Top 6 Sản phẩm chứa tinh chất nghệ trị thâm tốt nhất

Đối với các chị em việc chăm sóc da mặt là điều vô cùng cần thiết, những khuyết điểm trên khuôn mặt luôn là nỗi lo đối với phái đẹp. Thâm mụn chính là một trong số các vấn đề đáng lo ngại đối với chị em phụ nữ, khiến chúng ta mất đi tính thẩm mĩ cũng như sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm dưỡng da khắc phục tình trạng thâm sau mụn, các sản phẩm chiết xuất từ nghệ là một lựa chọn được tin dùng. Ở bài viết lần này, Toplist sẽ giúp bạn tổng hợp những sản phẩm trị thâm mụn có thành phận nghệ hiệu quả nhé.

Kem nghệ Thái Dương

Ở Việt Nam hiện nay, có thể thấy rất nhiều sản phẩm kem nghệ, trong đó kem nghệ Thái Dương là một thương hiệu khá phổ biến, được bán được sử dụng rộng rãi. Đây là một sản phẩm của Sao Thái Dương kết hợp từ kinh nghiệm dân gian và cơ sở khoa học với mong muốn đánh bay thâm mụn trả lại làn da rạng ngời cho các tín đồ làm đẹp.


Kem nghệ Thái Dương có mặt trên thị trường đã rất lâu và quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam và có thể dễ dàng tìm thấy ở các hiệu thuốc. Thành phần của sản phẩm được chiết xuất từ nghệ vàng nguyên chất và thêm một số loại thảo dược thiên nhiên chứa các hoạt chất như: Curcumin, Didesmetoxy curcumin, Turmeron...


Sản phẩm có màu vàng trong nhẹ, kem nghệ có dạng gel, khi thoa lên da sẽ có cảm giác mát nhẹ. Mùi hương không giống hóa chất mà thơm thơm, dịu nhẹ, dễ chịu nên phù hợp với các bạn nhạy cảm với mùi hóa chất. Sử dụng kem nghệ Thái Dương bạn có thể trị mụn trứng cá, hạn chế tiết dầu nhờn trêm da đồng thời dần xóa đi các vết thâm.


Ưu điểm vượt trội

  • Đây là một sản phẩm lành tính, đa năng, có thể sử dụng trong rất nhiều trường hợp.
  • Mức giá bình dân
  • Không làm da bị vàng

Mức giá: 20.000 – 30.000 đồng

Sử dụng kem nghệ Thái Dương bạn có thể trị mụn trứng cá, hạn chế tiết dầu nhờn trêm da đồng thời dần xóa đi các vết thâm.
Sử dụng kem nghệ Thái Dương bạn có thể trị mụn trứng cá, hạn chế tiết dầu nhờn trêm da đồng thời dần xóa đi các vết thâm.

Andalou Naturals Turmeric + C Enlighten Serum

Andalou Naturals Turmeric + C Enlighten Serum cũng là một sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng với sự góp mặt của nghệ trong bảng thành phần. Hiện nay, serum này đang trở thành tiêu điểm với hiệu quả trị thâm vượt trội.


Thành phần của Andalou Naturals Turmeric + C Enlighten Serum có chứa tinh chất nghệ và vitamin C, ngoài ra còn có vitamin E và hẫn hợp các loại dầu thực vật như: Dầu hạt nho, tinh dầu tầm xuân, tinh dầu hoa anh thảo, tinh dầu hạt hướng dương... các loại dầu này đều cung cấp độ ẩm, có tính kháng khuẩn chống sưng tốt cho da mụn. Sản phẩm được tạo ra với mục đích của nhà sản xuất là bảo vệ và làm cho da sáng. Andalou Naturals Turmeric + C Enlighten Serum còn có khả năng kích thích sản sinh ra collagen nuôi dưỡng làn da từ bên trong.


  • Ưu điểm vượt trội:
  • Phù hợp với tất cả các loại da kể cả loại da nhạy cảm.
  • Chứa nhiều loại tinh dầu cho da, cấp ẩm và chống lão hoá.
  • Sản phẩm dạng lỏng, thấm nhanh, có mùi dễ chịu.
  • Sử dụng được cho cả bà bầu.

Mức giá: 650.000 đồng

Andalou Naturals Turmeric + C Enlighten Serum cũng là một sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng với sự góp mặt của nghệ trong bảng thành phần.
Andalou Naturals Turmeric + C Enlighten Serum cũng là một sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng với sự góp mặt của nghệ trong bảng thành phần.

Kiehl's Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque

Kiehl's Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque là sản phẩm mặt nạ đình đám đến từ thương hiệu Kiehl’s. Đối với những tín đồ làm đẹp, thương hiệu này là cái tên mơ ước và mặt nạ từ nghệ mà Toplist vừa gọi tên cũng là một item rất được khen ngợi.


Thành phần của loại mặt nạ này chính là nghệ, quả việt quất, Kaolin, Bentonite,… đều có mặt để giúp da xóa mờ vết thâm mụn. Sử dụng loại mặt nạ này 2 – 3 lần/tuần bạn sẽ cung cấp cho da dưỡng chất nuôi da chắc khỏe và rạng ngời nâng tone. Chọn điều trị thâm mụn bằng mặt nạ Kiehl's Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque bạn sẽ an tâm vì sự lành tính cũng như tác động dịu nhẹ của sản phẩm đến làn da, từ từ đánh bay thâm sạm.


Giá của các dòng sản phẩm của Kiehl’s đều không thuộc dạng bình dân, nhưng sự đầu tư của bạn sẽ trở nên hợp lí nếu bạn chọn đặt niềm tin ở sản phẩm này. Hiệu quả sẽ nhanh chóng thể hiện trên làn da, một làn da khoẻ mịn và không tì vết, bạn đừng ngại ngần nhé.


Ưu điểm vượt trội:

  • Giúp cho làn da trở nên khoẻ mạnh và rạng ngời hơn ngay sau khi sử dụng.
  • Nuôi dưỡng sâu làn da và làm mờ các vết thâm đồng thời cho làn da sáng mịn tự nhiên.
  • có thể sử dụng cho mọi loại da.

Mức giá: khoảng 850.000 đồng

Kiehl's Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque là sản phẩm mặt nạ đình đám đến từ thương hiệu Kiehl’s
Kiehl's Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque là sản phẩm mặt nạ đình đám đến từ thương hiệu Kiehl’s
chất của mặt nạ Kiehl's Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque
chất của mặt nạ Kiehl's Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque

Thorakao Leyna Turmeric Cream

Qua nhiều năm nghiên cứu hãng Thorakao đã cho ra dòng sản phẩm kem nghệ trị thâm mụn hiệu quả, sản phẩm này được nhiều khách hàng chọn lựa làm “tình cuối” trong quá trình dưỡng da sau mụn. Sản phẩm này có tên đầy đủ là Thorakao Leyna Turmeric Cream.


Thorakao Leyna Turmeric Cream tạo nên sự khác biệt với công thức dịu nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng không tạo cảm giác nhờn rít, khó chịu khi sử dụng sản phẩm. Sản phẩm có thành phần chính là từ nghệ thiên nhiên, khi thoa lên da bạn sẽ ngửi thấy mùi của nghệ không quá nồng đến mức khó chịu đâu nhé. Kem có màu vàng và hương nghệ đặc trưng, khi tho lên da thấm rất nhanh, mặc dù không thể khô thoáng nhẹ nhàng như không tồn tại nhưng với chất kem này, Thorakao Leyna Turmeric Cream đã hạn chế sự nặng mặt, bí da rất tốt.


Ưu điểm vượt trội:

  • Vừa ngăn ngừa mụn và trị thâm, làm đều màu da sau mụn
  • Thành phần chủ yếu là nghệ thiên nhiên nên vô cùng lành tính phù hợp nhiều loại da
  • Mùi hương không quá nồng và sẽ nhanh chóng bay mất

Mức giá: khoảng 20.000 đồng

 Thorakao Leyna Turmeric Cream tạo nên sự khác biệt với công thức dịu nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng không tạo cảm giác nhờn rít, khó chịu khi sử dụng sản phẩm.
Thorakao Leyna Turmeric Cream tạo nên sự khác biệt với công thức dịu nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng không tạo cảm giác nhờn rít, khó chịu khi sử dụng sản phẩm.

Gel trị mụn và thâm Decumar

Decumar là thương hiệu trị mụn và thâm đầu tiên tại Việt Nam, có tác dụng giải quyết các vấn đề về da như mụn và sẹo thâm, trị viêm. Thành phần của Decumar được bào chế hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây tác dụng phụ, không kích ứng da.


Ưu điểm:

  • Cung cấp độ ẩm.
  • Mùi hương dịu nhẹ.
  • Phù hợp với mọi loại da.
  • Giá thành rẻ phù hợp với mọi lứa tuổi.
  • Tái tạo nhanh chóng vết thương do mụn.
  • Thành chiết xuất từ thiên nhiên như: nghệ, lô hội, nghệ tây,…

Khác với các sản phẩm trị mụn khác, vốn thường ở dạng kem đặc khó thấm và gây ố da, Decumar được bào chế ở dạng gel thân nước. Chất gel thẩm thấu nhanh, rất nhẹ, không gây bít tắc lỗ chân lông và không dây dính bẩn ra quần áo. Cũng vì vậy, Decumar rất nhẹ dịu và có thể sử dụng được cho mọi loại da.


Giá tham khảo: 75.000 đồng

Gel trị mụn và thâm Decumar
Gel trị mụn và thâm Decumar

Kem nghệ Biona

Kem nghệ trị mụn Biona là sản phẩm của thương hiệu VIETCOS. Kem nghệ Biona có chứa các thành phần tự nhiên như vitamin B2 và chiết xuất nghệ tươi, giúp dưỡng da mịn màng, sạch mụn. Sản phẩm còn có chứa chất Chlohexidine và Salicylic Acid, giúp diệt khuẩn trong nang lông.


Từ đó, Biona giúp các nốt mụn bội nhiễm giảm sưng viêm, giảm mụn cám, chuyển mụn đầu trắng thành mụn đầu đen và bong ra dễ dàng. Vitamin B2 giúp thúc đẩy quá trình tăng trưởng và trao đổi chất của tế bào giúp da trắng dần lên từ bên trong. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm lành các tổn thương da và hạn chế tối đa việc hình thành sẹo mụn. Kem nghệ trị mụn phù hợp với mọi đối tượng và mọi lứa tuổi. Để sử dụng, người dùng chỉ cần làm sạch vùng da bị mụn và bôi kem lên đầu mụn. Thành phần Salicylic Acid trong sản phẩm có khả năng làm khô da. Do đó mà những người có da khô hoặc nhạy cảm không nên dùng sản phẩm này.


Giá tham khảo: 15.000 đồng

Kem nghệ Biona
Kem nghệ Biona

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?