Top 10 Salon nhuộm tóc đẹp nhất TP. Vũng Tàu

Mùa hè đầy nắng và gió, đầy nhiệt huyết và sôi nổi sắp đến và đầy những kiểu điệu đà của các nàng cho một mùa thư giãn. Một màu tóc đẹp sẽ làm cho bạn trở nên tự tin hơn khi làm bất kể điều gì từ công việc đến du lịch. Vậy màu tóc nào hot nhất mùa hè năm nay khiến các nàng phải ngồi đứng không yên? Hãy cùng Toplist tìm hiểu dưới đây nhé!

Bắc Trần Tiến - Vũng Tàu

Bắc Trần Tiến - Vũng Tàu là một địa điểm được sắp xếp trong danh sách top những salon nhuộm tóc đẹp nhất tại Vũng Tàu. Tại đây có rất nhiều mẫu tóc, màu tóc cho các bạn lựa chọn và đảm bảo các bạn sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới khi ra về.


Tại đây phái đẹp có thể trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tóc đa dạng được thực hiện bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Bắc Trần Tiến - Vũng Tàu cam kết giúp mỗi khách hàng có được mái tóc đẹp hợp thời trang với nhiều sự lựa chọn thú vị để bạn thay đổi vẻ ngoài thêm ấn tượng.


Bên cạnh đó, sản phẩm làm tóc an toàn đảm bảo không gây hại sức khỏe cùng không gian thoáng mát, hiện đại cũng là điểm cộng nhất định của Bắc Trần Tiến - Vũng Tàu. Đây chắc chắn là địa điểm làm tóc đáng để các bạn tham khảo.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 44 Phạm Hồng Thái, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu
Điện thoại:
096 563 65 35
Facebook:
https://www.facebook.com/Bắc-Trần-Tiến-Vũng-Tàu-216063965933393/

Bắc Trần Tiến - Vũng Tàu
Bắc Trần Tiến - Vũng Tàu
Bắc Trần Tiến - Vũng Tàu
Bắc Trần Tiến - Vũng Tàu

Hair Salon Quốc Đại

Một địa chỉ nhuộm tóc đẹp rất quen thuộc với bạn trẻ tại Vũng Tàu là Hair Salon Quốc Đại. Tại đây, các dịch vụ thông thường như cắt, uốn nhuộm, tóc kẹp, nối tóc đều có nhân viên tư vấn chu đáo cho khách. Riêng với dịch vụ nhuộm, Hair Salon Quốc Đại được đánh giá là nơi cho dịch vụ cao cấp bởi sử dụng hóa chất chất lượng giúp tóc nhuộm lên màu đẹp tự nhiên và không tỳ vết.


Xu hướng thời trang luôn luôn đổi mới, nếu các nàng không thường xuyên cập nhật thì sẽ trở nên lạc hậu và lỗi thời đấy! Mái tóc của mình cũng vậy các nàng ạ. Đừng giữ mãi mái tóc cũ kém xinh, hãy thay đổi ngay hôm nay để bắt kịp xu hướng nhé.


Ưu điểm nổi bật:

  • Kỹ thuật ép sóng, ép phồng, ép cụp tự nhiên
  • Uốn kỹ thuật số, uốn nguội hiện đại
  • Có thể uốn, ép, chữa trị, tái tạo tóc đã hư tổn nặng
  • Nhuộm màu, an toàn sức khỏe.

Hãy đến với Hair Salon Quốc Đại để tận mắt thấy được kỹ thuật nhuộm tóc, chăm sóc và phục hồi tóc cùng với các sản phẩm hỗ trợ hoàn hảo của salon, tình trạng tóc xấu của bạn sẽ hoàn toàn biến mất chỉ sau một lần hấp duy nhất, và bạn sẽ có một mái tóc lên màu tuyệt đẹp đấy nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 206 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu
Hotline:
0899772519
Tư vấn và đặt lịch:
0784912292
Fanpage:
https://www.facebook.com/Hair-Salon-Quốc-Đại-206-Trương-Công-Định-Tp-Vũng-Tàu-909917052521248/

Hair Salon Quốc Đại
Hair Salon Quốc Đại
Hair Salon Quốc Đại
Hair Salon Quốc Đại

HAIR SALON Tính Nguyễn

HAIR SALON Tính Nguyễn cũng là một địa chỉ nhuộm tóc đẹp tại Vũng Tàu đáng để bạn tham khảo. Với tay nghề cao, tính nghệ thuật và kinh nghiệm lâu năm trong nghề của chủ quán và các nhân viên, HAIR SALON Tính Nguyễn cam kết sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, và đem lại cho bạn sự hài lòng nhất.


Sau nhiều năm hình thành và phát triển, HAIR SALON Tính Nguyễn đã luôn đem lại niềm tin cho khách hàng, bởi tính nghệ thuật và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tạo mẫu tóc.


Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại HAIR SALON Tính Nguyễn:


  • Kiểm tra tình trạng tóc miễn phí cho khách hàng.
  • Cam kết chỉ sử dụng sản phẩm chính hãng.
  • Khách hàng sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về màu nhuộm và kiểu tóc phù hợp với gương mặt và làn da.
  • Hướng dẫn tận tình cho chị em chăm sóc tóc tại nhà.
  • Được nhận nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn...
    Bảo hành dịch vụ cho đến khi bạn hài lòng.

Với đôi bàn tay khéo léo, khả năng nhạy bén, nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại HAIR SALON Tính Nguyễn sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc phù hợp nhất. Bên cạnh đó, salon luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, vậy nên, khi đến đây, bạn sẽ được sở hữu những style tóc đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 80 Lê Lai, Phường 3, TP Vũng Tàu

SĐT: 0968.971.157

Facebook: https://www.facebook.com/hairsalontinhnguyen

HAIR SALON Tính Nguyễn
HAIR SALON Tính Nguyễn
HAIR SALON Tính Nguyễn
HAIR SALON Tính Nguyễn

Salon tóc T&T

Đây là một trong những salon làm tóc đẹp ở Vũng Tàu nổi tiếng được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu nhuộm tóc. Bạn thích thể hiện với màu tóc khói khác lạ theo phong cách sành điệu, muốn thật cá tính, trẻ trung với những màu tóc tím đầy lôi cuốn hay chỉ đơn giản là tạo nên sự nổi bật bởi những màu trầm hot nhất hiện nay như hạt dẻ, nâu mật ong,…. Chỉ cần đến với Salon tóc T&T thì mọi mong muốn ấy của bạn đều được đáp ứng một cách tốt nhất vì ''một khi đã làm thì phải đẹp hoàn hảo''.


Đặc biệt khi đến đây, bạn hoàn toàn yên tâm vì Salon tóc T & T chuyên sử dụng các mỹ phẩm của những nhãn hiệu chăm sóc tóc uy tín và hàng đầu thế giới. Chính vì thế, không chỉ giúp bạn có được kiểu tóc mới như ý muốn mà mái tóc còn trở lại vẻ bóng mượt, chắc khỏe như ban đầu.


Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ làm tóc tại Salon tóc T&T:

  • Được dùng thuốc cao cấp chính hãng để đem lại hiệu quả cao nhất
  • Luôn được tư vấn kỹ càng trước khi làm tóc
  • Đặc biệt cắt uốn ép xong không cần phải chăm sóc. Gội xong sấy qua loa tóc tự vào phom
  • Không ưng chỗ nào đến sẽ được bảo hành miễn phí ngay và luôn.
  • Đội ngũ chuyên viên hùng hậu thân thiện, nhiệt tình, tâm huyết luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn trong suốt quá trình làm đẹp.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 76 Nguyễn An Ninh, P7, TP. Vũng Tàu
Điện thoại: 0909 403 322
Fanpage: https://www.facebook.com/salonTTvungtau/

Salon tóc T&T
Salon tóc T&T
Salon tóc T&T
Salon tóc T&T

UK Hair

UK Hair là một địa chỉ được biết đến với các dịch vụ cắt tạo kiểu, gội đầu và uốn, duỗi, nhuộm công nghệ Nano hoặc cắt tạo kiểu, gội đầu và phục hồi Nano

Không hề kém cạnh về độ uy tín và sự nổi tiếng so với những cái tên được nhắc đến ở trên, UK Hair cũng là một địa chỉ làm tóc hàng đầu tại Vũng Tàu được các chị em yêu thích lựa chọn. Với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng. Chính vì thế, đừng ngần ngại đến với UK Hair nếu bạn muốn lột xác với những kiểu tóc cá tính, đầy phong cách hay muốn trở thành nàng công chúa xinh lung linh mang nét quyến rũ, quý phái riêng.


Đặc biệt, ở đây khá nổi tiếng với kỹ thuật nhuộm ''chuẩn không cần chỉnh'' cho khả năng lên màu 90 % như trong hình mà không sợ tóc bị hư tổn hay chẻ ngọn vì luôn sử dụng những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng, thuộc các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó, các gói dịch vụ khác như: uốn, duỗi, hấp dầu,.. cũng được khách hàng đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của đội ngũ thợ đầy tâm huyết tại UK Hair.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 38 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, Vũng Tàu
Điện thoại:
090 989 01 20
Facebook
: https://www.facebook.com/ukhairvt/

UK Hair
UK Hair
UK Hair
UK Hair

Viện Tóc Nhật Minh

Tiệm tóc này luôn tâm niệm rằng phải mang đến cho khách hàng của những mẫu tóc đẹp ấn tượng nhất. Viện Tóc Nhật Minh sở hữu đội ngũ thợ tóc giàu kinh nghiệm, hiệt huyết, là những cộng sự gắn bó với nhau trong thời gian dài. Đó là lý do chính giúp tạo nên sự uy tín cho tiệm từ nhiều năm qua.


Những thợ tóc tại đây hiểu rõ mỗi cá nhân đều có vẻ đẹp, cá tính riêng. Với mỗi khách hàng có nhu cầu làm tóc đẹp, các stylist sẽ tư vấn và cố gắng biến tấu mẫu tóc, màu tóc sao cho phù hợp nhất. Tại Viện Tóc Nhật Minh bạn sẽ được thỏa thích thể hiện cá tính với những màu tóc độc lạ như màu khói, màu rêu, màu lavender,... Nếu đã đến với Viện Tóc Nhật Minh thì bạn nên thử dịch vụ nhuộm tóc cực chuẩn tại đây, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với cách phối màu đúng tiêu chí ấn tượng và lên màu đều vào nếp. Dù chọn cắt tóc tém nữ cá tính hay các kiểu tóc dài uốn đẹp nữ tính, salon sẽ giúp bạn trở nên đẹp nhất trong kiểu tóc mà mình lựa chọn.


Ngoài dịch vụ cắt tóc, mảng phục hồi, chăm sóc tóc khô tại đây cũng rất được chú ý. Với những mái tóc đã nhiều lần trải qua các dịch vụ hóa chất, bị khô xơ, hư tổn, có thể tin tưởng nơi đây để giúp tóc trở nên chắc khỏe, bóng mượt hơn.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 130 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, Vũng Tàu
Điện thoại
: 090 933 59 56
Facebook:
https://www.facebook.com/Viện-Tóc-Nhật-Minh-389889201135794/

Viện Tóc Nhật Minh
Viện Tóc Nhật Minh
Viện Tóc Nhật Minh
Viện Tóc Nhật Minh

Tạo mẫu tóc NamMilan

Tạo mẫu tóc NamMilan là một tiệm làm tóc, với niềm đam mê về tóc và tạo phong cách cho tóc hiện đã có trụ sở tại Vũng Tàu. Với một đội nhà tạo mẫu tóc ngũ tài năng, Tạo mẫu tóc NamMilan tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, với dịch vụ khách hàng cao cấp. Cho dù bạn chỉ cần cắt tỉa nhanh chóng hoặc một diện mạo hoàn toàn mới, Salon sẽ giúp bạn.


Tạo mẫu tóc NamMilan đặc biệt được khách hàng tin tưởng với dịch vụ nhuộm tóc chuẩn màu và phục hồi tóc nhuộm hư tổn. Nhân viên thân thiện của Tạo mẫu tóc NamMilan là những chuyên gia trong việc nhuộm tóc và tạo kiểu luôn sẵn sàng nhận lịch hẹn của các bạn.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 416B Trương Công Định, Phường 8 Vũng Tàu
Điện thoại
: 093 854 51 74

Facebook: https://www.facebook.com/taomautocnammilan/

Tạo mẫu tóc NamMilan
Tạo mẫu tóc NamMilan
Tạo mẫu tóc NamMilan
Tạo mẫu tóc NamMilan

Hair Salon Nguyễn Vinh

Có không gian trang trí đẹp và cơ sở vật chất hiện đại, Hair Salon Nguyễn Vinh đã và đang dành được sự tin tưởng của phái đẹp Vũng Tàu.


Khi đến làm tóc tại salon bạn có thể yêu cầu nhà tạo mẫu tóc của Hair Salon Nguyễn Vinh tư vấn kiểu tóc hợp mốt phù hợp với khuôn mặt và phong cách, nghề nghiệp của bạn rồi tiến hành tạo mẫu. Với đội ngũ thợ cắt tóc lành nghề giàu kinh nghiệm, Hair Salon Nguyễn Vinh cam kết mang đến cho mỗi khách hàng mái tóc đẹp hợp thời trang với dịch vụ làm tóc đa dạng như: Nối tóc, uốn, nhuộm, duỗi,... Đặc biệt là dịch vụ nhuộm tóc tại đây được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu, bởi tóc lên màu chuẩn, trang thiết bị hiện đại, cá loại hóa chất an toàn, nguồn gốc rõ ràng.


Bên cạnh đó, sản phẩm làm tóc đều là hàng cao cấp từ các thương hiệu có tiếng trên thế giới nên bạn có thể an tâm nhé. Mức giá tham khảo để làm tóc tại đây từ 100.000-1.000.000 đồng.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ: 102 Đường Nguyễn Văn Trỗi, Bà Rịa-Vũng Tàu
Điện thoại:
093 371 83 88
Facebook:
https://www.facebook.com/noitocnguyenvinh/

Hair Salon Nguyễn Vinh
Hair Salon Nguyễn Vinh
Hair Salon Nguyễn Vinh
Hair Salon Nguyễn Vinh

Salon Tài Hậu

Cùng bứt phá và thể hiện phong cách của mình với những màu tóc nhuộm thời thượng nhất cùng Salon Tài Hậu đây là một trong những địa chỉ nhuộm tóc đẹp nổi tiếng nhất ở Vũng Tàu. Đến với salon bạn sẽ được tư vấn chọn màu tóc phù hợp: tôn da, nổi loạn, cá tính, màu tóc khói chì sương mù khuấy đảo 2020,…


Với độ ngũ nhà tạo mẫu tóc có nhiều năm kinh nghiệm sở hữu tay nghề điêu luyện, am hiểu về tóc, hiểu sâu về thành phần và tác dụng của các dòng hóa chất, các hãng mỹ phẩm chắc chắn sẽ mang đến bạn mái tóc đẹp thật ấn tượng, cuốn hút.


Đến với Salon Tài Hậu bạn sẽ được đội ngũ nhà tạo mẫu tóc kiểm tra chất tóc giúp bạn có lựa chọn màu tóc phù hợp nhất.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 20B Nguyễn Văn Trỗi, Vũng Tàu
Điện thoại:
090 246 74 55
Facebook:
https://www.facebook.com/Salon-Tài-Hậu-233055680165992/

Salon Tài Hậu
Salon Tài Hậu
Salon Tài Hậu
Salon Tài Hậu

Mrquoc.Hair

Nếu bạn muốn tìm kiếm những mầu tóc phá cách và sáng tạo hợp thời trang thì đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Mrquoc.Hair sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Những dịch vụ làm tóc thường được khách hàng yêu thích tại Mrquoc.Hair bao gồm: Cắt tóc và tạo kiểu thời trang nam & nữ, nhuộm tóc, bấm phồng, combo cắt duỗi nhuộm uốn,...


Một trong những thế mạnh được đánh giá cao của Mrquoc.Hair là những mẫu tóc dạ hội có phong cách nhẹ nhàng, hiện đại không quá cầu kỳ phù hợp với mọi lứa tuổi, giúp các nàng cảm thấy tự tin và thoải mái với mái tóc của mình đồng thời tạo được thiện cảm với đồng nghiệp công ty. Những màu nhuộm tóc bắt trend nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 37 Lê Quý Đôn, Phường 1, Vũng Tàu
Điện thoại: 090 744 40 77
Facebook:
https://www.facebook.com/salonmr.q82/

Mrquoc.Hair
Mrquoc.Hair
Mrquoc.Hair
Mrquoc.Hair

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?