Top 8 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Vĩnh Long

Đối với phái đẹp, ngoài quần áo, giày dép,.. thì một mái tóc đẹp hợp mốt luôn luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tôn vinh nhan sắc cũng như gu thẩm mỹ của bản thân. Chính vì thế, việc tìm kiếm một salon tóc uy tín và chất lượng luôn là điều mà các chị em quan tâm. Xuất phát từ nhu cầu này, ngành tạo mẫu tóc ở khắp các tỉnh thành trên cả nước đều phát triển nhanh chóng với rất nhiều salon được mọc lên mỗi ngày và Vĩnh Long cũng không phải là một ngoại lệ. Hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Vĩnh Long nhé!

Hair Salon TÂM Design

Cũng được đánh giá là một địa chỉ làm tóc hàng đầu hiện nay tại TP. Vĩnh Long, Hair Salon TÂM Design đang dần khẳng định được sự uy tín của mình trong lòng các khách hàng. Đến với nơi này, điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó chính là sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự thân thiện trong cung cách phục vụ ở cả chủ lẫn đội ngũ nhân viên.


Luôn quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', mỗi gói dịch vụ được đưa ra, salon cũng đều đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả luôn là tốt nhất. Tốt về các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng đều thuộc các thương hiệu nổi tiếng, tốt về kỹ thuật, về tay nghề của thợ làm tóc, tốt về các kiểu tóc được tạo nên luôn theo kịp xu hướng đang thịnh hành,... Chính vì thế, một khi đã lựa chọn Hair Salon TÂM Design bạn sẽ luôn được trải nghiệm những điều tuyệt vời và hoàn hảo.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4/14 Mậu Thân, Phường 3, TP. Vĩnh Long
Điện thoại: 097 701 41 16
Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalonTamDesign.TiemLamToc.DayNgheToc/

Hair Salon TÂM Design
Hair Salon TÂM Design
Hair Salon TÂM Design
Hair Salon TÂM Design

Salon Hair Nhựt Ngô

Bạn đang ở Vĩnh Long và muốn tìm một địa chỉ làm tóc thật đẹp, thật uy tín, vậy thì Hair Salon Nhựt Ngô sẽ là cái tên đáng để bạn cân nhắc. Vậy tại sao Toplist lại nhận định như vậy? Vâng, cũng không có gì khó hiểu khi nói Hair Salon Nhựt Ngô là một salon làm tóc đẳng cấp nhất tại thành phố này khi mà nơi đây sở hữu một đội ngũ thợ làm tóc tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng sự trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tối tân.


Không chỉ dừng lại ở đó, Hair Salon Nhựt Ngô còn luôn đi đầu trong việc tiếp cận những xu hướng thời trang tóc mới nhất. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào để thay đổi phong cách với một kiểu tóc ngắn thời thượng, hay muốn thật khác biệt với màu tóc hot nhất hiện nay,… thì Hair Salon Nhựt Ngô chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.


Đã có rất nhiều chàng trai, cô gái cảm thấy hài lòng sau khi trải nghiệm các dịch vụ làm tóc tại đây, còn bạn thì sao? Hãy thử một lần đến với Nhựt Ngô, đảm bảo một khi đã đến rồi thì không chỉ một lần mà bạn sẽ còn quay trở lại nơi này lần 2, lần 3 và nhiều lần hơn nữa.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 2E đường Cao Thắng, Phường 8, TP. Vĩnh Long

SĐT: 096 808 39 39

Facebook: https://www.facebook.com/Salon-Hair-Nhựt-Ngô-1401012383367974/

Salon Hair Nhựt Ngô
Salon Hair Nhựt Ngô
Salon Hair Nhựt Ngô
Salon Hair Nhựt Ngô

Hair Salon Nhật Tân

Kết thúc danh sách này là một cái tên còn khá mới tại TP. Vĩnh Long khi được thành lập chưa được một năm và đó chính là Hair Salon Nhật Tân. Tuy bước vào thị trường tóc chưa lâu, nhưng salon đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với những khách hàng đã từng đến đây bởi một không gian rộng rãi, thoáng mát, được đầu tư với cơ sở vật chất khang trang hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và vô cùng mến khách.


Trong suốt thời gian qua, với lòng yêu nghề, sự đam mê, sức trẻ cùng tinh thần phấn đấu không ngừng nghỉ, salon Nhật Tân vẫn luôn sáng tạo, liên tục làm mới mình, cho tới thời điểm hiện tại thì đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng. Mặc dù Hair Salon Nhật Tân đã đi qua một đoạn đường không quá dài, thế nhưng cũng đủ để làm nên sự uy tín cho chính mình, để từ đó những con người nơi đây lại cảm thấy tự hào hơn về những gì đã làm được cho các ''vị thượng đế'' của salon.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 45 đường Đinh Tiên Hoàng, Phường 8, TP. Vĩnh Long
Điện thoại: 094 707 74 28
Fanpage: https://www.facebook.com/Salon-Nhật-Tân-1192788490744617/

Hair Salon Nhật Tân
Hair Salon Nhật Tân
Hair Salon Nhật Tân
Hair Salon Nhật Tân

Hair Salon Khánhnhi

Thêm một lựa chọn nữa cho bạn khi đang kiếm tìm địa chỉ làm tóc đẹp, chất lượng tại Vĩnh Long đó là Hair Salon Khánhnhi. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tình là những điểm cộng của Hair Salon Khánhnhi thu hút khách được nhiều người thừa nhận. Luôn đón đầu những xu hướng tóc mới nhất, dù là tóc thẳng hay xoăn, nhuộm màu sáng hay tối thì sẽ nhanh chóng được tiến hành bởi những người thợ chuyên nghiệp nhất.

Salon đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất để quy trình làm tóc được diễn ra suôn sẻ, đạt kết quả tốt. Nếu bạn đang lăn tăn chưa biết lựa chọn kiểu tóc nào thì tiệm sẽ đưa ra những gợi ý xác đáng và phù hợp nhất, giúp bạn thay đổi bản thân theo hướng tích cực. Chính cách chăm sóc tỉ mỉ, chăm chút từng tí một khiến không ít khách hàng nhanh chóng trở thành khách quen chỉ sau 1 đến 2 lần sử dụng dịch vụ tại tiệm. Còn chần chờ gì nữa hãy nhanh chóng tới đây và trải nghiệm nào?


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 33A Đường 30/4 p.1, TP Vĩnh Long (cách trường Lưu Văn Liệt 200m hướng về cầu Thuyền Đức, bên tay trái ngay ngã 3 đường 30/4 vs đường Nguyễn Thị Minh Khai)

SĐT: 0935161390

Facebook: https://www.facebook.com/Hair-Salon-Khánhnhi-772477656288761/

Hair Salon Khánhnhi
Hair Salon Khánhnhi
Hair Salon Khánhnhi
Hair Salon Khánhnhi

Salon Nguyễn Bình

Salon Nguyễn Bình sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Cũng là đẳng cấp, cũng là chuyên nghiệp, cũng là sự nhiệt tình mến khách, một khi đến với salon này, bạn sẽ luôn nhận được những điều tuyệt vời nhất từ chất lượng dịch vụ cho đến cung cách phục vụ.


Bạn thích tóc ngắn? Bạn thích tóc uốn xoăn sóng bồng bềnh? Hay bạn muốn sở hữu màu tóc hot nhất hiện nay nhưng lại không biết những mong muốn này có thật sự phù hợp với bản thân. Đừng lo lắng, bằng sự hiểu biết cũng như gu thẩm mỹ cực chuẩn, đội ngũ nhân viên tại đây sẽ cho bạn những lời tư vấn chính xác nhất.


Ngoài những công việc học tập hàng ngày, đôi khi bạn cũng phải tham gia những buổi tiệc, những dịp hẹn hò gặp gỡ bạn bè,… và trong những thời điểm như thế này thì một mái tóc xoăn bồng bềnh cùng những màu sắc trẻ trung cá tính sẽ là gợi ý tuyệt vời có thể khiến bạn trở nên thật quyến rũ, ấn tượng.


Một khi lựa chọn Salon Nguyễn Bình, bạn sẽ có sự biến hóa thật hoàn hảo và đầy khác biệt, chắc chắn một vẻ đẹp tỏa sáng, rạng ngời sẽ luôn thuộc về bạn. Bên cạnh đó, với độ am hiểu, đam mê chuyên sâu về ngành thời trang tóc, đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, tay nghề cao tại đây luôn khiến khách hàng yên tâm bởi các quy trình đều được thực hiện một cách an toàn, để từ đó giúp khách hàng không phải cảm thấy lo lắng, bất an như khi đến một số sơ sở không uy tín khác.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
Số 28 Lê Thái Tổ, phường 2, Vĩnh Long
Điện thoại:
093 949 85 39
Fanpage:
https://www.facebook.com/Salonnguyenbinhz/

Salon Nguyễn Bình
Salon Nguyễn Bình
Salon Nguyễn Bình
Salon Nguyễn Bình

Beauty Salon Khôi

Luôn tự hào là một trong những salon tóc nổi tiếng và uy tín nhất tại TP. Vĩnh Long, Beauty Salon Khôi vẫn luôn nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng trong suốt thời gian vừa qua. Đi lên từ chính sự đam mê và tâm huyết với nghề, cho đến nay, salon đã có được một chỗ đứng nhất định tại thị trường tóc trên địa bàn thành phố cũng như khẳng định được sự uy tín của mình trong lĩnh vực làm đẹp cho tóc.


Không ngừng cải tiến, không ngừng thay đổi, đồng thời luôn cập nhật những xu hướng tóc đang thịnh hành trong giới trẻ, salon chắc chắn sẽ mang đến sự khác biệt cho bạn từ những kiểu tóc mới nhất, hot nhất, để từ đó giúp cho bạn thay đổi phong cách của mình một cách ấn tượng nhất. Mặt khác, với sự đầu tư vô cùng kỹ lưỡng về hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến cùng một cung cách phục vụ nhiệt tình, năng động, Beauty Salon Khôi luôn cho khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp, đẳng cấp trong phong cách làm việc.


Đảm bảo, khi đến với nơi này, các bạn không chỉ sở hữu được kiểu tóc đẹp như ý muốn mà còn có những phút giây thư giãn cực sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngoài ra để tri ân khách hàng, Beauty Salon Khôi cũng thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn.


Hiện tại thì salon đang mở chương trình khuyến mãi làm tóc đồng giá chỉ từ 199.000 VNĐ (uốn), 249.000 VNĐ (duỗi), 249.000 VNĐ (nhuộm), áp dụng từ ngày 3/8 - 3/9/2017. Chính vì thế, các bạn hãy nhanh chân đến với Beauty Salon Khôi ngay từ bây giờ thôi nào, cơ hội làm đẹp vừa rẻ, vừa chất lượng còn gì tuyệt hơn!!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 Phạm Thái Bường, F4, TP Vĩnh Long
Điện thoại: 0902 227 090
Fanpage: https://www.facebook.com/Beauty-Salon-Khoi-Dịch-Vụ-Làm-Đẹp-Tiệm-Tóc-790836404355691/

Beauty Salon Khôi
Beauty Salon Khôi
Beauty Salon Khôi
Beauty Salon Khôi

Beautifull Hair LaMi

Một khi đã nhắc đến những salon làm tóc đẹp nhất tại TP. Vĩnh Long, thì chúng ta cũng không thể nào bỏ qua Beautifull Hair LaMi. Đây được đánh giá là một điểm đến tin cậy của nhiều anh chàng và cô nàng trên địa bàn thành phố mỗi khi muốn sở hữu cho mình một mái tóc đẹp nhất, phù hợp nhất và thời thượng nhất.


Thêm vào đó với kinh nghiệm và sự từng trải với nghề tóc, đảm bảo khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng về những dịch vụ mà Beautifull Hair LaMi cung cấp. Đến với salon, bạn tha hồ uốn cong, duỗi thẳng hay thay đổi màu tóc của mình dưới sự tư vấn nhiệt tình của những người thợ làm tóc đầy tâm huyết, thích sáng tạo với những đường kéo tỉ mỉ, chính xác và vô cùng khéo léo.


Với những gì đã làm được trong thời gian qua, những con người tại Beautifull Hair LaMi luôn cảm thấy tự hào khi là nơi đã mang đến cho khách hàng những sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng một phong cách làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp và uy tín mà giá cả lại hết sức phải chăng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 170/1 Trưng Nữ Vương, Phường 1, TP. Vĩnh Long
Điện thoại: 0932 931 200
Facebook: https://www.facebook.com/leminhhaidang00/

Beautifull Hair LaMi
Beautifull Hair LaMi
Beautifull Hair LaMi
Beautifull Hair LaMi

Salon Vinh

Không nằm ngoài danh sách này, Salon Vinh cũng được rất nhiều người lựa chọn. Đội ngũ thợ chuyên nghiệp, đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng, sẽ đưa ra những lời tư vấn về kiểu tóc, sản phẩm cũng như cách thức chăm sóc tốt nhất cho bạn. Rất nhiều người tới sử dụng dịch vụ tại đây đưa ra không ít đánh giá tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ.

Tiệm luôn đón đầu những xu hướng mới nhất, đảm bảo cập nhật thường xuyên những mẫu tóc, màu tóc hot đang làm mưa làm gió, mang đến cho bạn phong cách thời thượng. Thợ tóc chuyên nghiệp sẽ tạo ra sản phẩm tóc ưng ý, đó không đơn thuần chỉ là mái tóc mà còn là tác phẩm nghệ thuật. Salon Vinh tự tin khẳng định vị thế của mình, có khả năng cạnh tranh với những salon khác.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 78 Lê Thái Tổ, Phường 2, Khóm 1, TP Vĩnh Long

SĐT: 0939 434 249

Facebook: https://www.facebook.com/salonvinh.gorup/

Salon Vinh
Salon Vinh
Salon Vinh
Salon Vinh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?