Top 5 Sản phẩm chăm sóc da tốt nhất cho teen

Rất ít người sở hữu một làn da không tì vết trong độ tuổi teen của mình. Ngược lại trong độ tuổi này bạn có thể kém may mắn khi sở hữu một làn da nhiều khuyết điểm khiến bạn cảm thấy lo lắng. Nhưng đừng lo, sau đây Toplist sẽ giới thiệu những sản phẩm chăm sóc da giúp cải thiện làn da của bạn trong độ tuổi teen.

Skinbreeze Blemish Fix serum

The Blemish Fix dành cho làn da dễ bị mụn trứng cá. Sau khi sử dụng sản phẩm này chỉ ba ngày bạn có thể sẽ thấy kết quả ngay lập tức. Nếu bạn có lỗ chân lông bị tắc nghẽn và những vùng da bị mụn ở má thì đây là lựa chọn đúng đắn. Công thức có chứa axit salicylic, một loại axit beta hydroxy nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào da bề mặt, ngăn ngừa dầu bị mắc kẹt trong lỗ chân lông. Nó cũng chứa rong biển giúp nuôi dưỡng và cung cấp hydrat hóa cho hàng rào bảo vệ da. Loại serum này nhẹ và không có mùi, nó cũng phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm.


Sản phẩm này là hoàn hảo cho bất cứ ai có làn da dễ bị nứt hoặc lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Serum Blemish Fix làm cho làn da của bạn cảm thấy khô vì vậy bạn nên sử dụng một loại kem dưỡng ẩm sau khi sử dụng. Đây là một loại serum làm sáng. Nó có công dụng làm sáng bất kỳ làn da xỉn màu nào và giúp giảm bớt bất kỳ sắc tố nào bị bỏ lại sau mụn trứng cá và các vết thâm.


Gía sản phẩm: 850.000 đồng

Skinbreeze Blemish Fix serum
Skinbreeze Blemish Fix serum

Mario Badescu Drying Lotion

Drying Lotion được tạo ra bởi Mario Badescu trong những năm 1960 và kể từ khi đó em ấy có trên các kệ hàng trên toàn thế giới. Sản phẩm là dạng chai nắp vặn 29ml, bên trong dung dịch chia làm hai lớp, phần trên màu trắng là cồn, phần dưới là sản phẩm chính màu hồng. Nó có mùi không được dễ chịu cho lắm và rất nồng. Mùi giống mùi dầu miên pha cồn, sau ngửi kĩ thấy giống mùi thuốc tây. Khi lấy ra thì cái bột màu hồng đó rất nhanh sẽ khô lại trên tăm nên phải chấm nhanh. Nhưng như này rất hao phí hầu hết nó đều khô lại hết trên tăm bông.

Drying Lotion là sản phẩm rất hiệu quả với mục tiêu giải trừ mụn đầu trắng trong lúc bạn đang ngủ. Với thành phần là lưu huỳnh, salicylic acid, zinc oxit và các thành phần cồn nhanh chóng làm khô khác sẽ giúp sản phẩm thấm sâu trên bề mặt da để các hoạt chất còn lại thực hiện chức năng trị mụn, giảm sưng tấy ngay trong đêm đầu sử dụng. Dùng em này chấm lên mụn bọc bị sưng, đỏ, mụn mủ có cồi và cả mụn ẩn trong suốt tháng đầu, chỉ thoa vào buổi tối sau khi thoa kem dưỡng ẩm. Với mụn bọc và mụn có cồi thì nhân mụn trồi lên sau một đêm và hôm thứ hai đã có thể lấy nhân đựơc. Tuy nhiên với mụn ẩn dường như em nó không có tác dụng.


Giá sản phẩm: 460.000 đồng

Mario Badescu Drying Lotion
Mario Badescu Drying Lotion

Dr Roebuck’s Tama Healing Mask

Đây là một mặt nạ dưỡng ẩm có màu cam sẫm vì nó có thành phần bột nghệ, mật ong manuka và dầu bơ. Bạn nên sử dụng nó mỗi ngày để có kết quả tốt nhất. Cung cấp cho làn da một kỳ nghỉ với mặt nạ Dr Roebuck’s Tama Healing Mask, nó chắc chắn là một giải pháp chăm sóc da khi làn da cảm thấy mệt mỏi, xỉn màu và lão hóa. Mặt nạ Dr Roebucks Tama có đặc tính chống viêm của mật ong manuka, giúp giảm đỏ và viêm cũng như khóa ẩm cho da. Thích hợp sử dụng cho da nhạy cảm.


Đây là mặt nạ dưỡng ẩm cung cấp cho làn da trở nên sáng, khỏe mạnh. Đây là giải pháp cho những làn da xỉn màu hoặc làn da không đều màu. Mặt nạ siêu lành tính này có màu sắc tự nhiên của Bãi biển Tamama và là giải pháp hoàn hảo cho làn da bị mệt mỏi, khô hoặc lão hóa. Nó có thành phần từ tinh bột nghệ, mật ong manuka có nguồn gốc bền vững và dầu bơ để tái tạo và hydrat hóa, để lại cho bạn một làn da sáng, khỏe mạnh. Sản phẩm được sản xuất tại Úc được xây dựng dựa trên khoa học, các thành phần tự nhiên. Sản phẩm này được bác sĩ da liễu thử nghiệm và kết luận nó không độc hại, không chứa silicon, hóa chất. Sau khi thoa, để trong 10 đến 20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm để làn da sáng khỏe và ẩm mượt.


Giá sản phẩm: 713.000 đồng

Dr Roebuck’s Tama Healing Mask
Dr Roebuck’s Tama Healing Mask

La Roche Posay Effaclar Duo+

La Roche-Posay luôn được biết đến là hãng dược mỹ phẩm HÀNG ĐẦU TẠI PHÁP với những sản phẩm dành cho làn da nhạy cảm nhất cũng có thể sử dụng được. Tiên phong đi đầu với những sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất. Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+ có thiết kế dạng tuýp nhựa dài, tông màu trắng đơn giản. Chất kem trắng đục, ko mùi, thấm nhanh. Nó có một số thành phần nổi bật như hoạt chất LHA và Salicylic Acid, Duo [+] làm sạch sâu trong từng lỗ chân lông, ngăn chặn sự tích tụ của tế bào chết, lỗ chân lông thông thoáng giảm thiểu được tình trạng mụn đang có và ngăn mụn phát hình thành trở lại.


Thành phần Piroctone Olamine giúp thanh lọc da, ngăn chặn quá trình phát triển của vi khuẩn, và ngăn vi khuẩn tấn công trở lại da. Một bước cải tiến của La Roche Posay khi hãng đưa công nghệ Procerad vào sản phẩm trị mụn kinh điển này để giúp làm sự sưng đỏ của các nốt mụn, và làm mờ vết thâm nâu do mụn để lại. Nó có công dụng se khô nhân mụn và nhẹ nhàng đẩy lên khỏi bề mặt da, giảm sưng tấy và kháng khuẩn cho vùng da bị mụn và điều trị tận gốc các vết thâm tấy, sẹo do mụn gây ra. Bạn nên sử dụng hằng ngày vào buổi sáng và tối sau bước làm sạch với gel rửa mặt, nước cân bằng và làm dịu với nước khoáng, chỉ nên thoa một lượng vừa đủ, nhẹ nhàng mát-xa để kem thấm sâu vào trong da.


Giá sản phẩm: 425.000 đồng

La Roche Posay Effaclar Duo+
La Roche Posay Effaclar Duo+

Biotique Bio Papaya Exfoliating Face Wash

Biotique Bio Papaya Exfoliating Face Wash có thiết kế giống các sản phẩm sữa rửa mặt thông thường hiện nay và có thiết kế nắp lật. Kích thước của chai phù hợp và chai có trọng lượng nhẹ dễ dàng mang đi du lịch. Sữa rửa mặt có dạng gel, màu trắng trong suốt và có chiết xuất đu đủ. Nên sử dụng sữa rửa mặt này hai lần mỗi ngày, bạn chỉ cần một lượng nhỏ gel. Nó giúp loại bỏ tất cả các lớp trang điểm một cách dễ dàng. Nó rất nhẹ nhàng và không gây kích ứng cho mắt và da. Nó giúp tẩy da chết do các hạt nhỏ li ti có trong gel. Nó giống như bất kỳ loại sữa rửa mặt nào làm giảm dầu từ mặt và cho hiệu quả sạch.

Sản phẩm sữa rửa mặt trên có thành phần chính là đu đủ. Như chúng ta đã biết đu đủ có khả năng giúp phục hồi làn da một cách nhanh chóng. Loại sửa rửa mặt này còn có tác dụng tẩy tế bào chết cho bạn. Có khả năng làm thông thoáng lỗ chân lông, làm da trở nên mịnh màng và điều chỉnh màu da của bạn một cách tự nhiên nhất. Nó không để lại cảm giác nhờn trên da sau khi rửa mặt. Sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên sẽ giúp bạn không phải lo lắng cho làn da của mình. Sản phẩm có mùi thảo dược mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.


Giá sản phẩm: 298.000 đồng

Biotique Bio Papaya Exfoliating Face Wash
Biotique Bio Papaya Exfoliating Face Wash

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?