Top 7 Quán ốc ngon nhất tại quận Gò Vấp, TP.HCM

Sài Gòn thực khách chẳng còn xa lạ với hàng trăm quán ốc với các loại ốc đa dạng, hàng chục loại ốc khác nhau được chế biến theo rất nhiều cách: chua, cay, mặn, ngọt, nướng, xào,… đủ cả. Vừa ăn vừa hít hà, nhâm nhi câu chuyện với hội bạn. Để chọn cho mình quán ăn chất lượng, hợp vệ sinh, dịch vụ tốt là điều không dễ dàng, bài viết này toplist sẽ giới thiệu cho các bạn những quán ốc ngon nhất quận Gò Vấp.

Ốc Lắc Cô Mai

Ốc Lắc Cô Mai là địa điểm thân thuộc của bạn trẻ tại Gò Vấp và dân địa phương yêu thích các món ốc thường ghé tới ở đây. Nằm trong con đường đắc địa nhưng giá cả thì không hề đắt đỏ chút nào. Quán ốc ngon là địa chỉ quen thuộc của giới trẻ và dân địa phương yêu thích các món ốc thường ghé tới ở Nha Trang. Quán có chỗ ngồi cả trong nhà và ngoài trời nên khách tấp nập ra vào cũng đừng lo thiếu bàn nhé.

Quán ốc mở cửa từ lúc 15 giờ mỗi ngày với những rổ ốc được bày ngay trước mắt. Ốc ở đây rất đa dạng, bạn có thể kể đến ốc nhảy, ngao, càng ghẹ hay sò, tôm hùm,... vẫn còn khá tươi nguyên. Mỗi quán ốc đều có cách chế biến món khác nhau, ở đây các món được chế biến rất đậm vị, khá vừa miệng mà không làm mất đi vị tươi ngon của ốc.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 36/114 Lê Thị Hồng, phường 17, quận Gò Vấp

Giờ mở cửa: 13:00 - 22:00

Gía tham khảo: 40. 000 đồng

Điện thoại: 070 347 7378

Fanpage: https://www.facebook.com/OCLACCOMAI/

Ốc Lắc Cô Mai
Ốc Lắc Cô Mai
Ốc Lắc Cô Mai
Ốc Lắc Cô Mai

Ốc Quỳnh

Thêm một địa chỉ cho các “thánh” nghiện ốc như mình, quán ốc chị Quỳnh ở chung cư A-26 , ốc ở đây ngon “bá cháy” có hơi hợp lý so với mặt bằng chung. Các món ở đây đều ngon: cút lộn xào me ngon đến nỗi khiến bạn “thèm muốn” vét hết nước sốt me, ăn cùng hành phi thì muốn “dọn sạch” đĩa, Thực đơn của quán không chỉ có ốc mà còn hằng hà sa số những món ăn vặt được đông đảo bạn trẻ yêu thích như răng mực, ngêu xào bắp bơ, sò điệp… mà mới nghe tên trên thực đơn thực khách đã không thể kiềm lòng.


Đặc biệt nước châm ở đây thì ôi thôi, ngon khỏi bàn. Quán mở cũng khá lâu, chỗ để xe và chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái. Chủ quán cũng là người nhiệt tình, niềm nở, chu đáo, giá cả lại “mềm” với túi tiền học sinh, sinh viên. Ăn một lần phải nhớ, lần sau chắc chắn bạn sẽ quay lại quán ốc Quỳnh!


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Chung cư A-26 Nguyễn Thượng Hiền, phường 1, quận Gò Vấp

Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

Gía tham khảo: 40. 000 đồng

Ốc Quỳnh
Ốc Quỳnh
Ốc Quỳnh
Ốc Quỳnh

Quán Ốc Trần Đào

Đây đích thị là quán ốc phong cách bình dân dành cho tín đồ mê mẩn những quán ăn hương vị đường phố. Không gian quán hết sức đơn giản nhưng rộng rãi, thoáng đãng, gọn gàng cho khách cảm giác thoải mái và tự nhiên tâm sự. Nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo để lại dấu ấn khá tốt với những vị khách đã từng ghé quán. Giá cả thì vô cùng hợp lý.


Điểm nổi bật nhất níu chân thực khách của Quán Ốc Trần Đào chính là hương vị của những món ốc thấm đẫm gia vị, cùng với đa dạng các món ăn khác cũng gây ấn tượng không kém. Quán chuyên về ốc nên có hầu hết các món ngon phong cách ốc Sài Gòn cho bạn thưởng thức, và đặc trưng nhất phải kể đến là ốc hương xào bơ hay ốc mỡ cháy tỏi, ốc len xào dừa… mà mới nghe tên thôi bạn đã muốn đến ăn mãi không về. Thực đơn của quán còn có tôm hùm, ghẹ. Thịt tôm hùm chắc, chế biến đậm đà, tươi ngon.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Số 891/79 Đường Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp

Điện thoại: 070 507 0707

Fanpage: https://www.facebook.com/Oc.haisantuoisong/

Quán Ốc Trần Đào
Quán Ốc Trần Đào
Quán Ốc Trần Đào
Quán Ốc Trần Đào

Ốc Chánh

Quán Ốc Chánh có địa chỉ nằm trong hẻm nhưng lại rất dễ tìm. Tuy không gian hơi nhỏ nhưng lại rất phù hợp cho những buổi tụ tập nhỏ với bạn bè giữa lòng Sài thành và thưởng thức những món ốc trứ danh của Sài Gòn. Giá khá đồng đều, chỉ khoảng 45.000đ/phần. Tuy giá rẻ nhưng ốc cũng khá tươi và chế biến nêm nếm cũng khá ngon, đặc biệt là nước mắm ớt siêu cay cực ngon.


Ở đây thì bạn an tâm về chất lượng. Ốc xào đậm đà, cay cay, khá nhiều dừa. Ốc to hấp giòn sần sật, ngọt đầy ự thịt, cút lộn xào me đậm đà, ăn không ngán. Khách ở xa đến với Gò Vấp, nếu ghé quán ốc tươi Chánh một lần, thường dành lời khen “mỹ miều” cho quán, và “hứa” là sẽ phải đến quán lại lần nữa nếu ghé chơi Gò Vấp. Một điểm cộng nữa là quán có chỗ giữ xe an toàn và phục vụ tốt nên khách ra vào nườm nượp.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 55/7 Nguyễn Văn Công, phường 3, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

Gía tham khảo: 45. 000 đồng

Ốc Chánh
Ốc Chánh
Ốc Chánh
Ốc Chánh

Quán Ốc Thảo

Nếu là người sống ở Sài Gòn lâu năm thì bạn không thể không biết đến quán Ốc Thảo nức tiếng này. Quán được đánh giá là một trong những quán ốc ngon nhất tại quận Gò Vấp.Quán nhỏ thôi nhưng lúc nào cũng nườm nượp khách. Ốc luộc và ốc xào ở quán đều ngon, nhưng ốc xào với vị đậm đà, cay ngọt vừa đủ. Ốc ngấm sốt nên ăn rất ngon, ốc tươi và béo nướng thơm ngon “siêu ngon”. Tuy chỗ ngồi còn hạn chế nhưng chất lượng thì khỏi bàn, thêm nữa nhân viên thân thiện, nhiệt tình và “tốc độ” nhanh nên khách không mất thời gian đợi, chờ quá lâu.


Giá lại siêu rẻ, chỉ cần mang trong túi 20k thôi là bạn cũng đã được thưởng thức đĩa ốc xào ngon tuyệt cú mèo no căng rốn . Tại quán Ốc Thảo mỗi phần là 1 dĩa nhỏ, vừa đủ ăn, rất tiện để các bạn có thể thử được nhiều loại ốc khác nhau, không lo bị ngán. Thêm một điểm cộng là nước chấm ở đây khá ngon, vừa miệng


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 131 đường số 1, p.11, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

Gía tham khảo: 20. 000 đồng

Quán Ốc Thảo
Quán Ốc Thảo
Quán Ốc Thảo
Quán Ốc Thảo

Ốc Liên

Từ lâu ốc trở thành món ăn vặt ngon, hấp dẫn của nhiều người, nhất là các bạn trẻ. Để có thể thưởng thức các món ốc như ốc luộc, ốc hấp hay ốc xào,…rất dễ dàng tại TP.HCM bởi các quán ốc rất đa dạng trên địa bàn TP.HCM. Tuy nhiên thưởng thức ở quán ốc nào ngon, hấp dẫn thì không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, Toplist lần này sẽ giới thiệu đến cho bạn quán Ốc Liên đúng chuẩn thơm ngon.


Ẩm thực Ốc lại được gói gọn trong menu đặc sắc của Hệ Thống Ốc Liên:


  • Ốc Hương sốt hoàng kim, béo ngậy thơm lừng vị trứng muối.
  • Sốt chanh dây, hương vị đặc trưng chỉ có tại Ốc Liên.
  • 15 Loại ốc và nhiều cách chế biến đặc trưng không lẫn vào đâu được.
  • Nước chấm " Muối Ớt Đỏ " ngon thần thánh chấm kèm.

Không chỉ có cách pha chế đồ ăn ngon mà Ốc Liên còn có thêm công thức pha nước chấm độc đáo, khiến cho đồ ăn đã hấp dẫn lại càng hấp dẫn hơn. Với túi tiền của học sinh sinh viên, thưởng thức đồ ăn tại Ốc Liên là hoàn toàn hợp túi tiền, giá cả hợp lý nên nhiều thực khách cũng chọn đây trở thành quán “ruột” của mình.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: số 17, Đường số 46, Phường 14, Gò Vấp

Điện thoại: 0392.757.315

Fanpage: https://www.facebook.com/oclienquangtrunggovap/

Ốc Liên
Ốc Liên
Ốc Liên
Ốc Liên

Quán Ốc Cây Me

Quán ốc Cây Me khá dễ tìm, đây là quán bình dân có không gian nhỏ nhắn, đúng kiểu quán ốc bình dân với những chiếc bàn ghế nhựa được xếp ngay ngắn và luôn đón nhận rất đông khách mỗi ngày. Đến đây bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái bởi quán không cầu kì, kiểu cách mà rất phù hợp cho những giây phút tụ tập cùng bạn bè.. Quán lúc nào cũng đông khách, chỗ ngồi sạch sẽ quán bày đủ các loại ốc, sò, ngao… nhìn hoa cả mắt.


Những món ăn của quán có giá trung bình khá rẻ và chất lượng cùng mùi vị lại cực kì ổn. Nêm nếm vừa phải cùng hương vị đậm đà giúp quán lúc nào cũng đông khách ra vào. Dù vậy nhờ sự phục vụ tận tình và nhanh chóng mà bạn không lo phải chờ lâu để được thưởng thức đâu nhé.. Đồ làm siêu nhanh, chỉ cần đợi 5 phút là đã được bày ra bàn. Giá cả ổn và ngon. Thêm đó nước chấm cũng rất hợp “gu” với đồ ăn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 128 Đường số 1, Phường 16, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

Gía tham khảo: 25. 000 đồng - 40. 000 đồng

Quán Ốc Cây Me
Quán Ốc Cây Me
Quán Ốc Cây Me
Quán Ốc Cây Me

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?