Top 7 Sản phẩm hỗ trợ điều trị chứng ra mồ hôi trộm ở trẻ em hiệu quả nhất

Mồ hôi được tiết ra bởi tuyến mồ hôi, tập trung nhiều dưới da, lưng, trán, nách, háng, lòng bàn tay, bàn chân… được điều hòa bởi hệ thần kinh phó giao cảm, có tác dụng điều hòa thân nhiệt, phối hợp với các cơ quan khác tạo hệ thống cân bằng cho cơ thể. Khi mồ hôi ra nhiều, đó là dấu hiệu đáng lưu tâm, đặc biệt là ban đêm, trong khi ngủ mà đổ mồ hôi, dân gian còn gọi là mồ hôi trộm. Ra mồ hôi nhiều khi ngủ (MHT) sẽ cản trở giấc ngủ sâu của bé, trẻ thường trằn trọc, hay thức giấc, quấy khóc, gây phiền toái và lo lắng cho bố mẹ. Cùng toplist tìm hiểu một số sản phẩm hỗ trợ điều trị chứng ra mồ hôi trộm ở trẻ em hiệu quả nhất nhé.

Thuốc mồ hôi trộm Đức Thịnh

Thuốc mồ hôi trộm Đức Thịnh là sản phẩm điều trị mồ hôi trộm được sản xuất bởi công ty Đức Thịnh, với các thành phần là thảo dược hoàn toàn tự nhiên. Sản phẩm đã được bộ y tế cấp phép và lưu hành sản xuất hứa hẹn sẽ mang lại những công dụng hiệu quả nhất cho người sử dụng.


Thành phần chính có trong trong mồ hôi trộm Đức Thịnh có thể kể tên đến như: Mẫu Lệ, Sinh Địa, Hoàng Kỳ, Ma Hoàng, đường trắng, Acid benzoic, nước uống được. Có thể nói sự kết hợp của những thảo dược này như tạo thành một công dụng tuyệt vời giúp giảm và chữa trị mọi vấn để do mồ hôi gây ra dù cho là mồ hôi tay, mồ hôi chân hay cả mồ hôi đầu…


Công dụng của mồ hôi trộm Đức Thịnh là gì?

  • Sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược với công dụng chính là điều tiết mồ hôi do phổi gây ra, làm giảm cũng như hạn chế nhất tình trạng ra mồ hôi trộm ở cả người lớn và trẻ em. Đây là một trong những sản phẩm có công dụng trị dứt điểm mồ hôi trộm nhanh nhất.
  • Ngoài ra sản phẩm còn được nhiều người biết đến với các công dụng khác như: giúp ăn tốt, ngủ ngon, giảm đi tình trạng ho, hay ốm vặt ở nhiều người…

Những đối tượng có thể sử dụng mồ hôi trộm Đức Thịnh?


Thuốc được bào chế dưới dạng siro nên khá là dễ uống và được sử dụng cho rất nhiều đối tượng. Hầu như mọi lứa tuổi dù là người lớn hay trẻ em đều có thể sử dụng loại thuốc này. Một lưu ý cần quan tâm đó là thuốc được bào chế dưới dạng viên hoàn cứng chỉ nên sử dụng cho người lớn, bởi như vậy thì mới có công hiệu được.Khi sử dụng, người dùng cần lưu ý đọc kỹ hướng dẫn, tìm hiểu rõ trước khi dùng để thuốc có thể mang lại hiệu quả tốt nhất, tránh trường hợp có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn khác.


Cách sử dụng mồ hôi trộm Đức Thịnh đạt hiệu quả tối đa

Mỗi một đối tượng, một thể trạng khác nhau sẽ có cách sử dụng thuốc khác nhau.

  1. Đối với người lớn hoặc trẻ em đã đủ 11 tuổi trở lên: nếu như muốn điều trị khỏi chứng mồ hôi trộm này thì phải sử dụng liên tục từ 30 đến 45 chai thuốc, trong trường hợp nặng hơn người bệnh có thể sử dụng lên đến 60 chai mới có thể chữa trị được. Khi người ta đã mắc phải chứng mồ hôi trộm nặng, mà còn ở độ tuổi cao thì rất khó để có thể chữa trị triệt để căn bệnh này. Chính vì thế, trong các tình huống này là bạn cần kiên trì và thường xuyên sử dụng sản phẩm mồ hôi trộm Đức Thịnh đúng liều lượng và tuân thủ theo hướng dẫn để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất.
  2. Trong trường hợp trẻ em đang trong độ tuổi từ 3 đến 10: thời gian sử dụng thuốc sẽ giảm đi, bạn chỉ cần uống từ 15 đến 30 chai là có thể chữa trị khỏi được. Thông thường, trẻ em ở độ tuổi này rất khó có thể bị mắc lại chứng này, nên chỉ cần kiên trì và sử dụng đúng liều là có thể chữa dứt điểm được.
  3. Đối với các đối tượng trẻ em dưới 3 tuổi: các trường hợp này rất dễ có thể bị mắc lại chứng ra mồ hôi trộm sau khi đã được điều trị bằng thuốc mồ hôi trộm Đức Thịnh. Lứa tuổi này thời gian sử dụng thuốc cũng giảm đi đáng kể, chỉ cần uống tầm khoảng 7 chai là có thể chữa được chứng ra mồ hôi này rồi. Không những vậy, những trẻ đang trong độ tuổi này khi sử dụng thuốc còn có thể giúp ăn ngon, ngủ yên, cải thiện tình trạng sức khỏe, không hay bị cảm hay ho.

Giá bán tham khảo: 90.000 đ

Viên mồ hôi trộm Đức Thịnh
Viên mồ hôi trộm Đức Thịnh

Defolim Hỗ Trợ Giảm Mồ Hôi Trộm Ở Trẻ

Defolim dành cho Trẻ em hay bị ra mồ hôi trộm hay bị giật mình thưc giấc, quấy khóc, ngủ không sâu giấc, hỗ trợ an thần giúp trẻ ngủ ngon.


Thành phần: Mỗi viên nang cứng chứa Cao khô hỗn hợp 300mg tương đương với:

  1. Phòng phong: 300mg
  2. Sung úy tử: 300mg
  3. Đại hoàng: 200mg
  4. Địa cốt bì: 200mg
  5. Hoàng cầm: 200mg
  6. Hoàng kỳ: 200mg
  7. Phục linh: 200mg
  8. Cam thảo: 100mg
  9. Phụ liệu: Tinh bột sắn, calci carbonat (170i), magnesi stearat (470iii), bột talc (553iii), aerosil, nipagin, nipasol, ethanol 96%, nước tinh khiết.

Đối tượng sử dụng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Defolim


Trẻ em hay bị ra mồ hôi trộm hay bị giật mình thưc giấc, quấy khóc, ngủ không sâu giấc


Hướng dẫn sử dụng

  1. Trẻ em từ 1-3 tuổi: Mỗi lần uống 1 ống, ngày uống 2 lần.
  2. Trẻ từ 4-7 tuổi: Mỗi lần 1 ống, ngày 3 lần
  3. Trẻ em từ 8 tuổi trở lên: Mỗi lần 1 ống, ngày 3-4 lần
  4. Uống sau bữa ăn, thời gian sử dụng từ 1-3 tháng, sau đó hàng năm uống nhắc lại định kỳ để ngăn ngừa tái phát.

Gía bán tham khảo: 240.000 đ

Defolim Hỗ Trợ Giảm Mồ Hôi Trộm Ở Trẻ
Defolim Hỗ Trợ Giảm Mồ Hôi Trộm Ở Trẻ

Traluvi – Giúp bé hết mồ hôi trộm

Trong Y học cổ truyền Đông phương từ lâu đã lưu truyền bài thuốc Lục Vị – kết hợp 6 vị thuốc quý có tác dụng chữa nhiều bệnh, đặc biệt là các bệnh của trẻ nhỏ. Dựa trên công dụng của Lục Vị, nhiều hãng dược đã nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm giúp điều trị chứng hôi trộm, biếng ăn, người gầy yếu,…ở trẻ em. Traluvi là sản phẩm ra đời dựa trên bài thuốc Lục Vị được bào chế dưới dạng siro, giúp trị chứng ra mồ hôi trộm ở trẻ em. Traluvi có song song hai tác động đến quá trình xuất mồ hôi trộm ở trẻ, cụ thể: làm giảm mồ hôi trộm và giúp trẻ hết biếng ăn, ăn ngủ ngon không quấy khóc nên tăng cường sức đề kháng từ đó trẻ không còn dễ mắc bệnh vặt. Như vậy, sản phẩm này không chỉ trị chứng mồ hôi trộm cho trẻ mà còn có tác dụng bổ dưỡng, giúp bé ăn ngon, ngủ ngoan, chóng lớn.


Traluvi có dạng thuốc nước, mùi thơm dịu vị ngọt nên bé rất dễ uống. Siro Traluvi của Traphaco sẽ xóa tan đi nỗi lo con ra nhiều mồ hôi trộm, ốm vặt, gầy yếu, nhất là khi giao mùa…của các mẹ.


Công dụng của siro TRALUVI

  • Giúp điều trị chứng ra mồ hôi trộm, nóng trong người, thể trạng gầy yếu.
  • Giúp tăng cường sức đề kháng, cho trẻ ăn ngon ngủ ngon, chóng lớn.

Thành phần


Thục địa, Hoài sơn, Sơn thù, Mẫu đơn bì, Phục linh, Trạch tả, Tá dược vừa đủ 100ml


Liều dùng:

  1. Trẻ em: 1 thìa café (5ml)/lần. Ngày 1-2 lần
  2. Người lớn: 1 thìa canh (15ml)/lần. Ngày 1-2 lần
  3. Có thể pha loãng với nước chín để cho vị ngọt thích hợp.

Đối tượng sử dụng:

  1. Trẻ em biếng ăn, ra mồ hôi trộm, cơ thể suy nhược, gầy yếu, người nóng, phòng viêm nhiễm đường hô hấp tái phát.
  2. Người lớn: Người gầy yếu, đau lưng, mỏi gối, ù tai, chóng mặt, di mộng tinh, háo khát, ra mồ hôi trộm.

Giá bán tham khảo: 39.000 đ

siro TRALUVI
siro TRALUVI

Ích Khí Khang

Luôn làm phiền đến cuộc sống thường ngày, gây khó chịu từ việc tay, chân và toàn thân luôn ẩm ướt, triệu chứng tăng tiết mồ hôi quả thực là nỗi lo của nhiều người. Trong thực tế, chỉ có những người mắc phải tình trạng này mới hiểu những khó khăn mà nó gây ra. Có nhiều cách giúp cải thiện triệu chứng này, trong đó TPBVSK Ích Khí Khang luôn được nhiều người tin dùng vì nhiều lợi ích mà nó đem lại. TPBVSK Ích Khí Khang được sản xuất bởi Công ty Cổ phần POCOLO với mong muốn đem đến cho những người mắc triệu chứng tăng tiết mồ hôi một cuộc sống thoải mái hơn và cải thiện nhiều phần tình trạng này.


Có 4 lý do chủ yếu khiến người dùng luôn tin tưởng sản phẩm này.


  • Thành phần từ thiên nhiên: Xu hướng sử dụng những cây thảo dược tự nhiên để trị bệnh hiện đang được nhiều người yêu thích và hướng tới. TPBVSK Ích Khí Khang được tạo ra từ 10 loại cây thảo dược tự nhiên: Hoàng kỳ, Hoàng cầm, Bồ công anh, Nhân trần, Sinh đại, Địa cốt bì, Hoàng liên, Mẫu lệ, Ngũ vị tử, Cam Thảo. Thành phần này đều có tác dụng hạn chế tiết mồ hôi ở người, giải nhiệt giúp cơ thể không phải tiết nhiều mồ hơi…Mỗi loại cây thảo dược này đều đã được lựa chọn kỹ lưỡng từ những bài thuốc tự nhiên vẫn được dùng để cải thiện tình trạng tăng tiết mồ hôi. Sau khi cải thiện được tình trạng tăng tiết mồ hôi rồi, người mắc triệu chứng này vẫn có thể tiếp tục sử dụng sản phẩm này để duy trì trạng thái ổn định hơn mà không cần lo về việc nó có làm ảnh hưởng tới dạ dày hay thận… hay không.
  • Có thể sử dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ từ 7 tuổi: Như chúng ta đã biết, triệu chứng tăng tiết mồ hôi không chỉ xuất hiện ở ngừoi lớn mà cả ở trẻ nhỏ. Đặc biệt khi xuất hiện ở trẻ nhỏ, tình trạng này gây ra vô số những bất tiện cho cả những bậc cha mẹ. Vậy nên một sản phẩm có thể cái thiện tình trạng tăng tiết mồ hôi cả ở người lớn và trẻ nhỏ luôn được nhiều người mong đợi và yêu thích hơn. TPBVSK Ích Khí Khang có thể sử dụng cho người lớn và trẻ em từ 7 tuổi trở lên, việc sử dụng những cây thảo dược quý trong thành phần khiến cho sản phẩm này càng trở nên lành tính và thật sự không gây ra những tác dụng phụ mặc dù có là trẻ nhỏ.
  • Dạng viên nén tiện dụng: Nhiều người mong muốn sử dụng những bài thuốc hay cây thảo dược tự nhiên để cải thiện tình trạng tăng tiết mồ hôi, tuy nhiên, họ e ngại việc phải thường xuyên phải sắc hoặc đun nấu thuốc để sử dụng vì không có thời gian và thuốc sắc đôi khi rất khó có thể uống được do mùi thuốc khó chịu. Điều này chính là nguyên nhân dẫn dến họ lựa chọn những loại thuốc khác chứ không phải các loại thảo dược lành tính trong tự nhiên. TPBVSK Ích Khí Khang được sản xuất dưới dạng viên nén vô cùng tiện lợi dành cho những ai không có thời gian. Việc cần làm chỉ là chia theo liều uống hằng ngày và có thể dễ dàng mang theo khi đi làm hay bất cứ đâu. Dạng viên nén càng tiện hơn đối với trẻ nhỏ, các bậc phụ huynh có thể chia ra và để trong cặp của trẻ, nhờ các thầy cô nhắc con đến giờ uống thuốc. Ngoài ra, trẻ có thể dễ dàng uống viên nén này mà không cảm thấy sợ như mùi thuốc sắc.

Cơ chế tác động sâu hơn vào tình trạng tăng tiết mồ hôi


  • Tác động đến hệ thần kinh giao cảm chi phối hoạt động của các tuyến mồ hôi.
  • Giảm yếu tố cơ hội gây tổn thương các tuyến mồ hôi
  • Hạn chế quá trình tăng thân nhiệt- điều kiện để tăng tiết mồ hôi.
  • Hỗ trợ điều trị các triệu chứng: đái tháo đường, tăng huyết áp, rối loạn thần kinh, rối loạn tim mạch… là yếu tố nguy cơ gây tăng tiết mồ hôi.
  • Củng cố phần dương, biểu, vệ khí- phần bên ngoài của cơ thể vững chắc, lỗ chân lông khép chặt, hạn chế sự bài tiết mồ hôi.
  • Dưỡng âm, thanh nhiệt, tăng cường chức năng của các tạng tâm, phế, tỳ, thận. Mồ hôi là phần tân dịch của cơ thể, thuộc âm chịu sự chi phối của các tạng tâm, tỳ, phế, thận do đó sự hình thành cũng như quá trình bài tiết của mồ hôi được ổn định.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Khí Khang dùng hiệu quả nhất cho các đối tượng:


  1. Trẻ bị mồ hôi nhiều trên 7 tuổi
  2. Người lớn
  3. Nên dùng theo liệu trình: ngày uống 3 lần, mỗi lần 2-3 viên, nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 giờ để hiệu quả tốt hơn.

Giá bán tham khảo: 650.000 đ

TPBVSK Ích Khí Khang
TPBVSK Ích Khí Khang

Forikid TW3

Trị mồ hôi trộm cho bé luôn là nỗi lo của các bà mẹ, bởi tình trạng mồ hôi trộm nếu kéo dài sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Ngay khi trẻ gặp phải vấn đề đổ mồ hôi trộm ở trẻ, bố mẹ cần có phương pháp trị mồ hôi trộm cho bé ngay. Bài thuốc bổ thận âm từ các loại thảo dược thiên nhiên được Công ty cổ phần dược phẩm TW3 nghiên cứu cũng có tác dụng cải thiện chứng mồ hôi trộm, táo bón, đái dầm và biếng ăn ở trẻ nhỏ hiệu quả. Được bào chế dưới dạng cao lỏng giúp lưu giữ tối đa thành phần dược liệu, giúp phát huy tác dụng tối đa khi sử dụng, vị ngọt dịu dễ uống.


Thành phần:


Thành phần chính của bài thuốc bao gồm thục địa, thạch hộc, táo chua, tỳ giải, hoài sơn (củ mài), củ súng.


Công dụng:

  • Kích thích tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon miệng.
  • Thanh nhiệt, giải độc, làm giảm các triệu chứng nóng trong, nhiệt miệng, táo bón ở trẻ, làm giảm mồ hôi trộm ở trẻ nhỏ, đồng thời cải thiện tình trạng đái dầm thường gặp ở trẻ nhỏ.

Đối tượng sử dụng:


Với các công dụng được nêu ở trên thì bài thuốc bổ thận âm của TW3 được sử dụng cho trẻ biếng ăn, cơ thể suy nhược, gầy còm, trẻ em bị chứng nóng trong dẫn đến nhiệt miệng, da khô, nhiều rôm sảy, mụn nhọt, táo bón, nước tiểu vàng và đặc biệt hiệu quả khi sử dụng cho trẻ bị ra mồ hôi trộm và trẻ mắc chứng đái dầm.


Liều dùng: Liều dùng được kiến nghị:

  1. Trẻ em dưới 2 tuổi : Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 5ml.
  2. Trẻ em từ 2 đến 5 tuổi: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 10ml.
  3. Trẻ em trên 5 tuổi: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 15ml.

Gía bán tham khảo: 60.000 đ

Forikid TW3
Forikid TW3

Hòa Hãn Linh

Hòa Hãn Linh hỗ trợ điều trị chứng ra nhiều mồ hôi toàn thân: ở lòng bàn tay, lòng bàn chân, nách, mặt, đầu, trán, lưng, ngực… Ổn định chức năng của hệ thần kinh giao cảm, giảm bớt tình trạng hồi hộp, lo âu, tăng sức đề kháng, chống mệt mỏi.


Thành phần Hòa Hãn Linh


Các thảo dược tự nhiên trong Hòa Hãn Linh có khả năng trị bệnh đổ mồ hôi rất hiệu quả, mang lại nhiều ưu thế vượt trội, càng hữu hiệu hơn khi kết hợp với các thành phần tân dược hợp lý.

  1. Thiên môn đông: Ổn định chức năng hệ giao cảm; bù lượng nước và điện giải đã mất qua mồ hôi.
  2. Hoàng kỳ: Tác dụng chống viêm, kháng khuẩn và kích thích miễn dịch thông qua kích thích cơ thể sản sinh ra interferon (một protein có tác dụng kháng virus).
  3. Sơn thù du: Tác dụng làm săn se bề mặt da, bổ can thận, sáp tinh, chỉ hãn làm cho tinh khí bền không ra mồ hôi
  4. Taurine: Là một trong số những amino acid đóng vai trò quan trọng trong nhiều quá trình chuyển hóa của cơ thể, có khả năng chống oxy hóa. Ngoài ra còn phối hợp tác dụng điều hòa nồng độ các ion Ca2+, Na+, K+ nội bào, giữ nước tế bào.
  5. Magie: Tác dụng trấn tĩnh tế bào thần kinh, làm giảm tính hưng phấn quá mức của hệ giao cảm.

Công dụng Hòa Hãn Linh


Hòa Hãn Linh là sự cộng hưởng của nền y học hiện đại và y học cổ truyền, được bào chế từ các thảo dược truyền thống sẵn có ở Việt Nam giúp người bệnh ra mồ hôi toàn thân giảm đi bất tiện hằng ngày:

  • Hỗ trợ điều trị chứng ra nhiều mồ hôi toàn thân: ở lòng bàn tay, lòng bàn chân, nách, mặt, đầu, trán, lưng, ngực
  • Ngăn vi khuẩn phát triển trên da sinh mùi khó chịu.
  • Ổn định chức năng của hệ thần kinh giao cảm, một nhánh của thần kinh thực vật.
  • Giúp làm giảm bớt tình trạng hồi hộp, lo âu, tăng sức đề kháng, chống mệt mỏi.
  • Nguồn gốc tự nhiên, không tác dụng phụ.
  • Giảm lượng mùi hôi, khô thoáng da.

Cách dùng sản phẩm


  1. Hòa Hãn Linh có liều dùng cho người lớn: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 – 3 viên.
  2. Trẻ ≥ 7 tuổi: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên. Uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.
  3. Nên dùng một đợt liên tục từ 3 – 6 tháng để có kết quả tốt nhất.
  4. Đối tượng sử dụngTrẻ từ 7 tuổi trở lên và người lớn.

Giá bán tham khảo: 160.000 đ

Hòa Hãn Linh
Hòa Hãn Linh

PQA Bổ thận thủy.

Nếu dương hư không bảo vệ bên ngoài, âm hư không giữ bên trong, sinh chứng ra mồ hôi trộm, tự ra mồ hôi, nếu ra mồ hôi nhiều có thể gây chứng vong dương (Choáng, trụy mạch), phải dùng thuốc cầm ra mồ hôi để chữa. PQA Bổ thận thủy được sản xuất trên dây truyền hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP-WHO do bộ y tế cấp. Có tác dụng dưỡng âm, bổ huyết, ngăn tận gốc chứng mồ hôi trộm.


Thành phần PQA Bổ thận thủy:

  1. Thục địa: 12g
  2. Sơn thù: 6g
  3. Sơn dược: 6g
  4. Mẫu đơn: 4,5g
  5. Phòng phong: 10g
  6. Trạch tả: 4,5g
  7. Phục linh: 4,5g
  8. Hoàng kỳ: 10g
  9. Bạch truật: 10g
  10. Thành phần khác vừa đủ 125ml

Công dụng PQA Bổ thận thủy.


Giúp: dưỡng âm, bổ huyết, cố biểu liễm hãn


Đối tượng dùng PQA Bổ thận thủy.

Trẻ em, người lớn ra nhiều mồ hôi, mồ hôi ra không dứt, mồ hôi trộm, mồ hôi chân tay


Hướng dẫn dùng PQA Bổ thận thủy hỗ trợ chữa chứng mồ hôi trộm.

  1. Ngày uống 3 lần
  2. Để dễ uống và tăng tác dụng nên pha với nước mát-
  3. Trẻ em dưới 6 tuổi: mỗi lần 5ml
  4. Trẻ em từ 6-12 tuổi: mỗi lần 10ml
  5. Trẻ em trên 12 tuổi: mỗi lần 15ml
  6. Người lớn: mỗi lần 20ml dùng liên tục từ 1 - 2 tháng
Nếu uống chưa đủ 1 - 2 tháng đã giảm ra mồ hôi thì vẫn nên uống đủ 1-2 tháng để cơ thể được dưỡng âm, bổ huyết sau đó thì pha loãng 10-20ml với nước mát dùng hàng ngày để thanh nhiệt lương huyết, bổ can thận, bổ tỳ, dưỡng vị cho cơ thể khỏe mạnh đỡ bị ra mồ hôi nữa.

Gía bán tham khảo: 165.000 đ
PQA Bổ thận thủy
PQA Bổ thận thủy

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?