Top 13 Sản phẩm nổi bật của thương hiệu mỹ phẩm Laneige

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng là cái nôi của những bộ phim tình cảm đình đám, xứ kim chi còn được biết đến là thiên đường mỹ phẩm dành cho những tín đồ yêu thích làm đẹp, đam mê cái đẹp. Mỹ phẩm laneige được tin dùng nhiều và đã trở thành một thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc đối với phái đẹp nơi đây. Laneige đươc ưa chuộng là do chất lượng sản phẩm vô cùng tốt, phù hợp với làn da châu Á. Hơn nữa các sản phẩm của Laneige được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, chứa rất ít các thành phần hóa học nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Hãy cùng toplist điểm danh những sản phẩm nổi bật của Laneige - thương hiệu đến từ xứ kim chi ngay sau đây bạn nhé!

Tinh Chất Dưỡng Ẩm Laneige Water Bank Essence 30ml

Tinh chất dưỡng ẩm Laneige Water Bank Essence chính là một trong những "thần dược" giúp chị em phụ nữ thoát khỏi tình trạng da khô, nứt nẻ. Dưỡng ẩm có chứa thành phần khoáng Hydro Ion giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và săn chắc từ sâu bên trong. Sản phẩm có tác dụng phục hồi bề mặt da bị hư tổn, cung cấp nước và độ ẩm giúp da khỏe mạnh, đem lại cho chị em làn da tươi trẻ và rạng rỡ suốt cả ngày.


Tinh chất dưỡng ẩm Laneige Water Bank Essence có 2 loại cho các bạn lựa chọn đó chính là:

  • Water Bank Moisture Essence dành cho những cô nàng có làn da căng khô, thiếu ẩm thì không phải lo lắng nữa, tinh chất sẽ giúp làn da của bạn được dưỡng ẩm từ sâu bên trong, giúp làn da luôn mịn màng và được giữ ẩm suốt cả ngày.
  • Water Bank Hydro Essence dành cho cô nàng có làn da dầu và da hỗn hợp, giữ cho da luôn ẩm mượt và giúp làm giảm lượng dầu trên da.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Được chiết xuất từ hạt dẻ và rong biển, tinh chất dưỡng ẩm Laneige Water Bank Essence có khả năng củng cố keratin (chất nền chủ yếu của da và tóc) hạn chế tế bào da chết, đem lại cho bạn một làn da láng mịn và tràn đầy sức sống.Bên cạnh đó, sản phẩm còn có sự góp mặt của vỏ cây liễu trắng và vitamin làm giảm thiểu tế bào tích tụ gây xỉn màu và giảm quá trình bay hơi, tạo lớp màng mỏng bảo vệ giúp da giữ nước.
  • Tinh chất dưỡng ẩm Laneige Water Bank Essence chứa thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cùng với công nghệ Ion Mineral Water giúp tối ưu hóa sự cân bằng độ ẩm cho da, giúp da luôn khỏe mạnh mịn màng. Sản phẩm có chứa các yếu tố dưỡng ẩm tự nhiên chiết xuất từ cây tillandsia và betaine giúp cân bằng độ ẩm cần thiết cho da. Kết cấu lỏng, thẩm thấu nhanh vào 20 lớp da, kích hoạt các tế bào dưỡng ẩm, làm dịu và phục hồi làn da bị tổn thương.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ.
  • Bước 2: Thoa đều lên vùng da trán, má và cằm theo chiều từ trong ra ngoài.
  • Bước 3: Vỗ nhẹ giúp sản phẩm thẩm thấu vào da, kết hợp massage theo chiều từ trong ra ngoài, giúp tinh chất thẩm thấu nhanh vào da mang đến làn da mịn màng, căng tràn sức sống.


Giá tham khảo: 290.000 VNĐ

Link bán: beautygarden.vn/tinh-chat-duong-am-laneige-water-bank-essence-30ml.html

Tinh chất dưỡng ẩm Water Bank Essence
Tinh chất dưỡng ẩm Water Bank Essence
Tinh chất dưỡng ẩm Water Bank Essence
Tinh chất dưỡng ẩm Water Bank Essence

Tinh chất làm sáng da Focus Active Ampoule [Amino Acid]

Tinh chất làm sáng da Focus Active Ampoule [Amino Acid] giúp nuôi dưỡng làn da tùy thuộc vào tình trạng làn da, chăm sóc làn da ngay tức thì với tinh chất cô đặc các thành phần hoạt tính sẽ tác động trực tiếp đến làn da bạn. Với công thức 8 không là thành phần không có nguồn gốc từ động vật, không dầu khoáng, không bột màu tổng hợp, không mùi hương nhân tạo, không dầu silicon, không chất tạo màng Polvacrylamide, không chất bảo quản IMIDAZOLIDINYL UREA, không chất kích ứng da và mắt Triethanolamine. Đây là một công thức không gây kích ứng và dịu nhẹ.


Ưu điểm:

  • Tác dụng chống oxy hóa từ siêu quả mọng mang đến làn da tươi sáng và ẩm mượt
  • “Amino Acid” - Thành phần dưỡng ẩm tự nhiên giúp làm dịu da và giữ ẩm cho làn da khô
  • Giúp làm sáng da bằng cách loại bỏ tế bào da chết. Vào sáng hôm sau, tế bào da chết được loại bỏ giúp mang lại vẻ khỏe mạnh và tràn đầy sức sống
  • Tinh chất có thể được sử dụng thoải mái bởi kết cấu nước không bết dính và cung cấp độ ẩm cho da


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Sau khi sử dụng nước cân bằng vào buổi sáng và buổi tối, hãy cho khoảng 0,5 ml (3-5 giọt) sản phẩm vào lòng bàn tay.
  • Bước 2: Nhẹ nhàng thoa đều theo chiều kết cấu da từ trong ra ngoài.
  • Bước 3: Vỗ nhẹ để sản phẩm hấp thụ vào da


Giá tham khảo: 880.000 VNĐ/7ml*4 ống

Link bán: https://www.laneige.com/vn/vi/main.html

Tinh chất làm sáng da Focus Active Ampoule [Amino Acid]
Tinh chất làm sáng da Focus Active Ampoule [Amino Acid]
Tinh chất làm sáng da Focus Active Ampoule [Amino Acid]
Tinh chất làm sáng da Focus Active Ampoule [Amino Acid]

Mặt Nạ Ngủ Laneige Water Sleeping Mask 15ml

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên trên thế giới cho ra đời sản phẩm mặt nạ ngủ, Laneige một lần nữa chinh phục được nhiều tín đồ mỹ phẩm với sản phẩm Mặt Nạ Ngủ Laneige Water Sleeping Mask 15ml công dụng cực tốt, cực hiệu quả nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, ngay cả khi đi ngủ, các chị em vẫn có thể nuôi dưỡng làn da hoàn hảo với sản phẩm của Laneige cung cấp độ dưỡng ẩm, tạo cảm giác mát lạnh cực thích cho làn da, đặc biệt là vào mùa hè khi làn da dễ bị tổn thương do tác động của nắng mặt trời, khói bụi.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Chống lão hóa, cải thiện sắc da, mang lại độ tươi sáng rạng rỡ cho làn da mờ xỉn màu, thiếu sức sống.
  • Tăng cường sức đề kháng cho da, kích thích hình thành Collagen, phục hồi các tế bào yếu gây tổn thương da, tái tạo sâu trong da.
  • Gắn kết tế bào, duy trì độ ẩm, tránh bong tróc da.
  • Chứa rất nhiều vitamin C, thúc đẩy sản sinh các tế bào mới trên biểu bì, loại bỏ tế bào chết, giữ bề mặt da láng mịn.
  • Ngoài các thành phần tăng cường độ ẩm và thúc đẩy quá trình phục hồi da, Mặt Nạ Ngủ Laneige Water Sleeping Mask với hương thơm sleepsense – công thức độc quyền của Laneige được chiết xuất từ hoa hồng, hoa cam, lan tây và đàn hương sẽ tạo hương thơm nhè nhẹ, dễ chịu đưa ta vào giấc ngủ ngon.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Đầu tiên lấy 1 lượng khoảng 4ml lên hai lòng bàn tay, áp lại với nhau cho ấm, sau đó xoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng 2 má, xung quang vùng miệng và vùng trán cho đến khi sản phẩm thấm hết vào da.
  • Bước 2: Sau đó dùng tay vỗ nhẹ vào mặt cho sản phẩm thẩm thấu tốt hơn. Nhiệt của cơ thể từ 2 bàn tay ấm của chúng ta sẽ giúp sản phẩm hấp thu tối đa vào da.
  • Bước 3: Tiếp theo, lấy một lượng nhỏ thoa mỏng và đều lại 1 lần nữa trên gương mặt của mình và đi ngủ. Sáng mai khi thức dậy, rửa mặt thật sạch bạn sẽ cảm nhận ngay sự tươi mát của làn da mình.


Giá tham khảo: 45.000 VNĐ/hũ 15ml

Link bán: beautygarden.vn/mat-na-ngu-laneige-water-sleeping-mask-15ml.html

Mặt Nạ Ngủ Laneige Water Sleeping Mask 15ml
Mặt Nạ Ngủ Laneige Water Sleeping Mask 15ml
Mặt Nạ Ngủ Laneige Water Sleeping Mask 15ml
Mặt Nạ Ngủ Laneige Water Sleeping Mask 15ml

Kem chống nắng Laneige Anti-Pollution Two Tone Sun Stick SPF50+ PA++++

Sản phẩm Kem chống nắng Laneige Anti-Pollution Two Tone Sun Stick SPF50+ PA++++ với nguyên liệu chính làm từ dầu gừng Jeju với tác dụng giúp cải thiện khả năng bảo vệ da trước các chất gây ô nhiễm bên ngoài và dầu hạt mắc ca với tác dụng giúp kiềm dầu và làm mờ các vết ửng đỏ trên da chỉ trong một bước. Có công thức phòng thủ của sức mạnh khối bụi. Các hạt bột có kích thước khác nhau của bột tròn bảo vệ da khỏi bụi mịn và làm cho bề mặt da trông đều và mịn bằng cách phủ dày lên da bằng một lớp màng bảo vệ. Với công thức 7 không, không chứa những thành phần sau: Thành phần có nguồn gốc từ động vật/ dầu khoáng/ Polyacrylamide/ Imidazolidinyl Urea/ Triethanolamine/ màu nhân tạo/ bột khoáng. Sản phẩm này chuyên dùng cho khách hàng muốn bảo vệ da khỏi bụi bẩn và tia UV, yêu thích cảm giác khô thoáng hơn là cảm giác nhớp nháp hoặc quá bóng bẩy, muốn làm mờ các vết ửng đỏ chỉ trong một bước.


Ưu điểm:

  • Chăm sóc làn da dịu nhẹ
  • Bảo vệ làn da khỏi bụi mịn
  • Hiệu chỉnh tông màu da dành cho làn da ửng đỏ
  • Kiểm soát bã nhờn, giúp kiểm soát lượng dầu trên da, giúp da trông sáng hơn mà không lo bị nhờn ngay cả trong mùa hè.
  • Bảo vệ da dưới tác hại của tia cực tím bởi chất chống tia UV hữu cơ và chất chống tia UV vô cơ phản chiếu tia UV bằng cách phủ lên da một lớp màng bảo vệ, giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UV mạnh với SPF50 + PA ++++
  • Hiệu chỉnh tông màu da sáng lên.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Ở bước cuối cùng của chăm sóc da cơ bản hoặc sau khi trang điểm, thoa nhẹ lên mặt bắt đầu từ bên trong ra phía bên ngoài.
  • Bước 2: Xoay nút tròn ở dưới cùng của thỏi kem theo chiều kim đồng hồ để đẩy sản phẩm lên. Đặc điểm của dạng thỏi mềm có thể bị vỡ hoặc bị gãy ra khi đẩy sản phẩm lên quá cao hoặc kéo xuống quá thấp.


Giá tham khảo: 650.000 VNĐ/18g

Link bán: https://www.laneige.com/vn/vi/main.html

Kem chống nắng Laneige Anti-Pollution Two Tone Sun Stick SPF50+ PA++++
Kem chống nắng Laneige Anti-Pollution Two Tone Sun Stick SPF50+ PA++++
Kem chống nắng Laneige Anti-Pollution Two Tone Sun Stick SPF50+ PA++++
Kem chống nắng Laneige Anti-Pollution Two Tone Sun Stick SPF50+ PA++++

Mặt nạ đất sét làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông Laneige Mini Pore Waterclay Mask

Không chỉ nổi bật với những sản phẩm mỹ phẩm trang điểm, mà Laneige còn cung cấp những loại mặt nạ dưỡng da hiệu quả, cung cấp độ ẩm, tái tạo làn da mịn màng hiệu quả cũng vô cùng hiệu quả luôn nha. Đặt biệt, sản phẩm mặt nạ đất sét làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông Laneige Mini Pore Waterclay Mask là sản phẩm phù hợp với mọi loại da, giúp lấy đi bụi bẩn, mụn cám và thu nhỏ lỗ chân lông, giúp làm sạch da và dưỡng da mịn màng, tươi trẻ. Hãy thử trải nghiệm ngay sản phẩm này thôi nào bạn!


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Với kết cầu dạng gel ẩm mượt giàu thành phần dưỡng chất tự nhiên, mặt nạ bùn khoáng Laneige Mini Pore Water Clay Mask mang đến cho bạn nhiều lợi ích hơn việc chăm sóc da đơn thuần.
  • Laneige Mini Pore WaterClay Mask dễ tán đều trên bề mặt da giúp nhanh chóng loại bỏ tế bào chết, tạp chất và bã nhờn trong lỗ chân lông. Đặc biệt, thành phần dưỡng chất trong sản phẩm có khả năng kiềm nhờn và se khít lỗ chân lông, đem đến làn da sạch mịn, hạn chế tình trạng viêm da tiết bã.
  • Giúp làm sạch tế bào chết, tạp chất và bã nhờn bám trong lỗ chân lông, đồng thời se khít lỗ chân lông và kiểm soát bài tiết bã nhờn, giúp da sạch mịn và ngăn ngừa viêm da.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Sau khi rửa sạch mặt và sử dụng nước cân bằng cho da. Thoa một lớp mặt nạ lên mặt, ngoại trừ các vùng da nhạy cảm quanh mắt và miệng.
  • Bước 2: Chờ cho sản phẩm khô hoàn toàn. Khi bắt đầu thấy rõ các lỗ chân lông trên bề mặt mặt nạ khô (khoảng 8-10 phút sau).
  • Bước 3: Rửa sạch mặt bằng nước ấm. Dùng miếng bọt biển đi kèm để lau phần chất còn sót lại trên mặt.


Giá tham khảo: 520.000 VNĐ

Link bán: thegioiskinfood.com/products/mat-na-dat-set-se-khit-lo-chan-long-laneige-mini-pore-waterclay-mask

Mặt nạ đất sét làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông Laneige Mini Pore Waterclay Mask
Mặt nạ đất sét làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông Laneige Mini Pore Waterclay Mask
Mặt nạ đất sét làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông Laneige Mini Pore Waterclay Mask
Mặt nạ đất sét làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông Laneige Mini Pore Waterclay Mask

Mặt nạ ngủ dưỡng trắng dạng viên - White Plus Renew Capsule Sleeping Pack

Sản phẩm "kì lạ" này của Laneige khiến nhiều chị em không khỏi tò mò khi hình dáng của chiếc mặt nạ chỉ nhỏ xíu như một viên thuốc, thế nhưng đây lại là sản phẩm dưỡng trắng da ưu việt, đem đến làn da tươi trẻ và sáng mịn hơn sau mỗi lần sử dụng. Mặt nạ ngủ dưỡng trắng dạng viên - White Plus Renew Capsule Sleeping Pack là một trong những sản phẩm đình đám nhất của hãng mỹ phẩm danh tiếng Laneige. Sản phẩm này có khả năng dưỡng trắng hiệu quả, với thành phần chiết xuất từ nấm Truffle và Trà Xanh theo công thức dịu nhẹ không chứa 4 yếu tố bất lợi: không paraben, không thành phần từ động vật, không chất tạo màu và không thành phần từ dầu hóa học vì thế sản phẩm thích hợp với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Viên mặt nạ ngủ Laneige White Plus Renew Capsule Sleeping Pack là mặt nạ ngủ dưỡng trắng của hãng Laneige có khả năng dưỡng trắng hiệu quả, sản phẩm không chứa phẩm màu , không có thành phần từ động vật , không dầu khoáng.
  • Giúp loại bỏ hắc sắc tố gây sạm da, tăng cường sự sản sinh các tế bào da mới trắng mịn từ tận sâu bên trong, công nghệ dưỡng trắng Mela-crusherTM mới, thúc đẩy quá trình dưỡng trắng da chuyên sâu, mang đến vẻ đẹp rạng rỡ.
  • Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho các bạn có làn da có vết thâm, nám. Sau mỗi lần sử dụng, bạn sẽ nhận thấy làn da mình sáng hơn, căng bóng hơn, mịn màng hơn.
  • Laneige White Plus Renew Capsule Sleeping Pack là dòng mặt nạ ngủ dạng viên có thiết kế dạng viên với phần gel dưỡng da trong như hạt nước bao lấy viên tinh chất dưỡng được nằm ở giữa.
  • Laneige White Plus Renew Capsule Sleeping Pack được đóng gói riêng lẻ với 16 gói có thể sử dụng tới 2 tháng (khoảng 8 tuần) khi dùng 1 tuần 2 lần.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Rửa mặt sạch và tiến hành làm các bước dưỡng da cơ bản khác.
  • Bước 2: Mở viên mặt nạ ra, mặt nạ thoạt nhìn trông như một viên thuốc, được tách thành 2 lớp, bạn trộn đều 2 lớp mặt nạ làm một rồi bôi lên toàn mặt và cổ. Mỗi viên mặt nạ dùng cho 1 lần đắp.
  • Bước 3: Giữ nguyên lớp mặt nạ và đi ngủ, không cần rửa sạch lại với nước. Bởi vì sau khi dùng kem là bước cuối cùng thì dùng mặt nạ ngủ sẽ giữ và bảo vệ toàn bộ các bước dưỡng da của bạn lại, càng làm tăng hiệu quả dưỡng da.


Giá tham khảo: 40.000 VNĐ/viên.

Link bán: makeupforyourself.com/mat-na-ngu-duong-trang-laneige-dang-vien

Mặt nạ ngủ dưỡng trắng dạng viên - White Plus Renew Capsule Sleeping Pack
Mặt nạ ngủ dưỡng trắng dạng viên - White Plus Renew Capsule Sleeping Pack
Mặt nạ ngủ dưỡng trắng dạng viên - White Plus Renew Capsule Sleeping Pack
Mặt nạ ngủ dưỡng trắng dạng viên - White Plus Renew Capsule Sleeping Pack

Gel điều trị mụn đầu đen hiệu quả Laneige Blackhead Melting Gel

Vấn đề mọc mụn luôn là vấn đề khiến chị em phiền não nhất, đặc biệt với những mụn bọc thường to và đau rát, khiến chị em không thể yên tâm khi trang điểm, vì vậy, Laneige đã cho ra đời sản phẩm trị mụn hiệu quả - Gel điều trị mụn đầu đen hiệu quả Laneige Blackhead Melting Gel. Chỉ cần với 3 bước cơ bản: làm sạch lỗ chân lông, hút sạch bã nhờn, cuối cùng là tái sinh làn da sẽ giúp bạn nhanh chóng có lại được làn da trắng mịn màng, yêu thích của mình.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Gel trị mụn đầu đen, nhẹ nhàng và nhanh chóng làm tan chảy nhân mụn và tế bào chết một cách hiệu quả.
  • Thiết kế đầu bàn chải bằng silicon tự nhiên, mềm mại giúp massage để làm mềm vùng da có mụn đầu đen và nhanh chóng loại bỏ tế bào da chết.
  • Ngoài ra, gel trị mụn đầu đen Blackhead Melting Gel còn chứa thành phần nước, được sản xuất theo công nghệ độc quyền khoa học về nước Water Science, bên cạnh trị mụn đầu đen còn cung cấp nước dưỡng ẩm cho da, sạch lỗ chân lông và tạo nên màng mỏng bên ngoài da, ngăn chặn mụn đầu đen xuất hiện.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Sau khi làm sạch da bằng tẩy trang và sữa rửa mặt, ấn nhẹ gel đặc trị mụn cho sản phẩm ra trên đầu cọ, massage nhẹ nhàng trên vùng da bị mụn đầu đen, mụn cám khoảng 3 đến 5 phút.
  • Bước 2: Để sản phẩm lưu lại trên da khoảng 5 phút và rửa lại với nước.
  • Bước 3: Cuối cùng, các bạn thực hiện các bước dưỡng da bình thường.


Giá tham khảo: 500.000 VNĐ

Link bán: thegioidepshop.com/san-pham/laneige-blackhead-melting/

Gel điều trị mụn đầu đen hiệu quả Laneige Blackhead Melting Gel
Gel điều trị mụn đầu đen hiệu quả Laneige Blackhead Melting Gel
Gel điều trị mụn đầu đen hiệu quả Laneige Blackhead Melting Gel
Gel điều trị mụn đầu đen hiệu quả Laneige Blackhead Melting Gel

Son Hai Tông Màu Nổi Bật Laneige Two Tone Lip Bar No1 Magenta Muse

Nổi lên cùng bộ phim đình đám xứ kim chi "Hậu duệ mặt trời", son 2 màu Laneige Two Tone Lip Bar No1 Magenta Muse không chỉ khiến các tín đồ mỹ phẩm phát cuồng mà ngay cả những cô nàng giản dị cũng bị thu hút bởi lớp son bóng mướt và lên màu cực chuẩn. Với hai tông màu trên cùng một thỏi son, hai sắc màu gợi cảm và hài hòa, cho bạn đánh son lòng môi cực chuẩn, nên dù giá thành khá cao nhưng son hai màu Laneige vẫn dành được nhiều tình cảm của các chị, các em.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Sự Pha Trộn giữa son bóng và son lì nhiều dưỡng: Giúp son lên mối bóng ẩm, lên màu chuẩn và tỏa sáng long lanh là điều đặc biệt được tìm thấy ở Son Hai Tông Màu phiên bản mới.Bí ẩn đằng sau đôi môi căng mọng quyến rũ của cô gái Laneige.
  • Màu sắc bắt mắt và rực rỡ được kết hợp đầy nghệ thuật: Cách phối hợp những tông màu khác nhau đậm chất nghệ sĩ sẽ giúp cho đôi môi của bạn trông thật tươi tắn và sống động mà không kém phần chân thực.
  • Tán màu chỉ trong giây lát: Chỉ cần tô son nhẹ nhàng, hai sắc màu đã tự hòa quyện vào nhau như thể được phối bởi những chuyên gia trang điểm, đó là nhờ đường cắt chéo tinh tế của thỏi son.
  • Chất liệu mềm như kem, ẩm như nước: Với kết cấu đặc biệt, giúp bạn dễ đánh và giữ cho đôi môi trông chúm chím luôn ẩm mượt.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Tô son trực tiếp lên môi dưới, sử dụng gam màu chính cho lòng môi. Tô son lên môi tư 2-3 lần.
  • Bước 2: Tương tự, bạn hãy sử dụng tông màu chủ đạo cho viền trong của môi.
  • Bước 3: Bặm nhẹ môi để màu đều hơn.
  • Son hai tông màu cho môi bóng ẩm ở viền trong, mềm mại ở viền ngoài với chất son lì nhiều dưỡng. Bây giờ bạn đã sở hữu bờ môi đầy quyến rũ với phong cách phối màu của một ngôi sao chỉ trong vài bước!


Mẹo sử dụng son bền lâu và thuận tiện hơn:

  • Khi bạn ấn và kéo nút xuống, son sẽ tự động được đẩy lên.
  • Hãy nhớ là chỉ kéo nút xuống sau khi bạn mở nắp nhé.
  • Son mềm nên rất dễ gãy, vì vậy bạn ấn nút nhẹ nhàng để son được đẩy lên từ từ.
  • Khi tô son, nếu bạn ấn quá mạnh, son có thể bị đẩy trở lại vị trí ban đầu. Bạn có thể vừa tô son, vừa dùng ngón tay còn lại giữ nhẹ nút đẩy.


Giá tham khảo: 650.000 VNĐ

Link bán: shop.khoedep.vn/products/son-hai-tong-mau-noi-bat-laneige-two-tone-lip-bar-2g

Son Hai Tông Màu Nổi Bật Laneige Two Tone Lip Bar No1 Magenta Muse
Son Hai Tông Màu Nổi Bật Laneige Two Tone Lip Bar No1 Magenta Muse
Son Hai Tông Màu Nổi Bật Laneige Two Tone Lip Bar No1 Magenta Muse
Son Hai Tông Màu Nổi Bật Laneige Two Tone Lip Bar No1 Magenta Muse

Kem dưỡng ẩm cấp nước Laneige Water Bank Gel Cream Hàn Quốc

Với dạng gel mát lạnh, dễ thấm hút, không bị bết dính, gây khó chịu lên da, kem dưỡng ẩm cấp nước Laneige Water Bank Gel Cream Hàn Quốc chính là sản phẩm vượt trội của Laneige, đem đến sự hài lòng tốt nhất cho mọi chị em tin dùng. Không chỉ thu hút với bao bì sang chảnh, bắt mắt, màu xanh nhẹ nhàng mà tinh khôi, sản phẩm còn đem tới chất lượng tuyệt vời, chăm sóc và làm đẹp làn da, an toàn cho cả những cô nàng có làn da nhạy cảm hay da nhờn khó sử dụng.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu cho da.
  • Cung cấp một lượng nước dồi dào, giúp da căng mịn.
  • Khóa ẩm cho da, giữ da luôn ẩm mượt suốt 24 tiếng.
  • Hộp kem được thiết kế bằng thủy tinh xanh, vô cùng nặng tay và sang trọng. Xứng tầm một sản phẩm chăm sóc da cao cấp.
  • Chất kem Gel Cream trong suốt, sánh mịn, óng ánh.
  • Bởi lẽ là kem Gel nên cực kì nhanh thấm, hoàn toàn không bị bí da hay nặng mặt.
  • Được áp dụng công nghệ giữ ẩm cao cấp, độc quyền mang tên Moisturizing Biogene, giúp khóa lớp màng ẩm cho da, ngăn tình trạng làn da bị mất ẩm do tác động đến từ môi trường xung quanh.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Làm vệ sinh da mặt trước khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da hằng ngày.
  • Bước 2: Lau mặt bằng Toner để cân bằng da. Đây là bước quan trọng không được bỏ qua, việc sử dụng Toner sẽ giúp da cân bằng độ ẩm, hỗ trợ các sản phẩm skincare thẩm thấu và hấp thụ tốt trên da.
  • Bước 3: Sử dụng tinh chất dưỡng da (Nếu có).
  • Bước 4: Lấy một lượng vừa đủ Kem Dưỡng Laneige Water Bank Gel Cream, thoa một lớp thật mỏng lên toàn bộ gương mặt.


Giá tham khảo: 700.000 VNĐ

Link bán: myphamnhat.info/san-pham/kem-duong-am-cap-nuoc-laneige-water-bank-gel-cream-han-quoc/

Kem dưỡng ẩm cấp nước Laneige Water Bank Gel Cream Hàn Quốc
Kem dưỡng ẩm cấp nước Laneige Water Bank Gel Cream Hàn Quốc
Kem dưỡng ẩm cấp nước Laneige Water Bank Gel Cream Hàn Quốc
Kem dưỡng ẩm cấp nước Laneige Water Bank Gel Cream Hàn Quốc

Kem Nền Đa Năng BB Cushion Kiềm Dầu

Với khả năng kiềm dầu gấp hai lần, BB cushion hứa hẹn luôn đem đến lớp kem nền hoàn hảo, che khuyết mọi khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn, giúp bạn luôn tự tin với làn da khô thoáng và mịn màng. Với thiết kế dạng hộp phấn với chiếc gương cầu vồng tinh tế, bông phấn mềm mịn tạo lớp nền mỏng tự nhiên, bạn có thể thỏa sức trang điểm cùng Kem Nền Đa Năng BB Cushion Kiềm Dầu mà không lo lớp phấn bị trôi, bị bết dính - những khiếm khuyết thường gặp trong những dạng kem nền khác.



Ưu điểm của sản phẩm:

  • Giữ cho làn da ẩm mịn bên trong, khô thoáng bên ngoài.
  • Hạn chế nhờn hiệu quả.
  • Cho làn da trắng sáng mịn màng nhờ khả năng che phủ lỗ chân lông và làm đều màu da. Với khả năng che khuyết điểm đầy vi diệu, kem nền đa năng BB Cushion sẽ cho bạn làn da trắng như ngọc không tỳ vết.
  • Giữ cho da thanh mát suốt ngày dài. Giữ cho làn da ẩm mịn bên trong, khô ráo bên ngoài bằng công nghệ kiểm soát dầu có chọn lọc, vừa dưỡng ẩm, vừa hạn chế bã nhờn, công nghệ kiềm dầu hai lớp sẽ dưỡng ẩm cho da từ sâu bên trong bằng phương thức kiềm dầu có chọn lọc.
  • Lớp phấn phủ mỏng nhẹ giữ cho da thanh mát suốt ngày dài, với những hạt phấn siêu vi mỏng nhẹ sẽ cho bạn lớp trang điểm bóng nước đúng điệu mà không làm da bị bí bách, khó thở.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Chạm nhẹ tay để lớp không khí mát sẽ tràn vào tấm nệm mút.
  • Bước 2: Thoa lên da một cách nhẹ nhàng và đồng đều để cung cấp liều lượng hoàn hảo của kem nền. Chú ý các vị trí như vùng trán, mũi, má và cằm.
  • Bước 3: Tùy người sử dụng mà điều chỉnh bề dày của lớp phủ sao cho phù hợp.
  • Bước 4: Thoa đều kết hợp vỗ nhẹ lên làn da để các lớp phủ có thể thấm và bám vào da một cách hoàn hảo.


Giá tham khảo: 600.000 VNĐ

Link bán: skin35.com/kem-nen-da-nang-bb-cushion-kiem-dau

Kem Nền Đa Năng BB Cushion Kiềm Dầu
Kem Nền Đa Năng BB Cushion Kiềm Dầu
Kem Nền Đa Năng BB Cushion Kiềm Dầu
Kem Nền Đa Năng BB Cushion Kiềm Dầu

Mặt Nạ Ngủ Cực Mềm Môi Laneige Lip Sleeping Mask

Không chỉ có mặt nạ ngủ cho làn da, Laneige còn có sản phẩm Mặt Nạ Ngủ Cực Mềm Môi Laneige Lip Sleeping Mask cho môi hoàn hảo, cung cấp độ ẩm, giúp đôi môi bạn luôn căng mọng, mềm mịn, sản phẩm thích hợp dùng cho cả mùa hè và mùa đông khô rát. Thoa một lớp mặt nạ ngủ lên môi vào đêm hôm trước, sáng hôm sau khi thức dậy, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của đôi môi: mềm mại hơn, môi không còn bị khô và bong tróc vảy, đặc biệt sau một thời gian dưỡng, đôi môi sẽ không còn bị thâm, sáng màu hơn lên trông thấy.


Mặt Nạ Ngủ Cực Mềm Môi Laneige Lip Sleeping Mask là một trong những dòng sản phẩm bán chạy và được yêu thích nhất của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Laneige, giúp chăm sóc đôi môi ngay cả trong giấc ngủ, nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào chết trên môi, đồng thời dưỡng ẩm cho đôi môi trông luôn mềm mượt, căng mọng và đàn hồi cùng với mùi thơm nhẹ nhàng từ các chiết xuất tự nhiên. Hãy trải nghiệm cảm giác đôi môi được chăm sóc mềm mại vào ban đêm với Mặt Nạ Ngủ Cực Mềm Môi Laneige Lip Sleeping Mask với 4 mùi hương tươi mới như quả mọng, bưởi, táo và vani



Ưu điểm của sản phẩm:

  • Giúp làm sạch tế bào da chết cho đôi môi trở nên mềm mại và đàn hồi hơn trong lúc ngủ.
  • Ngăn ngừa oxy hóa, hạn chế tính trạng môi khô, bong tróc.
  • Dưỡng ẩm cho môi.
  • Mùi hương dễ chịu và ngọt ngào từ các loại quả mọng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Trước khi ngủ, hãy dùng thìa chuyên dụng thoa một lượng nhiều lên môi. Hiệu quả: Loại bỏ các tế bào da chết cứng đầu và cung cấp nguồn độ ẩm dồi dào cho da qua cả đêm.
    • Bước 2: Sáng hôm sau, hãy nhẹ nhàng lau sạch bằng miếng bông gòn hoặc khăn giấy.※ Hiệu quả: Khiến cho môi trở nên mềm mượt và đàn hồi khi được loại bỏ hết các tế bào da chết.


    Giá tham khảo: 59.000 VNĐ/hũ 3g

    Link bán: thegioiskinfood.com/products/mat-na-ngu-cho-moi-laneige-lip-sleeping-mask-mini?variant=1041027199

    Mặt Nạ Ngủ Cực Mềm Môi Laneige Lip Sleeping Mask
    Mặt Nạ Ngủ Cực Mềm Môi Laneige Lip Sleeping Mask
    Mặt Nạ Ngủ Cực Mềm Môi Laneige Lip Sleeping Mask
    Mặt Nạ Ngủ Cực Mềm Môi Laneige Lip Sleeping Mask

    Nước cân bằng độ ẩm và dầu cho da Fresh Calming Balancing Toner

    Nước cân bằng độ ẩm và dầu cho da Fresh Calming Balancing Toner với Chiết xuất vải thiều tự nhiên giúp làm dịu da nhạy cảm, và nước biển sâu giúp duy trì sự cân bằng lượng dầu và nước trên da. Sử dụng nước cân bằng LANEIGE Fresh Calming Balancing Toner và mặt nạ buổi sáng LANEIGE Quick Morning Mask hoặc sử dụng kết hợp cùng với nhau sẽ cho kết quả tốt hơn.


    Ưu điểm:

      • Với công thức tối ưu dành cho da chỉ chứa 10 thành phần thiết yếu.
      • Không chứa dầu, giúp mang lại cảm giác tươi mới. Kết cấu dịu nhẹ không chứa dầu mang lại cảm giác tươi mát! Giúp dưỡng ẩm, thẩm thấu nhanh không tạo cảm giác bết dính trên da khi sử dụng nhiều lớp dưỡng.
      • Không mùi hương, chăm sóc dịu nhẹ với 5 không: ( Dầu khoáng/ thành phần từ động vật/chất tạo màu tổng hợp/ hợp chất hóa học/ mùi hương )


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Bước 1: Dùng sữa rửa mặt Laneige fresh calming gel cleanser.
      • Bước 2: Dùng nước cân bằng độ ẩm và dầu Laneige fresh calming balancing toner hoặc mặt nạ dưỡng ẩm laneige quick toner back.
      • Bước 3: Dùng tinh chất dưỡng ẩm da laneige fresh calming balancing serum.
      • Bước 4: Dùng mặt nạ buổi sáng laneige fresh calming quick morning mask.

      Giá tham khảo: 600.000 VNĐ/250ml

      Link bán: https://www.laneige.com/vn/vi/main.html

      Nước cân bằng độ ẩm và dầu cho da Fresh Calming Balancing Toner
      Nước cân bằng độ ẩm và dầu cho da Fresh Calming Balancing Toner
      Nước cân bằng độ ẩm và dầu cho da Fresh Calming Balancing Toner
      Nước cân bằng độ ẩm và dầu cho da Fresh Calming Balancing Toner

      Tinh Chất Dưỡng Trắng Laneige White Plus Renew Original Essence

      Đối với phụ nữ, làn da căng tràn sức sống, sáng trắng mịn màng luôn là điều mà bất cứ chị em nào cũng mơ ước. Thế nhưng, việc dưỡng trắng da lại khá phức tạp, cần sự tỉ mỉ và kiên trì của mỗi người. Để giúp chị em dễ dàng hơn trong việc dưỡng trắng làn da, Laneige đã cho ra đời dòng sản phẩm dưỡng trắng tốt nhất, cam kết da sẽ trắng lên đến tận hai tông màu chỉ sau 48 ngày sử dụng đó chính là Tinh Chất Dưỡng Trắng Laneige White Plus Renew Original Essence.


      Ưu điểm của sản phẩm:

      • Sản phẩm có khả năng vượt trội trong việc làm đều màu da, loại bỏ các đốm nâu sạm bằng cách tăng cường khả năng tự đào thải hắc sắc tố và tái tạo sắc tố trắng sáng rạng rỡ gấp hai lần.
      • Ngoài ra, tinh chất còn giúp tăng cường độ ẩm cho da, từ đó nuôi dưỡng làn da mềm mại, căng mượt hơn.
      • Sản phẩm có kết cấu dạng sữa lỏng, dễ dàng thẩm thấu sâu vào da mà không gây nhờn dính, bí bít lỗ chân lông, nên khi sử dụng sẽ có cảm giác cực kì thoải mái và dễ chịu.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Bước 1: Nhỏ vài giọt tinh chất vào lòng bàn tay. Dùng lòng bàn tay thoa nhẹ nhàng tinh chất theo thứ tự sau: Má - Trán - Mũi - Môi.
      • Bước 2: Sau đó vỗ nhẹ để tinh chất thẩm thấu sâu vào trong da.
      • Dùng hàng ngày cho cả sáng và tối sau bước emulsion.


      Giá tham khảo: 850.000 VNĐ

      Link bán: http://tramchim.vn/tinh-chat-duong-trang-laneige-white-plus-renew-original-essence-10291640.html

      Tinh Chất Dưỡng Trắng Laneige White Plus Renew Original Essence
      Tinh Chất Dưỡng Trắng Laneige White Plus Renew Original Essence
      Tinh Chất Dưỡng Trắng Laneige White Plus Renew Original Essence
      Tinh Chất Dưỡng Trắng Laneige White Plus Renew Original Essence

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?