Top 6 Shop bán cây cảnh đẹp nhất trên Shopee

Có thể nói, sự hiện diện của cây xanh không chỉ giúp điều hòa không khí, tô điểm nét xanh tươi mới mà còn mang theo ý nghĩa phong thủy, giúp mang lại tài lộc cho gia chủ. Không những thế nếu bạn đang muốn trang trí cho căn phòng nhỏ của mình hoặc làm mới bàn làm việc thì cây cảnh là sự lựa chọn hàng đầu. Hãy cùng Toplist tìm hiểu những địa chỉ bán cây cảnh mini, cây cảnh để bàn đẹp nhất tại Shopee nhé!

ECOGARDEN - Cây Cảnh 4 Mùa

Ecogarden chuyên cung cấp các loại cây giống, cây hoa nền, cây trang trí, cây trong nhà với mức gía hấp dẫn nhất thị trường hiện nay. Đến với gian hàng Ecogarden trên Shopee quý khách hàng sẽ có trải nhiệm mua sắm thú vị và dịch vụ CSKH tốt nhất, làm việc với tiêu chí luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu, sự hài lòng của khách hàng là thành công của Ecogarden.


Ecogarden là một địa chỉ chuyên cung cấp các loại cây cảnh mini, cây văn phòng, cây nội thất, thiết kế không gian xanh, quà tặng cây xanh cho doanh nghiệp tại Hà Nội. Nếu bạn muốn tìm mua những chậu hoa, cây cảnh đáng yêu, độc đáo hãy thử một lần ghé vào gian hàng Ecogarden trên Shopee chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


Link Shopee: https://shopee.vn/ecogarden.vn

ECOGARDEN
ECOGARDEN
ECOGARDEN
ECOGARDEN

SONDA Garden

SonDa Garden đã không còn quá xa lạ với nhiều khách hàng tại trên Shopee, với đa dạng mẫu mã, chủng loại cây cảnh cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Hàng mới về được cập nhật mỗi ngày mỗi giờ, các sản phẩm cây cảnh mini tại đây đều được chăm sóc đảm bảo đúng chuẩn quy trình để đảm bảo chất lượng đầu ra tốt nhất. Giá thành cũng rất mực phải chăng cho mỗi sản phẩm cây cảnh trang trí từ đó bạn không cần quá đắn đo, suy nghĩ hay lo lắng khi mua một sản phẩm nào đó tại đây.


Đến với shop bạn sẽ nhận được sự tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc xử lý các tình huống, vấn đề mà khách hàng một cách nhanh chóng, phù hợp nhất. Shop Cam kết cây thuần mọi khí hậu, tự nhiên, không kích thuốc, màu; khoẻ đẹp như ảnh nhưng sẽ không giống 100% vì mỗi cây mỗi vẻ.


Link Shopee: https://shopee.vn/sondagarden

SONDA Garden
SONDA Garden
SONDA Garden
SONDA Garden

Blancdecorvn

Nếu bạn muốn không gian nhà mình thông thoáng, gần gũi với tự nhiên mà không có nhiều thời gian để trồng và chăm sóc cây xanh thì cây giả của BLANC' sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, sử dụng cây giả giảm mức phí chăm sóc. Đây chính là một giải pháp vẹn toàn cho căn nhà của bạn.


Nếu như bạn là một người yêu thích vẻ đẹp của cây cối thì Cây chanh Lemon sẽ là một lựa chọn tinh tế cho không gian của bạn. Quả và cành được thiết kế tỉ mỉ và chân thực với màu vàng, xanh bắt mắt, không khác gì so với chanh thật.


Ngoài ra, cây giả món quà tặng lý tưởng trong các dịp quan trọng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Nên hãy nhanh tay tham khảo và đặt mua cho mình những chậu cây ưng ý nhất nhé.


Link Shopee: https://shopee.vn/blancdecorvn

Blancdecorvn
Blancdecorvn
Blancdecorvn
Blancdecorvn

Locat.com.vn

Đây là một trong những địa chỉ bán cây cảnh, tiểu cảnh uy tín nhất hiện nay trên Shopee. Hiện nay Locat cung cấp đầy đủ cây cảnh mini để trang trí phòng, bàn làm việc, văn phòng. Cửa hàng sở hữu rất nhiều mẫu sen đá đẹp, màu sắc ấn tượng, thân cây mọng nước, đáng yêu, có những mẫu chậu cây nhỏ rất ấn tượng kết hợp với sen đá, xương rồng đều rât đẹp.


Locat.com.vn cam kết mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, không ngừng sáng tạo và cải thiện để cho ra đời những sản phẩm chất lượng như tiểu cảnh để bàn - một khu vườn thu nhỏ là giải pháp thay thế thú vị cho những bạn yêu thích thiên nhiên nhưng không có diện tích để tạo vườn cây lớn. Bạn không cần phải lo lắng về quy trình nuôi trồng cụ thể cho mỗi loại cây vì sẽ được nhân viên hướng dẫn một cách chu đáo nhất. Nếu bạn có ý định trang trí nhà cửa, văn phòng thì có thể tham khảo các gợi ý từ cửa hàng, bạn chớ bỏ qua nhé!


Link Shopee: https://shopee.vn/locat.com.vn

Locat
Locat
Locat
Locat

Nghiện Cây Store

Xuất phát với đam mê cây cảnh mini nên Nghiện Cây Store quyết định lập cửa hàng này để có thể đồng hành cùng các bạn chung sở thích và cùng duy trì đam mê một cách kinh tế nhất. Tại cửa hàng Nghiện Cây Store mọi người có thể thoải mái mua sắm các sản phẩm liên quan đến cây cảnh mini và phụ kiện chăm sóc cây mà hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả.


Những chậu cây của shop Nghiện Cây Store có khả năng sinh tồn mạnh mẽ, có sức chống chịu cao, lá cây luôn xanh tốt quanh năm, và cây có thể sinh sống rất lâu. Cây là cây chịu bóng bán phần, rất thích hợp để làm cây nội thất – văn phòng cây để bàn, cây có nhu cầu nước khá cao, tốc độ phát triển chậm. Đặc biệt, cây còn có khả năng thanh lọc không khí, có thể hấp thụ khí độc, bụi bẩn, khử nhiễm từ máy tính, đem lại cho bạn không khí trong lành, mát mẻ. Khi để cây trên bàn làm việc cạnh máy tính, điện thoại hoặc các thiết bị điện tử khác, cây sẽ giúp hút các tia điện tử có hại từ thiết bị điện tử, bảo vệ rất tốt cho sức khỏe và chống lóa, mỏi mắt trong quá trình làm việc. Đó là lý do mà các bạn nên dinh ngay một em về nơi làm việc của chính mình.


Link Shopee: https://shopee.vn/nghiencaystore


Nghiện Cây Store
Nghiện Cây Store
Nghiện Cây Store
Nghiện Cây Store

Hoa Kiểng Phương Quyên

Nếu bạn đang tìm kiếm chậu cây cảnh trang trí góc làm việc hoặc tìm một món quà ý nghĩa cho bạn bè, người thương hay đối tác, thì hãy ghé qua shop Hoa Kiểng Phương Quyên trên Shopee nhé. Shop chuyên các loại cây cảnh đẹp, độc, ý nghĩa.


Với hàng trăm mẫu cây mỗi cây laị mang một ý nghĩa với sức sống mãnh liệt, qua khô cằn sỏi đá vẫn phát triển mạnh mẽ cho những chùm hoa dầy đặc thể hiện ý chí, sự vươn lên đạt được hạnh phúc, niềm vui trong cuộc sống. Đặc biệt với giá “siêu hạt dẻ”, chỉ từ mấy chục nghìn, bạn sẽ được sở hữu một chiếc chậu xinh xắn, cùng với dịch vụ giao hàng nhanh và tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên. Tại shop, bạn chắc chắn chọn được món quà cây cảnh thật ưng ý để gửi tặng bản thân hay người yêu thương của mình.


Link Shopee: https://shopee.vn/phuongquyen3005

Hoa Kiểng Phương Quyên
Hoa Kiểng Phương Quyên
Hoa Kiểng Phương Quyên
Hoa Kiểng Phương Quyên

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?