Top 5 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Bà Rịa

Cũng như một số địa phương khác trên cả nước, hiện nay tại TP. Bà Rịa đang mọc lên rất nhiều các salon tóc nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em trên địa bàn. Thế nhưng, để tìm được một địa chỉ làm tóc vừa uy tín, vừa chất lượng, vừa đẹp mà giá cả lại phải chăng thì không phải chuyện dễ dàng. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Bà Rịa nhé!

Hair Salon SƠN PARIS

Hair Salon SƠN PARIS - nơi được biết đến như một địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều người dân tại Bà Rịa, cũng luôn là một cái tên nổi bật trong danh sách này. Trải qua nhiều năm hoạt động, với lòng yêu nghề và sự đam mê, không ngừng sáng tạo, liên tục làm mới mình, cho đến nay Hair Salon SƠN PARIS đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Với sự tin yêu đó, Hair Salon SƠN PARIS vẫn luôn không ngừng cố gắng tìm tòi và học hỏi những xu hướng thời trang tóc hiện đại nhất, đồng thời liên tục đổi mới các kiểu tóc và hoàn hảo hơn trong cung cách phục vụ để mang lại cho khách hàng thân yêu những điều tuyệt vời nhất.


Từ cắt, tạo kiểu tóc cho đến các dịch vụ uốn, nhuộm, phục hồi, tất cả đều được đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình chuẩn xác. Nhiều mẫu tóc ra đời đã nhận được không ít các lời khen từ phía khách hàng bởi sự chăm chút một cách tỉ mỉ, từng đường kéo được thực hiện chính xác và trên hết đó là cái tâm của người thợ luôn được đặt vào mỗi tác phẩm của mình.


Tóc uốn bồng bềnh, tóc duỗi siêu mềm mượt hay tóc ngắn cá tính với các kiểu như tóc bob, tóc ngang vai, ngắn uốn cụp,... tất cả đều không thể làm khó những tay kéo chuyên nghiệp tại đây. Chỉ cần bạn yêu cầu, Hair Salon SƠN PARIS sẽ thực hiện và luôn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một sự hài lòng trọn vẹn nhất.


Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Dương Hair Salon còn tạo nên ấn tượng bởi một không gian chăm sóc tóc đảm bảo các yếu tố cả về thẩm mỹ lẫn thư giãn. Chính vì thế, chắc chắn một điều rằng khi bước vào đây, bạn sẽ thật sự hài lòng với tất cả mọi thứ thuộc về nơi này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 128 Cách Mạng Tháng 8, TP. Bà Rịa
Điện thoại: 0901261550
Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Salon-Dương-Kelvin/1709995552570645

Hair Salon SƠN PARIS
Hair Salon SƠN PARIS
Hair Salon SƠN PARIS
Hair Salon SƠN PARIS

Salon Phong Minh Châu

Tại TP. Bà Rịa, Salon Phong Minh Châu cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Tại đây các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.


Một khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc ấn tượng đầy sức sống với những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, hàng đầu thế giới. Hơn thế nữa, với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, salon đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại. Chính vì thế, mỗi vị khách đến với Salon Phong Minh Châu chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. Bật mí thêm một điều nữa là giá cả của salon cũng khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây những khi có nhu cầu làm đẹp.


Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, Salon Phong Minh Châu tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại Bà Rịa thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 411 Cmt8, TP. Bà Rịa

Điện thoại: 0906 995 408

Facebook: https://www.facebook.com/minh.phong.902604

Salon Phong Minh Châu
Salon Phong Minh Châu
Salon Phong Minh Châu
Salon Phong Minh Châu

Bắc Trần Tiến - Bà Rịa

Salon Bắc Trần Tiến sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Cũng là đẳng cấp, cũng là chuyên nghiệp, cũng là sự nhiệt tình mến khách, một khi đến với salon này, bạn sẽ luôn nhận được những điều tuyệt vời nhất từ chất lượng dịch vụ cho đến cung cách phục vụ. Bạn thích tóc ngắn? Bạn thích tóc uốn xoăn sóng bồng bềnh? Hay bạn muốn sở hữu màu tóc hot nhất hiện nay nhưng lại không biết những mong muốn này có thật sự phù hợp với bản thân. Đừng lo lắng, bằng sự hiểu biết cũng như gu thẩm mỹ cực chuẩn, đội ngũ nhân viên tại đây sẽ cho bạn những lời tư vấn chính xác nhất.

Ngoài những công việc học tập hàng ngày, đôi khi bạn cũng phải tham gia những buổi tiệc, những dịp hẹn hò gặp gỡ bạn bè,… và trong những thời điểm như thế này thì một mái tóc xoăn bồng bềnh cùng những màu sắc trẻ trung cá tính sẽ là gợi ý tuyệt vời có thể khiến bạn trở nên thật quyến rũ, ấn tượng. Một khi lựa chọn Salon Bắc Trần Tiến, bạn sẽ có sự biến hóa thật hoàn hảo và đầy khác biệt, chắc chắn một vẻ đẹp tỏa sáng, rạng ngời sẽ luôn thuộc về bạn. Bên cạnh đó, với độ am hiểu, đam mê chuyên sâu về ngành thời trang tóc, đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, tay nghề cao tại đây luôn khiến khách hàng yên tâm bởi các quy trình đều được thực hiện một cách an toàn, để từ đó giúp khách hàng không phải cảm thấy lo lắng, bất an như khi đến một số sơ sở không uy tín khác.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 405B Đường 27/4, Phường Phước Hưng, TP Bà Rịa

Điện thoại: 0969 639 629

Fanpage: https://www.facebook.com/Bắc-Trần-Tiến-Bà-Rịa-100482948000029/

Bắc Trần Tiến - Bà Rịa
Bắc Trần Tiến - Bà Rịa
Bắc Trần Tiến - Bà Rịa
Bắc Trần Tiến - Bà Rịa

Salon Huynh

Thật là thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Bà Rịa mà lại bỏ qua Salon Huynh. Đến với địa chỉ này để tút tát lại vẻ ngoài, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với nhiều dịch vụ làm tóc chất lượng như: cắt gọn, chăm sóc tóc, tạo kiểu (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm, …) và dù bạn thực hiện gói dịch vụ nào thì Salon Huynh cũng đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Mặt khác, nếu bạn muốn nhuộm hoặc thay đổi phong cách, đội ngũ nhân viên cũng sẽ nhiệt tình tư vấn đến khi nào bạn cảm thấy hài lòng với gợi ý.


Tại đây thợ làm tóc cực kì chuyên nghiệp và tài năng, những kiểu tóc đòi hỏi kỹ thuật cao cũng không thể nào làm khó được họ. Đặc biệt, đối với những mái tóc bị hư tổn nặng sẽ được hồi sinh một cách thần kì bởi những sản phẩm chăm sóc tóc rất chất lượng, tất cả đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng thế giới, vậy nên bạn sẽ không phải sợ tóc bị hư tổn một khi đã lựa chọn nơi này.


Chính vì thế, nếu bạn muốn có mái tóc thời thượng, chắc khỏe, giữ kiểu được lâu và thật hợp với gu thời trang của mình thì hãy tìm đến Salon Huynh, nơi đây sẽ là điểm dừng chân tin cậy cho bạn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 405, 27/4, phường phước hưng, TP Bà Rịa
Điện thoại: 0962.929.729
Facebook: https://www.facebook.com/Salon-Huynh-362796454108614/

Salon Huynh
Salon Huynh
Salon Huynh
Salon Huynh

Salon Win Vi

Các nàng có thắc mắc, ngoài kia những cô gái xinh đẹp, những nàng Hot Girl đang diện kiểu tóc gì, tại sao mỗi lần diện tóc mới các nàng ấy lại xinh lên một bậc không? Muốn biết câu trả lời, bạn hãy tìm đến Salon Win Vi, một trong những lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất TP. Bà Rịa. Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm những kiểu tóc sang "sốt xình xịch" hè này đấy!

Salon Win Vi
vững vàng trong nghề tóc đã có nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên lành nghề, có tay nghề chuyên môn cao sẽ mang đến cho bạn:

  • Những mẫu tóc ngắn thời thượng nhất theo xu hướng: Hàn, Nhật,...
  • Cắt tạo lớp tóc dày, có độ phồng đẹp tự nhiên
  • Nhuộm màu theo ý thích với chất thuốc cao cấp, không gây hư tổn
  • Bảo đảm tóc lên dáng, kiểu đẹp như ý muốn


Bạn gái à, nếu bạn chưa từng để tóc ngắn thì hãy khám phá ngay bộ sưu tập các kiểu tóc xoăn ngắn cho mọi cô nàng yêu vẻ đẹp cá tính tại Salon Win Vi. Chính bởi sự trẻ trung, năng động, những kiểu tóc này sẽ giúp các nàng tha hồ thay đổi phong cách phù hợp với nhiều môi trường công sở, trường học, đi chơi, dạo phố mà không bao giờ sợ mình bị nhàm chán.


Tóc uốn xoăn cũng tôn lên vẻ đẹp dịu dàng nhẹ nhàng, màu tóc nổi bật hút mọi ánh nhìn của người đối diện bởi sự ngọt ngào quyến rũ, dù bạn để mái tóc kiểu nào mái ngố, mái thưa thì bạn có thể hoàn toàn tự tin với vẻ ngoài của mình.

Sau tất cả, Toplist muốn nói rằng, đôi khi nàng chỉ cần thay đổi một kiểu tóc mới hay đơn giản là một màu tóc mới, cũng đủ để bản thân trông nổi bật, xinh đẹp hơn vạn phần rồi và Salon Win Vi luôn là một nơi tuyệt vời có thể giúp bạn thực hiện điều đó.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 332A Cách Mạng Tháng 8 , P.Phước Trung, Tp Bà Rịa

Hotline: 094.392 7979

Fanpage: https://www.facebook.com/salontocwinvi/

Salon Win Vi
Salon Win Vi
Salon Win Vi
Salon Win Vi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?