Top 7 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Sơn La

Mái tóc có quyết định rất lớn đối với diện mạo của mỗi con người, một kiểu tóc phù hợp có thể khiến bạn trông đẹp hơn, quyến rũ hơn và tươi sáng hơn bội phần. Chính vì vậy, việc làm đẹp cho tóc luôn là mối quan tâm hàng đầu của chị em. Thế nhưng phải lựa chọn địa chỉ uy tín nào để gửi gắm niềm tin khi mà có hàng trăm salon tóc được mọc lên mỗi ngày ở khắp các tỉnh thành trên cả nước và trong đó TP. Sơn La cũng không phải là một ngoại lệ. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Sơn La nhé!

Viện tạo mẫu tóc PARI

Đến với Viện tạo mẫu tóc PARI, điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó chính là một phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp ở cả chủ lẫn đội ngũ nhân viên tại nơi này. Sự chuyên nghiệp ấy được thể hiện rõ ràng ở kỹ năng chăm sóc khách hàng khi tư vấn hết sức nhiệt tình từ màu tóc, kiểu tóc, các dòng sản phẩm được sử dụng cho đến từng đường kéo được thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác và sự sai xót thì hoàn toàn không được phép xảy ra.


Đó chính là cách mà Viện tạo mẫu tóc PARI tạo nên sự uy tín cho chính mình cũng như có được một chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng và tại thị trường tóc ở TP. Sơn La. Vậy nên, một khi đã lựa chọn Viện tạo mẫu tóc PARI thì bạn hoàn toàn yên tâm, chắc chắn bạn sẽ được thay đổi theo đúng như phong cách mà mình muốn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 15 CẦU DÂY VĂNG, TP. Sơn La
Điện thoại: 0835 538 833
Fanpage: https://www.facebook.com/Viện-tạo-mẫu-tóc-PARI-412141815510288/

Viện tạo mẫu tóc PARI
Viện tạo mẫu tóc PARI
Viện tạo mẫu tóc PARI
Viện tạo mẫu tóc PARI

Hair Salon Duy Khang

Người xưa có câu “cái răng, cái tóc là góc con người”. Vì lẽ đó mà rất nhiều chị em dành thời gian chăm chút hơn cho mái tóc của mình. Và một trong những địa điểm tại Sơn La mà phái đẹp thường xuyên ghé thăm đó chính là Hair Salon Duy Khang.


Từ chủ cho tới các nhân viên tại salon đều thường xuyên học hỏi và trau dồi tay nghề, tìm hiểu về xu hướng và kỹ thuật để mang đến những trải nghiệm mới, niềm vui mới cho khách hàng. Các sản phẩm của salon cũng được chọn lọc kỹ càng từ các thương hiệu lớn danh tiếng trên thế giới, nhằm đảm bảo sức khỏe mái tóc của cả khách hàng và chính những người thợ tóc.


Những mẫu tóc salon làm ra đều mang phong cách mới mẻ, năng động và hiện đại. Điểm mạnh của Hair Salon Duy Khang có lẽ là màu nhuộm và uốn, bởi các mẫu tóc nhuộm bao giờ cũng rất ‘ăn điểm’ trong mặt người nhìn bởi độ đều màu và tinh tế trong từng đường light, kiểu dáng. Các mẫu xoăn sóng hay xoăn lơi luôn mềm mại và bồng bềnh, không hề rối xù hay gấp nếp.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 229 Chu Văn Thịnh, TP Sơn La

SĐT: 033881479

Facebook: https://www.facebook.com/khangduysociusonla/

Hair Salon Duy Khang
Hair Salon Duy Khang
Hair Salon Duy Khang
Hair Salon Duy Khang

Salon A-cali

Salon A-cali sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Đi lên từ chính niềm đam mê với nghề tóc, cho đến nay Salon A-cali đã dần khẳng định được thương hiệu của mình cũng như thu hút được một lượng khách quen mà bất cứ salon nào cũng ao ước có được.


Được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, sử dụng các sản phẩm cao cấp,… cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo Salon A-cali sẽ luôn đáp ứng mọi nhu cầu cũng như làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Chính vì vậy, cũng không có gì là sai khi nói Salon A-cali là một trong những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại TP. Sơn La hiện nay.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 165 Tô Hiệu, TP. Sơn La
Điện thoại: 0978 118 000
Facebook: https://www.facebook.com/A-Cali-Hair-Salon-428475227679396/

Salon A-cali
Salon A-cali
Salon A-cali
Salon A-cali

HairSalon Minh Hiển

HairSalon Minh Hiển sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này, một địa chỉ làm tóc khá quen thuộc đối với nhiều chị em tại TP. Sơn La. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, salon đã dần trưởng thành từ chính sự nỗ lực không mệt mỏi, luôn liên tục cải tiến, liên tục thay đổi nhằm đem đến các gói dịch vụ chất lượng nhất đến cho khách hàng.


Mặt khác, salon còn sở hữu một đội ngũ thợ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm luôn biết cách tạo nên sự thay đổi hoàn hảo cho những vị thượng đế của mình bởi những kiểu tóc đầy ấn tượng, sáng tạo, luôn bám sát xu hướng tóc mới nhất. Chính vì thế, nếu bạn muốn thật quyến rũ với những kiểu tóc xoăn bồng bềnh, muốn thật trẻ trung với những kiểu tóc ngắn năng động, thời thượng hay muốn thật cá tính, khác biệt với những màu nhuộm hot nhất hiện nay thì hãy đến với HairSalon Minh Hiển, tất cả những mong muốn ấy của bạn sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng và tuyệt vời nhất. Mặt khác, việc liên tục mở ra nhiều chương trình khuyến mãi cùng các mini game thú vị với những phần quà và ưu đãi cực hấp dẫn đã khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy rất thích thú mỗi khi đến đây.


Thế mạnh của HairSalon Minh Hiển không chỉ dừng lại là một địa chỉ làm tóc đẹp mà nơi đây còn nổi tiếng là địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín tại TP. Sơn La. Với sứ mệnh ''tạo ra những NTM TÓC có tâm, có kỹ thuật tuyệt đối, và tạo ra những ngôi sao trong ngành tóc có TÀI và có TÂM'', Minh Hiển sẽ giúp bạn có những bước đi đầu tiên thật vững chắc trên con đường chinh phục nghề tóc. Chính vì thế, nếu bạn quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với salon để được tư vấn một cách chi tiết nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107 Chu Văn Thịnh, TP. Sơn La
Điện thoại: 02123 746 888 - 076 293 6789
Fanpage: https://www.facebook.com/minhhienhairsalon/

HairSalon Minh Hiển
HairSalon Minh Hiển
HairSalon Minh Hiển
HairSalon Minh Hiển

Viện tóc Cương stylist

Bạn muốn sở hữu một mái tóc đặc biệt khiến nhiều người chú ý? Vậy hãy đến Viện tóc Cương stylist, bạn sẽ sở hữu một mái tóc cá tính, giúp bạn trở nên xinh đẹp, tự tin và nổi bật hơn. Đây là địa chỉ làm tóc tại Sơn La được nhiều người yêu thích tìm đến. Salon không những làm hài lòng khách hàng với chi phí làm tóc hợp lý, chất lượng dịch vụ tốt, chuyên nghiệp mà nơi đây còn cho ra đời nhiều mẫu tóc mới “siêu chất”.


Nhân viên tại Viện tóc Cương stylist đều có kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực làm tóc. Không chỉ dừng lại ở đó, họ đều có những kỹ năng thuần thục khi tạo kiểu tóc, giúp bạn có một mái tóc đẹp, chất lừ. Viện tóc Cương stylist hiểu rằng, một chút thay đổi nhỏ của mái tóc, cũng sẽ giúp cho khách hàng có những biến đổi lớn trong việc tạo dựng phong cách riêng. Vì thế, Viện tóc Cương stylist dành khá nhiều thời gian để cập nhật nhiều mẫu tóc mới, nhất là những mẫu xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 166a Nguyễn Lương Bằng, TP. Sơn La
Điện thoại:
0973047947
Fanpage:
https://www.facebook.com/cuong.nghia.1?hc_location=ufi

Viện tóc Cương stylist
Viện tóc Cương stylist
Viện tóc Cương stylist
Viện tóc Cương stylist

Hair Salon Dũng Lãnh Địa Tóc

Hair Salon Dũng Lãnh Địa Tóc cũng sẽ là một trong những cái tên được nghĩ đến đầu tiên mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu vừa đẹp, vừa chất lượng mà giá cả lại hợp lý tại TP. Sơn La. Với phương châm ''làm khách hài lòng là niềm vui của chúng tôi'', Hair Salon Dũng Lãnh Địa Tóc luôn đã và đang không ngừng cố gắng đem đến thật nhiều điều mới mẻ trong mỗi kiểu tóc được tạo nên, đó không chỉ là sự thời thượng, không chỉ là ấn tượng mà còn phải thật phù hợp với khuôn mặt cũng như công việc hiện tại của khách hàng.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Hair Salon Dũng Lãnh Địa Tóc luôn thấu hiểu những mong muốn của khách hàng, để từ đó đáp ứng được cả những yêu cầu dù là khắt khe nhất. Từ tất cả những điều này, Hair Salon Dũng Lãnh Địa Tóc hoàn toàn xứng đáng để trở thành một trong những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Sơn La hiện nay.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 296 Tô Hiệu, TP. Sơn La
Điện thoại: 096 2666 799 & 0962 869 877
Facebook: https://www.facebook.com/dung.lanhdiatoc

Hair Salon Dũng Lãnh Địa Tóc
Hair Salon Dũng Lãnh Địa Tóc
Hair Salon Dũng Lãnh Địa Tóc
Hair Salon Dũng Lãnh Địa Tóc

Salon Minh Đức

Salon Minh Đức sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Bằng tài năng và tâm huyết của người thợ cắt tóc tại đây, Salon Minh Đức đảm bảo sẽ mang lại những mái tóc phù hợp với gương mặt, vóc dáng, cá tính và công việc của bạn.

Tại Salon Minh Đức, bạn sẽ được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, trông bạn sẽ hoàn thiện và đẹp hơn mỗi lần ghé qua nơi đây. Và để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng, Salon Minh Đức vẫn luôn tìm tòi học hỏi, sáng tạo những mẫu tóc mới cũng như cập nhật thêm thật nhiều xu hướng thời trang tóc trên thế giới. Mặt khác, toàn bộ các dòng sản phẩm chăm sóc tóc được salon sử dụng đều là các sản phẩm uy tín, đảm bảo không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Salon Minh Đức, chắc chắn rằng những gì mà salon mang lại luôn là điều tuyệt vời nhất!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 329, Chiềng Sinh, Sơn La

SĐT: 0344 660 154

Facebook: https://www.facebook.com/boy.s.la.79

Salon Minh Đức
Salon Minh Đức
Salon Minh Đức
Salon Minh Đức

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?