Top 6 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Long Khánh, Đồng Nai

Quyết định đi xăm hình là xác định một hình xăm sẽ gắn bó với bạn suốt đời. Vì vậy, ai cũng muốn tìm kiếm nơi uy tín để có thể đặt niềm tin, mong muốn có một hình xăm đẹp và ý nghĩa nhất. Hiện nay, ở bất kỳ đâu cũng đều có thể tìm được tiệm xăm nhưng để tìm được nơi tốt thì cũng không phải dễ dàng. Chúng ta cùng điểm qua vài địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất Long Khánh, Đồng Nai nhé!

Lê Trung Tattoo

Đến với Lê Trung Tattoo, hãy yên tâm rằng mọi hình xăm từ đơn giản nhất cho đến cầu kỳ nhất đều được tiến hành một cách khéo léo, tinh tế. Lê Trung Tattoo luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, phục vụ hết mình. Để giúp khách hàng tìm được hình xăm ưng ý ở đây sẽ tư vấn kĩ về các loại hình xăm theo ý bạn. Hoặc bạn có thể nói rõ ý tưởng để cửa hàng để xăm theo mẫu sẳn có.


Bên cạnh đó, Lê Trung Tattoo chuyên cung cấp dụng cụ xăm với chất lượng tốt và giá cả phù hợp. Vì vậy, các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh, chất lượng máy móc, mực xăm cũng được Lê Trung Tattoo chú trọng kĩ lưỡng. Do đó, khách hàng có thể yên tâm khi tới đây để xăm hình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1A169 Trần Phú nối dài, Long Khánh, Đồng Nai

Số điện thoại: 098.744.4019

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012098860937

    Lê Trung Tattoo
    Lê Trung Tattoo
    Lê Trung Tattoo
    Lê Trung Tattoo

    Long Phan

    Địa chỉ được đưa ra tiếp theo để phục vụ những vị khách có nhu cầu xăm hình nghệ thuật ở Long Khánh, Đồng Nai có tên Long Phan. Với niềm đam mê môn nghệ thuật đặc biệt này, Long Phan luôn cố gắng phát triển từng ngày nâng cao tay nghề để cho ra những hình xăm chất lượng nhất.


    Long Phan sử dụng màu xăm ổn, kim xăm được đảm bảo vệ sinh mỗi khi xăm cho khách hàng. Những hình xăm nhỏ nhắn cho các bạn gái hay những hình xăm to bao trọn cơ thể hoặc một bộ phận nào đó có độ khó phức tạp, sửa chữa hình xăm hỏng, cũ cũng không làm khó được tay nghề của thợ xăm. Ngoài ra, tiệm còn nhận nối mi và bán các sản phẩm mĩ phẩm hay thảo dược có xuất sứ Hàn Quốc nhé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78/1 Nguyễn Trung Trực, Long Khánh, Đồng Nai (gần chợ Long Khánh)

    Số điện thoại: 0836.606.760

    Facebook: https://www.facebook.com/long.phan.1656854

      Long Phan tattoo
      Long Phan tattoo
      Long Phan tattoo
      Long Phan tattoo

      Long Trịnh (Độc Cô Nhĩ)

      Long Trịnh được rất nhiều người tin tưởng để gửi gắm hình xăm của mình. Xét về độ thẩm mỹ thì rất nhiều các tác phẩm ở đây mang tính nghệ thuật cao và có độ phức tạp lớn. Do đó, thợ xăm hẳn là cũng phải có những tay nghề tốt, tỉ mỉ khi tiến hành xăm hình.

      Long Trịnh hứa hẹn đem đến những hình xăm chất lượng nhất đến khách hàng, bạn hoàn toàn có thể an tâm về các trang thiết bị hay mực xăm tại đây. Nếu muốn thể hiện cá tính, phong cách riêng của bản thân một cách hoàn hảo qua những hình xăm trên cơ thể, đừng quên địa chỉ chất lượng này.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 181 Chu Văn An, KP.3, P.Xuân Trung, TP.Long Khánh, Đồng Nai

      Số điện thoại: 090.273.7925

      Facebook: https://www.facebook.com/chuzzchuzz.kendy

          Long Trịnh Tattoo
          Long Trịnh Tattoo
          Long Trịnh Tattoo
          Long Trịnh Tattoo

          Hải Đặng Tattoo

          Tuy không phải là một cái tên nổi tiếng nhưng Hải Đặng lại là một thợ xăm có tâm và nhiệt huyết đối với nghề. Bạn đang lo lắng khi lựa chọn thợ xăm vì đó là người quyết định thành hay bại của hình xăm? Bạn có thể tham khảo trên facebook, có thể thấy có rất nhiều các tác phẩm do chính tay Hải Đặng tỉ mỉ tạo ra.


          Dù chưa có nhiều kinh nghiệm về việc tự sáng tạo và thiết kế hình xăm riêng nhưng Hải Đặng đang ngày càng học hỏi và từng bước thực hiện nó. Những đường kim tinh tế, cẩn thận, sự sáng tạo trong phối màu mực làm sao để cho ra những hình xăm tốt nhất đều được Hải Đặng cố gắng đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Các bạn có thể liên hệ qua facebook để đặt lịch nhé!


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Xã Bầu Trâm, Long Khánh, Đồng Nai

          Số điện thoại: 035.547.1906

          Facebook: https://www.facebook.com/haidangtattu

            Hải Tattoo
            Hải Tattoo
            Hải Tattoo
            Hải Tattoo

            An Tattoo Studio

            Địa chỉ đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn ở Long Khánh đó là An Tattoo Studio. Đây là một địa chỉ được khá nhiều người tin tưởng và lựa chọn để đem hình xăm mang lên cơ thể mình. Phải nói rằng, những hình xăm ở đây được thợ xăm lên ý tưởng và hoàn thành nó như một tác phẩm nghệ thuật thực thụ. Những hình xăm sắc nét, đường đi kim tinh tế, dứt khoát.


            Về chất lượng hình xăm vô cùng ổn, mọi thứ dụng cụ và màu xăm đều được vệ sinh và có nguồn gốc rõ ràng. Việc của khách hàng là cùng người thợ xăm phối hợp thống nhất từ ý tưởng cho đến sự kiên trì trong quá trình xăm. An Tattoo Studio cũng nhận che sẹo và sửa hình xăm cũ nên mọi người cứ thoải mái nhận tư vấn xăm nha.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Kiot số 10, Hồ Tùng Mậu, Long Khánh, Đồng Nai

            Số điện thoại: 090.909.0291

            Facebook: https://www.facebook.com/antattoolk

              An Tattoo Studio
              An Tattoo Studio
              An Tattoo Studio
              An Tattoo Studio

              Huy Tattoo

              Huy Tattoo là cái tên tiếp theo mà Toplist đưa ra trong danh sách, đây là một tiệm xăm hình nghệ thuật khá ổn ở Long Khánh. Với kinh nghiệm và tay nghề tốt, nơi đây đã đào tạo ra nhiều học viên yêu thích môn nghệ thuật này để hàng ngày tạo ra rất nhiều những hình xăm đẹp, có ý nghĩa.


              Huy Tattoo với các dịch vụ chuyên nghiệp như: nhận thiết kế các hình xăm theo yêu cầu khách hàng, chỉnh sửa cho đến khi khách ưng ý.Với những người từng có hình xăm cũ xấu, tại đây sẽ xóa xăm công nghệ lazer hoặc sửa hình xăm, che sẹo theo yêu cầu, giúp khách hàng tìm lại niềm tin yêu với xăm hình nghệ thuật.. Sau khi xăm, mực đều màu bền theo năm tháng, đường nét mềm mại, không khô cứng tạo nên được nét đẹp của hình xăm.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 129 Hồng Thập Tự. Tp.Long khánh, Đồng Nai

              Số điện thoại: 096.778.5277 - 089.420.2398

              Facebook: https://www.facebook.com/huy.le.16503

                Huy Tattoo
                Huy Tattoo
                Huy Tattoo
                Huy Tattoo

                Bình luận

                Có Thể Bạn Quan Tâm ?