Top 9 Sản phẩm xịt khoáng dành cho da khô

Xịt khoáng là một vật dụng khá quen thuộc, được sử dụng tại nhiều quốc gia trên Thế giới, và nhiều nhất vào mùa hè. Xịt khoáng thiết kế chai dạng xịt phun sương mang nước và một số khoáng chất tốt cho da, giúp làn da tươi tắn hơn, không bị khô đồng thời xua tan đi cảm giác nóng bức, khó chịu của mùa hè. Đối với da khô, xịt khoáng là vật bất li thân giúp da cấp đủ ẩm, giữ ẩm cho da, loại bỏ cẩm giác khô rát cho da một cách tức thì. Đồng thời bổ sung thêm khoáng chất cùng nhiều dưỡng chất khác nhau để cân bằng độ pH của da, hoặc khóa ẩm, dưỡng trắng, chống lão hóa cho da cho làn da tươi tắn đầy sức sống. Xịt khoáng còn được xem là hàng rào bền vững giúp cho lớp trang điểm đều đẹp và giữ được lâu hơn. Xịt khoáng cần thiết với mọi cô gái đặc biệt với những nàng da khô lại càng quan trọng. Cùng toplist tìm hiểu một số xịt khoáng tốt nhất dành cho da khô nhé.

Xịt khoáng Evoluderm của Pháp

Qua thời gian và dưới tác động của môi trường, nắng nóng, chế độ dinh dưỡng không hợp lý, căng thẳng trong cuộc sống, làn da trắng hồng của bạn sẽ dần bị lão hóa, sậm màu và xuất hiện những nếp nhăn hoặc vết chân chim. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể làm chậm tiến trình ấy bằng cách chăm sóc và dưỡng da đúng cách ngay hôm nay với sản phẩm xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ tiên tiến từ Pháp nên tuyệt đối an toàn cho da. Dạng bình xịt dễ sử dụng, thích hợp cho nhiều loại da.

Xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure cũng là cách hữu hiệu để làm mát và dịu da sau khi đi dưới ánh nắng trong thời tiết oi bức của miền Nam hay mùa hè ở miền Bắc. Chị em cũng có thể sử dụng xịt khoáng này cho bất cứ vùng da nào cần làm mát, dịu. Thành phần nước tinh khiết lành tính thẩm thấu và cung cấp độ ẩm cho da một cách tự nhiên nên chị em không phải lo lắng về việc da bị đổ dầu, bị bí hay bị mụn do không hợp như khi bôi các loại kem dưỡng.

Xịt khoáng Evoluderm có tốt không?

  • Evoluderm là thương hiệu của Pháp giúp chăm sóc sắc đẹp và cơ thể nổi tiếng với các dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và giá cả cạnh tranh. Được sản xuất và đóng gói tại Pháp trong phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn GMP và ISO 9002, Xịt khoáng dưỡng da Evoluderm Atomiseur Eau Pure của Pháp là một trong những loại xịt khoáng cho da mặt và toàn thân tốt nhất.
  • Với thành phần nước khoáng tinh khiết, giàu nguyên tố vi lượng và chất khoáng có đặc tính làm dịu, chống kích ứng và kháng viêm. Với thành phần chính đó là nước tinh khiết nên xịt khoáng Evoluderm đảm bảo lành tính và không hề gây kích ứng với các loại da, thậm chí cả những người sở hữu làn da mỏng manh và nhạy cảm. Trong khi đó, Nitrogen lại có công dụng nhanh chóng làm dịu những tổn thương của da do nắng gây ra.
  • Không chỉ có khả năng cung cấp nước và độ ẩm, chị em còn có thể nhanh chóng lấy lại sự tỉnh táo bằng cách dùng xịt khoáng Evoluderm cho vùng mắt. Do thánh phần chủ yếu là nước tinh khiết nên xịt khoáng không gây cay mắt hay kích ứng gì cho vùng da nhạy cảm này.

Công dụng của Xịt khoáng Evoluderm

  • Tăng cường độ ẩm cho da từ 10% - 20%. Không tạo nên lớp dầu. Vì vậy, nếu da bạn mụn hay nhạy cảm cũng hoàn toàn yên tâm dùng.
  • Giúp làn da lưu giữ vẻ tươi tắn và mềm mại trong môi trường dùng điều hòa, khí hậu khô nóng, lạnh, hanh khô. Chính vì vậy, sản phẩm xịt khoáng có thể sử dụng mọi mùa trong năm.
  • Bạn có thể cảm nhận sự thoải mái mềm mại trong suốt cả ngày nhờ một lớp sương mỏng khiến làn da của bạn luôn có đủ độ ẩm cần thiết.
  • Có thể dùng trước khi trang điểm giúp lớp phấn bền lâu hơn, hài hòa màu sắc và hạn chế sự “mốc da” khi đánh phấn, hạn chế nhiều tác hại của hóa chất mỹ phẩm.
  • Hơn nữa, nếu da bị phỏng bô xe máy, hãy dùng nước xịt khoáng xịt liên tục lên da cho đến khi da mát hẳn thì tránh được tình trạng làn da bị nổi phồng, rộp nước.

Hướng dẫn sử dụng

  1. Để cách mặt khoảng 20cm, xịt đều nhẹ nhàng lên mặt và cổ từ 2-3 lần xịt cho tới khi nước khoáng tạo giọt trên bề mặt, để mặt khô tự nhiên vài phút hoặc vỗ nhẹ cho khô nhanh hay dùng khăn giấy thấm nhẹ
  2. Tiếp theo, bạn có thể dùng kem hoặc sữa dưỡng
  3. Xịt vài lần trong một ngày để có thể cảm nhận sự thoải mái mềm mại trong suốt cả ngày nhờ một lớp sương khoáng mỏng khiến làn da của bạn luôn có đủ độ ẩm cần thiết.
  4. Nước rất dễ bay hơi nên cứ 2 tiếng chị em nên xịt lại để cảm giác làn da luôn được cấp nước.

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

Xịt khoáng Evoluderm
Xịt khoáng Evoluderm

Xịt khoáng Vichy Eau Thermale của Pháp

Tiết trời giao mùa khiến làn da bạn trở nên khô ráp. Việc bổ sung độ ẩm và dưỡng chất bắng các sản phẩm xịt khoáng là một biện pháp chăm sóc da hữu hiệu. Xịt khoáng dưỡng da Vichy được tổ hợp từ hơn 15 loại khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch cho da, tái tạo da, cân bằng độ pH và giảm kích ứng da. Đồng thời cũng bảo vệ làn da bạn, trách những tình trạng khô da khi thời tiết giao mùa. Hơn nữa Xịt khoáng vichy được sản xuất từ nguồn nước khoáng kỳ diệu với quá trình hình thành hơn 9000 năm chảy qua các lớp đá nham thạch và núi lửa, ở độ sâu hơn 4000m có khả năng tăng cường sức sống. Với hàm lượng muối khoáng và các yếu tố Oligo dồi dào, sản phẩm giúp tăng cường hoạt tính của các enzim, tạo ra chức năng tự bảo vệ cho da.

Thành phần

  1. Strontium (Sr): giảm đa
  2. Liti (Li): làm dịu
  3. Boron (B): thúc đẩy tái tạo da
  4. Lưu huỳnh (S): loại bỏ độc tố
  5. Natri (Na): điều chỉnh lượng nước dẫn đến tế bào da
  6. Magnê (Mg): thúc đẩy tái tạo tế bào
  7. Silicon (Si): tái tạo mô tế bào
  8. Kali (K): dưỡng ẩm cho da
  9. Mangan (Mn): chống ôxi hóa
  10. Sắt (Fe): thúc đẩy tái tạo ôxi cho tế bào
  11. Canxi (Ca): bảo vệ

Các điểm nổi bật của Xịt khoáng dưỡng da Vichy

  • Dưỡng da: Với tình da khô, thiếu nước thì chỉ cần sử dụng xit khoang Vichy của Pháp là có thể khắc phục ngay, ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm này còn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Bên cạnh đó Xịt khoáng vichy cũng có thể sử dụng sau khi trang điểm, giúp cho lớp nền được căn bằng và hoàn hảo hơn. Tuy nhiên lưu ý là nên để ra xa mặt nhé, chỉ để sương bám lên da mặt thôi. Sản phẩm thích hợp mọi loại da, đặc biệt da khô và kể cả da ngạy cảm.
  • Mùi hương dể chịu: Mùi khoáng chất rất nhẹ, khi phun lên mặt gần như không mùi là điểm cộng rất lớn của xit khoang Vichy.
  • Thiết kế: Nước xịt khoáng Vichy có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi thích hợp cho chị em chúng mình, rất tiện lợi để bỏ túi xách. Cũng giống với các sản phẩm khác, xịt khoáng vichy có thiết kế hình trụ với vòi phun sương và các tia sương mạnh mẽ. Vỏ chai xịt khoáng dưỡng da Vichy được làm bằng nhôm cầm rất chắc tay, mang lại cảm giác sang trọng,cao cấp.

Công dụng

  • Xịt khoáng là sản phẩm dạng phun sương, bổ sung nước và giúp cân bằng khoáng chất cho làn da mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái và thư giản.
  • Tăng cường độ ẩm cho da, giúp da không bị khô, nẻ trong mùa đông, mát mẻ trong mùa hè và thư giản mỗi khi mệt mỏi, giúp cho da bạn luôn mịn màng, trẻ đẹp và tràn đầy sức sống.
  • Miễn dịch cho da, giúp cho da bạn luôn khỏe mạnh trong những ngày thời tiết giao mùa.
  • Tái tạo hệ thống phòng vệ của da, cân bằng độ pH của da và làm dịu da.
  • Tăng khả năng tái sinh cho làn da
  • Kích thích sự trao đổi giữa các tế bào
  • Củng cố và tăng cường khả năng bảo vệ của da
  • Tăng cường khả năng phòng vệ và tái tạo da
  • Ngoài ra có thể sử dụng sản phẩm để xịt sau cạo râu cho nam giới, làm giảm sự căng rát của da mặt, dưỡng da, cung cấp nước cho da, tạo cảm giác dễ chịu, sảng khoái.
  • Với em bé, khi bị hăm tã cũng có thể sử dụng sản phẩm xịt khoáng Vichy của Pháp để thúc đẩy quá trình làm dịu da, làm lành bề mặt da.

Hướng dẫn sử dụng

  1. Đặt chai nước khoáng song song mặt, cách mặt khoảng 1 gang tay.
  2. Xịt đều một vòng khắp gương mặt, vỗ nhẹ khoảng 30 giây và thấm phần nước khoáng dư bằng bông tẩy trang/khăn giấy.
Xịt khoáng Vichy của Pháp
Xịt khoáng Vichy của Pháp

Xịt khoáng dưỡng da Botanical Shower Mist của Nhật Bản

Botanical là cái tên được nhắc đến nhiều hiện nay, đây là dòng mỹ phẩm được sản xuất từ thành phần thực vật thiên nhiên, rất ít hóa chất nên hiệu quả cao và an toàn cho da. Botanical Esthe đã cho ra đời nhiều sản phẩm skin care: mặt nạ dưỡng da, sữa rửa mặt, gel tẩy trang, tẩy tế bào chết, lotion dưỡng da,... và sản phẩm mới nhất đang rất được yêu thích chính là Xịt khoáng dưỡng da Botanical Shower Mist.

Xịt khoáng thần thánh mang nguồn dưỡng chất dồi dào từ thực vật, thảo mộc thiên nhiên, vừa cấp ẩm, vừa làm sáng da và cung cấp sinh lực cho làn da của bạn mỗi buổi sáng. Sản phẩm 5 in 1 này có thể thay thế toner, serum, lotion, sữa dưỡng, và kem dưỡng chỉ trong vòng 2 giây, quá lý tưởng cho những người bận rộn, ưa ngủ nướng,.. Hương cam bergamot tươi mát, tinh tế sẽ giúp bạn sảng khoái, dễ chịu chào đón ngày mới.

Thành phần:

  • Xịt khoáng dưỡng da Botanical Shower Mist với 92% là thành phần thực vật thiên nhiên được chọn lựa rất kỹ lưỡng: Lô hội, bơ, hoa cúc, hoa oải hương, dầu argan, dầu baobab, atiso, hạt ngọc trai lúa mạch, hương thảo, cây nham lê, cây xô thơm,....
  • Không chứa paraben, silicon, sulfate, chất gây dị ứng, không chứa cồn.

Công dụng của Xịt khoáng dưỡng da Botanical Shower Mist

  • Xịt khoáng dưỡng da Botanical Shower Mist giàu dưỡng chất có tác dụng 5 in 1: toner, serum, lotion, sữa dưỡng, kem dưỡng, giúp làn da mịn màng, khỏe mạnh.
  • Cung cấp độ ẩm tức thì cho da mềm mại, cải thiện làn da khô, bong tróc do thời tiết hay môi trường.
  • Làm mềm vùng da thô ráp, sần sùi, sử dụng xịt khoáng botanical đều đặn để duy trì làn da mịn màng, tràn đầy sức sống.
  • Bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da, tăng cường đề kháng, giúp làm giảm những tác hại từ môi trường đến da.
  • Làm dịu làn da cháy nắng, đồng thời tăng cường dưỡng chất để phục hồi, cải thiện tông da.
  • Xịt khoáng Botanical Shower Mist giúp làn da tươi tắn, rạng rỡ để bắt đầu một ngày mới vui tươi, tràn đầy năng lượng.
  • Xịt khoáng sau khi trang điểm giúp giữ lớp make up lâu bền và mịn đẹp hơn.
  • Tiết kiệm thời gian chăm sóc da mỗi ngày, đặc biệt phù hợp với những người phụ nữ đã có gia đình, bận rộn.
  • Sản phẩm cấp ẩm nhiều nhưng không gây bết dính, thiết kế dạng xịt phun sương siêu nhỏ, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Hương thơm tinh tế, tươi mát từ cam bergamot giúp da bừng tỉnh, tái sinh đầy sức sống. Bạn cũng có thể sử dụng vào buổi tối, hương cam dễ chịu thư giãn xua tan mệt mỏi cả ngày dài.

Xịt khoáng dưỡng da Botanical Shower Mist phù hợp với làn da nào?

  1. Xịt khoáng dưỡng da Botanical Shower Mist dưỡng da hiệu quả với thành phần dưỡng chất từ 92% là thực vật thiên nhiên, an toàn cho làn da nhạy cảm, không gây kích ứng, nổi mụn.
  2. Botanical Shower Mist phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô cần cấp ẩm hàng ngày, Da dầu cũng cần độ ẩm và dưỡng chất, nên xịt khoáng này chắc chắn cũng không phải thừa đâu nhé!
  3. Dung dịch này thấm nhanh, không dầu, không nhờn hay bí lỗ chân lông, là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi đối tượng.

Cách sử dụng xịt khoáng Botanical:

  1. Sử dụng vào buổi sáng sau khi dùng sữa rửa mặt. Xịt cách da 20cm từ 2-3 xịt phủ toàn mặt, sau đó dùng bàn tay vỗ nhẹ cho dưỡng chất thẩm thấu hoàn toàn.
  2. Bạn có thể xịt sau khi hoàn thành make up.
  3. Xịt dưỡng khi thấy da có dấu hiệu bị khô ráp.
Xịt khoáng Botanical Shower Mist
Xịt khoáng Botanical Shower Mist

Xịt khoáng làm dịu da, chống kích ứng Avène Thermal Spring Water

Bạn biết đấy, cơ thể chúng ta liên tục bị mất nước do các hoạt động thể chất và do thời tiết, mà lượng nước cần được bổ sung thì hiếm khi nào đủ. Vì thế, mỗi ngày làn da của bạn rất cần nước xịt khoáng cung cấp lượng nước tinh khiết tức thì để làn da không bị khô ráp, luôn giữ được vẻ tươi tắn, mềm mịn. Một chai Nước khoáng làm dịu da, chống kích ứng Avène Thermal Spring Water của Pháp bỏ túi chính là bí quyết giúp phụ nữ chúng mình giữ được vẻ tươi sáng cho khuôn mặt mọi lúc mọi nơi đấy!

Nước xịt khoáng Avene Thermal Spring Water được lấy trực tiếp từ nguồn nước chảy trong vách núi Cevennes đến tận nhà máy sản xuất của Avene. Và lần đầu tiên loại nước xịt khoáng này được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời là khi nó được phun lên làn da của bạn.

Công dụng của xịt khoáng Avène Thermal Spring Water

  • Giàu silicat, làm dịu và giúp cân bằng độ ẩm cho da, làm mềm da.
  • Hàm lượng muối khoáng sản thấp (NoCl, 266mg/l) phù hợp với làn da nhạy cảm, da khô không làm khô da.
  • Bảo vệ và thanh lọc da
  • Nồng độ pH 7.5 không gây kích ứng hoặc đốt cháy da. Có thể phun lên vết thương hở.
  • Nước xịt khoáng Avène xịt mặt dạng phun sương giúp bổ sung nước, tăng cường độ ẩm và giúp cân bằng khoáng chất cho làn da.
  • Kháng khuẩn.
  • Nước xịt khoáng Avène mang lại cảm giác dễ chịu thư thái kể cả cho làn da nhạy cảm, da đang bị kích ứng, dị ứng, ngứa ,chàm, viêm da, cháy nắng…
  • Nước xịt khoáng Avène có đặc tính làm dịu da, chống kích ứng, kháng viêm, không tạo nên lớp dầu (da mụn, da dầu cũng hoàn toàn yên tâm sử dụng).

Dùng xịt khoáng Avène khi nào?

  1. Nước xịt khoáng Avène rất cần thiết cho những người bệnh cần hồi phục da sau phẫu thuật, làn da nhạy cảm dễ bị viêm/ đỏ/ sưng tấy, da bị chứng dày sừng/ có vảy, viêm da dị ứng, eczema, da dễ bị kích ứng và bị ngứa ran.
  2. Đối với việc chăm sóc da hàng ngày, nước xịt khoáng Avène ngay lập tức sẽ mang đến cho làn da của bạn cảm giác dịu mát sau khi bạn cạo râu, wax lông, sau khi tập thể dục, đi ra ngoài nắng, trước khi trang điểm và suốt chuyến đi du lịch không có điều kiện để chăm sóc làn da cẩn thận như khi ở nhà. Hơn nữa, nước xịt khoáng Avène còn giúp da cháy nắng, bị bỏng của bạn lập tức dễ chịu và cũng rất tốt cho những bà mẹ muốn dùng nước xịt khoáng Avène để giúp chữa lành hăm tã cho trẻ sơ sinh.

Cách sử dụng xịt khoáng Avène

  1. Để cách mặt 20cm và xịt đều nhẹ nhàng lên mặt và cổ từ 2-3 lần xịt cho tới khi nước khoáng tạo giọt trên bề mặt, để da mặt khô tự nhiên vài phút hoặc vỗ nhẹ cho khô nhanh hay sử dụng khăn giấy thấm nhẹ. Sau đó, bạn có thể dùng kem hay sữa dưỡng.
  2. Xịt vài lần trong một ngày để có thể cảm nhận sự thoải mái mềm mại suốt cả ngày nhờ một lớp sương khoáng mỏng sẽ khiến làn da của bạn luôn có đủ độ ẩm cần thiết.
Nước xịt khoáng Avène
Nước xịt khoáng Avène

Xịt khoáng trắng da Rohto Melano CC Whitening Mist

Để sở hữu làn da khỏe đẹp và tươi sáng thì sử dụng xịt khoáng (toner) là điều không thể thiếu. Tuy nhiên, thực tế cho thấy thói quen dưỡng da và trang điểm của đại đa số phái đẹp thường bỏ qua bước xịt khoáng quan trọng này. Và để giúp chị em luôn có làn da tươi mới và trắng hồng rạng rỡ, xin giới thiệu tới các bạn Xịt Khoáng Trắng Da Rohto Melano CC Whitening Mist, là sản phẩm đến từ Nhật Bản, chứa dẫn xuất vitamin C ngăn chặn các đốm đen hình thành trên da đồng thời loại bỏ chúng.

Xịt Khoáng Trắng Da Rohto Melano CC Whitening Mist thuộc dòng dưỡng trắng da vitamin C của Rohto sẽ mang lại cho bạn giải pháp toàn diện nhất trong việc chăm sóc da. Bằng cách ức chế quá trình sản xuất melanin hiệu quả, dẫn xuất vitamin C thấm sâu, dưỡng trắng da tự nhiên, chống oxi hóa, ngăn ngừa hình thành hắc sắc tố Melanin, làm mờ & phòng chống các vết thâm nám, tàn nhang. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da khô.

Thành phần: BG, ascorbic acid, lemon extract, grape Fleur extract, menthol , Alpinia cutlet red sea bream seed extract (Alpinia White), ethanol, anhydrous ethanol, concentrated glycerin, nitrogen, cyclohexane dicarboxylic acid bis ethoxydiglycol, POE · POP decyltetradecyl ether, paraben, sodium hydrate citric acid, citric acid anhydrous, edetate, perfume.

Công dụng của Xịt Khoáng Trắng Da Rohto Melano CC Whitening Mist

  • Xịt khoáng CC Nhật Cấp nước cho da: giữ cho da luôn ẩm mịn, không bị khô nứt khi ngồi điều hòa hay thời tiết trở lạnh.
  • Chống oxy hóa: vitamin C nổi tiếng trong khả năng chống oxy hóa cực tốt, hạn chế các dấu hiệu lão hóa da.
  • Hỗ trợ kem chống nắng: xịt trước khi thoa kem chống nắng sẽ tăng cường tác dụng của kem chống nắng
  • Dưỡng trắng da: ngoài khả năng chống oxy hóa, vitamin C còn có thể dưỡng da sáng đều màu, xóa mờ các đốm sẫm màu do mụn để lại
  • Giúp lớp trang điểm tự nhiên hơn: Xịt trước khi makeup, giúp da mịn màng, lớp trang điểm không bị mốc.
  • Xịt khoáng CC Melano Mang lại cảm giác tươi mát: đi nắng lôi ra xịt là cực phê, giải nhiệt cho làn da.

Hướng dẫn cách dùng

  1. Để Melano CC Nhật cách xa vùng da 30 cm sau đó xịt đều lên vùng da và để khô.
  2. Bạn có thể xịt lên da sau khi tắm hay rửa mặt để da tươi mát hoặc sau khi da bị phơi dưới ánh nắng thì Lotion dạng mist này sẽ giúp làm dịu mát làn da.
  3. Không lắc bình Xịt khoáng CC Melano khi sử dụng
  4. Vui lòng để bình hướng lên trên.
Xịt khoáng CC Melano
Xịt khoáng CC Melano

Xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist 1000mg

Collagen là một thành phần đặc biệt cần thiết cho cơ thể cũng như làn da của mỗi người. Collagen chiếm tới 70% cấu trúc của da được phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì, nó đóng vai trò là yếu tố tiên quyết lưu giữ nét thanh xuân cho da. Collagen và elastin hay còn gọi là sợi đàn hồi đóng vai trò quan trọng, giúp lớp hạ bì liên kết với lớp biểu bì tạo nên cấu trúc bền vững cho làn da. Theo thời gian, tuổi tác càng cao cấu trúc collagen càng giảm dần do khả năng hấp thụ độ ẩm và dinh dưỡng bị kém đi, cấu trúc liên kết giữa các biểu bì suy giảm, chu kỳ tái tạo tế bào mới chậm khiến làn da trở nên lỏng lẻo, mất đi độ đàn hồi. Cấu trúc collagen suy giảm đồng nghĩa với việc lão hóa sẽ xuất hiện. Vì vậy, bổ sung collagen cho da là việc cần thiết phải làm hàng ngày. Xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist của Nhật là hỗn hợp nước dưỡng da dạng xịt phun sương chứa tới 1000mg Collagen dễ dàng thấm sâu vào từng lớp biểu bì, tái tạo làn da lão hóa, làm mềm mịn và tăng độ đàn hồi cho da. Xịt khoáng Collagen là một sản phẩm tuyệt vời giúp củng cố và phục hồi da.

Hadanomy Collagen Mist còn chứa thêm thành phần Axit Hyaluroic, mật ong nguyên chất,... cung cấp dưỡng chất một cách nhanh chóng, hấp thụ tốt giúp cho bề mặt da luôn căng bóng. Bạn sẻ cảm nhận ngay được mềm mịn ngay sau khi xịt.

Thành phần có trong xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist:

  • Thành phần chính: Nước, Collagen, mật ong rừng nguyên chất, Axit Hyaluroic,…
  • Không chứa phẩm mầu, không chứa dầu khoáng.

Công dụng của xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist:

  • Hadanomy collagen mist 1000mg giúp cung cấp cho da lượng collagen rất lớn tới 1000mg giúp đẩy nhanh tốc độ tái tạo tế bào, chống lão hóa da tối đa, củng cố, phục hồi và cải thiện cấu trúc của da, cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cho làn da khô, yếu, xỉn màu.
  • Giúp thấm sâu vào từng lớp biểu bì, giúp da hấp thu nhanh chóng, dễ dàng, tái tạo da bị lão hóa, làm mềm mại và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Giúp da mặt bạn giữ được vẻ trẻ trung và rạng rỡ.
  • Mang đến cho bạn làn da láng mịn, săn chắc và tươi trẻ, sử dụng thường xuyên bạn sẽ thấy da mặt mình sáng lên từng ngày.
  • Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô cần cấp ẩm, cấp nước, không tạo cảm giác nhờn cho da, không gây mụn.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Để chai xịt cách mặt khoảng 15cm, nhắm mắt lại và xịt. Vỗ nhẹ vào da để tăng sự thẩm thấu.
  2. Dùng sau khi rửa mặt sạch hoặc sau khi trang điểm.
Xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist
Xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist

Xịt khoáng Evian Natural Mineral Water

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại xịt khoáng của các hàng mỹ phẩm khác nhau tuy nhiên, Xịt khoáng cấp ẩm Evian Natural Mineral Water vẫn có được chỗ đứng vững chắc trong lòng tín đồ làm đẹp châu Âu và nhiều quốc gia khác trên Thế giới bởi những tính năng tuyệt vời không phải xịt khoáng nào cũng có được. Ngoài cấp nước, xịt khoáng này còn bổ sung nhiều khoáng chất quý giá giúp da khỏe mạnh, mịn màng. Chai xịt thiết kế siêu kute nhỏ gọn, rất thích hợp để bạn mang theo bên mình và dùng khi cần thiết. Xịt khoáng Evian Natural Mineral Water phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da khô.

Điểm nổi bật của Xịt khoáng cấp ẩm Evian Natural Mineral Water từ Pháp

  • Xịt khoáng Evian Natural Mineral Water được điều chế bởi nguồn nước khoáng lấy từ dãy núi An-pơ có độ cao 850m so với mực nước biển - nơi có tuyết tan và nước mưa ngấm qua những tảng đá lâu đời. Nguồn nước nơi đây được nghiên cứu và phát hiện có chứa rất nhiều dưỡng chất quý giá cực kỳ tốt cho da: Na, Ca, Mg, K, SO4, Cl, NO3,....
  • Đặc biệt, nguồn nước này có độ pH trung tính, luôn cân bằng không thay đổi dù ở nhiệt độ nào.
  • Nguồn nước tinh khiết này vô cùng lành tính, phù hợp cho làn da mẫn cảm nhất, kể cả da em bé, không có kích ứng.
  • Thiết kế bình áp suất, đầu xịt với lỗ siêu nhỏ, giúp những hạt nước siêu nhỏ nhanh chóng hấp thụ vào da, không bị thất thoát ra ngoài.

Công dụng của Xịt khoáng cấp ẩm Evian Natural Mineral Water từ Pháp

  • Xịt khoáng Evian giúp cung cấp độ ẩm tức thì cho da trong những trường hợp:
  1. Da khô do cơ địa
  2. Tiếp xúc nhiều với điều hòa, máy tính
  3. Khí hậu khô nóng - khô lạnh
  4. Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm
  5. Sau khi chơi thể thao
  • Giúp làn da tươi tắn, trẻ trung, mịn màng, ngăn chặn khô ráp, sần sùi, bong tróc.
  • Da được cấp ẩm và các khoáng chất trở nên khỏe mạnh hơn, bảo vệ da trước các tác động xấu từ môi trường.
  • Xịt khoáng Evian giúp kiềm dầu cho những cô nàng da dầu, giúp bề mặt da thông thoáng hơn, không bị bóng nhờn.
  • Làm dịu da sau khi tẩy lông, hoặc sau khi tiếp xúc với môi trường độc hại, cháy nắng.
  • Làm đều lớp trang điểm, và giữ được lâu suốt cả ngày.
  • Xịt khoáng sử dụng trong mùa hè giúp thư giãn, xua tan sự nóng nực, oi bức.
  • Xịt khoáng cấp ẩm Evian Natural Mineral Water tinh khiết, lành tính có thể dùng cho mọi thành viên trong gia đình, kể cả trẻ nhỏ khi tay tã, cho nam giới sau cạo râu.

Hướng dẫn sử dụng

  1. Lắc nhẹ, Xịt cách da khoảng từ 15-20cm, vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn. Có thể sử dụng nhiều lần trong ngày.
  2. Xịt sau khi hoàn thành trang điểm và sau khi đi nắng.
  3. Bảo quản nơi khô ráo, tránh tuyệt đối nơi có nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời trực tiếp. Đóng kỹ nắp sau khi sử dụng. Tránh xa tầm tay trẻ em.
Xịt khoáng cấp ẩm Evian Natural Mineral Water
Xịt khoáng cấp ẩm Evian Natural Mineral Water

Xịt khoáng Shiseido Hadasui màu hồng dành cho da khô

Thị trường Việt Nam nhập khẩu các dòng xịt khoáng đa số từ Mỹ, Nhật, trong đó Xịt khoáng Shiseido Hadasui của Nhật Bản đang là xu hướng của các bạn trẻ đặc biệt với những cô nàng da khô thì sản phẩm này chính là cứu cánh lý tưởng. Với những tính năng nổi bật cùng độ an toàn và chất lượng đến từ Nhật Bản, sản phẩm ngày càng được ưa chuộng và trở thành một vật dụng không thể thiếu dưỡng da cho chị em phụ nữ. Xịt khoáng Shiseido Hadasui cũng là dòng xịt khoáng được nhiều quốc gia châu Á tin dùng.

Điểm nổi bật của Xịt khoáng Shiseido Hadasui màu hồng dành cho da khô.

  • Nước xịt khoáng shiseido hoàn toàn từ nguồn nước thiên nhiên giàu khoáng chất, được lấy ở vùng chân núi Phú Sĩ.
  • Sản phẩm không chỉ cấp ẩm mà còn cân bằng da và bổ sung một số dưỡng chất bảo vệ da.
  • Xịt khoáng không chứa chất bảo quản, chất tạo hương,... rất an toàn cho da nhạy cảm.
  • Có thể sử dụng cho cả body, tóc.
  • Xịt khoáng hadasui phù hợp với nhiều loại da với các dòng riêng cho da dầu, da khô.

Công dụng của Xịt khoáng Shiseido Hadasui của Nhật Bản

  • Xịt khoáng Shiseido bổ sung ẩm và hơn 110 khoáng chất có lợi tức thì cho da, giúp da lấy lại sinh lực, tràn đầy sức sống.
  • Công thức xylitol mới tạo cảm giác tươi mát, sảng khoái cho da và cũng giúp giảm bớt căng thẳng, giúp bạn thư giãn hơn.
  • Cân bằng pH cho làn da, giúp da căng mịn, tươi tắn.
  • Là cứu tinh cho những người có làn da khô do thời tiết hoặc tiếp xúc điều hòa trong thời gian dài.
  • Làm dịu da, giúp ngừa tình trạng da kích ứng do môi trường, thời tiết, đặc biệt cần cho những ngày hoạt động ngoài trời.
  • Sử dụng Xịt khoáng Shiseido Hadasui của Nhật Bản sau khi trang điểm giúp lớp make up mịn đẹp và cố định lâu hơn.
  • Xịt khoáng phun sương nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây bết dính, không gây mụn,...
  • Xịt khoáng lên tóc trước khi sấy giúp giữ nếp tóc.
  • Sản phẩm được tăng cường thêm thành phần dưỡng ẩm và tinh chất từ trái cây, xylitol, giúp giữ ẩm tối đa cho da, tránh mất nước.

Hướng dẫn sử dụng

  1. Sử dụng khi bạn thấy da bị khô, nóng rát, thiếu ẩm. Lấy một lượng ra lòng bàn tay rồi vỗ nhẹ lên mặt.
  2. Bạn cũng có thể dùng sau khi đi nắng, sau nặn mụn để làm dịu da.
  3. Để tiện hơn, bạn có thể mua chai xịt khoáng (có vòi xịt).
Xịt khoáng Shiseido Hadasui 400ml màu hồng dành cho da khô
Xịt khoáng Shiseido Hadasui 400ml màu hồng dành cho da khô

Xịt khoáng Botanical Juliette Ray Essence Water

Xịt khoáng là cứu cánh cho những cô nàng da khô, da kém tươi tắn, trong môi trường điều hòa, hoặc tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, đặc biệt trong mùa hè. Xịt khoáng cung cấp độ ẩm và dưỡng chất với dạng xịt phun sương, nhanh chóng tiện lợi và tạo cảm giác cực kỳ dễ chịu, sảng khoái. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại xịt khoáng tuy nhiên một dòng sản phẩm mới Xịt khoáng Botanical Juliette Ray Essence Water của Nhật Bản hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ, thú vị dành cho bạn. Khác với những loại xịt khoáng thông thường, thành phần của Botanical Juliette Ray là sự pha trộn của 18 loại thực vật thiên nhiên giàu dưỡng chất, giúp da luôn trong trạng thái khỏe khoắn, tươi tắn, tràn đầy sức sống, làm chậm lão hóa do tác động từ môi trường gây ra.

Xịt khoáng với dung tích lớn, tiện lợi khi dùng. Dòng sản phẩm này còn có thể dùng cho cả gia đình, và cả nam giới.

Botanical Juliette Ray Essence Water đang được đón nhận tại thị trường Nhật và rất nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam.

Công dụng của Xịt khoáng Botanical Juliette Ray Essence Water

  • Xịt khoáng thực vật Botanical Juliette Ray Essence Water cung cấp độ ẩm ngay tức thì, giúp làn da của bạn tươi tắn, khỏe mạnh, rạng rỡ.
  • Ngăn chặn tình trạng da khô ráp, bong tróc do thời tiết, môi trường máy lạnh…
  • Da ngậm nước trở nên bóng khỏe, giảm thiểu hình thành nếp nhăn.
  • Bổ sung dưỡng chất: vitamin, khoáng có trong 18 loại thực vật nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mịn màng, loại bỏ làn da sần sùi, mất sức sống. Bên cạnh đó, cải thiện độ sáng cho da, loại bỏ làn da bị xỉn màu.
  • Làm dịu da sau khi đi nắng, giúp cân bằng da và phục hồi vùng da bị tổn thương do UV gây ra.
  • Chất chống oxy hóa từ thực vật giúp bảo vệ tế bào da trước sự tấn công của gốc tự do, chống lão hóa da.
  • Dùng xịt khoáng sau khi make up giúp cho lớp trang điểm giữ được lâu hơn.
  • Botanical Juliette Ray Essence Water dạng xịt phun sương, tạo cảm giác vô cùng sảng khoái, tươi mát trong ngày hè oi nóng.
  • Đặc biệt cần thiết cho những ngày đi dã ngoại, du lịch, vui chơi ngoài trời.
  • Xịt khoáng Botanical còn có thể sử dụng cho nam giới, làm dịu da sau khi cạo râu.

Xịt khoáng Botanical Juliette Ray Essence Water có tốt không?

  1. Botanical Juliette Ray Essence Water được chiết xuất từ 18 loại thực vật chọn lọc, không chứa chất tạo màu, hương liệu, chất bảo quản, cồn, chất hoạt động bề mặt, an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm và phù hợp với mọi loại da.
  2. Xịt khoáng thực vật Botanical Juliette Ray là sản phẩm của Botanist - thương hiệu mỹ phẩm từ thực vật được ưa chuộng tại Nhật Bản, sản phẩm chất lượng được kiểm định khắt khe, nên bạn có thể yên tâm sử dụng.
  3. Vì thành phần từ thực vật thiên nhiên nên dưỡng chất có trong xịt khoáng sẽ nhanh chóng hấp thụ vào da, dưỡng da hiệu quả. Bên cạnh đó, không gây bí lỗ chân lông gây mụn, không có cảm giác nặng mặt ướt át khó chịu.

Hướng dẫn sử dụng

  • Xịt cách da khoảng từ 10-20cm sau đó vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu hoàn toàn.
  • Đóng kỹ nắp sau khi sử dụng, tránh nhiệt độ cao và nơi có ánh nắng trực tiếp.
Xịt khoáng thực vật Botanical Juliette Ray
Xịt khoáng thực vật Botanical Juliette Ray

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?