Top 5 Quán sinh tố ngon nhất Đà Nẵng

Nếu bạn có cơ hội đến với Đà Nẵng, thành phố xinh đẹp đáng sống nhất Việt Nam thì hãy nhanh “dắt túi” Top những địa chỉ sinh tố Đà Nẵng ngon- bổ-rẻ cực thích hợp cho mùa hè này nhé

Xoa Xoa Hạt Lựu Cô Châm

Chè Xoa xoa hạt lựu cô Châm là một quán Chè ngon nổi tiếng tại Đà Nẵng. Chè Xoa xoa hạt lựu góp phần làm đặc sắc thêm ẩm thực của Đà Nẵng. Bởi phong cách chế biến độc đáo và hương vị đặc trưng “không lẫn vào đâu được”. Quán Chè Xoa xao Cô Châm là quán Chè Xoa xoa đầu tiên tại Đà Nẵng. Quán có “lịch sử” kinh doanh trên 30 năm. Đến nay quán đã làm nên thương hiệu Chè Cô Châm chợ Cồn.


Chè Xoa xoa hạt lựu được làm ở quán có thể dễ dàng nhận biết. Chè có hương vị ngọt thanh thanh, vị béo ngậy của nước cốt dừa với đậu xanh và thêm vị chua chua ngọt ngọt của hạt lựu. Quán Cô Châm còn nổi tiếng bởi sinh tố Bơ nguyên chất, thơm ngon, vừa miệng. Hay là món Sâm Bổ lượng được kết hợp bởi: ong biển (phổ tai) thái sợi, thạch đông sương (thạch trắng) thái sợi, bo bo, hạt sen, củ sen, táo tàu, nhãn nhục, đậu xanh hầm mềm được trộn trong nước đường phèn thanh ngọt cùng với đá bào mát lạnh, đặc sắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 187, Hải Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Giá: 10.000đ - 30.000đ
  • Giờ: 10:00 - 22:00
  • Điện thoại: 0905 027 948
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pg/Xoa-Xoa-H%E1%BA%A1t-L%E1%BB%B1u-C%C3%B4-Ch%C3%A2m-297448830380832/posts/
Ly sinh tố bơ nguyên chất tại quán cô Châm
Ly sinh tố bơ nguyên chất tại quán cô Châm

Cousin House

Đến với Cousin House vào thời điểm nào trong ngày, mùa nào trong năm cũng thấy đẹp, đồ uống ngon, hoa quả theo mùa vô cùng tươi mát. Đặc biệt không gian quán không quá rộng và được thiết kế theo kiểu quầy bar nên tạo ra cảm giac thân thiện và thoải mái cho tất cả mọi người. Cousin House luôn sẵn sàng phục vụ bạn tất cả các loại nước ép, sinh tố với đảm bảo 100% thành phần từ tự nhiên, không cho thêm đường hay chất bảo quản. Nước ép được khách hàng chọn và nhân viên phục vụ sẽ ép trực tiếp ngay tại quầy. Những món nước ép ngon được yêu thích nhất vẫn là carrot, dâu tây, ổi, táo….


Quán luôn kỹ càng trong việc chọn lựa nguồn gốc, chất lượng trái cây để đem đến cho bạn những thức uống ngon bổ dưỡng nhất. Ngoài ra, Cousin House còn phục vụ trà sữa hấp dẫn, bạn có thể dành thời gian đến đây thưởng thức thức uống ngon trong không gian đẹp tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 59 Phạm Như Xương, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Giá: 10.000đ - 20.000đ
  • Giờ: 16:00 -22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CousinJuiceBarDaNang
Những ly sinh tố được trưng bày đẹp mắt tại quán
Những ly sinh tố được trưng bày đẹp mắt tại quán

Ăn đêm Đà Nẵng nước ép trái cây tươi ngon

Chắc chắn đối với những người thường xuyên làm việc về khuya thì không thể không biết đến địa chỉ Ăn đêm Đà Nẵng nước ép trái cây tươi ngon, giá bình dân, chất lượng đảm bảo. Tại đây luôn sẵn sàng phục vụ các “thượng đế” những món nước ép từ các loại hoa quả tự nhiên được chọn lọc kỹ càng.


Bạn có thể chọn cho mình những ly nước ép trái cây tươi các loại, sinh tố từ trái cây tươi ngon như bơ xay, dâu xay sữa, ngoài ra còn có thêm nước ngô xay thơm phức và giàu chất dinh dưỡng, béo béo ngậy ngậy nữa đấy nhé. Ngoài ra địa chỉ ăn đêm này, bạn còn có thể nhìn thấy khung cảnh tuyệt đẹp của Đà Nẵng về đêm nữa đấy, còn chần chừ gì nữa mà không thử ghé ngay địa chỉ này để thưởng thức đi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Số 196 Đường Hoàng Diệu, Đà Nẵng
  • Giá: 20.000đ - 30.000đ
  • Giờ: 8:00 -23:00
  • Điện thoại: 0708069127
  • Fanpage: https://www.facebook.com/andemDaNang/
Ly sinh tố dâu tại địa điểm ăn đêm
Ly sinh tố dâu tại địa điểm ăn đêm

Sinh Tố Hồng Quyên

Quán sinh tố Hồng Quyên được biết đến là quán bán đồ uống từ trái cây tươi có "thâm niên" lâu đời ở Đà Nẵng. Tại đây phục vụ các loại nước uống và sinh tố được làm trực tiếp tại chỗ. Sau khi gọi món, chủ quán mới bắt đầu chế biến để giữ được độ tươi nhất của mỗi ly sinh tố.

Những cốc sinh tố mịn và mát lạnh tan ngay trong miệng sẽ giúp xua ngay đi cái nóng của mùa hè cực kỳ hiệu quả đấy. Quán cũng giao hàng theo yêu cầu vào giờ hành chính, vì vậy bạn nào trót "dính bùa yêu” ở đây thì nhớ lưu lại số điện thoại của chủ quán để có thể gọi sinh tố phục vụ tận nơi mỗi khi thèm nhé. Ngoài ra quán còn bán trái cây tô, trái cây ở đây được đánh giá là rất ngon và chất lượng với đủ các loại: bơ, kiwi, nho đen, nho xanh, mít, nhãn, dưa hấu, thanh long đỏ, hồng giòn, dừa dẻo... Bạn còn có thể chọn lựa những loại trái cây mình thích để mix một tô ưng ý nhé, chọn thoải mái cả topping đi kèm. Chị chủ quán ở đây siêu nhẹ nhàng, dễ thương và luôn nhiệt tình phục vụ khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 105 Thái Phiên, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá: 15.000đ - 30.000đ
  • Giờ: 08:00 - 22:00
  • Điện thoại: 0236 3897 325
Ly sinh tố xoài cực mát lạnh cho ngày hè nóng bức ở Đà Nẵng
Ly sinh tố xoài cực mát lạnh cho ngày hè nóng bức ở Đà Nẵng

Sinh Tố Hoàng Hạnh

Sự trăn trở của sinh tố Hoàng Hạnh là đem đến sự hài lòng cho khách hàng mỗi khi bước chân vào quán, vì vậy, sinh tố Hoàng Hạnh không ngừng nỗ lực để hoàn thiện hơn. Thực khách đến đây thưởng thức rất nhiều món, đặc biệt là các loại sinh tố thơm ngon, đúng vị, mà giá cả thì không quá đắt so với mức giá chung của các món đồ giải khát.Nếu so với các quán nổi tiếng ở Đà Lạt thì quán này bên ngoài chẳng mấy gì ấn tượng, nhưng càng vào bên trong ta càng bị quấn lấy bởi cái đẹp dịu ngọt, sâu lắng của nó. Món sinh tố ở đây không được trang trí cầu kỳ, nhưng cũng đủ bắt mắt để khơi dậy cảm hứng của thực khách, vị cũng vừa phải, dễ uống, nên đa phần thực khách đều rất hài lòng.


Ngoài ra, Tại đây phục vụ tới 1001 loại trái cây tươi, trái nào cũng có như: dâu tây, mít, thanh long, lê, bơ, xoài, kiwi, nhãn, nho, sapoche, dừa dẻo... Một tô đầy ắp đủ loại sắc màu nhìn bắt mắt cực kỳ, mỗi tô sẽ được phủ lên một chút mứt dừa, siro, sữa chua và đá bào... Trộn đều lên là bạn đã có ngay tô trái cây “tuyệt vời ông mặt trời” rồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ:188 Lê Duẩn, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giá: 15.000đ - 20.000đ
  • Giờ: 08:00 - 22:00
Ly sinh tố mát lạnh tại quán
Ly sinh tố mát lạnh tại quán

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?