Top 8 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Diễn Châu, Nghệ An

Đối với mỗi người phụ nữ, một mái tóc đẹp đúng mốt luôn là điều tâm niệm làm nên phong cách riêng, thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Một mái tóc đẹp chẳng những tôn vinh lên nét duyên dáng độc đáo của mỗi người con gái mà còn góp phần tăng thêm sự tự tin và cuốn hút ánh nhìn từ mọi người. Chính vì thế, hãy cùng khám phá Top những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Diễn Châu, Nghệ An nhé!

Viện tóc & spa Khánh Hoàn

Không nằm ngoài danh sách này, Viện tóc & spa Khánh Hoàn cũng được rất nhiều người lựa chọn. Đội ngũ thợ chuyên nghiệp, đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng, sẽ đưa ra những lời tư vấn về kiểu tóc, sản phẩm cũng như cách thức chăm sóc tốt nhất cho bạn. Rất nhiều người tới sử dụng dịch vụ tại đây đưa ra không ít đánh giá tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ.


Tiệm luôn đón đầu những xu hướng mới nhất, đảm bảo cập nhật thường xuyên những mẫu tóc, màu tóc hot đang làm mưa làm gió, mang đến cho bạn phong cách thời thượng. Thợ tóc chuyên nghiệp sẽ tạo ra sản phẩm tóc ưng ý, đó không đơn thuần chỉ là mái tóc mà còn là tác phẩm nghệ thuật. Viện tóc & spa Khánh Hoàn tự tin khẳng định vị thế của mình, có khả năng cạnh tranh với những salon khác. Đặc biệt cửa hàng thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như giảm giá, tặng hấp, ....


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Nhà số 05 khu liền kề khối 4, thị trấn Diễn Châu, Diễn Châu, Nghệ An
  • Xóm 1 chợ chiều Diễn Xuân, Diễn Châu, Nghệ An

Điện thoại: 0975 378 462

Facebook: https://www.facebook.com/khanhhoan999/

Mail: vientockhanhhoan@gmail.com

Viện tóc & spa Khánh Hoàn
Viện tóc & spa Khánh Hoàn
Viện tóc & spa Khánh Hoàn
Viện tóc & spa Khánh Hoàn

DUNG TRẦN Hair Salon & Nail_Eyelash

Được đánh giá là một trong những salon hàng đầu, DUNG TRẦN Hair Salon & Nail_Eyelash cũng là cái tên được nhắc đến đầu tiên mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu vừa uy tín, vừa chất lượng mà giá cả lại phải chăng tại Diễn Châu. Không cần quảng bá rầm rộ, DUNG TRẦN Hair Salon & Nail_Eyelash cũng đã tạo nên uy tín cho chính mình từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, không ngừng sáng tạo để mang đến những kiểu tóc không chỉ đẹp mà còn thật khỏe mạnh.


Chính vì thế, các yếu tố về hệ thống trang thiết bị phải hiện đại, tân tiến; những sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng phải thuộc những thương hiệu uy tín, nổi tiếng; cũng như đội ngũ thợ làm tóc đòi hỏi phải có tay nghề cao, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt luôn được salon đặc biệt quan tâm. Với phương châm "Làm đẹp cho mọi chị em", DUNG TRẦN Hair Salon & Nail_Eyelash cam kết sẽ mang đến những điều tuyệt vời nhất cả về chất lượng lẫn giá cả, hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của chị em trên hành trình tìm đến cái đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Khối 6, thị trấn Diễn Châu, Diễn Châu, Nghệ An (cạnh nha khoa Hoàng Vũ)
Điện thoại: 0968 048 997
Facebook salon: https://www.facebook.com/DUNG-TR%E1%BA%A6N-Hair-Salon-Nail_Eyelash-111772010216367

Facebook chủ salon: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009595020041

DUNG TRẦN Hair Salon & Nail_Eyelash
DUNG TRẦN Hair Salon & Nail_Eyelash
DUNG TRẦN Hair Salon & Nail_Eyelash
DUNG TRẦN Hair Salon & Nail_Eyelash

Quân Kéo Hair Salon & Nail

Được đánh giá là một trong những salon tóc nổi tiếng tại Diễn Châu hiện nay, Quân Kéo Hair Salon & Nail hứa hẹn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để mang đến cho bạn các dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất với mức giá cả không thể hợp lý hơn. Đặc biệt, nơi đây sở hữu kỹ thuật nhuộm ''chuẩn không cần chỉnh'' cho khả năng lên màu 90% như trong hình mà không làm tóc bị chẻ ngọn hay hư tổn, mặt khác các gói dịch vụ còn lại như: duỗi, uốn, cắt tạo kiểu,... cũng được đánh giá cao bởi được thực hiện dưới bàn tay đầy ma thuật của những người thợ tâm huyết, các kỹ thuật được áp dụng luôn là hiện đại nhất, các sản phẩm chăm sóc tóc thuộc những thương hiệu uy tín, nổi tiếng, chính những yếu tố này đã tạo nên sự thành công cho Quân Kéo Hair Salon & Nail như ngày hôm nay.

Bạn muốn có mái tóc uốn bồng bềnh, muốn sở hữu những màu tóc hot nhất hiện nay hay muốn thật trẻ trung, năng động với những kiểu tóc ngắn thời thượng đang được giới trẻ yêu thích? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Quân Kéo Hair Salon & Nail ngay thôi nào, salon sẽ giúp bạn thay đổi một cách hoàn hảo nhất theo như mong muốn của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: đường 7 Diễn Phúc, Diễn Châu, Nghệ An

Điện thoại: 033 279 2868

Facebook salon: https://www.facebook.com/Vientocquankeo/

Facebook chủ salon: https://www.facebook.com/quanxipvang

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Quân Kéo Hair Salon & Nail
Quân Kéo Hair Salon & Nail
Quân Kéo Hair Salon & Nail
Quân Kéo Hair Salon & Nail

Hair Salon Chảnh

Hair Salon Chảnh - nơi được biết đến như một địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều người dân tại Diễn Châu, cũng sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Trải qua nhiều năm hoạt động, với lòng yêu nghề và sự đam mê, không ngừng sáng tạo, liên tục làm mới mình, cho đến nay Hair Salon Chảnh đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Với sự tin yêu đó, Hair Salon Chảnh vẫn luôn không ngừng cố gắng tìm tòi và học hỏi những xu hướng thời trang tóc hiện đại nhất, đồng thời liên tục đổi mới các kiểu tóc và hoàn hảo hơn trong cung cách phục vụ để mang lại cho khách hàng thân yêu những điều tuyệt vời nhất.


Hair Salon Chảnh có khá nhiều dịch vụ làm tóc để bạn có thể tham khảo như cắt tóc, uốn, ép, là… được thực hiện bởi đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp. Chắc chắn đến với Hair Salon Chảnh bạn sẽ có được kiểu tóc cực kỳ ưng ý. Được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, sử dụng các sản phẩm cao cấp,… cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo Hair Salon Chảnh sẽ luôn đáp ứng mọi nhu cầu cũng như làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Chính vì vậy, cũng không có gì là sai khi nói Hair Salon Chảnh là salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại Diễn Châu, Nghệ An.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Liền kề 20 Mường Thanh, Khối 4, thị trấn Diễn Châu, Diễn Châu, Nghệ An

Điện thoại: 0365 999 777 ( Chảnh 1988)

Facebook: https://www.facebook.com/tu.chanh.773

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Hair Salon Chảnh
Hair Salon Chảnh
Hair Salon Chảnh
Hair Salon Chảnh

ALong Tóc

ALong Tóc là một trong những salon tóc hàng đầu tại Diễn Châu, Nghệ An với không gian phong cách, trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp có tay nghề cao, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào, đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn khi lần đầu tiên đến đây.


Với đôi bàn tay ma thuật của các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có chuyên môn và tay nghề cao, cùng trang thiết bị, kỹ thuật tối tân cũng như khả năng nhạy bén nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại ALong Tóc sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc phù hợp nhất. Mặt khác, với các dịch vụ dưỡng tóc, chăm sóc và bảo vệ tóc mềm mượt cũng như rất nhiều những kiểu tóc cắt, tạo mẫu, uốn ép theo phong cách hiện đại, tinh tế, có sự kết hợp tuyệt vời giữa màu tóc và kiểu tóc, ALong Tóc đảm bảo sẽ giúp bạn thay đổi một cách hoàn hảo, từ đó có thể phối trang phục phù hợp nhất cho bản thân khi đi chơi hoặc trong công việc của mình.


ALong Tóc cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất. Chỉ cần quý khách hàng có nhu cầu Salon sẽ đáp ứng một cách hoàn hảo. Chính sự hài lòng của quý khách hàng luôn là nguồn động lực to lớn giúp tập thể Salon luôn nỗ lực hoàn thiện mình. Hãy đến và cảm nhận những sự tuyệt vời mà salon mang lại nhé.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Khối 6, thị trấn Diễn Châu, Diễn Châu, Nghệ An
Điện thoại: 0977 188 882
Facebook: https://www.facebook.com/salontocalong

ALong Tóc
ALong Tóc
ALong Tóc
ALong Tóc

Ba Lành Salon

Ba Lành Salon cũng được biết đến là một địa chỉ làm tóc quen thuộc đối với phái đẹp tại Diễn Châu. Đến với nơi này, bạn tha hồ uốn cong, duỗi thẳng hay thay đổi màu tóc của mình dưới sự tư vấn nhiệt tình của những người thợ làm tóc chuyên nghiệp. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm về tóc, chủ tiệm cũng như đội ngũ nhân chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, luôn tự hào là sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất cùng một phong cách làm tóc chuyên nghiệp, đẳng cấp và uy tín mà giá cả lại hết sức phải chăng.

Đồng thời, Ba Lành Salon cũng được đánh giá là địa chỉ tạo mẫu tóc hàng đầu và phục hồi tất cả các loại tóc hư, gãy, chẻ ngọn một cách hiệu quả nhất,... Hãy cùng đến với Ba Lành Salon để cảm nhận những sự tuyệt vời mà salon này mang lại nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khối 6, thị trấn Diễn Châu, Diễn Châu, Nghệ An

Điện thoại: 097 260 2345

Facebook: https://www.facebook.com/nguyentam.lanh.5

Ba Lành Salon
Ba Lành Salon
Ba Lành Salon
Ba Lành Salon

Hair Salon & Nails CUBIN

Luôn đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất, Hair Salon & Nails CUBIN thực sự là điểm đến đáng cân nhắc cho những chị em nào đang muốn tìm cho mình một nơi làm tóc thật lý tưởng tại Diễn Châu. Không ngừng cải tiến, không ngừng thay đổi đó chính là cách mà Hair Salon & Nails CUBIN trưởng thành và có được một chỗ đứng vững chắc ở thị trường tóc tại địa phương như ngày hôm nay.


Mặt khác, với sự sở hữu một đội ngũ thợ tay nghề cao, được đào tạo bài bản, khả năng nắm bắt nhạy bén, salon luôn biết cách tạo nên cho bạn một kiểu tóc ấn tượng, độc đáo và thật phù hợp với khuôn mặt cũng như công việc hiện tại của bạn. Từng đường kéo được thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác cũng đủ để nói lên được sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của những con người tại nơi này, thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi giao phó mái tóc thân yêu của mình cho Hair Salon & Nails CUBIN, đảm bảo đó sẽ là một sự thay đổi vượt ngoài cả mong đợi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 45 khu liền kề Mường Thanh, Diễn Châu, Nghệ An

Điện thoại: 0866 554 998

Facebook salon: https://www.facebook.com/Hair-Salon-Nails-CUBIN-1531853250229776/

Facebook chủ salon: https://www.facebook.com/dong.van.7549

Hair Salon & Nails CUBIN
Hair Salon & Nails CUBIN
Hair Salon & Nails CUBIN
Hair Salon & Nails CUBIN

Hair Salon Hoàng Thân

Đến với Hair Salon Hoàng Thân - một địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín tại Diễn Châu, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên tại nơi này. Thêm vào đó với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, đảm bảo khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tóc với giá cả và chất lượng luôn được đảm bảo.


Đồng thời, Hair Salon Hoàng Thân cũng sẽ tư vấn về những mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt cũng như màu da, thông qua đó giúp bạn có được một mẫu tóc thật đẹp và phù hợp với công việc của mình. Luôn sống với niềm đam mê và sự nhiệt huyết với nghề tóc, mỗi kiểu tóc mà đội ngũ thợ tại Hair Salon Hoàng Thân tạo ra luôn được ví như một tác phẩm nghệ thuật, dù cho tác phẩm ấy không quá cầu kì, không quá phức tạp thế nhưng cũng đủ để tạo nên sự hoàn mỹ cho vẻ đẹp của các chị em. Thấu hiểu mối lo ngại của khách hàng mỗi khi đi làm tóc là sợ tóc hư tổn khi phải tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện cũng như các sản phẩm kém chất lượng, Hair Salon Hoàng Thân cam kết sẽ luôn sử dụng những loại thuốc, sản phẩm có nguồn gốc xuất rõ ràng, được giới tạo mẫu khuyên dùng. Đây thực sự là một nơi đáng tin cậy để bạn thay đổi phong cách với những kiểu tóc ấn tượng nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm 8, Diễn Thành, Diễn Châu, Nghệ An (đối diện ao cá trường cấp ba Nguyễn Xuân ôn)

Điện thoại: 0374 706 567

Facebook salon: https://www.facebook.com/Hair-Salon-Ho%C3%A0ng-Th%C3%A2n-2345504099022893/

Facebook chủ salon: https://www.facebook.com/than.tim.3

Hair Salon Hoàng Thân
Hair Salon Hoàng Thân
Hair Salon Hoàng Thân
Hair Salon Hoàng Thân

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?