Top 15 Sản phẩm làm đẹp của thương hiệu mỹ phẩm Innisfree

Innisfree là nhãn hàng mỹ phẩm làm đẹp nổi tiếng của Hàn Quốc, rất được lòng của nhiều khách hàng trên toàn quốc và đặc biệt là tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Với các tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên và được trồng trên đảo Jeju nên các bạn hãy hoàn toàn yên tâm vào thương hiệu này. Chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn những sản phẩm làm đẹp của Innisfree.

Innisfree My Perfume Stick

Innisfree My Perfume Stick là một loại nước hoa dạng thỏi mini 2.3g, sử dụng rất tiện lợi vì bạn có thể mang theo bên mình ở bất cứ nơi đâu. Với sản phẩm nước hoa này khiến bạn luôn có thể để trong bóp hay túi xách, giúp bạn có thể tận hưởng hương thơm đa dạng cách thật đơn giản ở bất cứ nơi đâu và bất kì lúc nào. Hương thơm đa dạng, nhỏ gọn dù mang đến bất cứ đâu, bất cứ khi nào nên đó cũng chính là món quà chia sẻ những khoảnh khắc của kỷ niệm của bạn.


Sản phẩm Innisfree My Perfume Stick có thể bị chảy hoặc bị gãy khi bảo quản ở nhiệt độ trên hoặc dưới 10-30 độ nên bạn lưu ý một chút khi sử dụng nhé. Điều đặc biệt khi bạn sử dụng sản phẩm này đó là bạn có thể biến tấu từ mùi hương cơ bản để tạo nên những mùi hương dành riêng cho bản thân. Đối với mỗi mùa mùa xuân, hạ, thu, đông hay những sự sáng tạo biến tấu thành mùi hương bạn muốn và có thể tạo nên bộ sưu tập nước hoa của riêng mình. Có thể sử dụng mùi hương theo tâm trạng của từng ngày và tạo nên bầu không khí khác biệt cho mỗi ngày.

Giá tham khảo: 169.000đ/thỏi

Innisfree My Perfume Stick
Innisfree My Perfume Stick
Innisfree My Perfume Stick

Innisfree Whitening Pore Skincare

Bộ sản phẩm Innisfree Whitening Pore Line phù hợp với làn da có lỗ chân lông to, da xỉn màu, đen sạm và da thâm nám. Nếu tìm hiểu kỹ sẽ biết rằng bộ sản phẩm chăm sóc da này có thành phần chính chiết xuất từ vỏ quýt, một nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả. Bởi trong vỏ quýt còn chứa 6 loại flavonoid giúp đặc trị những vùng da không đều màu, đốm nâu và vết thâm nhẹ, tăng cường cấu trúc da giúp bạn giải quyết triệt để các vấn đề liên quan đến màu da, thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng và săn chắc da.


Sản phẩm Innisfree Whitening Pore Line có tác dụng làm trắng sáng da, chống oxi hóa, mang đến cho bạn một làn da mịn màng và mềm mại. Bộ chăm sóc da này có sáu sản phẩm như sau:

  • Innisfree White Pore Facial Cleanser, có tác dụng se khít lỗ chân lông và làm trắng da.
  • Innisfree Whitening Pore Skin, là nước hoa hồng làm sạch da.
  • Innisfree Whitening Pore Synergy Serum, là sản phẩm có tinh chất vỏ quýt đậm đặc chính vì thế có thể làm mờ và xóa tan đi các vết thâm nám trên khuôn mặt bạn.
  • Innisfree Whitening Pore Eye Cream, là sản phẩm làm giảm quầng thâm mắt, chống lão hóa xung quanh vùng mắt.
  • Innisfree Whitening Pore Cream là kem dưỡng da giúp cung cấp độ ẩm thích hợp và cân bằng độ pH cho làn da của bạn.
  • Innisfree Whitening Pore Sleeping Mask là sản phẩm bổ sung của bộ chăm sóc da, giúp làn da bạn săn chắc và cung cấp thêm độ ẩm sau khi hoàn tất việc sử dụng các sản phẩm kể trên.


Giá tham khảo:

  • Innisfree White Pore Facial Cleanser: 245.000đ/150ml
  • Innisfree Whitening Pore Skin: 530.000đ/150ml
  • Innisfree Whitening Pore Synergy Serum: 550.000đ/50ml
  • Innisfree Whitening Pore Eye Cream: 495.000đ/30ml
  • Innisfree Whitening Pore Cream: 495.000đ/50ml
  • Innisfree Whitening Pore Sleeping Mask: 375.000đ/100ml
Sáu sản phẩm chăm sóc da thần thánh
Sáu sản phẩm chăm sóc da thần thánh
Review Innisfree Whitening Pore Skincare.

Innisfree Skincare Green Tea

Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được yêu thích trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Một trong những sản phẩm của thương hiệu này được ưa chuộng nhiều hiện nay đó là bộ sản phẩm chăm sóc da Innisfree Skincare Green Tea khiến cho các bạn nữ rất hài lòng khi sử dụng. Được chiết xuất từ trà xanh trồng trên đảo Jeju, chính vì thế Skincare Green Tea khá lành tính và sẽ không làm kích ứng da.


Bộ sản phẩm này có bốn dòng mà bạn có thể tham khảo bao gồm:

  • Innisfree Green Tea Seed Serum Special Set, phù hợp cho mọi loại da.
  • Innisfree Green Tea Balancing, phù hợp với da hỗn hợp và da thường.
  • Innisfree Green Tea Fresh, phù hợp với da dầu và hỗn hợp dầu.
  • Innisfree Green Tea Moisture, phù hợp với những bạn nào có làn da khô.


Giá tham khảo:

  • Innisfree Green Tea Seed Serum Special Set: 1.200.000đ/set
  • Innisfree Green Tea Balancing: 1.000.000đ/set
  • Innisfree Green Tea Fresh (Kem dưỡng da + Nước Hoa hồng): 555.000đ/set
  • Innisfree Green Tea Moisture (dầu tẩy trang): 289.000đ/150ml
Hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên và thành phần tự nhiên trên đảo Jeju
Hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên và thành phần tự nhiên trên đảo Jeju
Review Innisfree Skincare Green Tea.

Innisfree Long Wear Cushion

Innisfree Long Wear Cushion là phấn nước dạng cushion. Sản phẩm này sẽ rất phù hợp cho những bạn có làn da dầu nha vì phấn nước này kiềm dầu rất tốt và chỉ số chống nắng là SPF50/PA+++. Với thiết kế nhỏ gọn xinh xắn giúp cho các bạn thuận tiện hơn trong việc đem theo bên mình. Long Wear Cushion sử dụng khá thích, với độ mịn vừa phải mà nó mang lại, khi lấy bông phết lên phần phấn, nó sẽ bám một lượng mỏng đủ cho cả khuôn mặt bạn, không khiến cho bạn có cảm giác mặt bị nặng nề. Khi sử dụng hết sản phẩm bạn có thể giữ vỏ và chỉ cần thay lõi phấn.


Sản phẩm này khi xuất hiện tại thị trường được các chị em vô cùng yêu thích bởi nhiều lý do. Innisfree Long Wear Cushion chính là:

  • Dòng phấn nước nổi tiếng của thương hiệu đình đám Innisfree với tính năng vượt trội giúp các cô gái có lớp make up hoàn hảo nhất.
  • Có kết cấu mỏng nhẹ giúp lớp nền trong suốt đầy tự nhiên nhờ vào công nghệ Smart Fitting vượt trội.
  • Có chứa bột khoáng có khả năng kiềm dầu tốt giúp lớp phấn bám chặt vào da, giữ tone màu cực lâu từ 4 – 5 tiếng, không làm da xuống tone cho dù gặp mồ hôi hay bã nhờn.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có chỉ số chống nắng là SPF50/PA+++ giúp bảo vệ da trước tác hại của tia cực tím hiệu quả.


Giá tham khảo: 335.000đ/ hộp 14g

Nhỏ gọn tiện lợi
Nhỏ gọn tiện lợi
Pony make up with Innisfree Long Wear Cushion.

Innisfree Powerproof Brush Liner

Bút kẻ mắt nước Innisfree Powerproof Brush Liner có bốn màu: đen, xanh navy, nâu sáng và xanh rêu, sản phẩm này rất được các tín đồ yêu thích. Innisfree Powerproof Pen Liner kẻ mượt, mực đều màu, đầu bút nhỏ và mảnh có thể điều chỉnh độ dày và mỏng của đường kẻ mắt. Điều đặc biệt của sản phẩm này mà khiến bao chị em mê mệt là khả năng chống nước, đường kẻ mắt sẽ không bị trôi nếu có chất lỏng tác động vào như nước hay mồ hôi.


Cọ kẻ mắt chống thấm nước Innisfree Powerproof Brush Liner giúp bạn sở hữu một đường viền mắt thanh mảnh, sắc nét, cho bạn sở hữu một đôi mắt to tròn, ấn tượng suốt cả ngày dài mà không sợ lem trôi khi gặp nước. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với đầu cọ thanh mảnh, có nét vẽ mềm mại ai cũng có thể sử dụng kể cả người mới tập trang điểm. Khi kẻ mắt, bạn sẽ nhận thấy nét kẻ của cọ đậm nhưng thanh mảnh, nhanh khô và không gây bóng tạo cho đôi mắt có cái nhìn thật tự nhiên.

Giá tham khảo: 160.000 VNĐ

Có bốn màu cho các bạn lựa chọn
Có bốn màu cho các bạn lựa chọn
Pony Make Up With Innisfree Powerproof Brush Liner.

Innisfree Intensive Leisure Sunscreen Stick SPF50+/PA++++

Innisfree Intensive Leisure Sunscreen Stick SPF50+/PA++++ là kem chống nắng bảo vệ da mạnh mẽ dưới tia UV, có chức năng chống mồ hôi và chống thấm nước, chuyên dụng khi tham gia các hoạt động ngoài trời với thiết kế dạng lăn dễ sử dụng. Hơn nữa, đây lại là một trong những sản phẩm kem chống nắng ít gây bết dính nhất khi sử dụng và không gây bóng mặt, nâng tone rất tự nhiên. Thêm vào đó sản phẩm khá nhỏ gọn dễ dàng bỏ túi, lại dạng đặc dùng siêu lâu hết thì em này xứng đáng có trong mọi túi xách của các cô nàng vào mùa hè nắng vàng rực rỡ.


Đây là sản phẩm hoàn hảo được gọi là 3 chức năng trong 1 đó là: bảo vệ da mạnh mẽ dưới tia UV, dưỡng sáng và chống lão hóa. Đặc biệt với chức năng chống nắng thì thành phần có chứa Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate (Uvinul A Plus) là chất có tác dụng chống lại tia UVA cực kì cao kể cả khi nhiệt độ lên 40 °C mà không gây hại cho da. Nên Innisfree Intensive Leisure Sunscreen Stick SPF50+/PA++++ rất phù hợp với các hoạt động thể thao, du lịch ngoài trời để bạn có thể tự tin một cách thoải mái.


Giá tham khảo: 260.000đ/thỏi

Innisfree Intensive Leisure Sunscreen Stick SPF50+/PA++++
Innisfree Intensive Leisure Sunscreen Stick SPF50+/PA++++
Innisfree Intensive Leisure Sunscreen Stick SPF50+/PA++++

Innisfree Lifting Curl Cara

Innisfree Lifting Curl Cara là mascara mới được ra mắt vào năm 2015 của Innisfree nhưng đến nay vẫn được chị em ưa chuộng sử dụng. Với độ mướt mềm sẽ khiến cho lông mi của bạn dài hơn và dày hơn. Bên cạnh đó, mascara này không bị vón cục, không khiến bạn cảm thấy khó chịu trái lại còn thấy khá thoải mái và tự nhiên. Khi tẩy trang, lớp mascara được tẩy khá nhẹ nhàng và dễ dàng không khiến lông mi bạn bị khô gây đến tình trạng phải chà rửa thật mạnh.


Đặc biệt hơn là Innisfree Lifting Curl Cara có đầu chuốt được thiết kế 2 mặt riêng biệt giúp mi dài và cong hơn. Đầu chuốt mi được thiết kế với các lược chải mềm và chắc chắn giúp mi khỏe mạnh và không làm rụng lông mi khi chuốt. Giúp cho Mascara với khả năng làm cong và dài hiệu quả cho đôi mi quyến rũ cùng với hiệu ứng “Black Effect Complex” chế tạo công thức từ đậu tương đen và ngọc trai đen, giúp đôi mi đen bóng quyến rũ, đồng thời dưỡng mi khoẻ mạnh hơn.


Giá tham khảo: 179.000 VNĐ

Sản phẩm đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng
Sản phẩm đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng
Natural Summer Makeup With Innisfree Lifting Curl Cara.

Innisfree Eco Safety Daily Sunblock

Kem chống nắng Innisfree Eco Safety Daily Sunblock hiện đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này. Với chỉ số chống nắng là SPF35/PA+++, sẽ ngăn chặn các tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, bảo vệ làn da bạn một cách tối ưu, chống lão hóa và ung thư da một cách triệt để. Kem dạng lỏng, dễ sử dụng và không làm da bị nhờn, có khả năng kiềm dầu khá tốt.


Sản phẩm kem chống nắng này dưỡng ẩm có thiết kế dạng kem. Chỉ số chống nắng vừa phải thích hợp đi lại trong thành phố, đi làm hoặc đi học. Dù không nhờn dính nhưng độ dưỡng ẩm của kem chống nắng này mang lại cho da thì cũng miễn chê khiến cho da không bị khô, căng rát mà vẫn mềm mượt và mướt. Sản phẩm Innisfree Eco Safety Daily Sunblock cũng có sự phát triển qua thời gian và khiến chị em thêm hài lòng khi sử dụng.


Giá tham khảo: 190.000đ/50ml

Dễ sử dụng và rất mịn da
Dễ sử dụng và rất mịn da
Review Innisfree Eco Safety Daily Sunblock

Innisfree Real Hair Make Up

Hiện nay, các bạn nữ rất quan tâm đến vấn đề tóc bị thưa thớt trông không đẹp mắt, đôi khi còn tự thấy giống như bị "hói". Chính vì thế các chị em không biết làm thế nào để khắc phục tình trạng này. Chúng tôi xin giới thiệu bộ sản phẩm Innisfree Real Hair Make Up sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo về tóc ít hoặc thưa. Với chiết xuất từ tinh chất trà xanh, hoa cỏ thi, lá huyền sâm và một số thành phần tự nhiên khác giúp cho tóc bạn trở nên chắc khỏe và đều màu.


Innisfree Real Hair Make Up thể hiện sự tâm lý của mình dành cho các cô nàng có nỗi băn khoăn chung về tóc bằng những sản phẩm hoàn hảo của mình. Trong đó có thể kể đến đó là:

  • Innisfree Real Hair Fixer là dạng xịt khoáng tạo kiểu cho tóc.
  • Innisfree Real Hair Tint là dạng kẻ bằng đầu bút lên phần tóc thưa sau đó lấy cọ tán đều.
  • Innisfree Real Hair Concealer là dạng phấn phủ cho tóc, độ bám cao và kiềm dầu.


Giá tham khảo:

  • Innisfree Real Hair Fixer: 145.000đ/chai
  • Innisfree Real Hair Tint: 260.000đ/bút
  • Innisfree Real Hair Concealer: 265.000đ/hộp
Trọn bộ sản phẩm làm đẹp cho tóc
Trọn bộ sản phẩm làm đẹp cho tóc
Swatch Innisfree Real Hair Make Up.

Innisfree Camellia Essential Shampoo

Innisfree Camellia Essential Shampoo khi xuất hiện đã sản phẩm này đã làm mưa làm gió trên thị trường. Khi sử dụng sản phẩm bạn có thể cảm nhận được sự tối ưu trong quá trình trải nghiệm. Hơn nữa giá thành khá hợp lý, mùi hương êm dịu khiến bạn thư giãn hơn. Thêm vào đó sản phẩm còn tăng cường dưỡng chất cho tóc, giúp mái tóc thường xuyên bị hư tổn do nhiệt uốn, duỗi và nhuộm trở nên khỏe mạnh hơn.


Dầu gội Innisfree Camellia Essential Shampoo được làm từ thảo mộc thiên nhiên, đó là chiết xuất từ Hoa Sơn Trà giúp giữ ẩm và cho mùi hương êm dịu. Với thiết kế chai nhựa đỏ, nhìn rất cứng cáp khiến cho sản phẩm bắt mắt hơn. Dầu gội có dạng gel trong suốt như nước, giúp làm sạch sâu bên trong từ gốc đến ngọn. Nếu dầu gội này mà sử dụng kết hợp với dầu xả cùng cặp thì sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.


Giá tham khảo: 350.000đ/300ml

Innisfree Camellia Essential Shampoo
Innisfree Camellia Essential Shampoo
Innisfree Camellia Essential Shampoo

Innisfree Vivid Slimfit Tint

Innisfree Vivid Slimfit Tint là sản phẩm lấy cảm hứng từ những quả đào căng mọng để cho ra màu sắc tự nhiên, tươi tắn phù hợp với mùa hè năng động và cuồng nhiệt. Với son tint dạng bút Innisfree Vivid Slimfit Tint mang trong mình chất son lì nhưng không hề gây khô môi hay cảm giác nặng môi. Bạn chỉ cần sử dụng với một lần lướt đầu tiên son đã bám màu và lên màu khá chuẩn, giữ màu 5 đến 6 tiếng.

Innisfree Vivid Slimfit Tint
được thiết kế đầu son khá độc đáo với hình giọt nước, dễ dàng tô lòng môi hay full môi. Thành phần trong son tự nhiên an toàn cho người sử dụng. Tuy có chất son lì nhưng không hề gây khô môi, bong tróc da môi mất thẩm mỹ và tăng khả năng che phủ hoàn toàn các khuyết điểm xấu xí trên môi. Innisfree Vivid Slimfit Tint có đến 7 màu để bạn lựa chọn như:

  • No.1 Ice Peach Tea: đỏ hồng pha nâu
  • No.2 Shy Peach Cheek: đỏ nâu
  • No.3 Dried Peach Flower: hồng ánh tím
  • No.4 Peach Pink : hồng cam
  • No.5 Peach Red : đỏ cam
  • No.6 Flat Peach: đỏ lạnh
  • No.7 Dried Peach Seed: cam đất


Giá tham khảo: 150.000đ/bút

Innisfree Vivid Slimfit Tint
Innisfree Vivid Slimfit Tint
Innisfree Vivid Slimfit Tint

Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X

Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X là sản phẩm đặc biệt của nhãn hàng này, nguyên liệu chính là tro bùn núi lửa ở đảo Jeju. Mặt nạ tro bùn núi lửa này rất được yêu thích. Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask giúp tái tạo làn da, dưỡng trắng, cấp ẩm và loại bỏ hết những bụi bẩn trên khuôn mặt bạn, sản phẩm này nhằm loại bỏ sạch sẽ mụn đầu đen xuất hiện trên khuôn mặt bạn, giúp thông thoáng lỗ chân lông và khôi phục làn da do chất bã nhờn lâu ngày gây ra.


Mặt nạ đất sét tro núi lửa Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X có 10 công dụng trong 1 bước dưỡng khiến bạn hài lòng như:

  • Loại bỏ bã nhờn, làm sạch sâu, loại bỏ các tạp chất
  • Tẩy tế bào chết, làm mềm da
  • Tiêu diệt sạch mụn cám và mụn đầu đen
  • Hút các tạp chất làm sạch lỗ chân lông
  • Cân bằng độ pH và kiểm soát bã nhờn trên da
  • Chăm sóc và se khít lỗ chân lông
  • Cải thiện kết cấu, độ đàn hồi của da
  • Dưỡng sáng da, tạo kết cấu lý tưởng cho da
  • Giúp da săn chắc hơn
  • Làm dịu, tạo cảm giác mát lạnh và thư giãn cho da

Giá tham khảo: 270.000đ/hũ

Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X
Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X
Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X

Innisfree Orchid Enriched Cream

Innisfree Orchid Enriched Cream là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này. Đây là sản phẩm chống oxy hóa và tái tạo làn da đang bị lão hóa, bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp dưỡng da và làm trắng da đến mức tối ưu. Chiết xuất từ hoa lan trên đảo Jeju nên rất an toàn và lành tính, phù hợp cho tất cả các loại da khiến bạn yên tâm hơn khi sử dụng.


Các cô nàng yêu thích sản phẩm này và sử dụng ngày càng nhiều bởi vậy bạn có thể tham khảo những dòng sau của sản phẩm như:

  • Innisfree Brightening Pore Priming Cream là kem dưỡng sáng, chăm sóc lỗ chân lông và cấp nước
  • Innisfree Orchid Enriched Cream là kem dưỡng chống lão hoá đa chức năng, cải thiện nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho làn da thường, da khô
  • Innisfree Black Green - Tea Cream là kem dưỡng chống lão hoá chiết xuất trà đen dưỡng săn chắc da và chống oxy hoá mạnh
  • Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin là nước hoa hồng dưỡng sáng và cung cấp độ ẩm cho mọi làn da: 280K


Giá tham khảo:

  • Innisfree Brightening Pore Priming Cream: 400.000đ/50ml
  • Innisfree Orchid Enriched Cream: 350.000đ/50ml
  • Innisfree Black Green-Tea Cream: 500.000đ/60ml
  • Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin: 280.000đ/200ml
Nhẹ nhàng thông thoáng cho làn da khô
Nhẹ nhàng thông thoáng cho làn da khô
Yoona-Innisfree CF.

Innisfree Glow Tint Lip Balm

Innisfree Glow Tint Lip Balm là sản phẩm 2 trong 1 tiện lợi với giá thành phải chăng được các nàng sử dụng rất phổ biến hiện nay. Với sự kết hợp giữa son tint và son dưỡng, độ lên màu ở mức độ nhẹ, tự nhiên như “cánh hoa”, cho làn môi mềm mại nhã nhặn, căng mọng, tươi màu. Sản phẩm được đánh giá khi sử dụng cho cảm giác son lên màu nhẹ đẹp không bị bóng nhẫy và dùng sau một thời gian sẽ thấy môi đỡ thâm.


Innisfree Glow Tint Lip Balm có 5 màu sắc được lấy cảm hứng từ 5 loại hoa khác nhau đó là: Azalea (hồng nhạt), Barden Balsam (cam nhạt), Camellia (hồng đậm), Rose - (đỏ) và Calendula (cam đậm). Thành phần của loại son này có chứa nhiều dưỡng chất cho môi, chẳng hạn như tinh dầu Tầm Xuân, Omega 3, Omega 6, một số loại axit béo và collagen. Những thành phần này giúp cho làn môi khô, nứt nẻ của bạn được phục hồi nhanh chóng, dưỡng ẩm cho môi và duy trì vẻ tươi tắn trong suốt cả ngày.


Giá tham khảo: 150.000đ/cây

Innisfree Glow Tint Lip Balm
Innisfree Glow Tint Lip Balm
Innisfree Glow Tint Lip Balm

Innisfree Apple Seed Lip & Eye Remover

Innisfree Apple Seed Lip & Eye Remover sẽ giúp bạn làm sạch những lớp phấn mắt, chì kẻ mắt, mascara trên lông mi hay lớp son trên môi một cách nhẹ nhàng mà rất hiệu quả. Đây là một sản phẩm thuộc dòng Cleansing Apple Seed của hãng Innisfree, được đánh giá là hoàn toàn lành tính cho da, kể cả làn da nhạy cảm “khó chiều”. Bởi những thành phần sản phẩm có chiết xuất từ táo xanh được trồng trên đảo Jeju Hàn Quốc chứa hàm lượng acid hữu cơ & vitamin cao giúp làm sạch các lớp make up, bụi bẩn bám sâu trong lỗ chân lông.

Sản phẩm Innisfree Apple Seed Lip & Eye Remover có thiết kế nhỏ gọn, dạng chai nhựa trong suốt nhìn thấy được bên trong để nàng dễ dàng kiểm soát được lượng sản phẩm mỗi khi sử dụng. Ngoài việc cung cấp độ ẩm cho da mềm mịn, giúp da không bị khô rát sau khi sử dụng, đồng thời hỗ trợ làm sáng da thì dòng tẩy trang này còn có hương thơm của táo giúp giảm căng thẳng và stress. Đặc biệt là Innisfree Apple Seed Lip & Eye Remover phù hợp với mọi loại da.

Giá tham khảo: 145.000đ/100ml

Innisfree Apple Seed Lip & Eye Remover
Innisfree Apple Seed Lip & Eye Remover
Innisfree Apple Seed Lip & Eye Remover

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?