Top 10 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Với nền kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của con người cũng không ngừng gia tăng và theo đó các salon tóc mọc lên ngày càng nhiều. Thế nhưng, để có một chỗ đứng thật vững chắc trong thị trường cũng như tạo được sự tin cậy đối với khách hàng thì không phải cơ sở nào cũng làm được. Trong bài viết hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh. Đây đều là những salon nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng trên địa bàn Cẩm Phả trong thời gian gần đây.

Hair Salon Hoàng Lam


Đến với Hair Salon Hoàng Lam, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những gói dịch vụ tuyệt vời nhất bởi một phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp của những người thợ tâm huyết và đầy niềm đam mê với nghề tóc. Luôn thấu hiểu những băn khoăn lo lắng của chị em về vấn đề phải làm thế nào để có thể sở hữu một mái tóc không chỉ đẹp mà còn chắc khỏe nhất là mỗi khi đi làm tóc phải tiếp cận trực tiếp với các thiết bị sử dụng điện, nguy cơ dùng phải những loại hóa chất kém chất lượng, hàng giả hàng nhái như tại một số salon không uy tín trên thị trường hiện nay.


Hair Salon Hoàng Lam cam kết sẽ luôn sử dụng những sản phẩm thuộc các thương hiệu, uy tín nổi tiếng thế giới chẳng hạn như Olaplex, đảm bảo sẽ rất an toàn và hiệu quả. Mặt khác, với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và nhiệt huyết, cùng với việc đầu tư các trang thiết bị máy móc hiện đại, kĩ thuật được trau dồi, Hair Salon Hoàng Lam hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 158 Tô Hiệu, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0969259286
  • Facebook: https://www.facebook.com/salonhoangson/
Hair Salon Hoang Lam
Hair Salon Hoang Lam
Hair Salon Hoang Lam
Hair Salon Hoang Lam

Hair Salon Thái Dũng


Hair Salon Thái Dũng luôn tự hào về chất lượng phục vụ và sự tín nhiệm của khách hàng đến với salon. Bạn có thể nhận được những phản hồi tích cực và chất lượng về dịch vụ chăm sóc tóc tại đây. Hơn nữa nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, vui vẻ và chuyên nghiệp. Thợ chính tay nghề cứng, có nhiều sáng tạo và thường đưa ra sự tư vấn chính xác nhất với quý khách.


Sự hài lòng của quý khách là sự động viên tốt nhất và là nguồn động viên dồi dào khiến salon ngày càng phát triển hơn. Mỗi mái tóc thể hiện sự tinh túy và nghệ thuật trong tay nghề của thợ làm tóc. Bạn có thể có những phút giây thư giãn vui vẻ khi đến làm tóc tại Thái Dũng trong suốt thời gian bạn chờ đợi mái toc tuyệt đẹp dành cho mình.


Hair Salon Thái Dũng luôn hân hạnh phục vụ quý khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 42 Bà Triệu, Cẩm Đông, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0333554567
  • Facebook: https://www.facebook.com/thaidungsalon/
Hair Salon Thái Dũng
Hair Salon Thái Dũng
Hair Salon Thái Dũng
Hair Salon Thái Dũng

Hoàng Xuân Hair Salon


Thật sự là một thiếu sót nếu như liệt kê những salon làm tóc đẹp nhất tại TP. Cẩm Phả mà lại bỏ qua Hoàng Xuân Hair Salon. Cái tên này dường như đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với nhiều chàng trai cô gái tại thành phố này.


Với đội ngũ nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, chắc chắn rằng Hoàng Xuân Hair Salon sẽ luôn giúp bạn tìm lại được vẻ đẹp quyến rũ của chính mình thông qua những kiểu tóc thời thượng, ấn tượng và đẳng cấp nhất. Bên cạnh đó, việc thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn cũng là điểm luôn khiến khách hàng cảm thấy thích thú mỗi khi đến đây làm tóc. Chính vì thế, nếu bạn quan tâm có thể ghé qua fanpage hãy liên hệ trực tiếp với salon để có thể nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 777 Trần Phú, Phường Cẩm Thủy, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0972688102
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Hoangxuanhairsalon/
Hoàng Xuân Hair Salon
Hoàng Xuân Hair Salon
Hoàng Xuân Hair Salon
Hoàng Xuân Hair Salon

Hair Salon - Cường - TP. Cẩm Phả


Hair Salon - Cường - TP. Cẩm Phả là địa chỉ tin cậy được các giới trẻ yêu thích và tin tưởng để giao trọn mái tóc cho họ chăm sóc. Tại đây tất cả các dịch vụ đều rất chuyên nghiệp dành riêng cho tóc. Dù là mái tóc bồng bềnh hay cá tính đều trở nên đặc biệt và ấn tượng dưới bà tay của chuyên gia. Các nguyên liệu như thuốc nhuộm, dầu gội, dưỡng, ủ, hấp, uốn,... đều khiến bạn yên tâm về chất lượng.


Hair Salon - Cường - TP. Cẩm Phả khiến cho bạn hoàn toàn tự tin với mái tóc của mình khi bước ra từ salon. Hơn nữa giá cả lại rất phải chăng và hoàn toàn xứng đáng với chất lượng. Nếu bạn chưa từng trải nghiệm dịch vụ tại đây thì hãy thử đến để được tư vấn và chăm sóc tốt nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 36 Quảng Trường, Cẩm Đông, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0839661666
  • Facebook: https://www.facebook.com/Hair-Salon-Cường-TP-Cẩm-Phả-506554966189936/
Hair Salon - Cường - TP. Cẩm Phả
Hair Salon - Cường - TP. Cẩm Phả
Hair Salon - Cường - TP. Cẩm Phả
Hair Salon - Cường - TP. Cẩm Phả

Hair Salon Tường Quách


Tại Cẩm Phả, chắc hẳn bất cứ một anh chàng hay cô nàng nào cũng đều biết đến Hair Salon Tường Quách - một địa chỉ làm tóc hàng đầu của thành phố. Gắn liền với tên tuổi của salon, chúng ta cũng không thể nào không nhắc đến NTM Tường Quách, người đã đặt nền móng cho sự phát triển mạnh mẽ của salon như ngày hôm nay. Trải qua quá trình học tập cũng như đúc kết kinh nghiệm từ những bậc thầy của nghề tóc, Tường Quách đã quyết định thành lập salon cho chính mình và giờ đây Hair Salon Tường Quách đã thật sự khẳng định được sự uy tín trong lòng các khách hàng cũng như có được một vị trí nhất định tại thị trường tóc ở địa phương. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua, NTM Tường Quách đã gặt hái được nhiều thành công với các giải thưởng khiến ai cũng phải ngưỡng mộ, nổi bật có thể kể đến như:


  • Đạt giải cây kéo vàng năm 2013.
  • Đạt giải cây kéo vàng năm 2014.
  • Đạt giải bàn tay vàng năm 2015.
  • Đạt giải nhất kim cương 2016.


Chưa bao giờ hài lòng với những gì đã làm được, NTM Tường Quách cùng đội ngũ nhân viên tại salon vẫn đã và đang tiếp tục học hỏi cũng như sáng tạo thêm thật nhiều những mẫu tóc ấn tượng để có thể mang đến cho khách hàng những gì mới mẻ nhất, đồng thời có thể bắt kịp với xu hướng thời trang tóc đang không ngừng luân chuyển như hiện nay. Lấy chữ "Tín, chữ ''Tâm'' làm đầu, vậy nên sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ, sự chính xác tỉ mỉ trong từng đường kéo, luôn được khách hàng cảm nhận một cách rõ rệt mỗi lần đến với nơi đây. Chính vì thế, Hair Salon Tường Quách - thật sự là ''Nơi tôn vinh vẻ đẹp của bạn''.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 54 phố Bà Triệu, phường Cẩm Đông, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh (đối diện salon cũ tại đường Bà Triệu)
  • Điện thoại: 098.665.0101
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalontuongquach1/
Hair Salon Tường Quách
Hair Salon Tường Quách
Hair Salon Tường Quách
Hair Salon Tường Quách

Hair.Ducsassoon


Hair.Ducsassoon giúp bạn trẻ hóa mái tóc, tự tin thể hiện cá tính của riêng mình. Dù tóc ngắn hay tóc dài, màu đậm hay màu nhạt, chỉ cần bạn muốn thì sẽ được thiết kế những mẫu tóc cực nghệ thuật. Salon luôn đem đến sự ngạc nhiên, hài lòng và niềm vui cho khách hàng dù bạn có khó tính đến đâu.


Hair.Ducsassoon luôn đem đến những dịch vụ hoàn hảo và chất lượng cao đến cho khách hàng. Chính những phương châm hoạt động tích cực khiến salon được mọi khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua và gây dựng thương hiệu cho mình. Hair.Ducsassoon luôn sẵn sàng phục vụ quý khách một cách nhiệt tình nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: Dốc 3 tầng, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
  • Cơ sở 2: Số 745 Trần Phú (đầu đường Đất Đỏ), TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0936.875.875
  • Facebook: https://www.facebook.com/ducloreal/
Hair.Ducsassoon
Hair.Ducsassoon
Hair.Ducsassoon
Hair.Ducsassoon

Salon Lợi Hair


Salon Lợi Hair sẽ là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này. Sở hữu một mái tóc thời thượng, bóng mượt, khỏe đẹp luôn là mơ ước của các chị em, chính vì thế không có lý do gì bạn lại không đến Salon Lợi Hair để tút tát lại mái tóc của mình. Với đủ các gói dịch vụ từ cắt, uốn cho đến duỗi, nhuộm, Salon Lợi Hair luôn biết cách tạo nên sự khác biệt cho bạn nhờ vào đội ngũ thợ tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp, cùng với một khả năng sáng tạo vô tận.


Mặt khác, khi đến đây, bạn không chỉ trở nên xinh đẹp hơn, quý phái hơn bởi những kiểu tóc nổi bật, độc đáo mà còn được tư vấn về cách chăm sóc tóc tại gia sao cho thật hợp lý, thông qua đó giúp bạn biết cách bảo vệ mái tóc của chính mình để luôn thật chắc khỏe, thật óng ả và bóng mượt. Ngoài ra, salon cũng rất chú trọng trong việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại, sử dụng các dòng sản phẩm cao cấp, đồng thời thường xuyên cập nhật những mẫu tóc hot nhất thị trường, vậy nên Salon Lợi Hair luôn cảm thấy tự tin vì sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tổ 5 khu 5, Phường Mông Dương, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0978890877
  • Facebook: https://www.facebook.com/loi.jahair
Salon Lợi Hair
Salon Lợi Hair
Salon Lợi Hair
Salon Lợi Hair

Salon Neo Image


Salon Neo Image cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu đối với nhiều chàng trai và cô gái tại TP. Cẩm Phả. Đây được đánh giá là một salon làm tóc cực phong cách bởi sự sở hữu rất nhiều các tay kéo chuyên nghiệp và đầy tài năng.


Một khi đã lựa chọn Salon Neo Image, bạn hoàn toàn có thể lột xác một cách hoàn hảo với những kiểu tóc đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ''. Bên cạnh đó, với sự đầu tư một cách bài bản về các trang thiết bị tân tiến hiện đại, đồng thời sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc thuộc các thương hiệu uy tín, được giới tạo mẫu khuyên dùng như: Loreal, Olaplex,... các bạn cũng không cần lo ngại đến vấn đề tóc sẽ bị hư tổn mỗi khi đi làm tóc.


Nhiều khách hàng sau khi làm tóc tại đây đã vô cùng hài lòng và để lại những phản hồi hết sức tích cực như: ''Tin tưởng khi đến đây, phải nói quá tuyệt vời cho buổi chiều mưa gió, anh chủ với bạn nhân viên xinh đẹp rất nhiệt tình, cứ hồi hộp lúc nhuộm sợ màu lên không chuẩn xong lúc ra sấy thì đẹp mê luôn, kết nhất khâu phục vụ, sẽ tới ủng hộ Neo image nhiều hơn''. Như các bạn thấy đấy, chẳng cần quảng bá rần rộ, sự hài lòng của khách hàng cũng đủ để nói lên uy tín và sự chuyên nghiệp của Salon Neo Image. Vậy nên, tin tưởng Neo Image luôn là một quyết định sáng suốt cho bất cứ ai.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 539 Trần Phú, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 033.234.3333
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NeoImageQn/
Salon Neo Image
Salon Neo Image
Salon Neo Image
Salon Neo Image
Hoang Anh Nguyen 2020-07-11 09:43:50
Cảm ơn Toplis.Vn

Salon Tóc Hùng Cường


''Rất tuyệt vời! Đẳng cấp là mãi mãi!'', ''Mình rất ưng, sẽ ủng hộ salon dài dài!'', ''Salon làm việc rất chuyên nghiệp'',... đó đều là những phản hồi của khách hàng sau khi trải nghiệm các dịch vụ tại Salon Tóc Hùng Cường.


Thật không có gì khó hiểu tại sao salon này lại nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách đến vậy khi mà nơi đây sở hữu đầy đủ các yếu tố để trở thành một salon hàng đầu như: đội ngũ thợ tay nghề cao, được đào tạo bài bản; hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tốt tân; luôn cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất; sử dụng các dòng sản phẩm chăm sóc tóc uy tín nhất. Chính vì những điều này mà một khi đến với Salon Tóc Hùng Cường, bạn sẽ được chăm sóc như một vị thượng đế thực sự, đồng thời sẽ được tư vấn và lựa chọn những tạo kiểu khác nhau dành cho mọi loại tóc, từ suôn thẳng nữ tính, gợn sóng gợi cảm cho đến uốn lọn bồng bềnh.


Ngoài những trải nghiệm được chăm chút cho mái tóc từ salon thì bạn còn được tận hưởng cảm giác thật thoải mái và đầy thư giãn trong một không gian thoáng đãng, được thiết kế vô cùng tinh tế, hứa hẹn sẽ là một nơi giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng của cuộc sống hằng ngày một cách hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 741 Trần Phú, Cẩm Thủy, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh.
  • Điện thoại: 0855031888 - 0982089888
  • Fanpage: https://www.facebook.com/salonhungcuong/
Salon Tóc Hùng Cường
Salon Tóc Hùng Cường
Salon Tóc Hùng Cường
Salon Tóc Hùng Cường

Salon Cây Kéo Vàng


Salon Cây Kéo Vàng là một trong những địa chỉ làm đẹp cho tóc tin cậy tại Cẩm Phả. Tại đây mọi dịch vụ về tóc cũng như tay nghề của thợ hoàn toàn chuyên nghiệp và còn nổi tiếng trong việc đào tạo học viên. Tất cả các sản phẩm tóc đều mang tính nghệ thuật, sáng tạo và khiến khách hàng hài lòng.


Ông cha ta có câu: "Cái răng cái tóc là góc con người, răng tóc tốt tươi thì người mới đẹp" quả không sai chút nào. Chỉ cần bạn có sự thay đổi một chút về kiểu tóc cũng khiến bạn trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. Xinh đẹp, quyến rũ và tự tin là điều mà bất kì ai là phái đẹp đều vươn tới để hoàn thiện bản thân mình tốt hơn.


Salon Cây Kéo Vàng luôn hân hạnh phục vụ quý khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 10 đường Đất Đỏ (Km4), Cẩm Thủy, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0345620421
  • Facebook: https://www.facebook.com/TocDepCAmPha/
Salon Cây Kéo Vàng
Salon Cây Kéo Vàng
Salon Cây Kéo Vàng
Salon Cây Kéo Vàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?