Top 10 Sản phẩm nuôi dưỡng và phục hồi hàng rào bảo vệ da hiệu quả

Trong cuộc sống chúng ta hay mất bò mới lo làm chuồng trong khi đó nếu đề phòng trước chúng ta đã không bị tổn thương đến thế. Quả không sai khi làn da bị tổn thương, chúng ta mới đi tìm kiếm các phương pháp và cách để sửa chữa vấn đề. Thực tế mà nói thì cũng không hẳn là không có giải pháp, nhưng một làn da luôn luôn khỏe mạnh thì sẽ tốt hơn nhiều phải không các bạn.

Dầu dưỡng Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Complex II

Estee Lauder Advanced Night Repair là chai serum có mặt trong hầu hết các hạng mục serum chống lão hóa. Được ra mắt năm 1982, Estee Lauder Advanced Night Repair đã trở thành biểu tượng của Estee Lauder trong suốt 30 năm qua. Tính đến nay, Estee Lauder Advanced Night Repair đã đón nhận 70 giải thưởng toàn cầu và trung bình mỗi phút có 7 chai được bán ra.

Kết cấu: Serum có màu đào nhạt trong đêm suốt. Chất lỏng nhẹ và có độ đặc vừa phải có thể dễ dàng tán đều trên da và massage. Thấm rất nhanh vào da và không gây cảm giác nhờn dính. Mùi của serum giống như mùi chất lên men nhưng dịu và không quá nồng đem lại cảm giác dễ chịu.

Thành phần:
  • Hyaluronic Acid hoạt động như một nam châm hút nước tự nhiên, đem nước từ môi trường bên ngoài thấu sâu vào trong da.
  • Tripeptide-32 là chất có tác dụng vệ da chống lại các protein gây tổn hại cho tế bào da, thúc đẩy khả năng tồn tại của tế bào da, giúp kéo dài tuổi thọ và cải thiện chữa hư hỏng DNA vào ban đêm, và Lactobacillus Ferment, một loại vi khuẩn thân thiện có nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp ngăn ngừa và trị mụn trên da.
Lượng dùng: 2-3 giọt

Phù hợp: mọi loại da Cảm nhận: Blogger Flour anh Flower chia sẻ “ Mình thực sự hài lòng về sản phẩm này. Serum rất mỏng nhẹ và bám thấm cự kì nhanh. Da mình sáng lên trông thấy và các nếp nhăn li ti quanh mắt cũng mờ đi đáng kể. Điều mà bạn có thể sẽ không thích chỉ là sản phẩm này không có chút mùi nào hết, biết đâu nó lại là điều tốt cho những bạn không thích sử dụng dòng có mùi thơm vì nó là dấu hiệu của mỹ phẩm an toàn nhất cho da. Lưu ý là bạn cần sử dụng thêm serum này cùng với kem dưỡng ẩm. Vì Hyaluronic có khả năng hút ẩm cho da rất cao nhưng nếu bạn không kết hợp cùng kem dưỡng ẩm có thể làm phản tác dụng làm mất nước nghiêm trọng, khiến da bạn tệ đi nhiều. Vì vậy, bạn nhớ sử dụng kem dưỡng ẩm khi sử dụng Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Complex II là điều bắt buộc nhé.''

Giá tham khảo: 1.900.000đ - 2.800.000 / 30ml – 50ml
Nơi mua: Cửa hàng Estee Lauder Vietnam
Dầu dưỡng Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Complex II
Dầu dưỡng Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Complex II

Dầu dưỡng HABA Squalane Oil Pure Roots

Squalane là một dạng lipid có trên da người, góp phần bảo vệ da khỏi những tác động tiêu cực. HABA là từ viết tắt của "Health Aid Beauty Aid", là một trong những thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc ở Nhật, với phương châm chính là nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm an toàn, chất lượng tốt, không chứa các chất bảo quản và các thành phần chính không gây kích ứng da.

Kết cấu: dạng trong và lỏng, không mùi hương, đem lại cảm giác tinh khiết cho người dùng.

Thành phần: 99.9% Squalane được chiết xuất từ gan cá mập, rất tương thích với Squalane trên cơ thể người và hoàn toàn không gây kích ứng da.

Lượng dùng: 2-3 giọt

Cảm nhận: Chị G4girsffe chia sẻ "sau khi bôi sản phẩm lên da lập tức mềm và rất mịn. Khả năng thẩm thấu tớ đánh giá là trên trung bình, squalane sẽ ngấm khoảng 60-70% vào da, cùng với phần còn lại là tạo ra một lớp màng dầu, làm da trông hơi bóng nhẹ. Về tác dụng của squalane, tớ đánh giá khả năng dưỡng ẩm khá, tuy nhiên với da khô bong tróc thì chắc chắn là không đủ. Ngoài ra, còn giúp cho da phục hồi khi bong tróc do quá khô nữa nhé. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng dùng squalane để dưỡng tóc, bôi lên vùng da bị rạn, hoặc vết xước. Tóm lại, HABA Squalane không phải là dòng quá xuất sắc, nhưng là một sản phẩm dưỡng da cơ bản rất tốt. Những lợi ích cho da là thật, nhưng chắc phải 30-40 tuổi bạn mới cảm nhận hết những lợi ích của bạn ý (khi đó lượng squalane trên da giảm). Nếu bạn còn đang rất phân vân chưa tìm ra một loại dầu nào thì HABA Squalane rất đáng để bạn thử"

Giá tham khảo: 317.000đ - 566.000đ / 15ml - 30ml chưa tính thuế
Nơi mua: các shop xách tay Nhật
Dầu dưỡng HABA Squalane Oil Pure Roots an toàn cho làn da
Dầu dưỡng HABA Squalane Oil Pure Roots an toàn cho làn da

Dầu dưỡng Botani Squalene Olive Skin Serum

Botani là thương hiệu Dược Mỹ Phẩm hữu cơ tiên phong, là kết quả của sự kết hợp giữa mỹ phẩm và thảo dược, giữa khoa học hiện đại và các liệu pháp thiên nhiên. Botani đã mất 5 năm tìm tòi nghiên cứu để tìm ra Olive Squalene trong serum chống lão hóa Olive Skin Serum. Trong đó, Squalene được ví như “chiếc đũa thần'' trong việc sửa chữa những khuyết điểm của làn da với đặc tính tương thích sinh học nên không gây kích ứng.

Kết cấu: Thành phần chủ yếu là squalene mặc dù với tên gọi serum nhưng kết cấu lại tương tự dầu, độ thẩm thấu tốt.

Thành phần:
  • Squalene cũng đã được giới thiệu nhiều về công dụng ở sản phẩm HABA trước đó.
  • Vitamin C: là loại vitamin C cực mạnh giúp làm sáng da, mờ vết thâm, kích thích da tăng cường tổng hợp collagen, đồng thời có tăng khả năng chống tia UV nếu dùng trước kem chống nắng.
  • Lecithin giúp bảo vệ và phục hồi cho một làn da khỏe mạnh hơn, chống lại tình trạng da khô.
Lượng dùng: 2-3 giọt.

Phù hợp: mọi loại da, kể cả mẹ bầu và những là da nhạy cảm.

Cảm nhận: Bạn Vi chia sẻ “ Nghe tên cứ ngỡ sẽ là kết cấu sẽ dày và nặng như olive, thậm chí lúc đầu tớ còn lo da không thấm nổi nhưng thực tế thì ngược lại em này hoàn toàn mỏng nhẹ, thấm siêu nhanh, vỗ nhẹ lên da 2-3 phút là thấm hoàn toàn, không nhờn hay bị rít gì cả. Sau 3 tuần sử dụng, mình thấy rất rõ sự biến đổi, da được cải thiện rất nhiều, da được cái đàn hồi tốt và đặc biệt mình thấy vui nhất là giảm được bong tróc do dùng retinol như hai bên cánh mũi, khóe miệng giảm trông thấy, phải cảm ơn bạn serum này lắm í”

Giá tham khảo: 1.069.000đ/15ml
Nơi mua: skintore.vn
Serum Squalene chống lão hóa
Serum Squalene chống lão hóa

Dầu dưỡng Clarins Booster Detox

Nằm trong bộ ba boosters “thần thánh” của Clarins, Detox là sản phẩm được yêu thích hơn cả bởi sự vừa vặn của mình ở kết cấu, thành phần và cả hiệu quả mang lại.

Kết cấu: Nằm trong hai dòng Energy và Repair, Detox có kết cấu vừa phải với màu vàng nhạt, thẩm thấu nhanh.

Thành phần:
  • Glycerin và nước, giúp làm mềm mịn và ẩm mọng cho da.
  • Chiết xuất Hạt Yến mạch giúp làm dịu da, dưỡng ẩm, chống oxy hóa.
  • Chiết xuất Hạt Cà Phê xanh Robusta – giàu caffeine, giúp thanh lọc da, ngoài ra còn có tác dụng làm sáng hiệu quả.
Cách dùng: Tất cả các sản phẩm booter của Clarins đều được hướng dẫn dùng theo các mix 3-5 giọt với những sản phẩm hiện có ( kem dưỡng, serum, mặt nạ hoặc còn có cả kem nền), với cảnh báo là sản phẩm chứa các thành phần hoạt chất đậm đặc nên không dùng một mình mà nên mix.

Phù hợp: mọi loại da

Cảm nhận: Qua cảm nhận của người dùng: “Detox là sản phẩm tôi thích nhất trong bộ 3 này và đặc biệt không bị lỏng như Energy nhưng cũng không bằng Repair, có màu vàng nhạt, Detox giống như tên gọi của mình là một trong những giải pháp tối ưu cho những cô nàng của tiệc tùng và làn da bị ảnh hưởng bởi môi trường ô nhiễm. Với khả năng thẩm thấu đủ tốt để không cảm thấy bí, mà vẫn lưu lại một lớp mỏng tạo cảm giác dưỡng ẩm tốt và mềm mịn, mọng nước. So với Eneygy, tôi nhận thấy hiệu ứng trên da mà Detox mang lại chút khác biệt. Energy tạo cảm giác mỏng nhẹ, giúp làn da sáng mịn, đều màu còn Detox mang lại làn da trông khỏe và rất mọng. Hãng luôn khuyến khích mix thêm vào các bước chăm sóc da hay trang điểm mình thấy là vô cùng hợp lý, nếu bạn chỉ tập chung cho làn da khỏe hay muốn thấy hiệu ứng nhanh thì bạn có thể sử dụng như tôi nhé.”

Giá tham khảo: 1.100.000đ/15ml
Nơi mua: Cửa hàng Clarins Vietnam
Bộ ba booster
Bộ ba booster

Dầu dưỡng Kiehl's Midnight Recovery Concentrate

Kiehl's Midnight Recovery Concentrate là một trong những dòng sản phẩm bán chạy với cam kết về sự tái tạo da, phục hồi và bổ sung dưỡng chất cho da mượt mà, khỏe mạnh tràn đầy sức sống, sửa chữa và chống lại các tác nhân làm hại cho da vào ban ngày. Từ đó giúp da khôi phục lại vẻ đẹp vốn có.

Kết cấu: sản phẩm có kết cấu trong suốt và khá lỏng, gần giống như nước và có mùi hương thảo mộc thiên nhiên.

Thành phần:
  • Dầu hoa anh thảo giúp phục hồi da, tái tạo lại tế bào đã bị tổn thương nếu dùng vào ban đêm.
  • Tinh dầu hoa oải hương: có khả năng làm dịu da bị viêm hoặc kích ứng, giúp giảm tình trạng đỏ da hoặc sưng tấy da, giúp da trở nên sáng hơn. Tinh dầu oải hương cũng là một loại có giá trị lớn trong việc điều trị mụn trứng cá với khả năng duyệt khuẩn, giúp cân bằng tuyến bã nhờn, làm lành vết thương và giảm thiểu sẹo thâm trên da.
  • Squalane: giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên của da, tăng quá trình sản xuất collagen giúp duy trì độ ẩm trên da giúp bạn có một làn da tươi trẻ và căng đầy.
Cách dùng: nhỏ 2-3 giọt serum ra lòng bàn tay sau đó bạn chấm đều lên mặt và massage để dầu thấm lâu hơn.

Phù hợp: các loại da, đặc biệt cho da dầu, mụn nhiều.

Cảm nhận:
''Một người bạn đã mang cho tôi dùng thử sau hơn 3 năm sử dụng, da mình đạt được đến độ bóng và khỏe và căng mượt, cứ như vậy mà làn da được duy trì tốt mà không chai lì sau thời gian sử dụng và đặc biệt mùi tinh dầu oải hương rất thư thái làm mình dễ đi vào giấc ngủ hơn''.

Giá tham khảo: 900.000đ - 1.500.000đ/ 15ml - 30ml
Nơi mua: Cửa hàng Kiehl's Vietnam
Serum dưỡng da Kiehl's Midnight Recovery Concentrate
Serum dưỡng da Kiehl's Midnight Recovery Concentrate

Dầu dưỡng Sunday Relay Luna Sleeping Night Oil

Nhắc đến dầu dưỡng chúng ta không thể bỏ qua Sunday Riley một sản phẩm làm đẹp vô cùng đình đám hiện nay. Với bộ sưu tập dầu dưỡng của Sunday Riley bạn sẽ thấy rất nhiều mẫu mã đa dạng, trong đó có Luna Sleeping Night Oil là một trong những sản phẩm được đa số tín đồ yêu đương làn da cuồng nhiệt, với sự mong chờ một loại dầu dưỡng da thế hệ mới có chứa retinoid giúp cho lỗ chân lông ở da được thu nhỏ lại và cải tạo triệt để làn da bị tàn phá (bởi tia UV), giúp da chống lão hóa / nếp nhăn, đồng thời dưỡng ẩm tuyệt đối và làm dịu da bị tổn thương.

Kết cấu: Dầu khá lỏng, nhẹ đặc biệt có màu xanh biếc đẹp và sang, khi sử dụng sẽ cảm nhận khả năng thấm hút của sản phẩm trên da khô chỉ tầm 4-5 phút kết hợp với massage, với da dầu sẽ lâu hợn một chút là đủ. Mùi hương thì có nhiều ý kiến khác nhau, có bạn bảo là mùi thảo mộc, nhưng có bạn dùng mãi mới có thể quen.

Thành phần:
  • 4 hoạt chất đầu tiên đóng vai trò dầu nền gồm:
  • Persea Gratissima Oil( dầu quả bơ), Vitis Vinafera Seed Oil ( dầu hạt nhỏ ). Rubus Fruticosus Seed Oil ( dầu hạt quả mâm xôi), Salvia Hispanica Oil( dầu hạt chia)
  • Hydroxypinacolone Retinoate, là chìa khóa vàng của hãng, được xem như retinoid thế hệ mới dưới dạng Trans-retinoi ester, giúp hạn chế tối da các phản ứng phụ của retin A/ tretinoin như da khô, bong tróc, đỏ… Vai trò của Trans- retino ester là làm tăng tốc độ thay mới tế bào da và kích thích quá trình tự sửa tế bào da, tăng cường quá trình tổng hợp collagen dưới da giúp giảm mạnh quá trình lão hóa và ngăn ngừa mụn.
  • 4 loại dầu triết xuất từ hoa cúc có khả năng kháng viêm, làm dịu da như: Chanomilla Recutita ( Matricaria ) Flower oil, Tanacetum annuum ( Blue Tansy ) oil, Anthemis nobilis ( English Chammomile ) oil, Eriocephalus punctualatus ( Cape Chamomile) oil. Trong đó được nổi bật nhất là giống cúc xanh ( blue tansy ): chiết xuất dầu màu xanh dương có chứa nhiều azulene có tác dụng làm phục hồi những vùng da bị tổn thương với thành phần có đặc tính kháng viêm cao.
  • Chất tạo màu
Lượng dùng : 2-3 giọt cho mỗi lần sử dụng.

Phù hợp: da khô, da thường đến dầu, hơi thiếu ẩm với da quá khô.
  • Da khô: Được cộng đồng người dùng chia sẻ “khi thoa lên bề mặt sẽ thấy hơi bóng nhẹ, vì da mình ngăm nên hầu như không thấy hiện tượng da bị xanh như màu dầu, trong khi bạn da trắng thì bảo có chút xanh xanh, và sẽ hết sau 10 phút. Kết quả sau 1 tuần bắt đầu da có biến đổi hơn, lỗ chân lông cảm giác khít hơn, da trông rạng rỡ, mịn hơn nhiều và chẳng còn sần sùi do vết bóp mụn trước nữa. Những nốt mịn cũng lặn dần nhiều. Tính đến hiện tại, sau 2 tháng sử dụng miệt mài thoa thoa vỗ vỗ mỗi đêm, da mình đã đàn hồi và tươi tắn hơn hẳn, để nói có bớt nếp nhăn không thì còn phải quan sát thêm, chắc phải dùng thêm. Nếu da hơi khô thì dùng tốt, còn bạn nào quá khô, bong tróc thì 1 mình bạn này không đủ đâu.''
  • Da dầu: Lời chia sẻ như sau: “ Mình đánh giá cao khả năng dưỡng ẩm của Sunday Riley Luna Sleeping Night Oil, ngay sau khi dùng được một ngày dài da không còn bị khô căng nữa.''
Giá tham khảo: 1.550.000đ – 2.950.000đ / 15ml – 30ml
Nơi mua: Sephora hoặc các shop xách tay uy tín
Sunday Riley – dầu dưỡng trứ danh...
Sunday Riley – dầu dưỡng trứ danh...

Paula’s Choice Resist Omega Complex Serum

Nhắc đến sản phẩm chăm sóc da mang tính đặc trị thì không thể quên sản phẩm Paula’s Choice bắt kịp xu hướng siêu thực phẩm, đã cho ra đời phiên bản serum siêu dưỡng mới Resist Omega + Complex. Đây là serum có chứa hàm lượng tinh dầu Omega 3,6 và 9 mạnh mẽ cùng với thành phần tái tạo da Ceramides và tinh chất giữ nước giúp cải thiện cho làn da khỏe mạnh.

Kết cấu: dạng kem không quá đặc, màu trắng đục, nhanh thẩm thấu trên da.

Thành phần:
  • Glycerin, Vitamin E, Ceramide làm mềm da, cung cấp nước hiệu quả đồng thời chống oxy hóa giúp phục hồi da diễn ra nhanh chóng và bảo vệ da khỏi tình trạng mất nước.
  • Chiết xuất dầu hạt lanh, dầu hạt chanh dây, dầu hạt Chia, dầu olive, bơ đậu mỡ, dầu hạt mơ và một số thành phần chứa dồi dào nguồn Omega 3,6,9 tăng hiệu quả dưỡng ẩm cho da, làm tái tạo da, kháng viêm, và ngừa thâm một cách hiệu quả.
Cách dùng: 1-2 lần nhấn, xoa đều trên các đầu ngón tay và áp lên da.

Phù hợp: mọi loại da đều có thể dùng được.

Cảm nhận: Qua lời chia sẻ của bạn Blogger Nguyễn Thùy “đúng lúc mình đang có nhu cầu tìm hiểu một dòng sản phẩm mới thì bắt gặp Paula’s Choice, thực sự thì đọc thành phần thôi đã ưng rồi. Mình nhà bật điều hòa cả ngày nên da có dấu hiệu khô, thì sau khi dùng mình thấy da mượt mà không còn khô như trước. Đặc biệt mình không thấy bị nhờn, đúng là sản phẩm chất lượng yên tâm dùng thôi. Rất phù hợp cho da cả mùa đông và mùa hè luôn!”

Giá tham khảo: 1.290.000đ/30ml
Nơi mua: Cửa hàng Paula's Choice
OMEGA+ Complex Serum một chai cũng
OMEGA+ Complex Serum một chai cũng "ôm trọn" đầy đủ dưỡng chất thiết yếu

Dầu dưỡng Whamisa Organic Flowers Facial Oil

Whamisa là hãng mỹ phẩm sử dụng nguyên liệu hữu cơ (organic), được áp dụng công nghệ lên men tự nhiên nên cực kỳ an toàn với người sử dụng, kể cả đối với các mẹ bầu và bạn có làn da nhạy cảm. Whamisa Organic Flowers Facial Oil là một trong những dòng sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng và cho ra đời nhằm cung cấp độ ẩm sâu cho da và giúp làm mềm da một cách tự nhiên mà không bị bết dính, còn có khả năng cải thiện hệ miễn dịch da, cân bằng độ ẩm và dầu trên da, làm cho da càng ngày càng có độ ẩm, đàn hồi, sáng và bóng khỏe hơn.

Kết cấu: dầu khá lỏng và có mùi thơm hoa cỏ thoang thoảng, ngọt nhẹ không gắt rất tự nhiên, mang lại cảm giác nhẹ nhõm, thư thái.

Thành phần:
  • Hơn 90% hoạt chất từ thiên nhiên, cam kết không chứa Paraben chất tạo màu và hương liệu.
  • Các loại dầu tự nhiên: Dầu Argan, dầu hạt hoa cúc, dầu Olive, Jojoba: giúp dưỡng ẩm, phục hồi màng ẩm tự nhiên của da. Dầu carrot, dầu bí đỏ, dầu hoa anh thảo... giúp dưỡng ẩm hoàn hảo lại chống oxi hóa. Dầu hoa sơn trà giúp mờ vết thâm, làm sáng da và ngăn ngừa lão hóa.
  • Hàng loạt chiết xuất lên men tự nhiên: Chrysanthemum Sinense Flower Ferment Filtrate, Lactobacilus/Nelumbium Speciosum Flower Ferment Filtrate/ Taraxacum Officinale (Dandelion) Rhizome/Root Ferment Filtrate.
Lượng dùng: 2-3 giọt mỗi tối
Phù hợp: da khô lẫn da dầu
  • Da khô: Thoa xong sẽ giống như một lớp bao bọc bởi một lớp màng ẩm, đến sáng dậy sẽ thấy da mềm căng mịn. Càng dùng lâu da càng khỏe nhất là với những vùng da sau khi nặn mụn, hoặc da cháy nắng phục hồi rất nhanh. Sau 3 tuần da sẽ sáng lên một chút, màu đều hơn nhất là những vùng da xung quanh mũi.
  • Da dầu: Khi thoa lên mặt sẽ ngỡ như đậm nhưng thực tế lại rất mỏng, thấm rất nhưng chứ không hề nhờn rít. Dầu mỏng nhẹ đến mức có thể thoa luôn buổi sáng và makeup style Hàn bóng đảm bảo cho bạn một là da căng bóng không cần highlight.
Giá tham khảo: 820.000đ/ 30ml
Nơi mua: skinstore.vn
Dầu dưỡng Whamisa Organic Flowers Facial Oil
Dầu dưỡng Whamisa Organic Flowers Facial Oil

Dầu dưỡng Sulwhasoo First Care Activating Serum Ex

Sulwhasoo thực sự là một tinh hoa của sự thông tuệ Phương Đông vì sự theo đuổi vẻ đẹp thực sự, bằng sự hài hòa và cân bằng trong các thành phần mà họ chọn dùng. Ở sulwhasoo First Care Activating Serum Ex, tôi có cảm giác rằng sản phẩm này chính là sự giao thoa giữa sự đổi mới không ngừng của người Hàn với sự phát huy tinh túy từ cội nguồn của người Nhật. Mọi thứ như hòa quyện lại để cho ra những sản phẩm chăm sóc da thật tuyệt vời.

Kết cấu: Dạng gel, màu nâu đậm, hương thảo mộc thoảng nhẹ, dịu dàng, thanh tao, dễ chịu.

Thành phần
:
  • Chiết xuất từ vô số thảo dược Đông Y như rễ cây Mạch Môn Đông, rễ cây cam thảo, rễ hoa mẫu đơn, rễ cây Ngọc trúc, rễ cây Địa Hoàng, trà xanh, hoa sen, cúc mâm xôi,… giúp cấp ẩm nhanh chóng, giảm viêm, làm dịu các vết thương, làm đều màu da, và chống quá trình oxi hóa.
  • Thành phần Citrus Peel Extract: thanh tẩy lớp sừng già, thúc đẩy nhanh chu kỳ tái tạo da mới. Alcohol: đứng thứ 5 trong bảng thành phần phấn nền không nhiều, và được đưa vào sản phẩm để làm chất dẫn nền, giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da hơn.
Cách dùng: Sử dụng như booter ngay sau bước rửa mặt và trước toner.

Phù hợp: mọi loại da Cảm nhận: Blogger Mịn chia sẻ: “Đây đã là chai thứ 3 của Hải từ năm 2016 tới giờ. Khi bôi sản phẩm lên da thấy sự thẩm thấu diễn ra quá nhanh, không có cảm giác nhầy đặc, kiểu dạng gel này thường có cấu tạo từ phân tử nước, khác ở chỗ đây là tinh chất và nước cất cô đặc của các loại thảo mộc nên có nhiều dinh dưỡng hơn. Sức đề kháng của Hải cải thiện rõ rệt, nhất là hôm đi tiêm nội sinh Hyaluronic Acid xong như bình thường phải 3-5 ngày mới phục hồi nhưng sau khi dùng sản phẩm này mình thấy chỉ sau 1 đêm các vết tiêm đã lặn xuống và không còn đỏ ửng nữa. Tốt quá luôn”

Giá tham khảo:
Nơi mua: Cửa hàng Sulwhasoo Vietnam
Serum Dưỡng Ẩm Da Mặt Sulwhasoo First Care Activating Serum Ex
Serum Dưỡng Ẩm Da Mặt Sulwhasoo First Care Activating Serum Ex

Dầu dưỡng The Body Shop Oils Of Life Intensely Revitalising Facial Oil

The Body Shop chắc hẳn không còn xa lạ với các tín đồ yêu chăm sóc da, đặc biệt hơn là chăm sóc body. Sau tất cả các dòng sản phẩm của hãng thì Intensely Revitalising Facial Oil là sản phẩm chất lượng được tôi tin dùng nhất, bởi khả năng nuôi dưỡng da hàng ngày với kết cấu dịu nhẹ, có tác dụng trong việc tái tạo làn da, bổ sung độ ẩm và phục hồi vẻ sáng bóng.

Kết cấu: Chất dầu của sản phẩm này không quá dày cũng không lỏng, mùi hương tuy không quá thơm nồng nhưng lại thơm dịu nhẹ của thảo mộc.

Thành phần:
  • Caprylic Triglyceride: dẫn xuất của dầu dừa và glycerin, có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da.
  • Olea Europaea Fruit Oil/Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, dầu hạt jojoba có tác dụng khóa ẩm, làm mịn da, đồng thời làm phục hồi da nhanh.
  • Dầu hạt hoa trà, dầu hạt nụ tầm xuân, giúp bảo vệ làm sáng da, dưỡng ẩm ổn định và chống lão hóa, dưỡng ẩm cho da khô, giảm thiểu vết rạn da, sẹo lồi, sẹo lõm.
  • Tinh dầu hạt thìa đen giúp chống oxy hóa cho da.
  • Ngoài ra còn có các thành phần khác tạo hương liệu chiết xuất từ thiên nhiên lành tính.
Cách dùng: Dùng dầu sau khi dùng serum, nhỏ khoảng 2-3 giọt vào lòng bàn tay và thoa lên da massage để dầu thấm sâu và hiệu quả hơn.

Phù hợp: da khô đến thiên khô

Cảm nhận: Không ít những lời khen dành cho sản phẩm này về cả thiết kế lẫn công dụng của sản phẩm.
Nghe cảm nhận của bạn đã sử dụng viết lại "thực sự mình không phải là fan của sản phẩm dầu dưỡng nhưng khi được tư vấn dùng thử mình thấy ưng lắm, không chỉ về độ mềm hay mượt mà kể cả việc phục hồi da cho mình cũng rất ổn". Tiếp đó là bạn đọc được nhiều review trên các blogger diễn đàn có lời khen "Lúc mua tôi khá đắn đo bởi mức giá cũng không hề thấp nhưng bị siêu lòng bởi các review nên quyết tâm rút ví đón bạn ý về. Và kết quả quá sức tưởng tượng khi nhận ra sự thay đổi của da thấy da đủ ẩm và căng mịn hơn trước rất nhiều"

Giá tham khảo: 1.708.000đ/30ml
Nơi mua: Cửa hàng The Body Shop Vietnam
Tinh dầu dưỡng chống lão hóa The Body Shop Oils Of Life Intensely Revitalising Facial Oil
Tinh dầu dưỡng chống lão hóa The Body Shop Oils Of Life Intensely Revitalising Facial Oil

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?