Top 10 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Hòa Bình

Làm đẹp vốn dĩ là đặc quyền của phụ nữ, không chỉ có quần áo, trang điểm, thẩm mỹ mà làm tóc cũng là một lĩnh vực được rất nhiều chị em quan tâm. Vì thế, thuận theo nhu cầu ngày càng tăng cao của phái đẹp, các salon làm tóc mọc ra như nấm sau mưa mỗi ngày ở khắp các tỉnh thành trên cả nước và trong đó Hòa Bình cũng không phải là một ngoại lệ nhưng để tìm kiếm được một địa chỉ uy tín, chất lượng thì cũng không phải là một chuyện dễ dàng. Vậy thì hôm nay các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Hòa Bình nhé!

SaLon Tóc Thế Mạnh

SaLon Tóc Thế Mạnh là địa chỉ cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn nếu như các bạn còn đang băn khoăn không biết tạo kiểu tóc gì và ở đâu tại khu vực Hòa Bình. Tại SaLon Tóc Thế Mạnh, sự chuyên nghiệp và nhiệt tình chính là điều mà thu hút nhiều khách hàng ở mọi đối tượng khác nhau đến với salon. SaLon Tóc Thế Mạnh luôn trân trọng khách hàng, thấu hiểu khách hàng, và phục vụ khách hàng bằng một thái độ tốt nhất.


Đến với SaLon Tóc Thế Mạnh, bạn sẽ được giải đáp những vấn đề:

  • LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU ĐƯỢC KIỂU TÓC ĐẸP VÀ HỢP NHẤT VỚI MÌNH
  • TÔNG MẦU SẼ TÔN DA BẠN NHẤT
  • KIỂU TÓC DẼ RÀNG CHẮM SÓC NHẤT

Nếu Bạn muốn trở nên xinh đẹp và lộng lẫy trong mắt người bạn yêu - hãy ghé ngay Thế Mạnh Hair Salon. Mùa thu tới rồi, đừng bỏ lỡ cơ hội giúp mình trở thành một cô nàng đầy quyến rũ trong mắt chàng trai của mình, với kiểu tóc bồng bềnh bay bay trong gió nha.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 717 Đường Cù Chính Lan, Hòa Bình

SĐT: 0977374286

Facebook: https://www.facebook.com/Hairsalon.Themanh/

SaLon Tóc Thế Mạnh
SaLon Tóc Thế Mạnh
SaLon Tóc Thế Mạnh
SaLon Tóc Thế Mạnh

Viện Tóc Louis

Viện Tóc Louis sẽ là cái tên mở đầu cho danh sách này, đây được đánh giá là địa chỉ làm tóc phong cách và đẳng cấp nhất tại Hòa Bình hiện nay. Bởi lẽ, Louis sở hữu khá nhiều yếu tố để trở thành cái tên hàng đầu tại thị trường tóc ở địa phương này, nổi bật có thể kể đến như: trang bị đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại; đội ngũ thợ tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp; luôn đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất,...


Tất cả đã cùng tạo nên một Viện Tóc Louis phát triển mạnh mẽ và đứng vững trong lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Mặt khác, luôn thấu hiểu mối quan ngại của khách hàng về tình trạng sử dụng các loại hóa chất kém chất lượng trong quá trình chăm sóc và làm đẹp cho tóc như ở tại một số salon kém uy tín, Viện Tóc Louis cam kết sử dụng các loại sản phẩm cao cấp chuyên dùng, giúp bạn không chỉ có được những kiểu tóc đẹp mà còn nuôi dưỡng, phục hồi tóc một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, Viện Tóc Louis còn thường xuyên tổ chức các mini game cũng như các chương trình khuyến mãi với rất nhiều phần quà cùng những ưu đãi giảm giá cực hấp dẫn. Chính vì thế, nếu bạn quan tâm, có thể ghé qua fanpage của salon để cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất nhé! Những điều tuyệt vời nhất đang chờ đợi bạn ở Viện Tóc Louis.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 998 Cù Chính Lan, Phương Lâm, TP. Hoà Bình, Hòa Bình
Điện thoại: 0986275126
Fanpage: https://www.facebook.com/VienTocLouis.998.Cu.Chinh.Lan/

Viện Tóc Louis
Viện Tóc Louis
Viện Tóc Louis
Viện Tóc Louis

Hair Salon Hùng Hennessy

Được biết đến là một trong những địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín tại Hòa Bình, Hair Salon Hùng Hennessy luôn làm rất tốt vai trò của mình trong việc giúp phái đẹp trở nên quyến rũ, nổi bật và thật cá tính bởi những mẫu tóc thời thượng, ấn tượng.


Được ra đời với sứ mệnh không chỉ làm cho khách hàng được thỏa mãn nhu cầu làm đẹp tóc một cách chuyên nghiệp, đẳng cấp mà còn trở thành nơi để khách hàng có thể giao lưu, trao đổi về những xu hướng, công nghệ làm đẹp tóc mới nhất, Hair Salon Hùng Hennessy vẫn đang từng ngày cố gắng nhằm có thể hoàn thiện mình hơn nữa, để từ đó chắc chắn rằng có thể mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho mỗi vị khách khi đến đậy.


Thêm vào đó, với một đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, khéo léo cùng với thái độ phục vụ ân cần, chuyên nghiệp, salon luôn làm khách hàng cảm thấy thoải mái và yên tâm khi đã lựa chọn nơi này cho sự thay đổi phong cách của bản thân.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 856 Cù Chính Lan, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
Điện thoại: 094 666 63 46
Fanpage: https://www.facebook.com/hunghennessy.hairsalon/

Hair Salon Hùng Hennessy
Hair Salon Hùng Hennessy
Hair Salon Hùng Hennessy
Hair Salon Hùng Hennessy

Hair Salon A Nghĩa

Bạn đang ở Hòa Bình và muốn tìm một địa chỉ làm tóc thật đẹp, thật uy tín, vậy thì Hair Salon A Nghĩa sẽ là cái tên đáng để bạn cân nhắc. Sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, trang thiết bị hiện đại cùng một đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, thân thiện chắc chắn rằng Hair Salon A Nghĩa không chỉ làm bạn hài lòng bởi những mẫu tóc đẹp, ấn tượng mà còn ở phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp của một salon hàng đầu.


Hiện tại, Hair Salon A Nghĩa đang cung cấp rất nhiều các dịch vụ như: cắt, duỗi, uốn, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em. Bên cạnh đó, khi đến với nơi này, các bạn cũng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn một cách tận tình về những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính và phong cách của bản thân, để từ đó giúp bạn sở hữu mái tóc thời thượng nhất theo xu hướng thời trang đang thịnh hành. Với những điều này, đảm bảo rằng khi đến đây và trở về thì các chị em sẽ luôn nở nụ cười hài lòng vì những gì đã nhận được từ salon.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, tổ 21A, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
Điện thoại: 097 287 88 30
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010094772394

Hair Salon A Nghĩa
Hair Salon A Nghĩa
Hair Salon A Nghĩa
Hair Salon A Nghĩa

Hoàng Hải Hair Salon

Đối với nhiều cô nàng tại Hòa Bình thì chắc hẳn Hoàng Hải Hair Salon đã là một cái tên không mấy xa lạ. Ra đời với mong muốn đem đến một cái nhìn thật ấn tượng, thật hoàn hảo cho phái đẹp thông qua những mẫu tóc đẹp nhất, đẳng cấp nhất, hợp thời trang nhất, cho đến nay, Hoàng Hải Hair Salon đã thật sự chiếm trọn niềm tin của mọi chị em tại Hòa Bình.


Luôn cảm thấy tự tin với trình độ, kĩ thuật làm tóc của salon đã dần được nâng cấp kể từ ngày thành lập cho tới giờ, đồng thời luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu, uy tín, chất lượng. Vậy nên, salon hoàn toàn có đủ khả năng để đem lại cho bạn một mái tóc khỏe mạnh, bền mượt mà không gây hư tổn hay chẻ ngọn.


Bên cạnh đó, với mục đích đem đến cho các ''vị thượng đế của salon'' những kiểu tóc thật mới mẻ và thời thượng, Hoàng Hải vẫn đã và đang không ngừng học hỏi, không ngừng thay đổi, không ngừng sáng tạo nhằm tạo nên sự khác biệt cho mỗi kiểu tóc được tạo thành, để từ đó mang đến một sự thay đổi thật hoàn hảo như theo ý muốn của khách hàng. Chính vì thế, đừng bỏ qua địa chỉ này mỗi khi có nhu cầu làm đẹp cho tóc các bạn nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 79 đối diện cổng chợ chính phương lâm 30m ngõ bán hoa, Hoà Bình
Điện thoại: 0398880555
Fanpage: https://www.facebook.com/Hoàng-Hải-Hair-Salon-910526872333688/

Hoàng Hải Hair Salon
Hoàng Hải Hair Salon
Hoàng Hải Hair Salon
Hoàng Hải Hair Salon

Lê Hùng Hair Salon

Lê Hùng Hair Salon cũng là một cái tên được nhiều bạn trẻ lựa chọn là địa chỉ làm tóc đẹp và chất lượng ở Hòa Bình. Với sự cẩn thận, tỉ mỉ và chuyên nghiệp, Lê Hùng Hair Salon sẽ tạo ra những mẫu tóc đẹp, với các sản phẩm tốt, mà giá cả lại vô cùng hợp lí. Nếu đến Lê Hùng Hair Salon đi từ 2 người sẽ được giảm ngay 10% và được tặng tinh dầu nước hoa mỗi người cùng với combo hấp phục hồi cao cấp chuyên sâu dưỡng ẩm mềm mượt.


Lê Hùng Hair Salon cam kết dùng những dòng sản phẩm cao cấp, có xuất xứ rõ ràng, khách hàng có thể trực tiếp check mã và kiểm tra nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng sản phẩm ở đây. Lê Hùng Hair Salon luôn hướng tới những gì tốt nhất cho mái tóc của khách hàng. Hãy đến với Lê Hùng Hair Salon để được tư vấn những mẫu tóc trẻ trung cá tính và phù hợp nhất với mình mọi người nhé.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 341 Cù Chính Lan, Đồng Tiến TPTH (Gần AP plaza đối diện yamaha anh kỳ)

Hotline: 0976.2828.52

Facebook: https://www.facebook.com/LehungHairSalon/

Lê Hùng Hair Salon
Lê Hùng Hair Salon
Lê Hùng Hair Salon
Lê Hùng Hair Salon

DUY HairSalon

Đến với DUY HairSalon, chắc chắn rằng điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được ở nơi này đó chính là một phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp, rất nhanh chóng, rất nhiệt tình và vô cùng thân thiện. Mặt khác, với việc sở hữu đội ngũ thợ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại được trang bị đầy đủ, đảm bảo salon sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị từ những gói dịch vụ được cung cấp.


Dù bạn là học sinh, sinh viên, giáo viên, doanh nhân, công sở hay chỉ là một bà nội trợ bình thường, chỉ cần đến với DUY HairSalon thì bạn hoàn toàn có thể biển đổi một cách đầy ấn tượng sao cho thật phù hợp với ngành nghề, công việc hiện tại của mình. Chính vì thế, đừng ngần ngại khi giao phó mái tóc yêu thương của mình cho DUY HairSalon, hứa hẹn đó sẽ là một sự thay đổi trên cả tuyệt vời.


Không chỉ nổi tiếng là một salon làm tóc đẹp và uy tín, DUY HairSalon còn được biết đến là trung tâm đào tạo nghề tóc chuyên nghiệp tại Hòa Bình. Với mong muốn chắp cánh ước mơ cho những bạn yêu nghề tóc, bằng kinh nghiệm và tâm huyết của mình, DUY HairSalon sẽ giúp bạn thực hiện mơ ước ấy một cách dễ dàng hơn. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu thì hãy nhanh chóng liên hệ với salon để được tư vấn nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9 Đường Hoàng Diệu, Phương Lâm, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
Điện thoại: 096 976 67 89
Fanpage: https://www.facebook.com/DUY.SALON/

DUY HairSalon
DUY HairSalon
DUY HairSalon
DUY HairSalon

Dũng Hair SaLon Professional Hoà Bình

Dũng Hair SaLon Professional Hoà Bình cũng được biết đến là một địa chỉ làm tóc quen thuộc đối với phái đẹp tại Hoà Bình. Với lòng yêu nghề và sự đam mê không ngừng sáng tạo, liên tục đổi mới, salon đã dần lớn lên theo niềm tin của khách hàng và cho đến nay salon đã tạo cho mình một vị trí nhất định trong nghề, đồng thời cũng là một trong những thương hiệu dẫn đầu về lĩnh vực chăm sóc tóc và sắc đẹp cho phái nữ tại Hoà Bình.


Với các dịch vụ đa dạng, Dũng Hair SaLon Professional Hoà Bình luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với nơi này. Một khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc ấn tượng đầy sức sống với những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, hàng đầu thế giới.


Hơn thế nữa, với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, salon đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại Hoà Bình thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 788 Cù Chính Lan, Phường Phương Lâm, TP Hoà Bình

SĐT: 0975882373

Facebook: https://www.facebook.com/Dũng-Hair-SaLon-Professional-Hoà-Bình-305721773111742/

Dũng Hair SaLon Professional Hoà Bình
Dũng Hair SaLon Professional Hoà Bình
Dũng Hair SaLon Professional Hoà Bình
Dũng Hair SaLon Professional Hoà Bình

Solari Hoàng Thắng

Được biết đến là một trong những địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín tại Hòa Bình, Solari Hoàng Thắng luôn làm rất tốt vai trò của mình trong việc giúp phái đẹp trở nên quyến rũ, nổi bật và thật cá tính bởi những mẫu tóc thời thượng, ấn tượng. Thắng Hoàng Hair Salon cam kết với mọi khách hàng đến đây đều ĐẾN LÀ ĐẸP – VỀ LÀ ƯNG.


LÀM TÓC Ở ĐÂY RẤT THÍCH Ở CHỖ:

  • Được đích thân Chủ Salon cùng đội ngũ thợ trực tiếp tư vấn làm đẹp.
  • Luôn được tư vấn kỹ càng trước khi làm tóc (tránh tình trạng thợ và khách ko hiểu nhau dẫn đến làm sai kiểu rất ức chế)
  • Đặc biệt cắt uốn ép xong KHÔNG cần phải chăm sóc. Gội xong sấy qua loa tóc tự vào phom
  • Không ưng chỗ nào đến sẽ được bảo hành ngay và luôn FREE cho bạn
  • Đội ngũ chuyên viên hùng hậu thân thiện, nhiệt tình, tâm huyết luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn trong quá trình làm đẹp

Solari Hoàng Thắng có rất nhiều chương trình ưu đãi đối với các khách hàngnhằm tri ân với những khách hàng đã gắn bó với salon. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, đến ngay Solari Hoàng Thắng để được tư vấn những mẫu tóc phù hợp với bản thân thôi nào.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 924 Cù Chính Lan, thành phố Hoà Bình (Đối diện Gen Việt gần nhà văn hóa)

Hotline: 0981880688

Facebook: https://www.facebook.com/Solarithanghoang/

Solari Hoàng Thắng
Solari Hoàng Thắng
Solari Hoàng Thắng
Solari Hoàng Thắng

Hair Salon Hoàng Mạnh

Hair Salon Hoàng Mạnh sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động, Hair Salon Hoàng Mạnh vẫn đã và đang không ngừng cố gắng trong việc mang đến các dịch vụ chất lượng, đẳng cấp mà giá cả luôn ở mức phải chăng, xứng đáng với niềm tin của khách hàng đã dành cho salon trong suốt thời gian qua.


Mặt khác, nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của chị em đang ngày một tăng cao, salon cũng đầu tư rất nhiều các trang thiết bị tiên tiến cùng các dòng mỹ phẩm cao cấp, an toàn cho tóc, hướng tới mục tiêu ''một mái tóc chỉ đẹp khi thực sự khỏe mạnh''. Đặc biệt, salon khá nổi bật bởi kỹ thuật uốn, nhuộm ''chuẩn không cần chỉnh'' với khả năng lên màu 90% như trong hình và vào nếp đến bất ngờ, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một mái tóc quyến rũ, bồng bềnh, đầy gợi cảm và thật bền màu.


Ngoài ra, tại salon cung cách phục vụ cũng là một thế mạnh mà chúng ta không thể không nhắc đến khi mà kể cả chủ tiệm lẫn đội ngũ nhân viên đều là những người hết sức tận tình, sáng tạo, năng động, luôn mang đến không khí tươi vui, để từ đó giúp khách hàng không chỉ sở hữu được những kiểu tóc đẹp như mong muốn mà còn có được những phút giây thư giãn, thoải mái nhất sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 733 Cù Chính Lan, Phương lâm, TP. Hoà Bình, Hòa Bình
Điện thoại: 0989286781
Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-Salon-Hoàng-Mạnh-108655397206688/

Hair Salon Hoàng Mạnh
Hair Salon Hoàng Mạnh
Hair Salon Hoàng Mạnh
Hair Salon Hoàng Mạnh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?