hơi ngon lạ ngon lùng, vừa thơm vừa quyến rũ... thêm vào sự nồng đượm đặc trưng của các dòng bia tuyệt hảo như: HoeGaarden, Budweiser, Beck's, Heineken, Tiger, Saigon, Singha... thì thật không còn từ nào để diễn tả!

Nổi bật phải kể tới Sụn heo nướng giả cầy, miếng sụn heo giòn sần sật được tẩm ướp kỹ càng, sau đó đem nướng vừa tới, đủ để bề mặt săn lại, ngả nâu hấp dẫn mà không bị khô, để rồi khi ăn kèm với rau húng, tía tô thêm chút ớt đỏ cho người thèm cay, chấm vào chén mắm tôm đánh sủi bọt, pha tắc, ớt đậm đà sao mà hợp vị đến thế. Rồi Lườn ngỗng xông khói với lớp da nâu đỏ óng chút mỡ, phần thịt hồng hồng thơm mùi khói, rắc thêm chút mè trắng trông bắt mắt vô cùng, hay Hàu nướng phô mai, Nghêu nướng phủ kín phô mai vàng óng, thơm lừng cũng đều những gợi ý hấp dẫn chẳng thể bỏ qua!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 62 Đường Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • SDT: 0869 911 733
  • Facebook: https://www.facebook.com/pocnuongbia/
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 23h00 & CN: 16h00 - 23h00
  • Giá: 150.000 – 200.000 đ/người
Póc - Nướng & Bia - Trần Não
Póc - Nướng & Bia - Trần Não
Póc - Nướng & Bia - Trần Não
Póc - Nướng & Bia - Trần Não

Hai Con Bò BBQ & Hotpot – Nguyễn Duy Trinh

Đáp ứng sự mong mỏi trong suốt thời gian qua của thực khách cùng với đó là sự thành công của hệ thống Beefsteak bò Mỹ . Hai Con Bò quyết định ra đời thêm đứa con mới đầy tâm huyết nữa là hệ thống BBQ & Hotpot và Hai Con Bò Nguyễn Duy Trinh là chi nhánh thứ 2 của chuỗi. Lấy phương châm đem đến cho thực khách những miếng thịt bò ngon nhất, tất cả nguyên liệu bò được nhập khẩu từ Mỹ và được hiệp hội bò Mỹ ( USMEF ) chứng nhận là nhà hàng Việt Nam đầu tiên chế biến tất cả các món từ bò Mỹ 100%. Hai Con Bò BBQ & Hotpot là sự kết hợp của ẩm thực phong cách Nhật và các món bò Mỹ nướng thơm mềm tuyệt hảo: đó là Lõi nạc vai bò Mỹ được tẩm ướp dậy vị, thịt bò Aging thượng hạng; là Ba chỉ bò Mỹ xen kẽ thịt và vân mỡ hài hòa mang đến cảm nhận thơm - mềm - ngọt, Dẻ sườn bò Mỹ tươi ngọt lan tỏa trong từng thớ thịt... Qua quá trình chế biến của các đầu bếp Hai Con Bò BBQ & Hotpot, thịt bò Mỹ được nướng trên than hồng không chỉ giữ được vị tươi ngon mà còn thơm mềm lan tỏa ngay trên đầu lưỡi khi thưởng thức.


Món ăn ngon thôi chưa đủ, sự thành công của nhà hàng còn được quyết định bởi không gian. Không gian có thu hút hay không, không gian có mang lại cho thực khách cảm giác gần gũi, ấm cúng hay không cũng là yếu tố tiên quyết có sức ảnh hưởng với thực khách về nhà hàng. Thấu hiểu được điều đó, Hai Con Bò như muốn mang “hồn” Nhật Bản đặt cả vào trong không gian để thực khách đến đây không chỉ để thưởng thức những nét tinh tế trong ẩm thực Nhật mà còn hơn thế, muốn truyền cho họ cảm hứng cho thực khách để họ cảm nhận được như mình đang được trải nghiệm ẩm thực trong một không gian rất truyền thống, rất Nhật Bản. Hai Con Bò tinh tế trong không gian với từng góc nhỏ được thiết kế một cách sang trọng nhưng vẫn thân thiện, tinh hoa trong ẩm thực với những món ăn được chăm chút kỹ lưỡng đem lại chất lượng tuyệt hảo cùng với tinh thần tận tâm từ nhân viên tạo nên một nơi bạn có thể vừa thưởng thức vừa sẻ chia niềm vui cùng gia đình và bạn bè. Nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều loại hình nướng lẩu đến từ các đất nước khác nhau thì hãy tham khảo thêm top nhà hàng nướng lẩu TP.HCM nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 155 Đường Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • SDT: 0918 997 088
  • Facebook: https://www.facebook.com/haiconbobbq155/?rc=p
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 14h00 & 17h00 – 22h00
  • Giá: 150.000 - 250.000 đ/người
Hai Con Bò BBQ & Hotpot – Nguyễn Duy Trinh
Hai Con Bò BBQ & Hotpot – Nguyễn Duy Trinh
Hai Con Bò BBQ & Hotpot – Nguyễn Duy Trinh
Hai Con Bò BBQ & Hotpot – Nguyễn Duy Trinh

Phi Long Quán

Nếu không thích đi nhậu với ốc và hải sản vậy thì bạn nên ghé qua quán nhậu Phi Long. Quán nhậu này chuyên cung cấp thực đơn đa dạng với những món vịt vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, giá dịch vụ ở đây là khá phải chăng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Quán Phi Long xứng đáng để bạn ghé qua một lần và không thể không đến lần tiếp theo.


Phi Long Quán có gì:

  • Đặc sản Vịt cỏ nướng giả cầy, Vịt cỏ 10 món.
  • Gà ta, Gà trống thiến đủ món.
  • Món nhậu lai rai "cực bén"
  • Các món ăn gia đình
  • Nhận đặt món theo yêu cầu với giá cả "yêu thương ".
  • Giao hàng miễn phí (3km).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 26 Đường 7A Phường An Phú Quận 2.
  • SDT: 093.8668.122 - 09840.26.840
  • Facebook: https://www.facebook.com/VitCoPhiLongQuan/
Quán nhậu Phi Long
Quán nhậu Phi Long
Quán nhậu Phi Long
Quán nhậu Phi Long

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?