Top 7 Quảng cáo Tết 2020 ý nghĩa nhất

Mỗi dịp Tết đến, xuân về, các nhãn hàng lại lần lượt làm mới các sản phẩm quảng cáo của mình. Đôi khi chỉ vài phút quảng cáo ngắn ngủi thôi cũng đủ làm người xem đong đầy trong cảm xúc. Cùng toplist điểm qua một số quảng cáo mới nhất dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 này nhé!

Con bò cười - Đầu năm cười vui, cả năm tốt lành, suôn sẻ

Con Bò Cười thay vì sử dụng phim ngắn thì nhãn hàng đã dùng Nhạc Tết vui tươi để truyền tải thông điệp những điều tốt lành sẽ lan tỏa và đến với mình khi khởi đầu năm mới bằng tiếng cười. Khai thác insight ngày Tết, mẹ nào cũng mong muốn có một năm mới với nhiều điều tốt lành đến với gia đình mình, Con Bò Cười mang đến thông điệp “Cùng Con Bò Cười đón Tết với tiếng cười rộn ràng, để vạn điều suôn sẻ ghé thăm mọi người”

Vẫn là chất liệu cũ được khai thác nhưng được đựng trong bình rượu mới có lời thơ vần điệu và giai điệu nhạc vui tươi, thú vị.


Những MV Tết thành công năm 2019 được các nhãn hàng tiếp tục tận dụng trong Xuân 2020 vì dễ truyền tải, dễ nghe, dễ nhớ, có thể gần cuối năm sẽ nhiều video ca nhạc được giới thiệu nhiều hơn.

Cùng Con Bò Cười đón Tết với tiếng cười rộn ràng, để vạn điều suôn sẻ ghé thăm mọi người.

Omo – Vui trồng lộc Tết, lấm bẩn gieo điều hay

2019 là một năm với quá nhiều những biến đổi về khí hậu mà chúng ta có thể cảm nhận được. Từ điều này, OMO kể câu chuyện ngày Tết 2020 với thông điệp hết sức ý nghĩa và nhân văn “Mẹ và Bé hãy cùng OMO lấm bẩn để sẻ chia tích cực qua lối sống xanh, tận hưởng Tết ý nghĩa để thêm yêu thiên nhiên, môi trường”.


OMO muốn được cùng Mẹ và Bé gieo thêm thật nhiều lộc nữa để tiếp nối hành trình “Phủ Xanh Việt Nam” với hơn 33.000 cây xanh được trồng trong thời gian vừa qua. Tết này, OMO sẽ cùng Mẹ giúp Bé yêu nuôi dưỡng tâm hồn yêu thiên nhiên, biết quan tâm đến môi trường xung quanh bằng những hành động nhỏ nhất với chương trình "Vui Trồng Lộc Tết, Lấm Bẩn Gieo Điều Hay".Môi trường xung quanh đang ngày càng biến đổi tiêu cực, Mẹ và Bé hãy cùng OMO lấm bẩn để sẻ chia tích cực qua lối sống xanh, tận hưởng Tết một cách ý nghĩa để thêm yêu thiên nhiên, môi trường nhé.


Những ngày cuối năm đang cận kề, Mẹ và Bé đã thấy không khí rộn ràng chưa? Tết này Mẹ có muốn cùng các bé tập làm điều hay cho năm mới thật nhiều may mắn không? Nào hãy sẵn sàng lấm bẩn cùng "OMO Tết trồng cây" để lộc xanh tràn đầy cho cả nhà mình nhé.

Tết này lấm lem một tí, vừa làm điều tốt, vừa vui cả nhà!

Biti’s Hunter (Đi để trở về 4) - Hành trình đặc biệt của Tết

“Đi để trở về” đã trở thành một series yêu thích nhất được mọi người mong ngóng mỗi dịp Tết đến Xuân về của thương hiệu Biti’s Hunter. Video “Hành trình đặc biệt của Tết” năm nay được thực hiện bởi agency Dentsu Redder, sản xuất bởi Plan A Production House là một bước đi mới so với những MV mọi năm.


Biti’s Hunter ra mắt phim Tết 2020 tuyệt đẹp và không kém phần cảm động với câu chuyện khác lạ cho hành trình Đi để trở về năm nay. Phần hình ảnh được quay ở Miền Tây đẹp nao lòng và đặc biệt âm nhạc, thiết kế âm thanh xuất sắc. Phim do Plan A Production thực hiện - Nhà sản xuất đứng sau nhiều dự án thành công trong năm nay.

Ngoài ra một chiến dịch truyền thông “Tết này, mình về sớm” cũng được Biti’s thực hiện với thông điệp ý nghĩa của video mang lại cho người tiêu dùng.


Một video được đầu tư công phu từ kịch bản, hình ảnh, chứa đựng những âm thanh quen thuộc của đường phố Việt Nam kết hợp lại thành một bản nhạc độc đáo



Tết này, mình về sớm

Ensure Gold- Bạn có bỏ lỡ khoảnh khắc làm nên Tết?

Một video về khung cảnh gia đình ấm cúng ngày Tết, được lấy cảm hứng từ câu chuyện làm Vlog, không biết bao chuyện cười ra nước mắt khi quay để upload Youtube, mà qua đó mọi người ông bà, con cháu gắn kết nhau hơn.


Cuộc sống hiện đại khiến con người càng trở nên “lười biếng” với những truyền thống đáng quý của gia đình: gói bánh chưng, bánh Tét hay làm mứt Tết…Quanh năm đã bận, Tết còn bận hơn, nên chăng ai cũng muốn ăn Tết sao cho thật đơn giản? Đơn giản cũng được, phức tạp cũng không sao, nhưng đừng để lỡ những giây phút gia đình sum vầy bên nhau cùng chuẩn bị Tết, những khoảnh khắc thật ý nghĩa, tất bật nhưng rộn rã tiếng cười. Đó mới chính là cái Tết mà cha mẹ luôn cố gắng giữ gìn, dù cho sức khỏe của họ không được như xưa.

Kết hợp giữa hiện đại và truyền thống, với trào lưu là vlog của các “ông bà” và những nét truyền thống văn hóa đẹp của người Việt Nam mỗi dịp Tết đến xuân về – làm mứt ăn Tết, Ensure là món quà sức khỏe chúc cha mẹ khỏe mạnh, để Tết nào cũng gắn kết yêu thương.

Thông điệp, nội dung, câu chuyện cũng không quá mới mẻ nhưng vẫn thật ý nghĩa và gần gũi đúng không nào? Liệu bạn có bỏ lỡ khoảnh khắc làm nên Tết nào không giữa một cuộc sống hiện đại tất bật nhiều việc.

Liệu bạn có bỏ lỡ khoảnh khắc làm nên Tết nào không giữa một cuộc sống hiện đại tất bật nhiều việc.

Coca Cola – Kết nối nhà nhà, Tết thêm rộn rã

Thay vì những cái Tết riêng lẻ của từng gia đình, Coca Cola mang đến một kết nối rộn rã, cùng nhau ăn Tết với Coca Cola.

Không có quá nhiều điều đặc biệt nhưng TVC Tết của Coca Cola vẫn mang một chất riêng, dung dị, gần gũi như cách Coca Cola xuất hiện trong cuộc sống của người Việt.


"Coca-Cola đỏ toả vận may

Hoa nở cho lộc đầy

Bánh chưng mang tròn vẹn

Kim quất đón sum vầy"

Những lon Coca-Cola phiên bản đặc biệt dành riêng cho ngày Tết Canh Tý là món quà ý nghĩa để dành tặng không chỉ cho gia đình mà còn cho những người bạn trân quý. Lấy cảm hứng từ những điều gần gũi, thân thương của Tết ở cả hai miền Nam - Bắc, năm nay, trên nền đỏ tươi, chiếc “áo mới” chào Xuân 2020 của Coca-Cola được các hoạ sĩ điểm thêm “bộ tứ” bánh chưng, hoa mai, hoa đào, kim quất. Tất cả hình ảnh ấy đã cùng những chú én vàng may mắn quen thuộc hằng năm mang đến không khí Tết rộn ràng ngay từ những giây đầu tiên khi nhìn thấy lon Coca-Cola .


Gắn bó với cái Tết của người Việt suốt nhiều năm qua, dù liên tục sáng tao về hình ảnh, Coca-Cola vẫn trung thành với việc tôn vinh những giá trị bền vững của cái Tết truyền thống. Nhờ đó, nhãn hàng đã để lại một dấu ấn đặc biệt trong lòng hàng triệu người tiêu dùng, để những ngày cuối năm, cứ “thấy Coca-Cola là thấy Tết”.

Thấy Coca-Cola là thấy Tết

Traveloka – Mang nhiệm màu về với Tết

Traveloka cũng giới thiệu video Tết sớm để truyền tải thông điệp mà nhãn hàng mang lại qua góc nhìn của con nhỏ, qua đó mọi người có thể sử dụng ứng dụng để đặt vé dịp Tết cho cả gia đình.


Những nhiệm màu của Tết đã trở nên nhạt nhoà với người lớn ... Nhưng với con Tết vẫn là cả đợi chờ.Tết này hãy mang nhiệm màu về cho con cùng Traveloka. Những nhiệm màu của Tết phải chăng bắt đầutừ những chuyến bay.Chuyến bay chở mọi người về nhà ăn Tết sau một năm vất vả. Chuyến bay đưa cả gia đình du Xuân ở một nơi xa. Chuyến bay giúp nhóm bạn trẻ biến ước mơ xuất ngoại vi vu Tết thành hiện thực.


Cùng Traveloka mang nhiệm màu về với Tết, bởi vì với con, Tết là cả đợi chờ.



Traveloka mang nhiệm màu về với Tết, bởi vì với con, Tết là cả đợi chờ

Mirinda – Tết cười thả ga

Tiếp nối Mirinda – Chuyện cũ bỏ qua vô cùng thành công năm 2019, trở lại với thị trường quảng cáo Tết 2020 với series “Tết cười thả ga”


Vẫn là những câu chuyện nhỏ nhặt, đời thường những ngày Tết như gói bánh chưng vụng về, chuyện hàng xóm hay chỉ đơn giản là tranh nhau chiếc điều khiển tivi,… được kể một cách rất thi vị và hài hước với thông điệp “Chuyện buồn, chuyện cũ chất chứa, chuyện cũ để lâu hãy bán hết cho Mirinda”

Mirinda – Tết cười thả ga

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?